Top 9 Tiệm vàng uy tín nhất Quận 6, TP HCM

Kiều Nguyễn 9813 0 Báo lỗi

Quận 6 là một trong hai quận nằm ở khu vực Chợ Lớn, TP. HCM nơi diễn ra hoạt động kinh tế sầm uất và nhộn nhịp. Cũng vì vậy mà hoạt động kim hoàn cũng trở nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Cửa Hàng Vàng Bạc PNJ quận 6, TP.HCM là một trong những cửa hàng của chuỗi cửa hàng của công ty vàng bạc đá quý PNJ trên toàn quốc. PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong thị trường trang sức tầm trung và cao cấp tại Việt Nam.


    PNJ luôn thực hiện đúng sứ mệnh của mình để mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng với bộ sưu tập sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng hàng đầu của thị trường trang sức. Khách hàng mua trang sức tại sẽ được áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0% và các chương trình trả góp ưu đãi với thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng thông qua. Tất cả các sản phẩm được mua tại cửa hàng PNJ đều được:

    • Bảo hành 6 tháng với lỗi kỹ thuật, nước xi
    • Bảo hành đánh bóng, siêu âm miễn phí vô thời hạn
    • Thay miễn phí đá Cz, đá tổng hợp trong suốt thời gian sản phẩm được bảo hành
    • Đối với toàn bộ nhẫn cưới được bảo hành, làm mới, đánh bóng, xi miễn phí vô thời hạn

    Với những ưu điểm vượt trội về sản phẩm, dịch vụ, Cửa Hàng Vàng Bạc PNJ quận 6, TP.HCM chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang tìm kiếm trang sức tinh tế, chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 56B - 56C Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP. HCM - 028 3755 9240 & 028 3755 9241
    • 255A - 255B Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP. HCM - 028 3969 5630 & 028 3960 1611
    • 887 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP. HCM - 028 3755 2234

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

      Gọi điện
      PNJ
      PNJ
      PNJ
      PNJ

    • Top 2

      Huy Thanh Jewelry

      Gọi điện

      Huy Thanh Jewelry là một thương hiệu trang sức nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu này có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó có TP. HCM.


      Các cửa hàng của Huy Thanh Jewelry đều được thiết kế sang trọng, hiện đại, với không gian trưng bày rộng rãi, thoáng mát. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm trang sức vàng, bạc, đá quý, kim cương,... với mẫu mã phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


      Các sản phẩm của Huy Thanh Jewelry được chế tác từ chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng, độ bền cao. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn chú trọng đến thiết kế, mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức tinh xảo, thời thượng.


      Huy Thanh Jewelry luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Ngoài ra, thương hiệu này còn có chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm chu đáo, tạo sự an tâm cho khách hàng khi mua sắm.

      Với những ưu điểm trên, Huy Thanh Jewelry đã trở thành một địa chỉ mua sắm trang sức uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại TP. HCM.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 03 Hậu Giang, Phường 2, Quận 6, TP. HCM
      Điện thoại: 028 7300 0896
      Email: cskh@htj.vn
      Website: https://www.huythanhjewelry.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
      Gọi điện
      Huy Thanh Jewelry
      Huy Thanh Jewelry
      Huy Thanh Jewelry
      Huy Thanh Jewelry
    • Top 3

      Tiệm Vàng Thanh Trúc

      Gọi điện

      Tiệm Vàng Thanh Trúc là một trong những tiệm vàng cung cấp những mẫu trang sức vàng đẹp, chất lượng tại Quận 6, TP HCM. Tiệm Vàng Thanh Trúc là địa chỉ chế tác rất nhiều mẫu trang sức vàng với sự sáng tạo nhất định dành cho khách hàng từ chính kiến thức và kinh nghiệm của thợ kim hoàn mang lại.


      Tiệm Vàng Thanh Trúc luôn mang lại những sản phẩm vàng thật chất lượng:

      • Vàng đúng tuổi với sản phẩm khách hàng lựa chọn: Tiệm Vàng Thanh Trúc luôn cam kết cung cấp những sản phẩm vàng đúng tuổi, không pha tạp chất, đảm bảo chất lượng vàng cao cấp.
      • Cung cấp thông tin sản phẩm với sự rõ ràng về tỷ lệ vàng, tuổi vàng, giá trị ngay trên sản phẩm: Tiệm Vàng Thanh Trúc luôn minh bạch về thông tin sản phẩm, cung cấp đầy đủ thông tin về tỷ lệ vàng, tuổi vàng, giá trị ngay trên sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và an tâm khi mua sắm.
      • Tiệm Vàng Thanh Trúc hoạt động với sự yêu nghề và đam mê của những người làm nghề: Chính vì vậy, những sản phẩm của tiệm luôn được tạo ra với sự sáng tạo, đẹp và rất tinh tế.
      • Sản phẩm được tạo ra với sự sáng tạo, đẹp và rất tinh tế.
      • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của Tiệm Vàng Thanh Trúc luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

      Với những ưu điểm trên, Tiệm Vàng Thanh Trúc đã trở thành một trong những địa chỉ mua sắm trang sức vàng uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Quận 6, TP HCM.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 127 - 129 Minh Phụng, Phường 9, Quận 6, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3960 4247 & 028 3969 2895

      Email: thanhtrucjewelry127@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/thanhtrucjewelry127/

      Giờ mở cửa: 08:00–22:00

        Gọi điện
        Tiệm Vàng Thanh Trúc
        Tiệm Vàng Thanh Trúc
        Tiệm vàng Thanh Trúc
        Tiệm vàng Thanh Trúc
      • DNTN kinh doanh vàng Nhật Kim Loan là doanh nghiệp chuyên kinh doanh, bán buôn kim loại và quặng kim loại trong đó có vàng và vàng đã được Nhật Kim Loan tạo nên những sản phẩm rất đẹp, tinh tế và rất sáng tạo để mang lại những giá trị từ nghệ thuật đến giá trị vật chất dành đến cho khách hàng. DNTN kinh doanh vàng Nhật Kim Loan là cái tên quen thuộc đối với khách hàng mong muốn sở hữu những sản phẩm vàng chất lượng và uy tín tại Quận 6, TP HCM.


        DNTN kinh doanh vàng Nhật Kim Loan sở hữu đội ngũ chế tác sản phẩm vàng và những nguyên liệu quý giá khác để có thể mang lại những tác phẩm thật sự tinh tế. Cùng với đó là kinh nghiệm là sự chuyên nghiệp của thương hiệu đã mang lại cho khách hàng niềm tin khi tìm đến Nhật Kim Loan để mua bán và trao đổi vàng.


        Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, DNTN kinh doanh vàng Nhật Kim Loan đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường vàng bạc đá quý tại Quận 6, TP HCM. Với những sản phẩm chất lượng, uy tín cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Nhật Kim Loan luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu mua bán, trao đổi vàng.

        Để tiếp tục phát triển và khẳng định thương hiệu, DNTN kinh doanh vàng Nhật Kim Loan sẽ tiếp tục chú trọng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đồng thời không ngừng đổi mới sáng tạo để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 79 Minh Phụng, Phường 9, Quận 6, TP. HCM

        Điện thoại: 0706 049 979 & 0776 006 179

        Email: vophuongvy1709@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063615190100

        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

          Gọi điện
          DNTN kinh doanh vàng Nhật Kim Loan
          DNTN kinh doanh vàng Nhật Kim Loan
          DNTN kinh doanh vàng Nhật Kim Loan
          DNTN kinh doanh vàng Nhật Kim Loan
        • Top 5

          Tiệm Vàng Kim Nga Điền

          Gọi điện

          Là một trong những tiệm vàng cung cấp đa dạng các sản phẩm vàng đẹp, chất lượng, Tiệm Vàng Kim Nga Điền sẽ là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong bài viết này.


          Đến với cửa hàng, bạn sẽ có được các mẫu trang sức vàng mới nhất luôn được cập nhật một cách nhanh chóng để mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất. Từ những chiếc nhẫn cưới cho tới trang sức dành cho nữ và nam,... Song song với đó, Tiệm Vàng Kim Nga Điền luôn mang đến cho khách hàng 1 cảm giác sang trọng, thoải mái khi mua đồ trang sức tại đây, dù ngân sách của bạn là thấp hay cao.


          Tiệm Vàng Kim Nga Điền không chỉ là cửa hàng chuyên buôn bán và cung cấp trang sức mà còn là nơi chuyên nhận gia công nữ trang theo mẫu mà khách hàng mong muốn, từ những trang sức được làm từ vàng 610, vàng 98, cho tới bạch kim với những mẫu mã độc lạ và hiện đại.


          Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian vừa qua về việc cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, Tiệm Vàng Kim Nga Điền đã dần lấy được niềm tin yêu của rất nhiều khách hàng tại quận 6, TP HCM.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 213B Minh Phụng, Phường 9, Quận 6, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3960 9953
          Fanpage: www.facebook.com/tiemvangkimngadien

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Tiệm Vàng Kim Nga Điền
          Tiệm Vàng Kim Nga Điền
          Tiệm Vàng Kim Nga Điền
          Tiệm Vàng Kim Nga Điền
        • Trang sức vàng luôn là một món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng trang sức vàng với chất lượng và giá cả khác nhau. Vậy đâu là địa chỉ uy tín để bạn có thể lựa chọn những món trang sức vàng chất lượng và đẹp mắt?


          Tiệm Vàng Kim Hà
          là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các mẫu trang sức vàng từ truyền thống đến hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách.

          Tất cả các sản phẩm trang sức vàng tại Tiệm Vàng Kim Hà đều được làm từ vàng nguyên chất 100%, được gia công tỉ mỉ và tinh xảo bởi những nghệ nhân lành nghề. Chính vì vậy, các sản phẩm trang sức vàng tại đây luôn có độ sáng bóng và bền đẹp theo thời gian.

          Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Tiệm Vàng Kim Hà còn được khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn được những món trang sức vàng phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 45 Tháp Mười, Phường 2, Quận 6, TP. HCM
          Điện thoại: 0934 847 758 & 028 39507490 & 028 3950 7406
          Fanpage: www.facebook.com/tiemvangkimha/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
          Gọi điện
          Tiệm Vàng Kim Hà
          Tiệm Vàng Kim Hà
          Tiệm Vàng Kim Hà
          Tiệm Vàng Kim Hà
        • Top 7

          Tiệm Vàng Thái Kim Phát

          Gọi điện

          Tiệm Vàng Thái Kim Phát là một địa chỉ mua bán vàng bạc uy tín, chất lượng được nhiều người dân trong khu vực tin tưởng. Tiệm Vàng Thái Kim Phát có không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế sang trọng, hiện đại. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến mua sắm.


          Tiệm Vàng Thái Kim Phát
          cung cấp đa dạng các sản phẩm vàng bạc, từ vàng ta, vàng tây, vàng nữ trang đến các loại trang sức như nhẫn, dây chuyền, bông tai, vòng tay,... Tất cả sản phẩm đều được chế tác từ nguyên liệu vàng chất lượng cao, đảm bảo độ bền đẹp.

          Giá cả của các sản phẩm tại Tiệm Vàng Thái Kim Phát luôn được niêm yết công khai, minh bạch, cạnh tranh với thị trường. Khách hàng có thể yên tâm mua sắm mà không lo bị ép giá.

          Đội ngũ nhân viên của Tiệm Vàng Thái Kim Phát được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, luôn nhiệt tình tư vấn, giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền.

          Với những ưu điểm trên, Tiệm Vàng Thái Kim Phát là một địa chỉ mua bán vàng bạc uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 05 Tân Hòa Đông, Phường 13, Quận 6, TP. HCM
          Điện thoại: 0899 993 660
          Email: thaikimphatjewelry@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/tiemvangthaikimphat
          Giờ mở cửa: 08:00–21:00
          Gọi điện
          Tiệm Vàng Thái Kim Phát
          Tiệm Vàng Thái Kim Phát
          Tiệm Vàng Thái Kim Phát
          Tiệm Vàng Thái Kim Phát
        • Nằm trên đường Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM, DNTN TM Kim Kim Thành là một trong những thương hiệu vàng bạc đá quý uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


          Kim Kim Thành cung cấp đa dạng các sản phẩm vàng bạc đá quý, từ trang sức cưới hỏi, trang sức nam nữ, trang sức trẻ em đến các loại trang sức phong thủy. Tất cả các sản phẩm đều được chế tác từ chất liệu vàng 24k, 18k, 14k cao cấp, đảm bảo chất lượng, độ bền và sáng bóng. Đặc biệt, Kim Kim Thành còn có đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, có tay nghề cao, luôn sáng tạo ra những mẫu mã trang sức mới lạ, độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


          Kim Kim Thành luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Các sản phẩm của Kim Kim Thành luôn có mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


          Với hơn 30 năm hoạt động, Kim Kim Thành đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây là niềm vinh dự và động lực to lớn để Kim Kim Thành tiếp tục phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 885 - 885B Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3875 0394
          Giờ mở cửa: 07:30–21:00
          Gọi điện
          DNTN TM Kim Kim Thành
          DNTN TM Kim Kim Thành
          DNTN TM Kim Kim Thành
          DNTN TM Kim Kim Thành
        • Trang sức là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Trang sức không chỉ là món đồ trang trí mà còn là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý và đẳng cấp. Chính vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ mua sắm trang sức uy tín là vô cùng quan trọng.


          Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm trang sức uy tín tại Quận 6, TP. HCM thì Tiệm Vàng Kim Phát - Phú Lâm là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Tiệm Vàng Kim Phát - Phú Lâm là một trong những cửa hàng trang sức lâu đời và uy tín nhất tại khu vực này.


          Tiệm Vàng Kim Phát - Phú Lâm cung cấp đa dạng các loại trang sức từ vàng 24K, vàng 18K, vàng 14K đến bạc, đá quý,... với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm của Tiệm Vàng Kim Phát - Phú Lâm đều được chế tác từ chất liệu vàng nguyên chất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng.


          Giá cả các sản phẩm của Tiệm Vàng Kim Phát - Phú Lâm luôn cạnh tranh, hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 121 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP. HCM
          Điện thoại: 0974 097 505
          Giờ mở cửa: 08:30–19:00
          Gọi điện
          Tiệm Vàng Kim Phát - Phú Lâm
          Tiệm Vàng Kim Phát - Phú Lâm
          Tiệm Vàng Kim Phát - Phú Lâm
          Tiệm Vàng Kim Phát - Phú Lâm



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy