Top 9 Shop phụ kiện thời trang đẹp nhất ở quận 3, TPHCM

Linh Chu 2894 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    B. Corner

    Gọi điện

    Mỗi sản phẩm của B. Corner Shop được chế tác cẩn thận với bàn tay của những thợ lành nghề, được shop lựa chọn để nhập về vô cùng kĩ lưỡng. Chất liệu được lựa chọn cẩn thận cùng hàng trăm màu sắc tha hồ kết hợp với tư duy hiện đại và thiết kế dễ thương để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Mỗi phụ kiện thời trang mang dấu ấn của B. Corner Shop đã chiếm lấy hàng nghìn trái tim của các khách hàng ở TP.HCM nói riêng và ở khắp nơi trên cả nước nói chung.


    Trong suốt thời gian vừa qua, B. Corner Shop liên tục tung ra thị trường các dòng sản phẩm phụ kiện đa dạng, chất lượng với đầy đủ các tiêu chí: bền đẹp - đa màu sắc - thỏa mãn sự lựa chọn của nhiều cá tính khác nhau.


    Không chỉ mang đến vẻ ngoài ngộ nghĩnh, cute mà những items "xịn sò" của B. Corner Shop còn là món quà tặng không thể đáng yêu hơn để các chàng trai dành tặng bạn gái mình nhân dịp sinh nhật hay kỷ niệm tình yêu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 419 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 054 075
    Fanpage: www.facebook.com/BCorner93/
    Gọi điện
    B. Corner
    B. Corner
    B. Corner
    B. Corner

  2. Top o

    D.dreamer

    Gọi điện

    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Shop tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.

    D.dreamer chuyên kinh doanh sản phẩm trang sức phụ kiện được thiết kế và gia công tỉ mỉ, cẩn thận. Mỗi sản phẩm của D.dreamer đều là kết tinh nghệ thuật của các đôi bàn tay của những nghệ nhân tài hoa với họa tiết nổi bật và bắt mắt. Bộ sưu tập họa tiết trẻ trung và tao nhã từ từ lắc tay, nhẫn, dây chuyền đặc biệt... đang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi khí chất lãng mạn, vừa dễ thương vừa thời thượng.

    Và lẽ dĩ nhiên, khi diện các em phụ kiện như thế này thì các cô nàng không cần lo sợ bị đụng hàng bởi có vô số biến tấu sáng tạo khác nhau từ thế giới D.dreamer muôn màu muôn vẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26/4 Số 3, Cư xá Đô Thành, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 916 465
    Email: ddreamerproject@gmail.com
    Website: https://ddreamer.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ddreamerproject/
    Gọi điện
    D.dreamer
    D.dreamer
    D.dreamer
    D.dreamer
  3. Top o

    E.R.A - ErA Shop

    Gọi điện

    E.R.A - ErA Shop là nơi cung cấp những phụ kiện thời trang đẹp nhất tại quận 3 nói riêng và tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Nếu bạn là cô nàng bánh bèo hay nữ tính thì đến với địa chỉ 60 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP. HCM cũng sẽ đều trở nên duyên dáng và tìm được món đồ mà mình yêu thích một cách dễ dàng thôi nha.


    E.R.A - ErA Shop giúp các bạn nữ trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày và tăng thêm phần tự tin khi xuống phố, đi làm, đi học. Với những món phụ kiện nhỏ xinh, giá cả lại rất dễ chịu, E.R.A - ErA đã nhanh chóng trở thành nơi mua sắm phụ kiện thời trang quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên. Chính vì thế, một khi tìm đến nơi này, chắc chắn bạn sẽ luôn tìm được những mẫu trang sức hợp thời trang, những xu hướng đang thịnh hành.


    Đặc biệt khi đến với E.R.A - ErA Shop, các cô gái sẽ được thỏa sức lựa chọn cho mình những phụ kiện tóc xinh xắn, những chiếc case độc đáo cho chiếc dế iphone cùng với những mẫu mã túi xách và ví xuất khẩu đa dạng, bắt mắt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 879 860
    Email: erasayhi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/erasayhi
    Gọi điện
    E.R.A - ErA Shop
    E.R.A - ErA Shop
    E.R.A - ErA Shop
    E.R.A - ErA Shop
  4. Top o

    KaT Jewelry

    Gọi điện

    Nếu các bạn yêu thích những sản phẩm phụ kiện thời trang như vòng khuyên, nhẫn, kính mắt đẹp như hàng xuất khẩu của các thương hiệu nổi tiếng thì nhất định không thể bỏ qua KaT Jewelry shop.

    Với mong muốn giúp các cô gái trở nên càng thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các sản phẩm của KaT Jewelry đều được chọn lựa tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và nữ tính được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau để các bạn gái có thể tha hồ phối hợp với các bộ cánh thời trang mà mình yêu thích.

    Bên cạnh đó, để thực hiện phương châm "ĐẸP ĐỘC CHẤT LƯỢNG", các sản phẩm của nhà KaT đều cam kết giá bán hợp lý và chất liệu an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, khi đến với KaT Jewelry bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm thoải mái và hỗ trợ nhanh chóng nhiệt tình từ những nhân viên shop tận tình đáng yêu. Tóm lại, đây là địa điểm sắm phụ kiện bạc không đụng hàng lý tưởng cho các cô nàng tham khảo đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179A Cách Mạng Tháng 8, P. 5, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0896 162 868
    Email: contact@katjewelry.vn
    Website: https://katjewelry.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/katjewelry/
    Gọi điện
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
  5. Top o

    Gypsy.lala

    Gọi điện

    Lại thêm một địa chỉ mua sắm uy tín và đáng tin cậy dành cho những tín đồ thời trang toàn thành phố nói chung và quận 3 nói riêng. Không đâu khác, Gypsy.lala chính là shop phụ kiện thời trang sẽ đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, độc, rẻ", có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Bắt đầu ra mắt một khoảng thời gian chưa dài nhưng cũng không quá ngắn, cho đến nay, Gypsy.lala shop vẫn luôn được xem là "thiên đường trang sức phong thủy" dành cho giới trẻ Sài thành.

    Luôn tự hào là một trong những địa chỉ bán phụ kiện thời trang nổi bật của quận 3, cửa hàng tự tin giới thiệu tới các quý khách hàng những mẫu vòng tay, khuyên tai, vòng cổ vô vàn nhiều sản phẩm, mẫu mã mà trong tức khắc khó có thể liệt kê hết. Khi thị trường đang dần bão hòa các mẫu trang sức sản xuất dây chuyền, Gypsy.lala chọn cho mình hướng đi riêng, những chiếc vòng đá phong thủy nhỏ xinh lấp lánh, cho bạn cơ hội tự làm mới mình với phong cách đơn giản mà vẫn nổi bật, thu hút. Mỗi chiếc vòng đều ẩn chứa một câu chuyện ý nghĩa, đã, đang và sẽ luôn trở thành điểm nhấn tuyệt vời trên các set đồ. Sự nhạy bén và chịu khó đón đầu các xu hướng, hot trend đã giúp Gypsy.lala ghi điểm tuyệt đối trong mắt các "thượng đế".

    Hoàn thiện outfit ngày mới bằng một chiếc vòng Gypsy.lala ngọt ngào, nữ tính; quá đơn giản phải không các bạn?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Hai Bà Trưng, P. 6, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0818 998 855
    Email: gypsybyshalala@gmail.com
    Website: https://gypsylala.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gypsylala/
    Gọi điện
    Gypsy.lala
    Gypsy.lala
    Gypsy.lala
    Gypsy.lala
  6. Top o

    Tana Silver

    Gọi điện

    Trong số những độc giả nam khi đọc bài viết này, có lẽ nhiều bạn đã không ít lần phải "đau đầu" vì phân vân không biết nên chọn món quà gì thật ý nghĩa nhân ngày sinh nhật người yêu mình. Tana Silver Shop chính là nơi sẽ giúp bạn giải quyết "bài toán" hóc búa này.

    Với cam kết uy tín và luôn đặt quyền lợi của khách hàng làm trọng tâm phát triển, Tana Silver Shop tự tin đem đến hàng loạt sản phẩm khác biệt hoàn toàn, tạo dấu ấn độc nhất vô nhị, nôm na tức "không đụng hàng" với bất cứ mặt hàng của thương hiệu khác trên thị trường. Điểm nhấn nổi bật nhất của tất cả phụ kiện của Tana Silver Shop chính là độ sắc nét và tinh xảo của từng chi tiết được chế tạo theo quy trình nghiêm ngặt về thiết kế, chất lượng và gia công từ lòng đam mê.

    Đa số sản phẩm của Tana Silver Shop đều mang phong cách hiện đại, thời thượng. Đặc sản được ưa chuộng của Tana Silver Shop chính là những mẫu khuyên tai cách điệu mang đậm dấu ấn sáng tạo, ẩn hiện sự cuốn hút lạ kỳ. Hiện nay, Tana Silver Shop cũng đang tập trung đưa đến tay người tiêu dùng ngày càng nhiều các sản phẩm chất lượng. Nơi đây hứa hẹn là địa chỉ mua sắm quà tặng trang sức phụ kiện cho các nàng. Hãy đến với Tana Silver Shop để cảm nhận tinh hoa trang sức đến từ sự tuyệt hảo của đôi bàn tay nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 391 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 866 575
    Email: tana.accessories@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TanaAccessories
    Gọi điện
    Tana Silver
    Tana Silver
    Tana Silver
    Tana Silver
  7. Top o

    Trang sức H.A.S

    Gọi điện

    H.A.S là một trong những thương hiệu trang sức bạc đang được bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Đi cùng với chất liệu cao cấp là rất nhiều sản phẩm được thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ những câu chuyện mang lại ý nghĩa may mắn cho người sử dụng.


    Các sản phẩm được yêu thích trên thị trường hiện này như vòng charm, dây chuyền đính đá, nhẫn, vòng tay đều được H.A.S thiết kế sẽ giúp các nàng trở nên nổi bật, thu hút hơn, ngoài các sản phẩm bạc nguyên chất còn mang đến cho khách hàng các sản phẩm được gia công từ chất liệu bạc 925. Đây là loại bạc được sử dụng nhiều trong công nghệ chế tác trang sức cao cấp.


    Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu tự thiết kế tặng cho người ấy một chiếc vòng cổ thật khác biệt và mang dấu ấn cá nhân thì H.A.S cũng là địa chỉ gia công đáng tin cậy. Đến với H.A.S khách hàng sẽ được tư vấn một cách cụ thể nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Tú Xương, P. 7, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 733 024 & 0365 801 027
    Email: hasjewelry156@gmail.com
    Website: https://trangsuchas.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trangsuchas


    Gọi điện
    Trang sức H.A.S.
    Trang sức H.A.S.
    Trang sức H.A.S.
    Trang sức H.A.S.
  8. Top o

    Suri Accessories

    Gọi điện

    Suri Accessories chuyên cung cấp các loại phụ kiện trang sức nữ nhập khẩu tại 372/16 CMT 8, Phường 10, Quận 3, Tp HCM. Suri Accessories được thành lập ngày 09/09/2015 chuyên cung cấp các loại phụ kiện trang sức nữ nhập khẩu từ Hàn Quốc và Thái Lan, mẫu mã luôn được cập nhật mới, hợp thời trang. Các sản phẩm này được nhập mới thường xuyên về mẫu mã và ngày càng hợp với xu hướng thời thượng.

    Bạn có thể tham khảo thêm một chút về cách mua hàng online của Suri Accessories nhé:

    • Nội thành TP. HCM nhận hàng sau 24h sau khi đặt hàng thành công
    • Các tỉnh thành khác nhận hàng sau 36-72h sau khi chốt đơn hàng.
    • Freeship TP HCM với đơn hàng trên 250k và 450k với các khu vực tỉnh thành khác.
    • Chính sách đổi trả hàng linh hoạt: Đối với sản phẩm bị hư hỏng, sai kích thước hoặc màu sắc - Đổi sản phẩm mới. Khi khách hàng không thích có thể qua Shop đổi mẫu.

    Ngoài ra, Suri Accessories còn được yêu thích bởi chất lượng phục vụ nhiệt tình và chu đáo của mỗi nhân viên tại cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 156 Nguyễn Thượng Hiền, P. 4, Q. 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 169 366
      Website: https://phukiennu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/suriaccessories.vn/
      Gọi điện
      Suri Accessories
      Suri Accessories
      Suri Accessories
      Suri Accessories
    • Top o

      HerAccessories

      Phụ nữ có những ngày của cuộc đời cô ấy cân nhắc về việc làm thế nào để đồng thời trông không cần nỗ lực và trau chuốt; hoặc các cách thay đổi các mảnh cơ bản. Đôi khi một thủ thuật nhỏ có thể tạo nên thành công lớn. Kết hợp các phụ kiện phù hợp luôn giúp bạn làm nổi bật vẻ đẹp tuyệt đối của mình. HerAccessories được thành lập cho mục đích đơn giản đó. Vì vậy, các quý cô, hãy bình tĩnh và để Cô ấy phù phép cho bạn.


      HerAccessories luôn nhiệt tình, tỉ mỉ, chịu khó, có trách nhiệm và ý thức cao trong công việc nên luôn đem lại sự hài lòng và hoàn hảo về sắc đẹp cho các quý cô. Khiến các nàng xinh đẹp và lộng lẫy hơn là niềm vinh hạnh và sứ mệnh của HerAccessories từ khi đi vào hoạt động cho đến nay. Vậy nên địa chỉ 361/9A Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP. HCM luôn được các nàng vô cùng tin tưởng, lựa chọn.


      Đến với HerAccessories quý khách hàng sẽ tha hồ, thỏa thích lựa chọn được những phụ kiện, trang sức phù hợp cho bản thân mình trong mọi bữa tiệc, cuộc vui.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 361/9 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Q. 3, TP. HCM
      Điện thoại: 079 288 4488
      Email: heraccessories.saigon@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/heraccessories.saigon/
      HerAccessories
      HerAccessories
      HerAccessories
      HerAccessories




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy