Top 3 Địa chỉ bán sandal đẹp nhất Quận 8, TP. HCM

  1. Top 1 Change Shop
  2. Top 2 Juno
  3. Top 3 Shondo

Top 3 Địa chỉ bán sandal đẹp nhất Quận 8, TP. HCM

Quỳnh Trâm 83 0 Báo lỗi

Sandal là một trong những loại giày nữ quá quen thuộc bởi chúng có nhiều thiết kế bắt mắt hợp xu hướng thời trang, dễ phối cùng trang phục cũng như thể hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Change Shop

    Gọi điện

    Change Shop chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng tại quận 8. Trong đó được lòng khách hàng nhất đó là sandal. Cửa hàng liên tục cập nhật những mẫu mã mới nhất, hot nhất trên thị trường để có thể đáp ứng nhu cầu của các nàng. Mặc dù shop có không gian không quá rộng lớn nhưng tất cả được bày biện hết sức hợp lý, nhờ vậy bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để ngắm nghía và lựa chọn sản phẩm.

    Đặc biệt, đến với Change Shop khách hàng sẽ được hướng dẫn lựa chọn những đôi sandal sao cho phù hợp với dáng chân và sở thích của mình:

    • Những mẫu xăng đan quai ngang mảnh mai khi đi cùng bàn chân gầy sẽ càng khiến đôi chàng nàng lộ nhược điểm. Do đó, nếu đôi chân nàng không đầy đặn như ý, sắm cho mình xăng đan có quai ngang bản lớn sẽ giúp che đi phần nào khuyết điểm của bàn chân mảnh khảnh.
    • Với nàng chân to, thô, nên chọn những đôi sandal vừa phải, đừng siết dây quá chặt khiến đôi chân như ngạt thở trong chính đôi giày của mình. Một lựa chọn nữa cho các cô nàng có đôi chân to là những đôi giày sandal với phần gót thô, to bản hoặc giày đế xuồng. Những chiếc đế này sẽ giúp cân bằng kích cỡ của bàn chân bạn đồng thời nhìn sẽ hài hòa bắt mắt hơn.

    Nếu đang băn khoăn tìm kiếm lựa chọn địa chỉ bán sandal chất lượng tại quận 8 đừng bỏ qua Change Shop bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1828 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 640 130 & 0902 308 031
    Email: changeshopvn@yahoo.com
    Website: http://changeshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Changeshop.vn
    Giờ mở cửa: 08:30–22:00
    Gọi điện
    Change Shop
    Change Shop
    Change Shop
    Change Shop

  2. Top 2

    Juno

    Gọi điện

    Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn…


    Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới...Cam kết của Juno là tạo ra những sản phẩm chất lượng, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý…để mọi phụ nữ Việt Nam đều hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Juno.


    Ắt hẳn trong tủ giày của mọi người đều có cho mình một đôi xăng đan cho mình. Giày xăng đan nữ với thiết kế đơn giản mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng phù hợp cả trong những ngày oi bức hay những ngày mưa có thể thay thế cho những đôi sneaker.


    Bên cạnh thiết kế đơn giản đó những đôi giày xăng đan cũng không kém phần làm cho đôi chân của bạn trở nên nổi bật hơn và mang lại cảm giác tự tin cho những cô nàng khi bước ra đường. Juno Có đa dạng các kiểu xăng đan từ: Giày xăng đan cao gót; Giày xăng đan đế bệt; Giày xăng đan đế xuồng; Giày xăng đan gót vuông; Giày xăng đan gót tròn; Giày xăng đan đế thể thao; Giày sandal mũi nhọn; Giày xăng đan mũi tròn... với thiết kế tre trung, thanh lịch luôn được lòng chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Liên Tỉnh 5, Phường 6, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 1162
    Email: cskh@juno.vn
    Website: https://juno.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno
    Giờ mở cửa: 08:30–21:30
    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno
  3. Top 3

    Shondo

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong thế giới giày dép, đặc biệt là những đôi sandal chất lượng và thời trang? Hãy để Shondo là đối tác lý tưởng của bạn! Thương hiệu này đã khẳng định vị thế của mình như một trong những ngôi sao sáng giữa bầu trời giày dép, mang lại sự thoải mái và phong cách cho giới trẻ từ năm 2014.


    Shondo không chỉ là một thương hiệu giày dép, mà còn là biểu tượng của phong cách và sự sáng tạo. Thành lập từ năm 2014, Shondo nhanh chóng trở thành địa chỉ hàng đầu dành cho những người yêu thời trang và đặc biệt là giới trẻ.


    Shondo cam kết với chất lượng hàng đầu, sử dụng các nguyên liệu tốt nhất và kỹ thuật sản xuất hiện đại. Điều này giúp tạo ra những đôi sandal không chỉ bền vững mà còn mang lại cảm giác êm dịu cho đôi chân của bạn. Mỗi sản phẩm của chúng tôi được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, đảm bảo rằng bạn sẽ có được một sản phẩm hoàn hảo từ Shondo.


    Với sự phát triển nhanh chóng, Shondo đã mở rộng mạng lưới cửa hàng của mình trên nhiều tỉnh thành, mang lại cơ hội cho khách hàng trên khắp đất nước trải nghiệm và sở hữu những thiết kế độc đáo của chúng tôi. Điều này cũng giúp đơn vị tiếp cận và hiểu rõ nhu cầu thị trường, từ đó không ngừng đổi mới và cải tiến để đáp ứng mong đợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243-245A Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0270
    Email: cskh@shondoshoes.com
    Website: https://shondoshoes.com/
    Fanpage: www.facebook.com/shondovietnam
    Giờ mở cửa: 08:30–22:00
    Gọi điện
    Shondo
    Shondo
    Shondo
    Shondo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy