Top 10 Shop thời trang đẹp nhất ở quận 3, TP.HCM

Linh Chu 8114 1 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người, đặc biệt với chị em phụ nữ. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến ... xem thêm...

  1. Top o

    Marc

    Gọi điện

    Thương hiệu thời trang Marc chính thức ra mắt những người yêu mến thời trang vào năm 2006. MARC ban đầu chỉ được các bạn trẻ biết đến với dòng sản phẩm duy nhất áo sơ mi kiểu với nhiều kiểu dáng và màu sắc đầy tươi sáng, trẻ trung. Đến nay, MARC đã đa dạng hoá các sản phẩm của mình với đầm liền, chân váy, quần, áo thun và áo kiểu,… MARC có sự biến hóa đa dạng trong phong cách, từ chất lãng mạn cho đến phóng khoáng, từ sự trẻ trung cho đến hiện đại, từ sự năng động cho đến nữ tính.


    Với phương châm "BRIGHTEN YOUR DAY", Marc mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn không chỉ thể hiện cá tính bản thân mà còn lan toả nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ đến xung quanh. Các mẫu thiết kế của MARC luôn mang đậm phong cách phóng khoáng và tự do. Sự kết hợp hài hoà giữa hai dòng thời trang basic và trendy khiến các thiết kế vừa mang tính tiện dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh hằng ngày mà vẫn bắt kịp xu hướng mốt của năm.


    Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện. Chính vì thế, những thiết kế đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tinh tế nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp cùng sự kết hợp chặt chẽ và thống nhất của ban lãnh đạo, thương hiệu thời trang MARC hy vọng sẽ đáp ứng được sự yêu mến và tin cậy của quý khách hàng về dòng sản phẩm thời trang chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 223 Lê Văn Sỹ, P. 13, Q. 3, TP. HCM - 028 2213 9695
    • 347 Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3, TP. HCM - 028 3929 3203

    Điện thoại: 1900 636 940
    Email: marcsalesonline@gmail.com
    Website: https://marc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/marcfashion/

    Gọi điện
    MARC
    MARC
    MARC
    MARC

  2. Top o

    Rubbies Rubbies

    Gọi điện

    Với tiêu chí trẻ trung và năng động trong từng thiết kế, Rubbies Rubbies đã và đang được nhiều bạn nữ lựa chọn làm nơi mua sắm cho phong cách thời trang của mình. Bạn thấy đấy thiết kế của Rubbies không hề cầu kỳ và phức tạp mà mang tính ứng dụng cao, hướng đến vẻ đẹp năng động và thanh lịch dành cho các cô gái hiện đại. Với việc ứng dụng sự tương phản các gam màu đơn sắc trong set đồ, Rubbies Rubbies luôn mang đến những set thời trang đa phong cách và thời thượng thể hiện gu thẩm mỹ của bạn.


    Shop có đầy đủ item đa phong cách để bạn tha hồ lựa chọn, đặc biệt là các kiểu quần thời thượng đang hot như: Culottes, sporty pans, baggy, jeans ống loe, jeans boyfriends,...Dù mang phong cách trẻ trung năng động, phá cách hay sexy, quyến rũ thì đến với Rubbies bạn sẽ được tư vấn tìm kiếm cho mình những sản phẩm phù hợp đem đến sự tự tin cho các nàng.


    Đặc biệt, bộ sưu tập Culottes của cũng được nhiều tín đồ đánh giá cao với thiết kế basic dễ phối đồ nhưng không kém phần ấn tượng khi được nhấn nhá những chi tiết nhỏ độc lạ. Mức giá quần áo cực chất của Rubbies dao động từ 400.000 - 600.000 đồng/set.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 47 - 49 Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, TP. HCM
    • 63 CMT8, P. 5, Q. 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0703 470 938
    Email: rubiesin2015@gmail.com
    Website: https://rubies.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/rubiesin2015/

    Gọi điện
    RUBIES RUBIES
    RUBIES RUBIES
    RUBIES RUBIES
    RUBIES RUBIES
  3. Top o

    Dottie

    Gọi điện

    Dottie là một shop thời trang nữ cao cấp tại TPHCM được nhiều bạn biết đến. Khi đặt chân đến với Dottie, bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu Tank Top, Check Trousers, Long Blazer chất lừ. Trang phục của shop được tuyển chọn một cách cực kỳ cẩn thận nhằm cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh đó là mức giá cả hết sức hợp lý và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cũng thu hút được lượng lớn quan tâm từ phía khách hàng.


    Những giá trị làm nên chất lượng cho Dottie:

    • Sáng tạo và chất lượng: Luôn nỗ lực đổi mới và sáng tạo hơn mỗi ngày để mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, để trải nghiệm của khách hàng ngày một tốt hơn
    • Khách hàng là trọng tâm: Dottie luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ, hành động của mình. Sẵn sàng phục vụ khách hàng bằng sự chân thành và trung thực. Luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Đồng thời thấu hiểu rằng, mang lại giá trị cho khách hàng là mang lại giá trị cho chính mình.
    • Đề cao giá trị con người: Chú trọng hoàn thiện và nâng cao về mọi mặt cho từng thành viên trong đội ngũ. Là nơi để mọi thành viên đều có thể cùng nhau cộng tác, chia sẻ, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm và khẳng định bản thân. Chính đội ngũ nhân viên là nguồn cảm hứng để cùng lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho người trẻ Việt Nam.

    Phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại Dottie chu đáo và tư vấn tận tình chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được những trang phục quyến rũ và phù hợp nhất với mình. Hãy đến với Dottie để có thể trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và mua sắm những sản phẩm chất lượng nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 502 Cách Mạng Tháng 8, P. 11, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 310 290 & 0938 244 006
    Email: wecare@dottie.vn
    Website: https://dottie.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dottiestore/
    Gọi điện
    DOTTIE
    DOTTIE
    DOTTIE
    DOTTIE
  4. Top o

    Poxi

    Gọi điện

    POXI ra đời từ năm 2012, với mong muốn làm đa dạng sự lựa chọn cho các bạn nữ, trong việc tìm kiếm những sản phẩm may mặc hợp thời trang. Đến nay, POXI đã và đang không ngừng nỗ lực khẳng định mình trên thị trương thời trang Việt Nam thông qua việc mang đến những chất lượng


    Những thiết kế của POXI luôn mong muốn hướng tới nét đẹp duyên dáng và tinh tế, không bị lỗi thời. Cùng với đội ngũ kĩ thuật lành nghề, POXI hy vọng mang đến cho các bạn những sản phẩm vừa vặn, chỉn chu, bền đẹp. Sản phẩm POXI được tạo ra bởi xưởng may độc quyền, để có thể giữ sản phẩm có được nét riêng, không hòa lẫn với các sản phẩm khác của thị trường.


    Các mẫu áo cưới đơn giản của POXI dựa trên nét đẹp tinh tế, không quá lộng lẫy, xa hoa, nặng nề như các kiểu dáng áo cưới truyền thống, nhưng vẫn rất đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Không quá rườm rà, tầng tầng lớp lớp các lớp vải chồng chéo lên nhau như các mẫu váy cưới truyền thống mà thay vào đó là sự nhẹ nhàng bởi các thiết kế được rút gọn chỉ với hai lớp vải nhưng vẫn tạo được độ phồng tự nhiên nhất.


    Với tiêu chí không tập trung bề rộng, mà tập trung vào chiều sâu. POXI mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm ngày càng chỉn chu và tinh tế hơn, để hy vọng rằng bạn luôn tự tin và duyên dáng trong trang phục của POXI


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 - 270 Pasteur, P. 8, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 8200
    Email: support@poxi.vn
    Website: https://poxi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PoxiFashion/
    Gọi điện
    POXI
    POXI
    POXI
    POXI
  5. Top o

    Miều Fashionista

    Gọi điện

    Đúng như tên gọi Miều Fashionista, các sản phẩm tại Miều Fashionista luôn luôn được cập nhật xu hướng thời trang mới nên rất trendy, bên cạnh đó các sản phẩm tại Miều Fashionista được thiết kế tinh tế và đẹp mắt và luôn nằm trong danh sách “best seller” nên Miều Fashionista đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn mỗi khi có ý định mua sắm.


    Thêm vào đó, Miều Fashionista cung cấp các loại quần áo với đa dạng phong cách và mẫu mã, kiểu dáng nên các mẫu sản phẩm tại Miều Fashionista rất thích hợp dành cho bạn trong những dịp như đi dạo, đi chơi, du lịch hay thậm chí là các cô nàng công sở vẫn có thể bon chen lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp, giúp mình tỏa sáng mỗi khi bước xuống phố hay cho một ngày mới làm việc tràn đầy sức sống.


    Không gian tại Miều Fashionista được thiết kế rất xinh xắn và tinh tế nên khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái nếu đến Miều Fashionista, hơn thế nữa nhân viên bán hàng lại vô cùng nhiệt tình và thân thiện, luôn phục vụ khách hàng của mình một cách tốt nhất và gợi ý cho họ những mẫu sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, các loại sản phẩm tại Miều Fashionista có mức giá hợp lý nên khách hàng có thể an tâm khi đến Miều Fashionista để mua sắm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 996 700
    Email: mieufashionista2601@gmail.com
    Website: https://mieu.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MieuFashionista
    Gọi điện
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
  6. Top o

    Anna Clothing

    Gọi điện

    Tiếp nối danh sách những shop quần áo đẹp và chất lượng nhất quận 3, thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Anna Clothing. ANNA clothing chuyên cung cấp các loại quần áo nữ với những thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã, kiểu dáng với phong cách ngọt ngào, dịu dàng và nữ tính. Bên cạnh đó, ANNA clothing cũng có những mẫu sản phẩm với phong cách cá tính và năng động, từng mẫu sản phẩm tại ANNA clothing luôn được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế nên khi lên form cực kì tôn dáng và có thể giúp bạn tỏa sáng hơn khi bước xuống phố.

    Không gian tại Anna Clothing được bày trí đẹp mắt và xinh xắn nhưng cũng không kém phần trang nhã nên tạo ra cảm giác khá dễ chịu cho khách hàng khi đến Anna Clothing để mua sắm. Nhân viên tại ANNA clothing rất nhiệt tình và thân thiện, luôn luôn tư vấn tận tâm cho từng khách hàng, bên cạnh đó với mức giá cả của các loại sản phẩm phù hợp với chất lượng nên Anna Clothing đã thu hút được khá nhiều khách hàng về cho mình. Chính vì vậy, nếu bạn còn đang phân vân chưa biết đến nơi nào để lựa chọn cho mình những bộ quần áo vừa đẹp vừa chất lượng thì bạn hãy thử đến Anna Clothing nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292/26 Cách Mạng Tháng 8, P. 10, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 757 892
    Fanpage: www.facebook.com/ANNAclothing/
    Gọi điện
    ANNA Clothing
    ANNA Clothing
    ANNA Clothing
    ANNA Clothing
  7. Top o

    HNOSS

    Gọi điện

    Trong thần thoại Bắc Âu, HNOSS là một trong hai người con gái của nữ thần Freyja và thần Ódr. Tương truyền rằng nàng đẹp đến mức tất cả những gì đẹp đẽ và quý giá nhất trên thế giới đều được đặt theo tên nàng. Được ra mắt năm 2008 với 1 cửa hàng kép tại con phố Lê Văn Sỹ ở thành phố Hồ Chí Minh, sau tròn 10 năm hoạt động, không ngừng truyền cảm hứng mặc đẹp cho người phụ nữ Việt, HNOSS đã không ngừng phát triển và đã chạm đến con số hơn 30 cửa hàng toàn quốc.


    HNOSS
    là thương hiệu thời trang nữ thiết kế lấy cảm hứng từ những người phụ nữ Á Đông với phom dáng mềm mại và duyên dáng. Nhắc đến HNOSS là nhắc đến những thiết kế chú trọng sự thanh lịch; hiện đại nhưng không kém phần nữ tính. Vốn sử dụng nhiều chất liệu đa dạng, từ vải bố, xô, kate mát mẻ, cho đến voan, lụa mong manh… HNOSS luôn hướng đến sự đổi mới.

    HNOSS tôn trọng sự đa dạng của người phụ nữ, chủ yếu thiết kế là thanh lịch hiện đại nhưng vẫn cá tính, mạnh mẽ. HNOSS mong muốn cho họ cảm hứng mặc đẹp, tự tin mỗi ngày, thoải mái với sự lựa chọn của mình và am hiểu bản thân, giá trị của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 598 - 600 Cách Mạng Tháng Tám, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 1078
    Email: cskh@hnossfashion.com
    Website: https://hnossfashion.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HNOSSFS/
    Gọi điện
    HNOSS
    HNOSS
    HNOSS
    HNOSS
  8. Top o

    Errorist

    Gọi điện

    Có câu nói: "Y phục xứng kì đức", trang phục sẽ nói lên bạn là ai và bạn đang ở vị trí nào? Chính vì vậy, chẳng có lí do nào để ta từ chối những bộ cánh năng động và đơn giản đến từ Errorist phải không? Trên nền vải cotton vốn được coi là linh hồn của thời trang mùa hè, từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế.


    Cửa hàng Errorist có đa dạng các mẫu mã quần áo khác nhau: Từ váy, đầm, áo body, quần ngắn, quần cộc, quần baggy, yếm dài,… các bạn có thể tha hồ lựa chọn.Điểm đặc biệt tại Errorist là mức giá lại rẽ hơn một chút so với những thương hiệu trên. Chính vì thế, những cô nàng năng động nên lựa chọn thương hiệu này.


    Hình ảnh những sản phẩm Errorist SG trong hàng loạt bộ sưu tập đã, đang và sẽ ra mắt của shop có khả năng "đánh gục" trái tim của bất kì cô gái nào, đặc biệt những ai yêu phong cách khỏe khoắn, thời thượng. Thiết kế áo quần mới nhất với những đường nét, họa tiết đơn giản mà không kém phần high fashion hứa hẹn sẽ "khuynh đảo" cộng đồng đam mê mê thời trang trong thời gian tới.


    Buổi hẹn hò đầu tiên, đừng ăn vận quá cầu kì, diêm dúa, hãy diện một chiếc áo phông đơn giản phối cùng quần hoặc chân váy đến từ Errorist, đơn giản mà hiệu quả, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn tỏa sáng trong mắt đối phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 470 095
    Email: errorist.saigon@gmail.com
    Website: https://errorist.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ErroristSG/
    Gọi điện
    Errorist SG
    Errorist SG
    Errorist SG
    Errorist SG
  9. Top o

    Champs Fashion

    Gọi điện

    Champs Fashion là cửa hàng chuyên cung cấp thời trang nữ với những sản phẩm đa dạng về các loại kiểu dáng, mẫu mã. Bên cạnh đó, với những mẫu sản phẩm được thiết kế rất tinh tế và đẹp mắt Champs Fashion đã nhận được sự yêu thích và quan tâm từ nhiều khách hàng. Các loại sản phẩm ở Champs Fashion bao gồm đầm, đồ bộ, nóng, trang sức phụ kiện, ...


    Tất cả những items có thể giúp bạn trở nên tỏa sáng hơn đều có tại Champs Fashion. Bên cạnh đó, Champs Fashion còn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng văn phòng khi Champs Fashion cung cấp các set quần áo công sở rất trendy và xinh xắn nên ắt hẳn các nàng sẽ thích đấy. Không gian tại Champs Fashion được trang trí xinh đẹp, hơn thế nữa không gian rộng rãi, thoải mái, nhân viên bán hàng nhiệt tình và thân thiện tư vấn cho từng khách hàng khi đến Champs Fashion. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định mua sắm những bộ quần áo mới thì Champs Fashion sẽ là một lựa chọn xứng đáng để bạn suy nghĩ đến đấy


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 409 Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 242 242
    Email: quanaohanghieu.vn@gmail.com
    Website: https://champs.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/champs.com.vn
    Gọi điện
    Champs Fashion
    Champs Fashion
    Champs Fashion
    Champs Fashion
  10. C.A.T Boutique- Cửa hàng thời trang thiết kế cao cấp dành riêng cho phái đẹp. Với mong muốn định hình phong cách hiện đại nhưng cũng đầy nữ tính, thể hiện được cá tính riêng mỗi người. Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất hoàn toàn thủ công tại Việt Nam qua đôi bàn tay của những người thợ lành nghề nhất, đòi hỏi sự tỉ mỉ trong từng khâu lựa chọn và thành phẩm đến tay khách hàng. Với tông màu chủ đạo là trắng thuần khiết, tinh tế, sang trọng, giúp cho các nàng nhẹ nhàng, quý phái trong những tà áo được may và chăm chút với sự chi tiết, tỉ mỉ.


    Các sản phẩm của shop được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Chất liệu "thần thánh" được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh "chết người". Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà may mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Một chiếc đầm có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?


    Phương châm của C.A.T Boutique khi được thành lập vẫn luôn hướng đến khách hàng, vì mỗi khách hàng sẽ là những điểm nhấn đặc biệt để tạo nên sự khác biệt cho C.A.T Boutique trong cơn bão thị trường thời trang đang dần bão hòa.
    Khi khách hàng đến với C.A.T Boutique, là khách hàng đến với sự đơn giản tối ưu nhất. C.A.T Boutique luôn cố gắng phát triển từng ngày để dẫn đầu xu hướng cũng như đem hơi thở thời trang đến gần mọi người hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339/28D Lê Văn Sỹ, P. 13, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 408 258
    Email: cskh.shopcat.vn@gmail.com
    Website: https://shopcat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shopcat.vn/


    Gọi điện
    C.A.T Boutique - Thời Trang Thiết Kế Cao Cấp
    C.A.T Boutique - Thời Trang Thiết Kế Cao Cấp
    C.A.T Boutique - Thời Trang Thiết Kế Cao Cấp
    C.A.T Boutique - Thời Trang Thiết Kế Cao Cấp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy