Top 10 Địa chỉ bán sandal đẹp nhất quận 5, TP. HCM

Quỳnh Trâm 349 0 Báo lỗi

Quận 5, TP. HCM là một trong những khu vực sầm uất nhất thành phố, với nhiều cửa hàng thời trang, giày dép lớn nhỏ. Trong đó, các địa chỉ bán sandal đẹp luôn ... xem thêm...

  1. Top 1

    MWC Store

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa nếu bạn mong muốn tìm được những đôi sandal cực xinh yêu tại quận 5 đó là MWC Store. Tiệm có không gian không quá rộng nhưng được sắp xếp gọn gàng, theo từng sản phẩm, nhờ vậy khách hàng rất dễ lựa chọn. Shop về hàng liên tục, hầu như mỗi ngày đều về từ 2 đến 3 chuyến mới có thể phục vụ nhu cầu shopping của chị em.


    Cô chủ xinh đẹp sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm đẹp và phù hợp nhất. Khách hàng có thể qua tiệm hoặc đặt hàng mua online đều được nhé. Tùy địa chỉ xa gần, hàng sẽ về với bạn trong khoảng từ 2 đến 3 ngày. Giá thành cực yêu, đây chính là điểm cộng khiến MWC Store thu hút vô số khách hàng mới và giữ chân khách cũ.

    Không đơn thuần chỉ là một cửa hàng giày dép, MWC Store còn giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với chân mình, có thể che đi những khuyết điểm trên chân. Một số gợi ý để bạn có thể chọn được đôi sandal vừa ý:

    • Với nàng nấm lùn, những đôi sandal đế xuồng cao hay sandal cao gót sẽ là một gợi ý hoàn hảo giúp cải thiện chiều cao và tôn dáng hiệu quả. Tuy nhiên, cần chú ý chọn lọc các item có kiểu dáng quai dây để tạo cảm giác thon gọn cho đôi chân.
    • Với nàng chân vòng kiềng, chị em chỉ nên tập trung chọn kiểu sandals đế thô, đế xuồng, Sandal dây đan chéo chữ X hoặc chữ V… cộng thêm chiều cao vừa đủ sẽ hiệu quả hơn trong việc cân bằng vóc dáng.
    • Với nàng chân to, thô thì nên chọn những thiết kế có quai dây to bản sẽ là “vị cứu tinh” lý tưởng cho bạn trong hè này.

    MWC Store - Điểm đến lý tưởng cho những đôi sandal xinh yêu, che đi mọi khuyết điểm trên chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 414 - 416 Nguyễn Trãi, P. Phú Thuận, Quận 5, TP. HCM
    • 96 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 633 349

    Email: mwcshop@gmail.com

    Website: https://mwc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.mwc.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30–22:00

    Gọi điện
    MWC Store
    MWC Store
    MWC Store
    MWC Store

  2. Top 2

    Vascara

    Gọi điện

    Được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử với giao diện hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, Vascara mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế.


    Đặc biệt giày dép trong đó sandal là một trong những mặt hàng bán chạy nhất, được nhiều người lựa chọn nhất. Sandal với kiểu dáng sang trọng, đơn giản nhưng không kém phần thu hút phù hợp đi làm, đi chơi, hay du lịch. Màu sắc đa dạng cùng với thiết kế tinh tế giúp bạn trở nên thanh lịch và thu hút. Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hay đặt online tùy ý. Và dù mua hàng với hình thức nào thì đội ngũ nhân viên của Vascara cũng sẽ hỗ trợ bạn hết mức có thể. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ bán giày dép đẹp và chất lượng tại Tp. HCM nhất định không được bỏ qua Vascara đâu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6909

    Email: customerservice@vascara.com

    Website: https://www.vascara.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vascara

    Giờ mở cửa: 08:30–21:30

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  3. Top 3

    Shondo

    Gọi điện

    SHONDO cách chơi chữ độc đáo từ Sandal. Được định vị là một thương hiệu cao cấp hơn của Shat, hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh giày, dép, phụ kiện Việt chất lượng, an toàn, thời trang cho giới trẻ.


    Cảm giác mang một đôi dép lào lẹp xẹp đi chơi thật chẳng thoải mái chút nào. Tuy rằng bạn thích sự thoải mái nhưng mọi người lại tập trung vào đôi dép của bạn khiến bạn khó chịu. Những đôi sandal chất lừ của SHONDO là giải pháp cho những cô nàng cá tính, không thích giày búp bê, cao gót hay những đôi sandal tiểu thư,...


    Đến với SHONDO, bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu giày sandal đẹp, thoải mái, lịch sự, giá rẻ mà lại rất bền nữa. Điểm đặc biệt của những đôi sandal tại Shat chính là unisex - dành cho mọi giới tính. Bạn có thể mua để mang nhóm với bạn bè hoặc mang cặp với người yêu. Còn ngại gì mà không tự tin khoe đôi chân của mình cùng SHONDO.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi sandal thời trang, thoải mái, chất lượng, giá rẻ thì SHONDO chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy đến với SHONDO ngay hôm nay để tự tin khoe đôi chân của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 194 446
    Email:
    cskh@shondoshoes.com
    Website: https://shondoshoes.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/shondovietnam

    Giờ mở cửa: 08:30–22:00

    Gọi điện
    SHONDO
    SHONDO
    SHONDO
    SHONDO
  4. Top 4

    Pao - Giày Bánh Mì

    Gọi điện

    Giày của Pao - Giày Bánh Mì được tuyển chọn từ nhiều nguồn nhiều khu vực trên khắp cả nước và nước ngoài nhằm mang đến cho các bạn những đôi sandal có thiết kế lạ mắt, độc đáo, đẹp xuất sắc nhất với giá rẻ, chất lượng tốt. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng nhiều kiểu dạng độc đáo và giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của bạn.


    Ưu điểm của sandal tại Pao - Giày Bánh Mì:

    • Mẫu mã đa dạng, phong phú, "chất".
    • Cập nhật xu hướng thời trang mới nhất.
    • Giá rẻ.

    Bạn sẽ khó có thể tìm được nơi nào có nhiều giày sandal độc đáo mà giá rẻ như Pao - Giày Bánh Mì. Hãy đến với Pao - Giày Bánh Mì và lựa cho mình một mẫu sandal ưng ý nhé. Ngoài ra, Pao - Giày Bánh Mì có chính sách tích điểm, tặng quà thường xuyên cho khách hàng. Các chương trình ưu đãi thường diễn ra vào các ngày cận lễ, ngày lễ lớn.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi sandal đẹp, độc đáo và thoải mái, thì Pao - Giày Bánh Mì sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 127 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại
      : 0366 666 396 & 0938 317 331
      Website:
      https://pao.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/SandalDep

      Giờ mở cửa: 09:00–22:00

      Gọi điện
      Pao - Giày Bánh Mì
      Pao - Giày Bánh Mì
      Pao - Giày Bánh Mì
      Pao - Giày Bánh Mì
    • Top 5

      Shoes Paradise

      Sandal là một trong những loại giày nữ dễ mang nhất nhờ thiết kế thông thoáng phần dây ôm sát chân. Tuy nhiên, chọn được một đôi sandal ưng ý và phù hợp với đôi bàn chân cũng như tìm được địa chỉ bán sandal uy tín là chuyện không phải dễ. Cái tên đầu tiên được xướng danh trong danh sách này là Shoes Paradise.


      Đây được coi là một địa chỉ ruột với những tín đồ mê mua sắm và đam mê sưu tầm những mẫu giày được ưa chuộng nhất năm. Chất lượng và uy tín của shop thì khỏi phải bàn cãi gì, chỉ cần nhìn vào những đánh giá và phản hồi tích cực của khách hàng cũng phần nào đoán được sự hài lòng của họ đối với Shoes Paradise nhiều đến như nào rồi. Một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất khi ghé shop đó là sandal.

      Những đôi sandal quai mảnh, bản to, buộc dây hay sandal chiến binh được cập nhật liên tục, mang đến bạn nhiều sự lựa chọn. Hơn nữa, tất cả đều được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, đảm bảo chất lượng, nếu xuất hiện bất kì lỗi nào đến từ nhà sản xuất, bạn đều có quyền đổi qua sản phẩm khác ngay lập tức. Nhờ thái độ phục vụ nhiệt tình, giá thành phải chăng nên Shoes Paradise nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      190/6/8 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại:
      0909 897 458
      Fanpage:
      www.facebook.com/thienduonggiaydep/

      Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00

      Shoes Paradise
      Shoes Paradise
      Shoes Paradise
      Shoes Paradise
    • Top 6

      Giày thời trang Sang Sang

      Ngày nay, các cửa hàng giày dép uy tín sản xuất đã đưa ra thị trường rất nhiều những sản phẩm sandal đa dạng từ hình thức đến kiểu dáng. Chính vì vậy, các cô gái sẽ khó khăn để chọn được một đôi sandal phù hợp với đôi bàn chân cũng như giúp che được khuyết điểm của mình.

      Ở Giày thời trang Sang Sang
      những kệ giày được bày biện một cách gọn gàng, màu sắc hài hoà với những mẫu giày cực xinh. Đầy đủ các thể loại từ giày, guốc, boot, giày thể thao, sandal... Nói về mẫu mã thì Giày thời trang Sang Sang đáp ứng không sót một tiêu chí nào, bởi ở đây mẫu mã rất đa dạng, đủ size, đủ kiểu cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó chất lượng cũng được đảm bảo qua độ bền, đẹp, mang vào cảm giác êm chân và dễ chịu hẳn.

      Sandal tại Giày thời trang Sang Sang thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất, phù hợp với sở thích của khách hàng. Từ chân to, chân bé cho tới chân thô đều có vô vàn lựa chọn. Và chắc chắn nếu đã có cơ hội trực tiếp sử dụng sản phẩm tại Giày nữ Fox, bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền ngay bởi kiểu dáng vừa đẹp mắt, độc đáo, chất liệu mềm mại, nhẹ tênh.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 374 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại:
      0833 335 000
      Fanpage:
      www.facebook.com/giaydepsangsang/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Giày thời trang Sang Sang
      Giày thời trang Sang Sang
      Giày thời trang Sang Sang
      Giày thời trang Sang Sang
    • Top 7

      Mimisi Fashion Shoes

      Gọi điện

      Mimisi Fashion Shoes là một trong những cửa hàng giày dép nổi tiếng tại quận 5, TP. HCM. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại giày dép thời trang, trong đó có sandal. Sandal tại Mimisi Fashion Shoes được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và giá cả.


      Sandal tại Mimisi Fashion Shoes được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp. Đế sandal được làm từ cao su hoặc nhựa tổng hợp, có độ đàn hồi tốt, giúp người mang thoải mái khi đi lại. Phần quai sandal được làm từ da, vải hoặc nhựa tổng hợp, có nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi phong cách thời trang.

      Sandal tại Mimisi Fashion Shoes có rất nhiều mẫu mã đa dạng, từ sandal quai ngang, quai hậu, quai chéo, quai chữ Y đến sandal đế cao, đế bệt, đế xuồng. Các mẫu sandal đều được thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với mọi lứa tuổi.

      Giá sandal tại Mimisi Fashion Shoes rất hợp lý, dao động từ 200.000 đến 500.000 đồng. Đây là mức giá phù hợp với chất lượng và mẫu mã của sản phẩm.

      Nếu bạn đang tìm kiếm những đôi sandal đẹp, chất lượng với giá cả hợp lý thì Mimisi Fashion Shoes là một lựa chọn hoàn hảo.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 273 - 275 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 310 505
      Email: mimisistore@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/mimisi.giaydepxinh/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
      Gọi điện
      Mimisi Fashion Shoes
      Mimisi Fashion Shoes
      Mimisi Fashion Shoes
      Mimisi Fashion Shoes
    • Top 8

      Venus BigSize Fashion

      Venus BigSize Fashion không chỉ được biết đến là một shop chuyên về giày cao gót, búp bê, giày bệt với các mẫu mã đa dạng, hợp thời trang mà nó còn là điểm đến ưa chuộng cho những cô nàng thích diện những mẫu sandal xinh xắn, bắt kịp xu hướng hiện nay. Đây là nơi cung cấp những đôi giày chất lượng, đảm bảo cho đôi chân của bạn được thoải mái và luôn êm ái.

      Các thiết kế ở Venus BigSize Fashion phong phú giúp cho bạn có thêm sự lựa chọn, ngoài những đôi cao gót nữ tính, những chiếc giày búp bê xinh xắn thì những thiết kế năng động, khoẻ khoắn sandal sẽ giúp tôn lên phần cá tính nhưng lại vô cùng sang chảnh. Các sản phẩm Venus BigSize Fashion đem đến hầu hết là các dòng có chất lượng cao, đặc biệt là shop luôn cập nhật thị trường để có thể cung cấp các bộ sưu tập mới nhất, hot nhất mà giới trẻ đua nhau chọn mua.

      Kích cỡ ở đây cũng có đủ từ lớn đến bé nên dù bạn có mang size gì đi nữa thì cửa hàng cũng sẽ cung cấp cho bạn. Giá cả phải chăng và nhân viên phục vụ nhiệt tình cũng là một trong những yếu tố giúp Venus BigSize Fashion ngày càng được biết đến nhiều hơn.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      158/44 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại:
      0866 177 405 & 0903 903 405
      Email:
      nguyenmaiphuong0711@gmail.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/BigsizeVenus/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:45
      Venus BigSize Fashion
      Venus BigSize Fashion
      Venus BigSize Fashion
      Venus BigSize Fashion
    • Top 9

      Shop Quành

      Gọi điện

      Shop Quành chuyên cung cấp các mẫu sandal nữ, nam, trẻ em với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ sandal đế bệt, sandal đế xuồng, sandal đế cao gót đến sandal quai hậu, sandal quai chéo,... Các sản phẩm tại Shop Quành đều được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.


      Đặc biệt, Shop Quành luôn cập nhật những mẫu sandal mới nhất, theo xu hướng thời trang hiện đại. Các sản phẩm tại Shop Quành không chỉ đẹp, chất lượng mà còn mang đậm dấu ấn cá nhân của người sử dụng.


      Một trong những điểm nổi bật của Shop Quành là các mẫu sandal được thiết kế độc đáo, mang đậm nét nghệ thuật. Các sản phẩm tại Shop Quành thường được trang trí bằng những họa tiết hoa văn tinh xảo, tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho người sử dụng.


      Bên cạnh đó, Shop Quành còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi sandal vừa đẹp vừa chất lượng thì Shop Quành là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 446 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0919 919 900
      Giờ mở cửa: 10:00–22:00
      Gọi điện
      Shop Quành
      Shop Quành
      Shop Quành
      Shop Quành
    • Dolly Nguyễn Trãi là một cửa hàng giày dép nổi tiếng ở quận 5, TP. HCM. Cửa hàng chuyên bán các loại giày dép, trong đó nổi bật nhất là các mẫu sandal. Sandal tại Dolly Nguyễn Trãi có mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và giá cả hợp lý.


      Cửa hàng Dolly Nguyễn Trãi nằm ở vị trí thuận tiện, dễ tìm. Không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát, được bày trí gọn gàng, khoa học. Các mẫu sandal được trưng bày theo từng khu vực, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

      Sandal tại Dolly Nguyễn Trãi có mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách thời trang. Từ sandal đế bệt, đế cao, đế xuồng, đế vuông đến sandal quai ngang, quai chéo, quai hậu,... đều có đầy đủ. Chất liệu sandal tại Dolly Nguyễn Trãi được làm từ da, vải, nhựa,... cao cấp, đảm bảo độ bền và thoải mái khi sử dụng. Các mẫu sandal đều được gia công tỉ mỉ, chắc chắn, mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Giá cả sandal tại Dolly Nguyễn Trãi khá hợp lý, tùy theo mẫu mã, chất liệu và thương hiệu mà giá cả có sự chênh lệch.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 335 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3836 7659
      Giờ mở cửa: 08:45–22:00
      Gọi điện
      Dolly Nguyễn Trãi
      Dolly Nguyễn Trãi
      Dolly Nguyễn Trãi
      Dolly Nguyễn Trãi



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy