Top 5 Shop đầm bầu đẹp nhất quận 7, TP. HCM

Anh Nguyen 4154 0 Báo lỗi

Trong thời gian mang thai, ngoài việc chăm sóc sức khỏe, theo dõi sự phát triển của thai nhi, thì thời trang bầu bí cũng là vấn đề mà các mẹ cần phải quan tâm. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Trẻ Thơ

    Gọi điện

    Cửa hàng Shop Trẻ Thơ Nguyễn Thị Thập nằm trên mặt tiền đường lớn số 131 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM. Khai trương vào ngày 01/10/2016 là cửa hàng thứ 22 trong chuỗi hệ thống cửa hàng Shop Trẻ Thơ. Cửa hàng có tổng diện tích gần 100m2 cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ rộng khắp các nhu cầu mua sắm, xem và trải nghiệm sản phẩm của Quý khách hàng.


    Cửa hàng Shop Trẻ Thơ cung cấp các giá trị phục vụ cho khách hàng:

    • Đa dạng về thời trang đầm bầu dành cho mẹ và thời trang danh cho trẻ nhỏ
    • Bãi gửi xe miễn phí rộng rãi, có che nắng và nhân viên giữ xe chu đáo, dắt xe cho khách hàng.
    • Hàng hóa đa dạng có hơn 10.000 sản phẩm thuộc nhóm hàng đồ sơ sinh, đồ dùng chăm sóc Mẹ & Bé, đồ chơi, đồ dùng học tập.
    • Giao hàng miễn phí trong phạm vi 10km với đơn hàng từ 100.000đ trở lên
    • Chính sách khách hàng thân thiết: Tích điểm nhận chiết khấu lên tới 10%
    • Nhân viên tư vấn sản phẩm thân thiện, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm và luôn tận tâm với khách hàng
    • Giá cả cạnh tranh trong khu vực, luôn luôn có nhiều khuyến mãi cho tất cả nhóm hàng


    Chính sách bảo hành, đổi hàng miễn phí trong vòng 15 ngày. Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, cửa hàng Shop Trẻ Thơ mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 131 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 771 5955

    Email: cskh@knic.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/shoptretho

    Website: https://shoptretho.com.vn/

    Gọi điện
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ

  2. Nhắc đến thời trang bầu bí thì Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum cũng là một cái tên mà các mẹ bầu tại quận 7, TP. HCM không nên bỏ qua. Tại đây không thiếu các mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng thuộc đủ mọi chất liệu với vô số họa tiết cùng màu sắc nổi bật, trong đó phải kể đến như: áo bầu, váy bầu, đầm bầu, áo khoác bầu vừa đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng, phù hợp với sở thích, phong cách của nhiều bà mẹ.

    Đặc biệt, các sản phẩm tại Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum còn thường xuyên được cập nhật những xu hướng thời trang "hot" nhất, đang thịnh hành nhất nên các mẹ chẳng cần lo ngại đến vấn đề lỗi mốt. Đến với Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum bạn cứ tự tin là sẽ được mở rộng phong cách thời trang của mình, không chỉ có những thiết kế đẹp mắt mà các sản phẩm của Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum có hướng đến tạo phong cách cho người mặc và xây dựng một gu thời trang "chuẩn có gu".

    Ngoài ra, với sự đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng mềm mịn, an toàn và sự đàn hồi tốt, Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum luôn khiến các bà mẹ cảm thấy yên tâm về sự lựa chọn của mình một khi đến với nơi đây và cam kết mọi sản phẩm không chỉ đẹp mà lại rất an toàn trong thời gian mang thai. Luôn hoạt động theo phương châm đem lại sự thoải mái, vẻ sang trọng, phong cách thời trang cùng sự tự tin cho mỗi người phụ nữ, Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum tự tin khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực thời trang bầu tại quận 7, TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0963 843 436

    Facebook: https://www.facebook.com/ShopdobauvasausinhMumMum/

    Gọi điện
    Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum
    Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum
    Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum
    Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum
  3. Top 3

    Đầm Bầu Mama Style

    Gọi điện

    Đầm Bầu Mama Style là một trong những địa chỉ bán đầm bầu được các chị em tin tưởng nhất tại quận 7, TP. HCM. Với những mẫu thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng nhưng vẫn theo kịp những xu hướng thời trang mới, Đầm Bầu Mama Style giúp mẹ bầu luôn xinh đẹp hơn, thời trang hơn ngay cả trong thời kì thai nghén khó khăn. Đầm Bầu Mama Style đã dần khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực thời trang bầu tại quận 7, TP. HCM, trở thành một trong những shop bán đầm bầu mà các mẹ bầu luôn nhớ tới.


    Tại Đầm Bầu Mama Style luôn có đa dạng mẫu đầm bầu phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt tại đây có đủ các loại đầm bầu dành cho chị em khi tới văn phòng làm việc, chị em khi ở nhà hay đi chơi,.. Cho dù mặc đầm bầu với mục đích nào thì Đầm Bầu Mama Style luôn cam kết những sản phẩm tại đây sẽ khiến bạn trở thành những mẹ bầu thời trang và phong cách nhất. Khi tới với shop các mẹ sẽ được tư vấn tận tình về cách chọn size, chọn mẫu cho phù hợp với mục đích. Không chỉ thế, sản phẩm tại Đầm Bầu Mama Style luôn có giá thành và chất lượng tốt, cạnh tranh được với những shop khác trên thị trường. Muốn là mẹ bầu xinh đẹp và thời trang, các mẹ hãy đến với Đầm Bầu Mama Style nhé!.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q7, HCM

    Điện thoại: 0987 684 752

    Facebook: https://www.facebook.com/DambauMamaStyle

    Website: https://dambaumamastyle.com/

    Gọi điện
    Đầm Bầu Mama Style
    Đầm Bầu Mama Style
    Đầm Bầu Mama Style
    Đầm Bầu Mama Style
  4. Top 4

    Mothercare

    Gọi điện

    Mothercare là thương hiệu đến từ Anh Quốc là hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé hàng đầu thế giới với hơn 60 năm kinh nghiệm và hiện có mặt tại 40 quốc gia. Đến nay, cái tên này có lẽ không còn xa lạ đối với các mẹ bỉm hiện đại. Đây là nơi mua sắm lý tưởng các sản phẩm cao cấp dành cho Mẹ và Bé, đáp ứng nhu cầu sở hữu những mặt hàng chất lượng quốc tế của các gia đình Việt.


    Điều tiên quyết tạo nên vị thế dẫn đầu của Mothercare nằm ở việc chú trọng đưa công nghệ tiên tiến vào giai đoạn sản xuất. Do đó, các sản phẩm đầu ra luôn đảm bảo chất lượng tối ưu. Có thể kể đến: Công nghệ Stay Cool kiểm soát độ ẩm giúp cơ thể mẹ và bé thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông; công nghệ Toe Safe đảm bảo mọi sản phẩm quần áo không có đường chỉ thừa, không gây xước và quấn chặt vào tay chân bé cũng như các mẹ bầu; công nghệ Flat Seams với đường may siêu phẳng không để lại vết hằn, chất liệu UPF40+ được dùng để sản xuất đồ bơi nhằm ngăn chặn tác động của tia UVA và UVB dưới ánh nắng mặt trời.


    Ngoài ra, các sản phẩm thời trang cho mẹ bầu từ Mothercare đều được làm từ Organic cotton (100% sợi bông hữu cơ) cùng công nghệ Soft Touch giúp sợi vải trở nên mềm mại. Với những đặc điểm nổi trội kể trên, cũng khá dễ hiểu lý do vì sao Mothercare Việt Nam được các ông bố bà mẹ V-biz ưa chuộng đến thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, Cresent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phong, Quận 07, TP. HCM

    Điện thoại: 0285 414 1289

    Email: crm@acfc.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/mothercareuk.vietnam/

    Website: https://www.mothercare.com.vn/

    Gọi điện
    Mothercare
    Mothercare
    Mothercare
    Mothercare
  5. Top 5

    Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng là chuỗi cửa hàng Mẹ Bầu và Em Bé hơn 700 shop được yêu thích nhất Việt Nam, với hơn 20 triệu sản phẩm (sữa bột, sữa nước, bỉm tã, đồ dùng em bé, đồ dùng cho mẹ đang mang thai, giường trẻ em, bình sữa cho bé, quần áo sơ sinh, quần áo trẻ em, thời trang bé gái, bé trai, xe đẩy trẻ em, mẹ bầu, thực phẩm ăn dặm, vitamin D3...) được bán ra hàng năm.


    Con Cưng là đối tác lớn nhất của các thương hiệu Meiji, Nutifood, ColosBaby, Enfa, NAN, Friso, Vinamilk, Pediasure, Aptamil, Morinaga, Similac, Glico, Abbott, Ensure, Humana, Hiip, Bobby, Huggie, Merries, Genki, Moony, Whito, Goon, Pampers, Rascal & friends...


    Suốt 12 năm đồng hành cùng ba mẹ, đội ngũ bán hàng luôn được đào tạo về kiến thức sản phẩm để tư vấn chính xác và đầy đủ nhất về sản phẩm. Mọi mặt hàng đảm bảo nguồn gốc, phân phối chính hãng, tạo niềm tin cho người dùng, nhất là ở nhóm thời trang, sữa, thực phẩm và vitamin.


    Con Cưng được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại. Công ty đầu tư hệ thống phần mềm quản lý, kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh, từ điều hành, phân phối sản phẩm đến bán hàng, tối ưu hóa quy trình hoạt động. Nhờ đó cắt giảm nhiều chi phí trong quá trình vận hành để có được giá bán phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 175 Lâm Văn Bền, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
    • 1649 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM
    • 964 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609

    Email: cskh@concung.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/concung

    Website: https://concung.com/

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy