Top 11 Quán cơm ngon và chất lượng tại Quận 10, TP. HCM

Phạm Lộc 7216 0 Báo lỗi

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một quán cơm ngon, giá cả phải chăng nhưng vẫn chất lượng tại Quận 10, TP HCM? Nếu đúng là như vậy, hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ được biết đến là thương hiệu cơm quen thuộc phủ sóng nhiều quận tại TP. HCM. Có mặt quận 10, Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ cũng có ba chi nhánh để thực khách có thể tìm đến và thưởng thức những bữa ăn ngon miệng nhất. Không gian của tất cả các chi nhánh luôn đảm bảo luôn được vệ sinh thường xuyên, dọn bàn nhanh và kỹ nên không bị ám mùi khó chịu.


    Một trong những món ăn tạo nên sự nổi bật của Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ đó là món sườn nướng kèm bì chả tự làm của quán. Mỗi miếng sườn nướng Phúc Lộc Thọ đều được chăm chút kỹ lưỡng, được tẩm ướp gia vị bí truyền và nướng trên than hồng đỏ lửa đến khi mang màu nâu bóng mượt bắt mắt, thớ thịt bên trong mềm ngọt, bên ngoài săn đều, vừa chín tới, đảm bảo chiều lòng tất cả những ai mê mẩn món ăn đậm sắc Sài Gòn này. Khách hàng đã từng ăn cơm ở quán Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ đều rất ấn tượng với sườn nướng mật ong thơm đậm đà, thêm chút chả trứng và bì đậm vị kết hợp cùng cơm tấm hạt mềm, dẻo vừa và chút nước mắm ngọt ngọt cay cay. Phần cơm vừa mềm lại vừa thơm, thịt đậm vị thì ngon phải biết, trộn hết tất cả nguyên liệu vào nhau là ngon quên sầu. Thêm vào đó, quán còn có canh rong biển rất ngon, kết hợp cùng cơm sẽ giúp bạn có được một bữa no nê ưng ý. Với tên tuổi, chất lượng thơm ngon như thế, giá cả của quán cũng không ở mức quá bình dân nhưng bạn có thể yên tâm vì một khi lựa chọn, bạn sẽ được thưởng thức một đĩa cơm ngon đáng tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 144 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP. HCM - 0908 209 569
    • 130 - 132 Nhật Tảo, Quận 10, TP. HCM - 0908 817 569
    • 166 Cao Thắng, Quận 10, TP.HCM - 0901 808 569

    Điện thoại: 1900 6552

    Email: cskh@plt.com.vn

    Website: https://comtamphucloctho.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt/

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

  2. Nhà Hàng Cơm Niêu & Cua Singapore là điểm đến tiếp theo mang đến cho thực khách những món ngon thuần Việt, giá cả phù hợp với thực đơn đa dạng và phong phú với các món ăn được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh việc ghi điểm trong mắt khách hàng bằng không gian sang trọng và gần gũi thì nơi đây còn hứa hẹn làm hài lòng tất cả đối tượng khách hàng bằng những món ăn dân dã, mang đậm hương vị quê hương. Một chút hương vị một chút lắng động của quá khứ hòa quyện cùng một chút tiện nghi của tương lai tất cả gói gọn trong không gian của Nhà Hàng Cơm Niêu & Cua Singapore. Khác biệt hoàn toàn so với những quán cơm thông thường khác, Nhà Hàng Cơm Niêu & Cua Singapore với sứ mệnh thay thế toàn bộ quán cơm không đảm bảo về măt an toàn vệ sinh thực phẩm bằng quán ăn sạch sẽ, an toàn. Thực phẩm được lựa chọn có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

    Với chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình trong suốt thời gian vừa quan, Nhà Hàng Cơm Niêu & Cua Singapore không chỉ là nơi các cơ quan, công ty, khách du lịch trong và ngoài nước, gia đình, cá nhân đến khám phá hương vị của các món ăn dân dã này mà còn là nơi để mọi người tìm lại những giây phút thư giãn và cảm nhận được những giá trị đích thực của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 694 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - 0902 996 111
    • 186 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, TP. HCM - 0934 007 186

    Điện thoại: 0902 996 111
    Email: truclynguyen168@gmail.com
    Website: melyfood.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieumely/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Niêu & Cua Singapore
    Nhà Hàng Cơm Niêu & Cua Singapore
    Nhà Hàng Cơm Niêu & Cua Singapore
    Nhà Hàng Cơm Niêu & Cua Singapore
  3. Top 3

    Cơm Ông Ngựa

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách các quán cơm ngon ở Sài Gòn chắc chắn không thể thiếu quán Cơm Ông Ngựa. Với mỗi phần cơm dược chuẩn bị kĩ lưỡng, cách trang trí hài hòa bắt mắt. Tại Cơm Ông Ngựa, toàn bộ nguồn nguyên liệu được tiệm mình chọn lựa kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Đồng thời, đảm bảo việc chế biến luôn tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Để mang đến cho bạn bữa trưa đảm bảo vệ sinh an toàn. Phần ăn được cân, đo, thiết kế theo từng nhu cầu năng lượng khác nhau, nhằm đảm bảo dinh dưỡng và đúng mục tiêu ăn uống của mỗi người. Cùng với đó khuyến khích chế độ ăn uống lành mạnh với bữa cơm trưa nhiều rau xanh, nhiều chất xơ cho bạn.

    Quán Cơm Ông Ngựa có hai menu khác nhau cho bữa trưa và bữa tối. Buổi trưa thì các bạn có thể chọn 1 trong 5 set, bao gồm có cơm trắng, 1 trong hơn 12 món mặn hằng ngày để các bạn chọn, 1 món canh và các loại nước. Còn buổi tối thì Ông Ngựa là một nơi đi tiên phong trong ẩm thực, đây là nơi đầu tiên ở khắp Sài Gòn phục vụ món ăn kết hợp cơm tấm và cơm trộn. Nhờ sự kết hợp có 1 không 2 này, món cơm ở Ông Ngựa có đủ các vị mặn chua the đắng Hương vị của món sườn là sự hòa hợp của nước ướp thịt, nước chấm và cà chua, mang lại cho miếng sườn hương vị hài hòa một cách rất dễ chịu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51/4 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 266 667
    Email: theultimatefoodvietnam@gmail.com
    Website: ongngua.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/comOngNgua/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:30

    Gọi điện
    Cơm Ông Ngựa
    Cơm Ông Ngựa
    Cơm Ông Ngựa
    Cơm Ông Ngựa
  4. Cơm Niêu Thiên Lý luôn tự hào là điểm đến thú vị để thực khách có những giây phút ấm cúng, quây quần bên nhau với những món ăn thân thuộc và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Nơi đây khiến khách hàng thích thú với những niêu cơm nhỏ xinh, cơm cháy vàng giòn, độc đáo hòa cùng nét đặc sắc của hương vị Singapore và đây chính là bí quyết giúp cho quán ăn này dễ dàng chinh phục trái tim hàng nghìn thực khách. Thực đơn cơm niêu Thiên Lý khá đa dạng, đáp ứng yêu cầu của một bữa ăn họp mặt gia đình, có phút giây riêng cùng người thương, gặp gỡ bạn bè hay hội nhóm được nhu cầu, khẩu vị khác nhau của thực khách.

    Tại đây, có rất nhiều món ăn mà chỉ cần nghe tên là đã muốn nếm thử ngay lập tức, đó là Cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu cá kho thịt ba chỉ, cơm niêu cá thu sốt cà... Hương vị của mỗi món ăn ở Thiên Lý đều được hoà quyện giữa nét ẩm thực Việt và ẩm thực đến từ xứ sở quốc đảo sư tử đảm bảo sẽ làm bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên. Không chỉ ngon, giá của Cơm Niêu Thiên Lý cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87A Cửu Long, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 785 500
    Email: comnieuthienly@gmail.com
    Website: http://comnieuthienly.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly/

    Gọi điện
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
  5. Top 5

    Mộc Vị Quán

    Gọi điện

    Mộc Vị Quán - Cái tên đã quá quen thuộc với nhiều người dân Sài Gòn. Bởi, ngoài nổi tiếng với với những món ăn dân dã đậm vị miền Trung, nơi đây còn có không gian cực “mát mắt”, thư thái vô cùng. Vốn như tên gọi và phong cách hướng đến, Mộc Vị Quán chuyên phục vụ những món ăn dân dã như: mì quảng, cơm đĩa nóng, bún đậu mắm tôm, nộm chân gà, bánh mì chảo, lẩu. Mỗi món đều có công thức và nước chấm riêng, đậm đà khó quên. Mộc Vị Quán là địa điểm mà bạn nhất định cũng nên một lần ghé đến thưởng thức. Đây là quán ăn tọa lạc lại quận 10 và con đường Sư Vạn Hạnh nổi tiếng với nhiều quán ăn quen thuộc của nhiều người. Mộc Vị Quán mang nét giản dị riêng và luôn khiến thực khách cảm thấy thoải mái khi thưởng thức ẩm thực ở quán.


    Mộc Vị quán có một vẻ mộc mạc và gần gũi đặc biệt với thực khách, không gian của Mộc Vị Quán không quá cầu kỳ, những mảng tường, cái bàn, cái ghế đều tự nhiên, gần gũi. Trong không gian thân quen như ở nhà, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức món cơm thơm ngon mà còn món mì Quảng trứ danh với sợi mì mềm dai, nước dùng đậm đà cùng trứng tôm ướp thấm vị, hay một bát mì trộn được nêm nếp vừa phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 732 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6657 2327

    Email: info.mocvi@gmail.com

    Website: https://mocviquan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mocviquan

      Gọi điện
      Mộc Vị Quán
      Mộc Vị Quán
      Mộc Vị Quán
      Mộc Vị Quán
    • Một gợi ý hấp dẫn khác cho bữa cơm của bạn chính là cơm gà Nha Trang tại 2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang. Nguyên liệu luôn được quán quan tâm lựa chọn kỹ càng, đều là những nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ nhằm đảm bảo an toàn và dinh dưỡng cho khách hàng. Điểm cộng của quán 2 Chị Em chính là có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực bàn ghế thích hợp cho nhóm đông người.


      Món ăn ở 2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang làm khá ngon, đầy đặn, giá cả hợp lý mà phục vụ rất nhanh nên dù quán rất đông nhưng khách cũng không than phiền vì đợi lâu. Một suất cơm gà bao gồm một phần cơm mềm, thịt gà xé thơm phức và đĩa nước chan với trứng và lòng gà rất đậm đà. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ phần cơm rang săn tới, thịt gà thơm phức, đậm đà, phần da giòn giòn, béo ngậy. Gắp 1 miếng thịt gà chấm vào nước mắm tỏi ớt chua ngọt rồi thưởng thức cùng cơm nóng, thêm ít bắp cải trộn giòn giòn chua chua thì còn gì bằng. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức cơm gà thơm ngon, trọn vị khiến khách hàng dễ dàng ấn tượng về hương vị đã thưởng thức tại 2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: CC19 Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 253 998

      Email: comganhatrang.2ce@gmail.com
      Website: comganhatrang.com/

      Fanpage: facebook.com/2chiem.comganhatrang

      Gọi điện
      2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
      2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
      2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
      2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
    • Top 7

      Shilin Việt Nam

      Gọi điện

      Có rất nhiều loại cơm gà mang hương vị và cách chế biến khác nhau như: cơm gà xối mỡ, cơm gà Hội An, cơm gà Nha Trang, cơm gà Tam Kỳ... Trong đó, cơm gà xối mỡ dành riêng cho những tín đồ yêu thích món chiên với hương thơm, độ giòn rụm tan nhanh trong miệng. Món ăn của Shilin Việt Nam được chế biến theo công thức riêng: gà ta việt nam kết hợp với bột đài loan tạo ra miếng gà thơm ngon và khác biệt. Trưa đồng nghiệp giới thiệu cho này đặt cơm, lần đầu ăn nhưng ưng bụng lắm. Cơm mềm, dẻo ăn rất ngon. Gà thì ngoài giòn, trong mềm, sốt cay ăn rất vừa miệng. Trà ngọt vừa không gắt.


      Gà sốt vị cay là sự kết hợp độc đáo giữa gà rán Shilin truyền thống ngon đậm vị, được phủ đều thêm một lớp sốt hỗn hợp sốt. Từng miếng gà mang thêm chút phá cách của các gia vị cay bùng nổ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, Đặc biệt nước sốt độc quyền được Shilin “phát minh” với sự hoà quyện của Đài Loan được điều chỉnh vị để phù hợp với người Việt sánh quyện trên từng miếng gà vàng ruộm, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự cay nồng trọn vẹn nơi đầu lưỡi khi thưởng thức miếng gà đầu tiên. Đến Shilin Việt Nam để thưởng thức bữa cơm gà chất lượng bạn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 276 Nhật Tảo, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 005 214
      Email: info@shilin.vn
      Website: https://shilin.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/shilinvietnam/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Shilin Việt Nam
      Shilin Việt Nam
      Shilin Việt Nam
      Shilin Việt Nam
    • Top 8

      Hội An quán

      Gọi điện

      Hội An Quán là món ăn thân thuộc đối với người dân địa phương và cả khách du lịch nơi đây. Bạn hãy dừng chân trước tiệm mì Quảng để thưởng thức hương vị đậm đà khó quên của món đặc sản phố Hội này. Với rau có sẵn trong vườn, nước lèo từ xương gà, tôm, cua, cá,... người dân Hội An đã chế biến ra những tô mì Quảng thơm ngon, dân dã. Nước lèo được nấu từ xương gà hoặc xương heo, kèm thịt gà, tôm, ếch hoặc thịt bò tùy loại nhân, thêm gia vị theo công thức cổ truyền. Nếu như bạn muốn đổi gió với món cơm gà Hội An cho bữa ăn hôm nay thì có thể cân nhắc Hội An quán. Đây là một thương hiệu chinh phục khách hàng với menu rất nhiều món Quảng và món ăn đúng nguyên liệu và hương vị xứ Quảng. Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hương vị món ăn hấp dẫn là lí do giúp quán thu hút được đông đảo khách hàng ghé tới thường xuyên.


      Quán luôn phục vụ khách hàng những món ngon chất lượng tốt nhất với nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo luôn tươi ngon và chỉ dùng trong ngày. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị cũng như chất lượng. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Hội An quán lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 285/94A Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại:
      0917 481 820

      Email: thanhhung41107@yahoo.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/HoiAnQuan.Cuong

      Gọi điện
      Hội An quán
      Hội An quán
      Hội An quán
      Hội An quán
    • Quán Lệ – Cơm Sườn Nướng & Cơm Gà Nướng nằm ở vị trí gần khu Vạn Hạnh Mall, nơi đây thu hút khách bởi quán rộng rãi với biển hiệu to và thường rất đông khách. Quán rộng ngồi cả trong nhà và ở ngoài với bàn ghế gỗ cao. Không gian khá thoáng, sạch sẽ. Tủ để gọi món của Quán Lệ to, gọn gàng và rất nhiều đồ ăn trông cực kì hấp dẫn.

      Thức đơn tại quán rất đa dạng các món, nào gà, nào thịt, nào tôm, nào cá... Đặc biệt Quán Lệ – Cơm Sườn Nướng & Cơm Gà Nướng nổi tiếng với món cơm sườn nướng và cơm gà nướng. Cũng chính vì thế chúng mình sẽ thấy bảng đèn LED với tên hai món này rất to ngay khi đi ngang quán. Giá vô cùng bình dân nhưng hộp cơm trông rất đầy đặn với miếng gà hay miếng sườn to, màu vàng bắt mắt, bên trên là lớp mỡ hành thơm béo. Những đòi hỏi cao về đầu vào nguyên liệu và cách thức chế biến đã mang lại cho món cơm gà nướng những hương vị thơm ngon đặc trưng. Vị ngọt mềm tự nhiên của gà tươi hòa quện cùng gia vị. Vị thơm, ngọt, dẻo của cơm được lựa chọn từ loại gạo ngon. Cơm dẻo, gà thơm ăn kèm cùng rau xanh và sốt, đảm bảo bao ngon, bao no.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 28 Trần Thiện Chánh, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0286 272 2826

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

        Gọi điện
        Quán Lệ – Cơm Sườn Nướng & Cơm Gà Nướng
        Quán Lệ – Cơm Sườn Nướng & Cơm Gà Nướng
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
      • Top 10

        Quán Cơm Hạnh Thu

        Gọi điện

        Quán Cơm Hạnh Thu được dân văn phòng ưa chuộng vì sự đa dạng phong phú của các thực đơn với nhiều combo "siêu hấp dẫn". Thực đơn của quán rất đa dạng, bao gồm hơn 50 món mặn để chọn: gà kho sả, cánh gà chiên nước mắm, đùi gà rô ti, thịt ba chỉ kho trứng cút, thịt quay kho cải chua, thịt xá xíu, cá lóc kho tiêu, cá điêu hồng kho cà, cá hú kho tộ... Các phần cơm đều bao gồm các món phụ như rau xào, canh, nước uống.

        Đồ ăn của Quán Cơm Hạnh Thu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, nêm nếm gia vị vừa miệng nên các món ăn luôn hợp với khẩu vị đa số thực khách và đảm bảo dưỡng chất, nhất là đối với những người làm việc đầu óc như văn phòng... Quán đông khách nhưng phục vụ nhanh, lịch sự. Dịch vụ ship của quán cũng vô cùng cẩn thận và nhanh nữa. Chỉ chốc lát là cơm đã đến tay khách hàng và vẫn còn nóng hổi nha. Hãy thử đi, chắc chắn bạn sẽ nghiền đó.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0283 977 8248 - 0283 601 4857 - 0368 395 776 - 0962 355 249.
        Email: quancomhanhthu@yahoo.com
        Website: http://www.comhanhthu.com/
        Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
        Gọi điện
        Quán Cơm Hạnh Thu
        Quán Cơm Hạnh Thu
        Quán Cơm Hạnh Thu
        Quán Cơm Hạnh Thu
      • Là một trong những quán cơm tấm ngon nhất Quận 10, Cơm Tấm 229 Vĩnh Viễn khá đông khách vào những ngày cuối tuần. Quán nổi bật với không gian rộng rãi, sạch sẽ, có cả máy lạnh, ngồi ăn những ngày nóng bức thì thật tuyệt vời. Quán bán rất nhiều món ăn tha hồ lựa chọn, tùy theo sở thích mỗi người mà lựa chọn món ăn sao cho vừa ý. Tất cả các món ăn, đặc biệt món cơm tại đây đều cực kì ngon và độc đáo với cơm mềm trắng dẻo, phần thịt lớn đẫm sốt và rau dưa đầy đủ không gây ngấy.


        Cơm tấm ở đây được chế biến một cách kĩ càng, cơm xốp ngon ăn không ngán. Không những vậy, gia vị nơi đây vừa phải ngon đậm đà, có cả canh xương ninh rất kĩ để tạo vị ngon ngọt cho món ăn, khi ăn kết hợp lại sẽ tạo được một hương vị tuyệt vời tăng thêm vị ngon của cơm tấm. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán lại cực kì dễ thương và phục vụ khách hàng bằng mọi sự chân thành. Sau khi ăn xong quán có cả chuối ăn tráng miệng nữa. Hãy đến với Cơm Tấm 229 Vĩnh Viễn để thưởng thức cùng bạn bè và người thân, là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 229 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0834 207 979
        Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00
        Gọi điện
        Cơm Tấm 229 Vĩnh Viễn
        Cơm Tấm 229 Vĩnh Viễn
        Cơm Tấm 229 Vĩnh Viễn
        Cơm Tấm 229 Vĩnh Viễn




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy