Tiệm vàng Tân Hòa Hưng

top 6
Nguyễn Thị Lê Na

Tiệm vàng Tân Hòa Hưng luôn nghiên cứu, nhận diện và “bắt trọn” được khoảnh khắc thương yêu từ những điều bình dị nhất, đời thường nhất, từ đó, trong từng sản phẩm được thổi hồn và mang đậm chất riêng tạo nên một tác phẩm trang sức đậm chất cảm xúc để trao trọn cho khách hàng.


Ngoài ra, các sáng tạo trên trang sức của Tiệm vàng Tân Hòa Hưng là sự hòa quyện giữa am hiểu và đam mê, giữa chuẩn xác và bay bổng, giữa nghệ thuật chế tác kỳ công và triết lý nhân văn sâu sắc. Đó là:

  • Am hiểu về kỹ thuật, cập nhật các thiết bị máy móc tiên tiến, thực hiện quy trình nghiêm ngặt trong các khâu chế tác, sàn lọc chất liệu vàng, đá quý, kim cương cho ra đời các sản phẩm đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng.
  • Niềm đam mê, tận tâm của những nghệ nhân tài hoa với bàn tay tỉ mỉ, tinh tế, sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi đeo trang sức.
  • Chuẩn xác trong nghệ thuật chế tác, từ đường nét sản phẩm, chất lượng và trọng lượng vàng để mang đến một sản phẩm có giá trị chân thật và minh bạch. Lấy yêu thương và sự bay bổng làm nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho bất kỳ kiểu dáng thiết kế riêng biệt nào, đáp ứng yêu cầu theo cách riêng của từng khách hàng.

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ, Tiệm vàng Tân Hòa Hưng luôn đem những kỉ niệm của các cặp đôi vào việc thiết kế từng cặp nhẫn mang tính cách chuyên biệt từ đó khơi gợi và tôn vinh những khoảnh khắc đẹp nhất của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2A Chợ Xóm Củi, Phường 11, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 028 3855 6887 & 0939 018 968

Fanpage: www.facebook.com/THHJeweller

Giờ mở cửa: 07:15–19:30

Tiệm vàng Tân Hòa Hưng
Tiệm vàng Tân Hòa Hưng
Tiệm vàng Tân Hòa Hưng
Tiệm vàng Tân Hòa Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy