Top 10 Địa chỉ bán sandal đẹp nhất Quận 3, TP. HCM

Quỳnh Trâm 294 0 Báo lỗi

Sandal là một trong những loại giày nữ quá quen thuộc bởi chúng có nhiều thiết kế bắt mắt hợp xu hướng thời trang, dễ phối cùng trang phục cũng như thể hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nagashoes

    Gọi điện

    Nếu chẳng biết phải mua sandal ở shop nào để có thể có được các mẫu xinh mà giá cả lại phải chăng thì Nagashoes chính là gợi ý dành cho bạn. Nơi đây không chỉ mang đến cho bạn nhiều loại sandal mà mẫu mã cũng rất phong phú, chất lượng thì không chê vào đâu được. Dù nàng thuộc phong cách tự tin, cá tính hay nhẹ nhàng, quyến rũ thì Nagashoes vẫn đảm bảo giúp bạn thỏa sức tỏa sáng cùng những mẫu giày tinh tế, hợp thời trang.

    Những mẫu sandal được bày biện gọn gàng, tinh tế trong tiệm, mẫu nào theo mẫu đó đầy đủ các size nên rất thuận tiện cho việc nhìn ngắm và thử giày. Đặc biệt ở shop cung cấp các mẫu có cả những size dưới 36, do đó những nàng có đôi chân bé xinh hơn so với các size thông thường thì Nagashoes chính là một thiên đường giày dép lý tưởng để lựa chọn.


    Ngoài các mặt hàng có sẵn tại cửa hàng thì Nagashoes vẫn hàng ngày cập nhật những mẫu mới nhất để phục vụ cho chị em, do đó nếu không có thời gian đến cửa hàng thì bạn có thể liên hệ qua kênh fanpage mà Toplist có thêm bên dưới để không bỏ lỡ bất kỳ mẫu xinh nào tại Nagashoes nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0766 649 635
    Website: https://nagashoes.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Nagashoes.sg
    Giờ mở cửa: 10:00–21:00
    Gọi điện
    Nagashoes
    Nagashoes
    Nagashoes
    Nagashoes

  2. Top 2

    The Nysmile

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa nếu bạn mong muốn tìm được những đôi sandal cực xinh yêu tại quận 3 đó là The Nysmile. Tiệm có không gian không quá rộng nhưng được sắp xếp gọn gàng, theo từng sản phẩm, nhờ vậy khách hàng rất dễ lựa chọn. Shop về hàng liên tục, hầu nhữ mỗi ngày đều về từ 2 đến 3 chuyến mới có thể phục vụ nhu cầu shopping của chị em.


    Không đơn thuần chỉ là một cửa hàng giày dép, The Nysmile còn giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với chân mình, có thể che đi những khuyết điểm trên chân. Một số gợi ý để bạn có thể chọn được đôi sandal vừa ý:

    • Với nàng nấm lùn, những đôi sandal đế xuồng cao hay sandal cao gót sẽ là một gợi ý hoàn hảo giúp cải thiện chiều cao và tôn dáng hiệu quả. Tuy nhiên, cần chú ý chọn lọc các item có kiểu dáng quai dây để tạo cảm giác thon gọn cho đôi chân.
    • Với nàng chân vòng kiềng, chị em chỉ nên tập trung chọn kiểu sandals đế thô, đế xuồng, Sandal dây đan chéo chữ X hoặc chữ V… cộng thêm chiều cao vừa đủ sẽ hiệu quả hơn trong việc cân bằng vóc dáng.
    • Với nàng chân to, thô thì nên chọn những thiết kế có quai dây to bản sẽ là “vị cứu tinh” lý tưởng cho bạn trong hè này.

    Cô chủ xinh đẹp sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm đẹp và phù hợp nhất. Khách hàng có thể qua tiệm hoặc đặt hàng mua online đều được nhé. Tùy địa chỉ xa gần, hàng sẽ về với bạn trong khoảng từ 2 đến 3 ngày. Giá thành cực yêu, đây chính là điểm cộng khiến The Nysmile thu hút vô số khách hàng mới và giữ chân khách cũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Lê Văn Sỹ, phường 13, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 620 753
    Email: thenysmile.shoes@gmail.com
    Website: https://thenysmile.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Thenysmile.newbrand/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    The Nysmile
    The Nysmile
    The Nysmile
    The Nysmile
  3. Top 3

    Đông Hải

    Gọi điện

    Đông Hải sẽ giúp nâng niu đôi chân của bạn với những mẫu giày VNXK thanh lịch, nhẹ nhàng đặc biệt vẫn đậm nữ tính. Shop có những đôi giày có thiết kế mũi vuông basic cổ điển dễ phối đồ hay đôi giày mũi nhọn thanh lịch và tiện lợi, phiên bản dành cho các cô nàng yêu thích dạo phố.


    Bên cạnh đó, các mẫu sandal có đường nét cut out tinh tế thể hiện độ sang chảnh cũng là item được nhiều cô nàng sành điệu "mê tít" khi ghé qua trang nhà của Đông Hải đấy. Đến Đông Hải bạn tha hồ lựa chọn các mẫu giày đa dạng và phong phú hết mức. Chỉ cần thiết kế áo thunbasic/casual không cần họa tiết quá nổi bật đâu bạn hoàn toàn vẫn có thể trở thành tâm điểm ngày hè khi dạo phố với đôi giày thời trang đến từ Đông Hải.


    Nếu có nhu cầu mua sắm trong thời gian tới thì Đông Hải sẽ là gợi ý đáng giá giúp bạn bớt đau đầu trong việc chọn lựa một địa chỉ mua sandal uy tín. Vị trí khá dễ tìm nên muốn đến Đông Hải bạn chỉ cần tham khảo thông tin bên dưới mà Toplist cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3820 2229
    Email: cskh@shopdonghai.com
    Website: https://shopdonghai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/shopdonghai
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Đông Hải
    Đông Hải
    Đông Hải
    Đông Hải
  4. Top 4

    Missxu Shop

    Gọi điện

    Sandal là một trong những loại giày nữ dễ mang nhất nhờ thiết kế thông thoáng phần dây ôm sát chân. Tuy nhiên, chọn được một đôi sandal ưng ý và phù hợp với đôi bàn chân cũng như tìm được địa chỉ bán sandal uy tín là chuyện không phải dễ. Cái tên đầu tiên được xướng danh trong danh sách này là Missxu Shop.

    Đây được coi là một địa chỉ ruột với những tín đồ mê mua sắm và đam mê sưu tầm những mẫu giày được ưa chuộng nhất năm. Chất lượng và uy tín của shop thì khỏi phải bàn cãi gì, chỉ cần nhìn vào những đánh giá và phản hồi tích cực của khách hàng cũng phần nào đoán được sự hài lòng của họ đối với Missxu Shop nhiều đến như nào rồi. Một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất khi ghé shop đó là sandal.


    Những đôi sandal quai mảnh, bản to, buộc dây hay sandal chiến binh được cập nhật liên tục, mang đến bạn nhiều sự lựa chọn. Hơn nữa, tất cả đều được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, đảm bảo chất lượng, nếu xuất hiện bất kì lỗi nào đến từ nhà sản xuất, bạn đều có quyền đổi qua sản phẩm khác ngay lập tức. Nhờ thái độ phục vụ nhiệt tình, giá thành phải chăng nên Missxu Shop nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0763 817 470
    Website: https://missxushop.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MissXuShop/
    Giờ mở cửa: 09:30–21:30
    Gọi điện
    Missxu Shop
    Missxu Shop
    Missxu Shop
    Missxu Shop
  5. Top 5

    Vascara

    Gọi điện

    Được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử với giao diện hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, VASCARA mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế.

    Đặc biệt giày dép trong đó sandal là một trong những mặt hàng bán chạy nhất, được nhiều người lựa chọn nhất. Sandal với kiểu dáng sang trọng, đơn giản nhưng không kém phần thu hút phù hợp đi làm, đi chơi, hay du lịch. Màu sắc đa dạng cùng với thiết kế tinh tế giúp bạn trở nên thanh lịch và thu hút. Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hay đặt online tùy ý. Và dù mua hàng với hình thức nào thì đội ngũ nhân viên của VASCARA cũng sẽ hỗ trợ bạn hết mức có thể. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ bán giày dép đẹp và chất lượng tại Tp. HCM nhất định không được bỏ qua VASCARA đâu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 375- 377 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6909
    Website: https://www.vascara.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vascara/
    Giờ mở cửa: 08:30–21:30
    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  6. Top 6

    ZINNI

    Gọi điện

    ZINNI không chỉ được biết đến là một shop chuyên về giày cao gót, búp bê, giày bệt với các mẫu mã đa dạng, hợp thời trang mà nó còn là điểm đến ưa chuộng cho những cô nàng thích diện những mẫu sandal xinh xắn, bắt kịp xu hướng hiện nay. Đây là nơi cung cấp những đôi giày chất lượng, đảm bảo cho đôi chân của bạn được thoải mái và luôn êm ái.


    Các thiết kế ở ZINNI phong phú giúp cho bạn có thêm sự lựa chọn, ngoài những đôi cao gót nữ tính, những chiếc giày búp bê xinh xắn thì những thiết kế năng động, khoẻ khoắn sandal sẽ giúp tôn lên phần cá tính nhưng lại vô cùng sang chảnh. Các sản phẩm ZINNI đem đến hầu hết là các dòng có chất lượng cao, đặc biệt là shop luôn cập nhật thị trường để có thể cung cấp các bộ sưu tập mới nhất, hot nhất mà giới trẻ đua nhau chọn mua.


    Kích cỡ ở đây cũng có đủ từ lớn đến bé nên dù bạn có mang size gì đi nữa thì cửa hàng cũng sẽ cung cấp cho bạn. Giá cả phải chăng và nhân viên phục vụ nhiệt tình cũng là một trong những yếu tố giúp ZINNI ngày càng được biết đến nhiều hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 483/16 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 565 005
    Email: hello@zinni.vn
    Fanpage: www.facebook.com/zinni.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    ZINNI
    ZINNI
    ZINNI
    ZINNI
  7. Top 7

    Giày Hồng Thạnh

    Gọi điện

    Giày Hồng Thạnh là thương hiệu chuyên mặt hàng giày Việt Nam uy tín đáng để bạn ghé thăm, với những mẫu giày dép độc lạ đảm bảo không dễ đụng hàng. Vì là hàng sản xuất thiết kế cộp mác thương hiệu nên kiểu dáng sản phẩm của nhà Giày Hồng Thạnh thường rất độc đáo, riêng biệt và cũng nhanh "cháy hàng".


    Những đôi sandal của shop có kiểu dáng sang trọng và hiện đại, là món phụ kiện không thể thiếu cho một set đồ hiện đại và thời thượng. Đến với Hồng Thạnh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng mẫu mã, đảm bảo êm chân dù di chuyển đường dài.


    Ngoài ra đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được cho mình mẫu giày ưng ý nhất. Đặc biệt vấn đề về màu da khi lựa chọn sandal luôn được mọi người quan tâm. Việc bạn lựa chọn màu sắc cho đôi sandal sẽ góp phần cải thiện “tình hình” đôi chân bạn.


    Những gam màu như trắng, trắng kem, tông màu nude hay những gam màu pastel dịu nhẹ sẽ vừa tôn da vừa giúp hòa hợp với màu da sạm của đôi bàn chân. Các quý cô cũng cần lưu ý, nên tránh chọn những đôi có sắc tố sáng và bóng như ánh kim, hay da vừa bóng vừa màu mè, bởi những đôi sandal màu này sẽ khiến chân bạn thêm xỉn màu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 644 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 335 335
    Email: hongthanhonline@gmail.com
    Website: https://giayhongthanh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giayhongthanh/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Giày Hồng Thạnh
    Giày Hồng Thạnh
    Giày Hồng Thạnh
    Giày Hồng Thạnh
  8. Top 8

    Giày công sở Merly Shoes

    Gọi điện

    Merly chuyên cung cấp các mẫu giày thời trang nữ, giày big size nữ với đầy đủ size từ 34 – 42 đáp ứng nhu cầu của mọi bạn gái. Những mẫu giày của Merly được được sản xuất theo công nghệ Châu Âu vừa đảm bảo chất lượng, bền đẹp vừa tinh tế trong từng chi tiết để tạo nên những kiểu dáng thanh lịch đầy cuốn hút.


    Merly shop hiện đang là một trong những địa chỉ được nhiều bạn gái tin tưởng chọn lựa nhất hiện nay. Merly nổi bật với không gian thời trang giày dép nữ với phong phú kiểu dáng và màu sắc bao gồm các sản phẩm: giày cao gót nữ đẹp, giày bệt, giày sandal, giày bốt, cùng các loại phụ kiện miếng lót, kem đánh giày, xi đánh giày chất lượng. Với hàng ngàn các mẫu giày dép có sẵn các bạn gái có thể thỏa thích chọn lựa và đặt mua được mẫu mã mình mong muốn.


    Để nhanh chóng chọn mẫu, chọn kiểu dáng các loại giày dép, bạn hãy truy cập ngay trang web merlyshoes.com để xem, khám phá những mẫu giày dép nữ mới nhất và hấp dẫn nhất của Merly. Bạn cũng có thể chọn lọc nhanh chóng màu sắc, kích cỡ và mức giá các đôi giày hay lựa chọn theo nhóm các dòng sản phẩm tương ứng như: nhóm giày tiệc, giày công sở, giày bệt, sandal...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 876 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 190 856
    Email: sale@merlyshoes.com
    Website: https://merlyshoes.com/
    Fanpage: www.facebook.com/merlyshoes/
    Giờ mở cửa: 09:30–21:30
    Gọi điện
    Giày công sở Merly Shoes
    Giày công sở Merly Shoes
    Giày công sở Merly Shoes
    Giày công sở Merly Shoes
  9. Top 9

    Shondo Vietnam

    Gọi điện
    Trong làng thời trang giày dép cho giới trẻ, Shondo Vietnam tỏa sáng như một biểu tượng của sự sáng tạo và phong cách. Được đánh giá cao là một trong những thương hiệu sandal hàng đầu tại Việt Nam Shondo luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng sản phẩm từ những chất liệu tân tiến nhất trong ngành giày, dép làm ra những sản phẩm khác biệt – siêu nhẹ, năng động và thời trang, của người Việt. Với thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực đơn vị luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng hơn nữa cho khách hàng.


    Shondo Vietnam luôn đa dạng đổi mẫu mã, màu sắc để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Sự đa dạng trong thiết kế và chất liệu là một trong những ưu điểm nổi bật của Shondo. Từ những đôi sandal thể thao đầy năng động đến những chiếc sandal bản lĩnh phong cách, Shondo mang đến cho bạn không gian tự do để thể hiện phong cách cá nhân. Giá cả của những đôi sandal ở đây thì vô cùng hợp lý, Bên cạnh đó, Shondo còn thường xuyên có những chương trình giảm giá, khuyến mãi, tri ân cho khách hàng. Nếu bạn là người trẻ muốn bước đi trong phong cách và thoải mái, Shondo là lựa chọn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0270
    Email: cskh@shondoshoes.com
    Website: https://shondoshoes.com/
    Fanpage: www.facebook.com/shondovietnam
    Giờ mở cửa: 08:30–22:00
    Gọi điện
    Shondo Vietnam
    Shondo Vietnam
    Shondo Vietnam
    Shondo Vietnam
  10. Top 10

    Milinaa Footwear Saigon

    Gọi điện
    Milinaa Footwear Saigon là tên tuổi được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Đây là một thương hiệu của những sản phẩm giày dép chất lượng. Mẫu mã của Milinaa Footwear Saigon luôn phong phú về mẫu mã, đa dạng và liên tục cập nhật những mẫu sandal mới, đẹp nhất để phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng.


    Milinaa Footwear Saigon nổi tiếng với bộ sưu tập sandal chất lượng hàng đầu. Từ những đôi sandal thoải mái cho ngày dạo phố đến những mẫu sandal thanh lịch cho những dịp quan trọng, đơn đều mang đến sự đa dạng và đẳng cấp. Chất lượng là tiêu chí hàng đầu của Milinaa Footwear Saigon. Mỗi đôi giày của cửa hàng đều được chế tác tỉ mỉ từ những nguyên liệu chất lượng, đảm bảo sự thoải mái và bền bỉ trong mọi hoàn cảnh.


    Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi mua sandal tại Milinaa Footwear Saigon không chỉ vì giá rẻ mà còn chất lượng tốt. Bởi tại đây có đủ mọi loại size dành cho nhiều lứa tuổi, nhiều size chân khác nhau. Dù bạn có bao nhiêu tuổi thì những đôi sandal tại Milinaa Footwear Saigon vẫn phù hợp với bạn. Hãy để Milinaa Footwear Saigon là người đồng hành trên hành trình phong cách của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Tú Xương, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0832 226 551 & 0986 660 544
    Email: milinaafootwear@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/milinaafootwear
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00
    Gọi điện
    Milinaa Footwear Saigon
    Milinaa Footwear Saigon
    Milinaa Footwear Saigon
    Milinaa Footwear Saigon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy