Tiệm Vàng Tân Kim Anh

top 9
Huỳnh Nơ

Tiệm Vàng Tân Kim Anh là một trong những cửa hàng vàng bạc đá quý uy tín và lâu đời nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với bề dày lịch sử hơn 50 năm, Tiệm Vàng Tân Kim Anh đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của đông đảo khách hàng.


Không gian cửa hàng được thiết kế sang trọng, hiện đại, với ánh sáng vàng ấm áp, tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho khách hàng. Các sản phẩm vàng bạc đá quý tại đây được trưng bày một cách khoa học, bắt mắt, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được những món trang sức phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.


Tiệm Vàng Tân Kim Anh cung cấp đa dạng các loại trang sức vàng bạc đá quý, từ nhẫn, dây chuyền, bông tai, lắc tay, vòng cổ,... Các sản phẩm tại đây được làm từ chất liệu vàng cao cấp, được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo uy tín và chất lượng.


Đội ngũ nhân viên tại Tiệm Vàng Tân Kim Anh được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tận tình và chu đáo. Đặc biệt, cửa hàng có chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm rõ ràng, giúp khách hàng an tâm khi mua sắm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51 Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 028 2248 0487
Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30
Tiệm Vàng Tân Kim Anh
Tiệm Vàng Tân Kim Anh
Tiệm Vàng Tân Kim Anh
Tiệm Vàng Tân Kim Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy