Top 10 Tiệm vàng uy tín nhất Quận 8, TP. HCM

Kiều Nguyễn 7230 0 Báo lỗi

Mỗi sản phẩm vàng đều có giá trị riêng của nó nhưng cũng có những sản phẩm không phải là sản phẩm chất lượng vậy nên khách hàng mua vàng luôn mong muốn sẽ tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận, có tên tiếng Anh là Phu Nhuan Jewelry Joint Stock Company. PNJ ra đời từ ngày 28 tháng 4 năm 1988. Sau nhiều năm tồn tại và phát triển không ngừng, PNJ đã tạo được chỗ đứng của mình khi mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. PNJ còn là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam.

    Khi đến mua sắm tại PNJ, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, SJC cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Hiện tại trên địa bàn Hà Nội, PNJ đã mở ra rất nhiều cửa hàng để phục vụ mọi người. PNJ khẳng định vị trí dẫn đầu về sáng tạo, sự tinh tế và đáng tin cậy trong ngành kim hoàn và thời trang. Đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp.

    PNJ luôn đề cao uy tín, chất lượng và kích thích sáng tạo, tận dụng mọi nguồn lực của doanh nghiệp, trong đó nguồn nhân lực luôn được chú trọng. Xây dựng nếp văn hóa Mái Nhà Chung PNJ mà ở đó mỗi thành viên trong gia đình PNJ đều sống có nghĩa tình, đoàn kết thương yêu giúp đỡ nhau, được khuyến khích nâng cao trình độ văn hóa, trình độ chuyên môn và quản lý thông qua các lớp đào tạo bên trong và bên ngoài. Sự nỗ lực trong học tập và công tác của các thành viên được tưởng thưởng xứng đáng bằng thù lao vật chất, bằng động viên tinh thần và bằng việc bổ nhiệm vào những vị trí xứng đáng. Thông qua các hoạt động đoàn thể, PNJ luôn giáo dục cán bộ, nhân viên của mình sống trong một nền văn hóa mà ở đó Nhân – Lễ - Nghĩa – Trí – Tín được đề cao, có tinh thần trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng, là những công dân tôn trọng pháp luật.


    Các bạn có thể vào web của PNJ để xem địa chỉ nào gần chỗ mình để thuận tiện cho việc đi lại mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 241 - 243 Phạm Hùng , Phường 4, Quận 8, TP. HCM - 028 3850 1074
    • 139 - 141 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. HCM - 028 3620 5832
    • 406/1 - 408 Tùng Thiện Vương, Phường 13, Quận 8, TP. HCM - 028 3535 2815 - 028 3535 2816

    Điện thoại: 1800 545 457
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN
    Giờ mở cửa: 09:00–20:30

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Thao Linh Jewelry

    Gọi điện

    Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác trang sức cao cấp, Thao Linh Jewelry là nơi uy tín chuyên cung cấp các loại trang sức vàng, ngọc trai, kim cương nhân tạo cùng các loại đá. Tại Thao Linh Jewelry, sản phẩm được tạo ra từ quy trình công nghệ cao, khép kín và đội ngũ thợ lành nghề. Mỗi sản phẩm đều đạt quy chuẩn khắc khe về độ sắc nét, và độ lung linh tối đa nhất.


    Thao Linh Jewelry liên tục cập nhật và cho lên kệ nhiều loại mẫu mã đẹp mắt cùng vẻ đẹp hoàn mỹ và chất liệu cao cấp, thu hút mọi ánh nhìn. Từ chiếc nhẫn ngọc trai nước mặn Tahiti 10 ly gắn vàng 18k, dây chuyền ngọc trai nước ngọt 9 ly gắn vàng tây 14k cho tới bông tai Kim cương Moissanite 4ly5 gắn vàng trắng Italy 750,... tất cả luôn làm phái đẹp mê đắm.


    Thao Linh Jewelry cam kết:

    • Bảo hành trọn đời sản phẩm.
    • Chính sách thu/đổi đầy đủ.
    • Chấp nhận thanh toán thẻ ATM, Visa, Master, JCB.
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.


    Với mong muốn đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng trang sức, Thao Linh Jewelry đang ngày càng cố gắng, hoàn thiện mình hơn nữa để nhận được nhiều sự tin yêu từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Phạm Thị Tánh, Phường 4, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0945 006 001
    Email: hotro@thaolinhjewelry.vn
    Website: https://thaolinhjewelry.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThaoLinhJewelry
    Giờ mở cửa: 09:00–18:00

    Gọi điện
    Thao Linh Jewelry
    Thao Linh Jewelry
    Thao Linh Jewelry
    Thao Linh Jewelry
  3. Top 3

    Kim Tài Phúc Jewelry

    Gọi điện

    Nằm ngay trên con đường Dương Bá Trạc sầm uất, Kim Tài Phúc Jewelry là một địa chỉ mua bán trang sức vàng uy tín được nhiều người dân Quận 8 và các khu vực lân cận tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Kim Tài Phúc Jewelry luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý.


    Trang sức vàng là một trong những món đồ trang sức được nhiều người yêu thích, đặc biệt là phái nữ. Tại Kim Tài Phúc Jewelry, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng các mẫu trang sức vàng từ vàng 10K, 14K, 18K đến vàng 24K. Các sản phẩm trang sức vàng tại đây đều được chế tác từ chất liệu vàng nguyên chất, đảm bảo tuổi vàng, không pha tạp.

    Về mẫu mã, Kim Tài Phúc Jewelry luôn cập nhật những mẫu trang sức vàng mới nhất, bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Các sản phẩm trang sức vàng tại đây rất đa dạng, từ những mẫu trang sức truyền thống như nhẫn, dây chuyền, vòng tay, lắc tay, bông tai,... đến những mẫu trang sức hiện đại, độc đáo như vòng cổ choker, nhẫn đính đá,...


    Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, Kim Tài Phúc Jewelry còn được khách hàng yêu thích bởi giá cả cạnh tranh. Giá cả các sản phẩm trang sức vàng tại đây luôn được niêm yết công khai, minh bạch, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 - 188 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 486 666
    Email: kimtaiphuc.jewelry@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kimtaiphuc.official/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Kim Tài Phúc Jewelry
    Kim Tài Phúc Jewelry
    Kim Tài Phúc Jewelry
    Kim Tài Phúc Jewelry
  4. Tiệm vàng Duy Khang Ngọc Lợi chuyên mua bán nữ trang vàng 18K, 24K, vàng trắng, bạch kim,... Tiệm vàng Duy Khang Ngọc Lợi là hiệu vàng uy tín tại quận 8 để cư dân khi cần đến các sản phẩm vàng có thể trao sự tin tưởng cho Duy Khang Ngọc Lợi. Mỗi sản phẩm của tiệm vàng Duy Khang Ngọc Lợi đều mang trên mình những giá trị đích xác nhất.


    Tiệm vàng Duy Khang Ngọc Lợi cam kết:

    • Vàng sử dụng chế tác là vàng chất lượng, đúng tuổi
    • Thông tin cung cấp đến khách hàng luôn là thông tin cụ thể, chính xác nhất
    • Sản phẩm được chế tác tỉ mỉ và rất chât lượng, mẫu mã đa dạng
    • Dịch vụ mua bán an toàn, uy tín nhất.

    Tiệm vàng Duy Khang Ngọc Lợi mang đến cho khách hàng một niềm tin nhất định để có thể lựa chọn sản phẩm mình yêu thích tại Tiệm vàng Duy Khang Ngọc Lợi. Mỗi sản phẩm tại Tiệm vàng Duy Khang Ngọc Lợi đều đảm bảo vàng chất lượng, tinh khiết và cung cấp đầy đủ thông tin về vàng sử dụng để chế tác sản phẩm vàng của tiệm cung cấp ra thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Hoàng Minh Đạo, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 638 689 & 028 6273 3271
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063669966094
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

      Gọi điện
      Tiệm vàng Duy Khang Ngọc Lợi
      Tiệm vàng Duy Khang Ngọc Lợi
      Tiệm vàng Duy Khang Ngọc Lợi
      Tiệm vàng Duy Khang Ngọc Lợi
    • Top 5

      Tiệm vàng Kim Nga

      Gọi điện

      Tiệm Vàng Kim Nga là tiệm vàng uy tín tại quận 8, TP.HCM đến đây sẽ được cung cấp rất nhiều mẫu trang sức vàng đẹp, tinh tế và phù hợp với nhiều dịp đặc biệt: nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, vòng vàng, lắc vàng, kiềng, hoa tai, dây chuyền,... Tiệm Vàng Kim Nga chỉ cần khách hàng đến sẽ cung cấp đầy đủ dịch vụ cho khách hàng của mình từ dịch vụ mua bán trao đổi đến sửa chữa sản phẩm lỗi Tiệm Vàng Kim Nga đều cung cấp đầy đủ.


      Tiệm Vàng Kim Nga sở hữu rất nhiều yếu tố ưu Việt:

      • Máy móc hiện đại
      • Đội ngũ thợ chuyên nghiệp và nhân viên có tính chuyên môn, thẩm mỹ cao
      • Luôn đặt chất lượng sản phẩm cũng như ý kiến của khách hàng lên hàng đầu.
      • Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy có sẵn bộ sưu tập hơn 5000 sản phẩm trang sức vàng, đá quý, kim cương cùng
      • Hiện tại Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy sở hữu hơn 500 mẫu nhẫn cưới và nhẫn cặp, đa dạng, phong phú về mẫu mã, từ sang trọng, quý phái: nhẫn cưới Rồng Phụng, Song Hỷ, Hoa Văn Cổ Điển, nhẫn cưới khắc Laser,...

      Tiệm Vàng Kim Nga cam kết với khách hàng:

      • Cam kết chuẩn tuổi vàng 10K, 14K ,18K 750 quốc tế, vàng 18 Việt Nam
      • Chính sách bảo hành
      • Nhẫn cưới thiết kế theo ý tưởng

      Tất cả các yếu tố trên đều được đảm bảo để khách hàng an tâm hơn khi mua sản phẩm vàng tại tiệm vàng Kim Nga.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 30 - 32 Nguyễn Thị Tần, Phường 3, Quận 8, TP. HCM
      • 67 - 69 Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8, TP. HCM
      • 24 Nguyễn Thị Tần, Phường 3, Quận 8, TP. HCM

      Điện thoại: 0912 409 939 & 028 3850 4900 & 028 3851 5252
      Fanpage: www.facebook.com/KNSjewelries
      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

      Gọi điện
      Tiệm Vàng Kim Nga
      Tiệm Vàng Kim Nga
      Tiệm Vàng Kim Nga
      Tiệm Vàng Kim Nga
    • Top 6

      Tiệm vàng Tân Hòa Hưng

      Gọi điện

      Tiệm vàng Tân Hòa Hưng luôn nghiên cứu, nhận diện và “bắt trọn” được khoảnh khắc thương yêu từ những điều bình dị nhất, đời thường nhất, từ đó, trong từng sản phẩm được thổi hồn và mang đậm chất riêng tạo nên một tác phẩm trang sức đậm chất cảm xúc để trao trọn cho khách hàng.


      Ngoài ra, các sáng tạo trên trang sức của Tiệm vàng Tân Hòa Hưng là sự hòa quyện giữa am hiểu và đam mê, giữa chuẩn xác và bay bổng, giữa nghệ thuật chế tác kỳ công và triết lý nhân văn sâu sắc. Đó là:

      • Am hiểu về kỹ thuật, cập nhật các thiết bị máy móc tiên tiến, thực hiện quy trình nghiêm ngặt trong các khâu chế tác, sàn lọc chất liệu vàng, đá quý, kim cương cho ra đời các sản phẩm đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng.
      • Niềm đam mê, tận tâm của những nghệ nhân tài hoa với bàn tay tỉ mỉ, tinh tế, sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi đeo trang sức.
      • Chuẩn xác trong nghệ thuật chế tác, từ đường nét sản phẩm, chất lượng và trọng lượng vàng để mang đến một sản phẩm có giá trị chân thật và minh bạch. Lấy yêu thương và sự bay bổng làm nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho bất kỳ kiểu dáng thiết kế riêng biệt nào, đáp ứng yêu cầu theo cách riêng của từng khách hàng.

      Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ, Tiệm vàng Tân Hòa Hưng luôn đem những kỉ niệm của các cặp đôi vào việc thiết kế từng cặp nhẫn mang tính cách chuyên biệt từ đó khơi gợi và tôn vinh những khoảnh khắc đẹp nhất của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2A Chợ Xóm Củi, Phường 11, Quận 8, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3855 6887 & 0939 018 968

      Fanpage: www.facebook.com/THHJeweller

      Giờ mở cửa: 07:15–19:30

      Gọi điện
      Tiệm vàng Tân Hòa Hưng
      Tiệm vàng Tân Hòa Hưng
      Tiệm vàng Tân Hòa Hưng
      Tiệm vàng Tân Hòa Hưng
    • Việt Ngọc Jewelry - VNJ là nhà sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nữ trang và dây chuyền vàng 610 tại thị trường quận 8, TP. HCM và các tỉnh.


      Đến với Việt Ngọc Jewelry, khách hàng như được bước vào một thiên đường với những bộ trang sức cưới dành cho các đôi uyên ương, hay các sản phẩm dành cho nam và nữ ở mọi lứa tuổi. Hơn thế nữa, với nguồn vàng 610, các sản phẩm trang sức của Việt Ngọc Jewelry đều được thiết kế hết sức tinh tế, tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ, khiến mọi khách hàng đều hài lòng kể cả những ai khó tính nhất.


      Bằng uy tín và sự khắt khe về quản trị chất lượng sản phẩm, Việt Ngọc Jewelry tự hào đã được đông đảo khách hàng tin tưởng. Những sản phẩm mang thương hiệu VNJ nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trong cả nước - giúp cho VNJ thực hiện được sứ mệnh của mình là "Kết nối bền chặt với khách hàng, chia sẻ lợi ích trong kinh doanh và tôn vinh giá trị người sử dụng".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 828 Hưng Phú, Phường 10, Quận 8, TP. HCM
      Điện thoại: 0988 133 068 & 028 6681 8998
      Email: vietngocj@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/VNJewelry

      Gọi điện
      Việt Ngọc Jewelry - VNJ
      Việt Ngọc Jewelry - VNJ
      Việt Ngọc Jewelry - VNJ
      Việt Ngọc Jewelry - VNJ
    • Vàng bạc Hoàng Anh sử dụng chất liệu vàng bạc 100%, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Các sản phẩm vàng bạc của tiệm được chế tác bởi những nghệ nhân lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm. Chính vì vậy, các sản phẩm vàng bạc của tiệm luôn có độ tinh xảo cao, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt.


      Không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, Vàng bạc Hoàng Anh còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Tiệm vàng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình. Ngoài ra, tiệm vàng Hoàng Anh còn có chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo, giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm.


      Với những giá trị truyền thống mà mình mang lại, Vàng bạc Hoàng Anh đã trở thành một địa chỉ mua sắm vàng bạc uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm vàng bạc chất lượng, hãy đến với Vàng bạc Hoàng Anh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 101/3 Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8, TP. HCM
      Điện thoại: 0936 372 601
      Giờ mở cửa: 07:30–22:30
      Gọi điện
      Vàng bạc Hoàng Anh
      Vàng bạc Hoàng Anh
      Vàng bạc Hoàng Anh
      Vàng bạc Hoàng Anh
    • Tiệm Vàng Tân Kim Anh là một trong những cửa hàng vàng bạc đá quý uy tín và lâu đời nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với bề dày lịch sử hơn 50 năm, Tiệm Vàng Tân Kim Anh đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của đông đảo khách hàng.


      Không gian cửa hàng được thiết kế sang trọng, hiện đại, với ánh sáng vàng ấm áp, tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho khách hàng. Các sản phẩm vàng bạc đá quý tại đây được trưng bày một cách khoa học, bắt mắt, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được những món trang sức phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.


      Tiệm Vàng Tân Kim Anh cung cấp đa dạng các loại trang sức vàng bạc đá quý, từ nhẫn, dây chuyền, bông tai, lắc tay, vòng cổ,... cho đến các sản phẩm vàng miếng, vàng nguyên liệu. Các sản phẩm tại đây được làm từ chất liệu vàng cao cấp, được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo uy tín và chất lượng.


      Đội ngũ nhân viên tại Tiệm Vàng Tân Kim Anh được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tận tình và chu đáo. Đặc biệt, cửa hàng có chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm rõ ràng, giúp khách hàng an tâm khi mua sắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8, TP. HCM
      Điện thoại: 028 2248 0487
      Giờ mở cửa: 08:30–20:30
      Gọi điện
      Tiệm Vàng Tân Kim Anh
      Tiệm Vàng Tân Kim Anh
      Tiệm Vàng Tân Kim Anh
      Tiệm Vàng Tân Kim Anh
    • Để có được thành công như ngày hôm nay, DNTN Kinh Doanh Vàng Chí Phượng luôn lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ làm trọng tâm. Tất cả sản phẩm vàng bạc đá quý tại DNTN Kinh Doanh Vàng Chí Phượng đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


      DNTN Kinh Doanh Vàng Chí Phượng cung cấp đa dạng các sản phẩm vàng bạc đá quý như:

      • Vàng 24k, vàng 18k, vàng 14k
      • Nhẫn cưới, nhẫn nam, nhẫn nữ
      • Dây chuyền, lắc tay, bông tai, vòng tay
      • Tỳ hưu, mặt dây chuyền, charm
      • Trang sức phong thủy

      Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, DNTN Kinh Doanh Vàng Chí Phượng luôn cập nhật những xu hướng trang sức mới nhất trên thế giới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời thượng, đẳng cấp.


      Ngoài chất lượng sản phẩm, DNTN Kinh Doanh Vàng Chí Phượng cũng chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

      DNTN Kinh Doanh Vàng Chí Phượng cũng có chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 510 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 700 356
      Giờ mở cửa: 07:00–20:00
      Gọi điện
      DNTN Kinh Doanh Vàng Chí Phượng
      DNTN Kinh Doanh Vàng Chí Phượng
      DNTN Kinh Doanh Vàng Chí Phượng
      DNTN Kinh Doanh Vàng Chí Phượng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy