Kim Tài Phúc Jewelry

top 3
Huỳnh Nơ

Nằm ngay trên con đường Dương Bá Trạc sầm uất, Kim Tài Phúc Jewelry là một địa chỉ mua bán trang sức vàng uy tín được nhiều người dân Quận 8 và các khu vực lân cận tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Kim Tài Phúc Jewelry luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý.


Trang sức vàng là một trong những món đồ trang sức được nhiều người yêu thích, đặc biệt là phái nữ. Tại Kim Tài Phúc Jewelry, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng các mẫu trang sức vàng từ vàng 10K, 14K, 18K đến vàng 24K. Các sản phẩm trang sức vàng tại đây đều được chế tác từ chất liệu vàng nguyên chất, đảm bảo tuổi vàng, không pha tạp.

Về mẫu mã, Kim Tài Phúc Jewelry luôn cập nhật những mẫu trang sức vàng mới nhất, bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Các sản phẩm trang sức vàng tại đây rất đa dạng, từ những mẫu trang sức truyền thống như nhẫn, dây chuyền, vòng tay, lắc tay, bông tai,... đến những mẫu trang sức hiện đại, độc đáo như vòng cổ choker, nhẫn đính đá,...


Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, Kim Tài Phúc Jewelry còn được khách hàng yêu thích bởi giá cả cạnh tranh. Giá cả các sản phẩm trang sức vàng tại đây luôn được niêm yết công khai, minh bạch, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 186 - 188 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0908 486 666
Email: kimtaiphuc.jewelry@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/kimtaiphuc.official/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Kim Tài Phúc Jewelry
Kim Tài Phúc Jewelry
Kim Tài Phúc Jewelry
Kim Tài Phúc Jewelry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy