Top 3 Shop đầm bầu đẹp nhất quận 3, TP. HCM

  1. Top 1 Đầm bầu Hàn Quốc
  2. Top 2 Evermom
  3. Top 3 Đầm bầu LF

Top 3 Shop đầm bầu đẹp nhất quận 3, TP. HCM

Kiều Nguyễn 1036 0 Báo lỗi

Trong thời gian mang bầu các mẹ có sự thay đổi về ngoại hình, tăng cân nặng vậy nên các mẹ thường tìm những sản phẩm có thể giúp mình đẹp hơn, gọn dáng và ... xem thêm...

  1. Trong những tháng ngày thai kì phụ nữ luôn muốn mình vẫn đẹp trong mắt người đàn ông của mình. Vì thế những bộ đầm là phương án hữu hiệu nhất giúp những bà bầu trông vẫn hấp dẫn, đáng yêu. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thì phụ nữ mang thai vẫn rất đẹp. Đầm bầu Hàn Quốc đa dạng các thiết kế váy bầu và set đồ bầu nhập khẩu cao cấp, đầm form suông thoải mái hack dáng, baby doll. Đồ lót, các sản phẩm thời trang trước và sau sinh.


    Tại đây, không thiếu các mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng thuộc đủ mọi chất liệu, đủ các size với vô số họa tiết cùng màu sắc nổi bật, chủ yếu thuộc các dòng sản phẩm như: đầm bầu, quần áo bầu, đồ bộ cho mẹ đi sinh vừa đơn giản nhưng cũng vô cùng quý phái, phù hợp với sở thích, phong cách của nhiều bà mẹ. Hơn thế nữa, các sản phẩm được cập nhật thường xuyên theo xu hướng thời trang đang thịnh hành. Thế nên các mẹ chẳng cần lo ngại đến vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời.


    Với sự đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng luôn tốt nhất thị trường, cộng thêm mọi thông tin luôn minh bạch đi kèm với hình ảnh thật của sản phẩm, Đầm bầu Hàn Quốc luôn khiến các bà mẹ cảm thấy yên tâm về sự lựa chọn của mình. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được Đầm bầu Hàn Quốc đặc biệt chú trọng, các bà mẹ sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất để tìm mua được sản phẩm phù hợp, nếu không ưng ý thì có thể đổi hàng thoải mái, và hoàn toàn không phải lo chuyện bị ép mua hay "bực mình" khi mua hàng tại đây, kèm theo đó là nhiều chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn, mang đến cơ hội mua hàng đẹp - giá tốt cho tất cả các bà mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    339/54A Lê Văn Sỹ Phường 13 Quận 3 Hồ Chí Minh

    Gmail: Trinhquocsybnm@Gmail.Com
    Điện thoại:
    0979 340 473-0965 438 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/dambauhanquoc.vn

    Website: https://dambauhanquoc.com/

    Gọi điện
    Đầm bầu Hàn Quốc
    Đầm bầu Hàn Quốc
    Đầm bầu Hàn Quốc
    Đầm bầu Hàn Quốc

  2. Phụ nữ khi mang bầu luôn là thời gian khó khăn nhất. Vì thế, họ cần được quan tâm và chăm sóc đến mọi mặt đời sống và tinh thần. Việc lựa chọn những bộ đồ bầu thoải mái, phù hợp sẽ khiến bà bầu cảm thấy thư giãn hơn trong thời gian này. EVERMOM là thương hiệu đầm bầu thiết kế dành cho mẹ bầu và sau sinh với những sản phẩm được chau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Hàng ngàn khách hàng lựa chọn sản phẩm của EVERMOM trong suốt thời gian qua, sự khẳng định và yêu thích của các nàng đã tạo một động lực lớn lao giúp EVERMOM ngày càng hoàn thiện và phát triển thương hiệu của mình.


    EVERMOM cam kết với mẹ bầu về chất lượng và chính sách dịch vụ và các mẹ hãy hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm đầm bầu của evermom bởi vì:

    • Chất lượng sản phẩm may cao cấp, phom dáng đẹp, giá phải chăng
    • Hình ảnh thật 100% không chỉnh sửa, thuộc bản quyền công ty Thời Trang Nét
    • Hoàn tiền nếu bạn không hài lòng về sản phẩm
    • Bảo hành 1 đổi 1 về chất lượng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130B CMT8, Quận 3, HCM

    Hotline: 0989 844 187
    Zalo:
    0938 652 364
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/evermomvn Gọi điện
    Evermom
    Evermom
    Evermom
    Evermom
  3. Ra đời từ năm 2008, LF Shop chuyên sản xuất - phân phối sỉ và lẻ các loại đầm bầu thời trang, đầm bầu công sở, chất lượng do chính LF Shop thiết kế và sản xuất. Không phải hàng Trung Quốc nên các bạn có thể yên tâm. Một số hàng hóa Trung Quốc rất độc hại và có nhiều hóa chất cho nên các bà mẹ cũng nên cẩn thận khi lựa chọn đồ bầu, thời kì quan trọng đối với sức khỏe thai nhi.


    Có rất nhiều kiểu đầm bầu thời trang - đầm bầu công sở với giá cạnh tranh. Nhưng Cửa hàng LF Shop sẽ giúp các bà mẹ trông đẹp hơn trong thời kì mang thai. Phương châm làm việc của cửa hàng LF Shop: "Chất lượng mang khách đến - Uy tín mang tiền về". Quần áo bầu phong phú của LF Shop giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình các sản phẩm đầm bầu tùy theo sở thích về màu sắc, chất liệu vải, kiểu dáng và giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 CMT8, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0928 517 770 & 09 234 08468

    Facebook: https://www.facebook.com//Đầm-bầu-LF-SHOP-854924054557228/

    Email: lfvietnam@yahoo.com

    Website: https://lovefashion.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Đầm bầu LF
    Đầm bầu LF
    Đầm bầu LF
    Đầm bầu LF



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy