Top 5 Shop đầm bầu đẹp nhất quận 6, TP. HCM

Kiều Nguyễn 1310 0 Báo lỗi

Các mẹ bầu cần mua những sản phẩm thời trang bầu chất lượng trong thời kỳ mang thai nhằm mang đến thông tin hữu ích Toplist giới thiệu các mẹ những shop đầm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đầm bầu Honey

    Gọi điện

    Đầm bầu Honey chuyên các sản phẩm đầm bầu, yếm bầu, váy bầu, áo bầu, quần bầu, đồ bộ bầu, đầm bầu mặc nhà, đồ lót và phụ kiện bầu,... Đầm bầu Honey là thương hiệu được bình chọn là thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014 cho thấy sự tin tưởng của csc mẹ dành cho sản phẩm của thương hiệu này.


    Đầm bầu của Honey mang phong cách ngọt ngào, tươi trẻ, tinh tế được thiết kế nhằm đem lại vẻ đẹp, sự trẻ trung và thoải mái nhất cho người phụ nữ đang thời kỳ mang thai.


    Cửa hàng đầm bầu Honey luôn cập nhật những bộ sưu tập đầm bầu mới nhất theo từng thời điểm để phục vụ mẹ bầu. Sản phẩm của cửa hàng đầm bầu Honey là hàng thiết kế chuẩn chất lượng vải, chuẩn đường may, chất liệu đảm bảo 100% đẹp, chuẩn xịn không phụ lòng tin tưởng của các mẹ.

    Cửa hàng đầm bầu Honey phục vụ khách hàng toàn quốc, khách hàng ở xa có thể đặt hàng và shop sẽ gửi hàng thông qua các kênh giao hàng để sản phẩm đẹp có thể đến tay khách hàng của mình một cách nhanh và chuẩn xác nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 808 Hậu Giang, P. 12, Q. 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 884 575 & 0902 773 818
    Email: laihuynh0404@gmail.com
    Website: https://chophunu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057682988570
    Gọi điện
    Đầm bầu Honey
    Đầm bầu Honey
    Đầm bầu Honey
    Đầm bầu Honey

  2. Top 2

    Đầm Bầu Dâu Tây

    Gọi điện

    Đầm Bầu Dâu Tây là cửa hàng chuyên thời trang mẹ và bé, chuyên đồ bầu, đồ sơ sinh trọn gói. Đầm Bầu Dâu Tây đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu đẹp mắt để phục vụ cho thị hiếu ngày càng tinh tế của các bà bầu hiện đại.


    Đầm Bầu Dâu Tây mang đến những sản phẩm có được rất nhiều ưu điểm dành cho mẹ bầu:

    • Chất liệu cao cấp mặc thoải mái dễ chịu
    • Mặt vải mịn, chất vải nhẹ mát, không nhăn
    • Kiểu dáng, họa tiết, trẻ trung, màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng phù hợp đi chơi, đi làm,...
    • Đường may chắc chắn, chuẩn từng đường kim mũi chỉ

    Đầm Bầu Dâu Tây mang đến cho mẹ bầu những sản phẩm thanh lịch cho mẹ bầu phá cách, dù dáng người có sự thay đổi nhưng lại mang đến những nét đẹp riêng, sự quyến rũ riêng dù đang bầu bì. Đến đây khách hàng sẽ được nhân viên của cửa hàng tư vấn mẫu mã, size một cách chi tiết và cụ thể nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/11, P. 13, Q. 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 001 107
    Email: truongsanhx@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopdautaythoitrangbauvabe/
    Gọi điện
    Đầm Bầu Dâu Tây
    Đầm Bầu Dâu Tây
    Đầm Bầu Dâu Tây
    Đầm Bầu Dâu Tây
  3. Shop Đồ Bầu chuyên đồ bầu, đầm bầu công sở, đồ dùng cho mẹ. Dù bầu bí nhưng các mẹ vẫn phải xinh vậy nên các mẹ thường chọn cho mình sản phẩm chất lượng, an toàn cho da, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của bản thân. Shop Đồ Bầu được các mẹ bầu yêu quý và tin tưởng vậy nên cửa hàng đã và đang từng ngày nâng cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ đồng thời với giá cả hợp lý.


    Shop Đồ Bầu luôn cập nhật những mẫu đầm bầu mới nhất , phổ biến và an toàn nhất trên thị trường theo từng thời điểm để phục vụ mẹ bầu. Shop Đồ Bầu được thành lập và hoạt động, phát triển để đáp ứng nhu cầu của các mẹ, tạo điều kiện để các mẹ có thể chăm sóc bản thân được tốt hơn và tiết kiệm được thêm thời gian cũng như chi phí thời trang của mình.


    Các mẹ bầu không thể di chuyển hoặc bất tiện trong di chuyển, có thể mua online bằng cách inbox trực tiếp cho Shop Đồ Bầu. Với sự uy tín và chuyên nghiệp, các mẫu đầm bầu sẽ tới tay các mẹ một cách nhanh nhất với chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Bà Hom, P.13, Q.6, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 055 691

    Email: shopdobau.vn@gmail.com

    Website: https://shopdobau.vn/

    Gọi điện
    Shop Đồ Bầu
    Shop Đồ Bầu
    Shop Đồ Bầu
    Shop Đồ Bầu
  4. Luôn kịp thời mang đến cho các mẹ bầu những xu hướng thời trang mới nhất cùng những chất liệu hết sức mềm mại và an toàn. Đầm Bầu Ngọc Oanh dần trở thành thương hiệu đáng tin cậy và được đông đảo chị em lựa chọn. Đến với Đầm Bầu Ngọc Oanh, bạn sẽ được lạc vào thế giới của những bộ đầm bầu đẹp nhất và có cơ hội khoác lên mình những phong cách thời trang mẹ bầu thời thượng nhất. Các sản phẩm của Đầm Bầu Ngọc Oanh chủ yếu hướng đến phong cách đơn giản nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho các mẹ mà vẫn tạo được sự tự tin nhờ kiểu dáng trẻ trung, năng động.


    Không chỉ có những bộ đầm đẹp mắt mà ngay cả những sản phẩm như quần tất, quần lông, quần legging cũng được Đầm Bầu Ngọc Oanh thường xuyên update nhằm đáp ứng nhu cầu, mục đích sử dụng ngày càng đa dạng của các mẹ. Thế mạnh của Đầm Bầu Ngọc Oanh là những chiếc đầm xinh xắn, có kiểu dáng đơn giản, trẻ trung nhưng cũng không kém phần tinh tế. Bạn nào có gu thời trang "bánh bèo" thì Đầm Bầu Ngọc Oanh đích thị là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm. Hơn nữa, giá cả tại Đầm Bầu Ngọc Oanh lại tương đối phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số các cặp vợ chồng trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 613 Hậu Giang, P. 11, Q. 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 339 141
    Email: dambaungocoanh@gmail.com
    Gọi điện
    Đầm Bầu Ngọc Oanh
    Đầm Bầu Ngọc Oanh
    Đầm Bầu Ngọc Oanh
    Đầm Bầu Ngọc Oanh
  5. Thêm một lựa chọn nữa dành cho các mẹ bầu là những bộ đồ cực xinh khi mặc ở nhà, ở ngoài từ Cửa hàng đầm bầu Thanh Hằng. Cửa hàng luôn đem đến những bộ quần áo bầu, đầm bầu xinh xắn, tinh tế, nhẹ nhàng cho các nàng bầu thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt, cửa hàng cũng cung cấp các sản phẩm quần áo sau sinh cho các mẹ tiện chăm sóc các bé. Đồ đẹp cùng giá cả phải chăng, những chính sách ưu đãi đặc biệt giúp Cửa hàng đầm bầu Thanh Hằng ngày càng có thêm lòng tin ở khách hàng.


    Cửa hàng đầm bầu Thanh Hằng là một thành viên của hệ thống đầm bầu với nhiều năm kinh nghiệm đồng hành và chăm sóc các mẹ bầu đã gây dựng uy tín và thương hiệu tốt cho mình. Các sản phẩm tại đây luôn có:

    • Các trang phục thiết kế rất đẹp, tiện lợi thậm chí có thể rất hợp form với các mẹ sau sinh nữa.
    • Form bầu siêu trẻ trung tôn da, gọn dáng.
    • Sử dụng toàn những chất liệu tốt nhất thoải mái nhất để các mom mát dễ chịu.
    • Giá chuẩn niêm yết và có các chương trình tri ân khách hàng thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 660 Hậu Giang, P. 12, Q. 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 812 647
        Gọi điện
        Cửa hàng đầm bầu Thanh Hằng
        Cửa hàng đầm bầu Thanh Hằng
        Cửa hàng đầm bầu Thanh Hằng
        Cửa hàng đầm bầu Thanh Hằng



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy