Top 9 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất Quận 5, TP. HCM

Nguyễn Thùy Dương 4070 0 Báo lỗi

Bánh sinh nhật được biết là một phần không thể thiếu trong những buổi tiệc sinh nhật. Do đó, nhu cầu khách hàng ngày càng lớn nên nhiều tiệm bán bánh sinh nhật ... xem thêm...

  1. Top 1

    Givral Bakery

    Gọi điện

    Givral Bakery là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với bề dày lịch sử hơn 60 năm. Ra đời vào đầu những năm thập niên 50 bởi một ông chủ người Pháp tên là Alain Portier, Givral thực sự mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt.


    Với tất cả sự chăm chút, khéo léo và cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ, các nghệ nhân làm bánh giàu kinh nghiệm của Givral Bakery đã biến mỗi chiếc bánh sinh nhật thực sự là một tác phẩm nghệ thuật. Đặc biệt, với thành phần kem sữa tươi và các nguyên liệu hảo hạng khác, các loại bánh của Givral Bakery không hề béo, cho bạn cảm giác thơm ngon tươi mới để bạn tận hưởng những giây phút ngọt ngào và trọn vẹn bên người thân yêu. Đặc biệt, với những thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, bánh cake Givral Bakery là một món quà ấn tượng và đầy ý nghĩa mà bạn có thể gửi tặng những người mình yêu thương trong những dịp quan trọng của cuộc đời.


    Những chiếc bánh kem tại Girval được chọn lựa và chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tuyệt hảo nhất, mang đến cho bạn một chiếc bánh không chỉ ngon, tươi mới, hấp dẫn mà còn đảm bảo tốt cho sức khỏe của bạn. Ngoài bánh kem, Girval Bakery còn nổi tiếng với rất nhiều loại bánh khác như bánh ngọt, bánh trung thu... Đến với Girval, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các loại bánh cao cấp như: bánh kem bắp , bánh tiramisu, bánh kem rau câu, bánh kem xoài sữa chua,..Vào dịp quan trọng như Trung Thu, Noel, Girval Bakery cũng mang đến những loại bánh nướng, bánh dẻo, các loại bánh mì nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    531 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0944 630 055 & 028 3979 7350 & 028 3853 8433

    Email: lamtt@saigongivral.com

    Website: givralbakery.com.vn

    Fanpage: facebook.com/Givralbakery/

    Gọi điện
    Givral Bakery
    Givral Bakery
    Givral Bakery
    Givral Bakery

  2. Hỷ Lâm Môn Bakery là công ty sản xuất bánh ngọt thành lập từ tháng 10 năm 1984, một trong những thương hiệu bánh được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Ban đầu chỉ có một cửa hàng nhưng cho tới nay Hỷ Lâm Môn đã có nhiều cửa hàng tập trung tại các khu dân cư đông đúc của Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi năm, tiệm bánh sản xuất thêm 50 loại bánh mặn và trên 70 loại bánh ngọt khác nhau cùng nhiều loại bánh kem và bánh trung thu.

    Hỷ Lâm Môn Bakery
    giờ đây đã là cái tên quá nổi tiếng và quen thuộc với người dân Sài Gòn. Những cửa hàng bánh Hỷ Lâm Môn luôn được trang trí đẹp mắt với hàng trăm chiếc bánh kem đủ màu sắc, kiểu dáng đang đón chào! Nào là bánh kem bông hoa, trái tim, hay Doraemon, ngôi sao... Tất cả như đúng với tên gọi của bánh như đang mang niềm vui, mang điều tốt lành đến cho người mua hàng. Bánh ở Hỷ Lâm Môn luôn được người dân ở đây yêu thích không chỉ bởi vị ngon, kem ngọt mà còn có rất nhiều hương vị để bạn lựa chọn như khoai môn, socola và nhiều hương vị trái cây khác, đảm bảo vừa lạ mắt vừa ngon miệng. Ngoài ra đến với Hỷ Lâm Môn bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chào đón và tư vấn rất nhiệt tình. Nếu đang còn loay hoay không biết nên mua bánh kem ở đâu thì đây sẽ là địa chỉ đáng để bạn lưu tâm đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 548 – 550 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3856 1341 - 028 3857 7810

    Website: https://hylammon.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HLMBakery/

    Gọi điện
    Hỷ Lâm Môn Bakery
    Hỷ Lâm Môn Bakery
    Hỷ Lâm Môn Bakery
    Hỷ Lâm Môn Bakery
  3. Top 3

    September Saigon

    Gọi điện

    Bánh kem tại September Saigon cũng được đánh giá cao. Kem bánh thơm, béo, phần gato mềm ăn rất ngon, nhiều vị hấp dẫn ăn, lạ miệng. Đó là hương thơm, màu sắc, hình dáng được biến tấu. Các loại bánh ở September Saigon thường mềm và xốp, hương thơm bánh ngọt đặc trưng và vị ngon thì hết chỗ chê. Hình thức của các loại bánh cũng rất đa dạng, mới lạ hấp dẫn ánh nhìn của thực khách.


    Khi đặt chân vào September Saigon bạn sẽ bước vào một không gian tối giản nhưng không kém phần hiện đại mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, yên tĩnh tránh đi những xô bồ, ồn ào của thành phố. Ngoài bánh ra thì September Saigon còn phục vụ các loại thức uống khác để cho khách hàng có thể vừa nhâm nhi trà bánh vừa tụ tậm tám chuyện với bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng và cùng nhau thưởng thức không gian tại September Saigon. Một không gian lý tưởng cho bạn và những người thân yêu. Khi đến đây bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức chiếc bánh kem độc đáo, mới lạ. Bên cạnh đó còn được thưởng thức một ly café đá xay mát lạnh trong không gian lãng mạn. Còn gì thích thú hơn như vậy trong ngày sinh nhật nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118/1D Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 997 795
    Email: september.saigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/septembersaigon/

    Gọi điện
    September Saigon
    September Saigon
    September Saigon
    September Saigon
  4. Địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Tiệm Bánh Ngũ Phúc. Đến với Tiệm Bánh Ngũ Phúc, bạn sẽ tràn ngập trong hương thơm ngọt lành từ các sản phẩm bánh được chế biến thủ công từ nguyên liệu chất lượng, được chọn lọc qua bàn tay khéo léo, tài hoa của đầu bếp bánh của Tiệm Bánh Ngũ Phúc. Bên cạnh đó những chiếc bánh nướng thơm lừng, bánh kem với những lớp kem mềm mịn, được tạo mẫu theo ý muốn của khách hàng và không thể bỏ qua những chiếc bánh lạnh luôn luôn góp mặt trong các buổi tiệc.

    Không cần bàn về chất lượng của những chiếc bánh tại Tiệm Bánh Ngũ Phúc vì những chiếc bánh đều được làm thủ công qua những đôi tay điêu luyện giàu tâm huyết của bếp bánh của Tiệm Bánh Ngũ Phúc theo tiêu chuẩn ATVSTP. Hiểu được mong muốn của khách hàng, Tiệm Bánh Ngũ Phúc luôn xem khách hàng là những người bạn luôn sẵn sàng để chia sẻ và phục vụ trong không gian thân thiện với sự tân tâm. Thử tưởng tượng xem trong ngày sinh nhật mà có một chiếc bánh kem vừa đẹp vừa ngon thì người thân, bạn bè, người yêu của chúng ta sẽ hạnh phúc như thế nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Gò Công, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 081 879
    Email: Tiembanhnguphuc103@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NguPhuc5P/

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Ngũ Phúc
    Tiệm Bánh Ngũ Phúc
    Tiệm Bánh Ngũ Phúc
    Tiệm Bánh Ngũ Phúc
  5. Tiệm Bánh Bá Khang là một trong những tiệm bánh kem chất lượng và đông khách nhất tại Quận 5, TP. HCM. Tiệm bánh rất đầu tư rất cho việc tạo hình của bánh, nhằm thu hút ánh nhìn đầu tiên của khách hàng khi đến với tiệm, mỗi hình thù của bánh mang một thông điệp riêng nó có ý nghĩa với từng mục đích của khách hàng. Đây cũng chính là một trong những lý do Tiệm Bánh Bá Khang được khách hàng tìm đến nhiều hơn so với các tiệm khác trong khu vực.

    Tiệm bánh tự yêu cầu bản thân một quy trình làm bánh chuẩn vệ sinh và an toàn chiếc bánh được tạo nên từ những người thợ lành nghề sẽ có lớp kem beo béo và rất ngọt ngào kết hợp với lớp bông lan ngọt, mềm là một sự kết hợp hoàn hảo. Bánh kem của tiệm cũng cam kết sử dụng những nguyên liệu cao cấp, chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Tiệm Bánh Bá Khang luôn mong muốn mang lại những giá trị hữu ích nhất cho khách hàng khi khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của tiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 563 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3859 1472
    Website: https://cua-hang-banh-trung-thu-ba-khang.business.site
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Bá Khang
    Tiệm Bánh Bá Khang
    Tiệm Bánh Bá Khang
    Tiệm Bánh Bá Khang
  6. Top 6

    Bum Bum Bakery

    Gọi điện

    Bánh kem tại Bum Bum Bakery phải thật thơm mềm, ít ngọt nhưng tròn vị. Bánh không chỉ là “điểm nhấn” tinh tế trong bữa tiệc sinh nhật mà còn chuẩn vị hoàn hảo, để từng muỗng bánh nhẹ nhàng tan chảy trong miệng bởi chính sự tươi nguyên và thuần khiết đến từ nguyên liệu tự nhiên được chắt lọc tỉ mỉ. Chất lượng bánh Bum Bum Bakery được đầu tư kỹ: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh chất lượng bánh đã gắn liền với thương hiệu, Bum Bum Bakery chăm chút nhiều cho hình thức bánh với nhiều mẫu mã đa dạng.


    Với kiểu dáng đẹp, bắt mắt cùng hương vị ngọt ngào. Bánh kem tại Bum Bum Bakery mang lại cho người thưởng thức cảm giác dễ chịu và còn giúp cho không khí những bữa tiệc, buổi lễ kỉ niệm thêm phần ấn tượng và ý nghĩa hơn. Đội ngũ làm bánh chuyên nghiệp và khéo léo, những chiếc bánh được tạo nên nhờ sự sáng tạo trong khâu chế biến sẽ mang đến cho bạn những chiếc bánh ngon nhất mang màu sắc riêng. Không cần phải quá cầu kỳ và phô trương, những chiếc bánh trang trí đơn giản nhưng tinh tế vô cùng lại là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày kỷ niệm hoặc sinh nhật người bạn yêu quý. Bánh sinh nhật của địa chỉ này luôn mới và tươi ngon, được chăm chút cho chiếc bánh vừa đẹp mắt vừa thơm ngon và trên hết là hợp vệ sinh và không chất bảo quản.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 277 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 610 468
    Email: katcakes.1995@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bumbumbakery/

    Gọi điện
    Bum Bum Bakery
    Bum Bum Bakery
    Bum Bum Bakery
    Bum Bum Bakery
  7. Tiệm Bánh Nhà Bò là tiệm bánh kem được khách hàng lựa chọn để sở hữu những mẫu bánh kem đẹp, phù hợp với nhu cầu của bản thân. Được đánh giá là tiệm bánh kem sạch, an toàn cho người sử dụng bởi quy trình sản xuất an toàn, vệ sinh và cẩn thận, mỗi chiếc bánh kem tại Tiệm Bánh Nhà Bò mang lại cho khách hàng những giá trị cao hơn giá trị vật chất và chi phí mà khách hàng bỏ ra.

    Chúng ta thường tìm đến với chiếc bánh kem vào những dịp quan trọng để nhắc nhớ những kỷ niệm hay hỏi cưới,... vì vậy chiếc bánh kem có tầm quan trọng rất lớn trong mỗi sự kiện. Tiệm Bánh Nhà Bò luôn luôn thấu hiểu khách hàng, vậy nên cửa hàng đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng bánh kem của tiệm cả về hình thức và chất lượng của bánh. Tại Tiệm Bánh Nhà Bòt, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của những nguyên liệu cho việc sử dụng làm bánh cùng với những sản phẩm liên quan khác để tạo nên chiếc bánh kem.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1096 Võ Văn Kiệt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 874 906
    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhnhabof
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Nhà Bò
    Tiệm Bánh Nhà Bò
    Tiệm Bánh Nhà Bò
    Tiệm Bánh Nhà Bò
  8. Bánh Trung Thu Đại Phát là một thương hiệu chuyên sản xuất quà tặng cao cấp, nên tất cả các sản phẩm đều được chú trọng cả về chất lượng bên trong và hình thức bên ngoài. Trong đó, với các loại bánh kem cũng vậy, đều được làm ra bởi bàn tay khéo léo của những người làm bánh tỉ mỉ. Tất cả nhằm mang lại cho khách hàng một sản phẩm không chỉ ngon mà còn độc đáo, ấn tượng.


    Bánh kem tại tiệm Bánh Trung Thu Đại Phát được làm từ những nguyên liệu cao cấp. Có thể nói khâu chọn nguyên liệu được Đại Phát chú trọng hàng đầu, bởi chỉ có những nguyên liệu tốt mới làm ra được những chiếc bánh ngon. Với bánh kem thì nguyên liệu đầu vào để làm bánh cũng được Đại Phát chọn lọc kỹ càng, đó là loại kem bơ cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng nên bánh được làm ra đã làm hài lòng các khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất.


    Bánh kem được thiết kế đẹp mắt, thu hút nhiều khách hàng. Bánh kem được sử dụng cho những dịp quan trọng như: sinh nhật, thôi nôi, đám cưới, các lễ kỉ niệm... vì thế ngoài hương vị nó còn phải có một vẻ bề ngoài thu hút, ấn tượng để thể hiện sự trân trọng của người tặng và sự hài lòng của người nhận. Với Đại Phát, bánh kem không chỉ được thiết kế đẹp mắt, rực rỡ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng mà còn gây ấn tượng với nhiều vị khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn những vị bánh theo sở thích của mình. Nếu bạn thích sự ngọt ngào thì hãy chọn những chiếc bánh vị dâu tây, hoặc muốn nếm thử hương vị mới mẻ thì bánh nhân dứa, nhân lá dứa là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Hiện tại, Đại Phát cung cấp nhiều loại bánh kem khác nhau với những nét độc đáo riêng biệt. Các bạn có thể chọn bánh kem gương - một xu hướng mới trong thế giới bánh hiện nay. Đây là loại bánh được thiết kế đặc biệt với lớp gương long lanh bên trên và đặc biệt nhất vẫn là vị bánh cực kỳ ngon và lạ, bạn nên một lần nếm thử loại bánh này tại Bánh Trung Thu Đại Phát. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn loại bánh kem cung hoàng đạo thể hiện cá tính của mình hoặc của người nhận, chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho người bạn yêu thương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    575 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại:
    0934 109 488

    Website: trungthudaiphat.vn/

    Fanpage: facebook.com/trungthudaiphat

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh Trung Thu Đại Phát
      Bánh Trung Thu Đại Phát
      Bánh Trung Thu Đại Phát
      Bánh Trung Thu Đại Phát
    • Top 9

      Tiệm Bánh Dibu

      Bánh kem tại Tiệm Bánh Dibu là những lớp cốt bánh bông lan mềm mịn và xốp kết hợp với lớp nhân mứt ngọt thanh, được phủ một lớp kem lên và trang trí theo sở thích của chủ nhân bữa tiệc. Tiệm chuyên cung cấp nhiều loại bánh ngọt với những mẫu mã, màu sắc sáng tạo, hương vị thơm ngon và độc đáo. Đặc biệt, bạn có thể tự lựa chọn các loại nhân bánh theo sở thích của cá nhân, bạn bè, gia đình như: dâu, thơm, ca cao, việt quất, bắp, bơ sữa,...

      Tiệm Bánh Dibu
      vẫn luôn giữ lại những nét truyền thống của các loại bánh và đưa chất lượng lên hàng đầu. Bên cạnh đó, cũng chú trọng đến việc thiết kế mẫu mã, bao bì, đưa ra những lễ hộp quà tặng đẹp, độc đáo để thị trường đón nhận và cảm thấy hài lòng về những sản phẩm tại đây. Tiệm Bánh Dibu luôn đặt chất lượng và nguyên liệu bánh lên hàng đầu, giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm thưởng thức các loại bánh tại đây. Luôn tận tâm cải tiến, sáng tạo, chú trọng từng khâu sản xuất, Tiệm Bánh Dibu luôn được xem là nơi cho ra những sảm phẩm uy tín, chất lượng được khách hàng công nhận.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17C Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 083 617 1458
      Email: dibu.bakery@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/dibu.bakery/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 19:30

      Tiệm Bánh Dibu
      Tiệm Bánh Dibu
      Tiệm Bánh Dibu
      Tiệm Bánh Dibu



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy