Top 10 Shop chuyên vớ thời trang đẹp chất nhất ở TP.HCM

Linh Chu 58386 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    Three leaves socks

    Gọi điện

    Tất vớ chính là thứ mà ai cũng phải có cho mình ít nhất là một đôi, vì sự cần thiết của chúng trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Chúng không khác gì quần áo, là thứ cần thiết và lại còn giúp chúng ta thỏa sức thể hiện phong cách riêng. Three leaves socks sẽ là địa chỉ giúp bạn sở hữu những đôi tất chất lượng.


    Three leaves socks sẽ cung cấp cho bạn đa dạng các loại tất vớ khác nhau, với đầy đủ mẫu mà và màu sắc, bạn có thể tha hồ lựa chọn để phù hợp với mình nhất. Tất vớ tại đây được lựa chọn với chất liệu vải bền bỉ, giúp bạn cảm thấy thoải mái mỗi khi mang chúng. Bạn có thể lựa chọn để phối hợp với nhiều phong cách khác nhau như thể thao, năng động, dễ thương, cá tính,...Chúng còn có thể kết hợp với nhiều loại giày dép khác nhau. Đôi tất mà bạn đang mang còn thể hiện được phong cách, cá tính của bạn. Một đôi tất phù hợp sẽ giúp bảo vệ đôi chân của bạn và thể hiện được phong cách cá nhân yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 37 Đặng Thị Nhu, Quận 1, TP.HCM
    • 511 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0901 462 860

    Facebook: https://www.facebook.com/threeleavessocks

    Gọi điện
    Three leaves socks
    Three leaves socks
    Three leaves socks
    Three leaves socks

  2. Miniso được thành lập từ năm 2013 bởi doanh nhân có tầm nhìn chiến lược sâu rộng Ye Guofu, MINISO đã có mặt tại hơn 80 quốc gia với hơn 4,200 cửa hàng, bao gồm cả Mỹ, Anh, Canada, Úc, Tây Ban Nha, UAE, Ấn Độ và Mexico,… Đây là một thương hiệu bán lẻ lấy cảm hứng từ phong cách sống, chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng chất lượng cao, giá cả phải chăng như: gia dụng, mỹ phẩm và thực phẩm, phụ kiện thời gian, vật dụng decor.


    Tại MINISO, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng những sản phẩm đẹp mắt, phong phú, giá tốt, không cần phải đắn đo lựa chọn nhờ vào giá cả phải chăng, mẫu mã được thiết kế hiện đại và độc lạ. Hệ thống cửa hàng được phân bố khắp các quận tại TPHCM nên rất thuận tiện cho các khách hàng muốn mua hàng trực tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 09-11 Phan Chu Trinh, Phường Bến Thành, Quận 1
    • 29 Trần Hưng Đạo, Quận 1
    • 252 Lê Văn Sỹ, Quận 3
    • Tham khảo thêm các chi nhánh tại: https://minisovietnam.com.vn/cua-hang.html

    Điện thoại: 0915 761 138
    Website: https://minisovietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/minisovietnam.vn

    Gọi điện
    Miniso Vietnam
    Miniso Vietnam
    Miniso Vietnam
    Miniso Vietnam
  3. Top o

    Haste Store

    Gọi điện

    Mỗi sản phẩm tất vớ thời trang của Haste Store được may đo cẩn thận với bàn tay của những thợ lành nghề, được shop tuyển chọn để nhập về vô cùng kĩ lưỡng. Chất liệu được lựa chọn cẩn thận cùng hàng trăm màu sắc tha hồ kết hợp với tư duy hiện đại và thiết kế dễ thương để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Mỗi phụ kiện mang dấu ấn của Haste Store đã chiếm lấy hàng nghìn trái tim của các khách hàng ở TP.HCM nói riêng và ở khắp nơi trên cả nước nói chung.


    Trong suốt thời gian vừa qua, Haste Store liên tục tung ra thị trường các dòng sản phẩm vớ thời trang đa dạng, chất lượng với đầy đủ các tiêu chí: bền đẹp - đa màu sắc - thỏa mãn sự lựa chọn của nhiều cá tính khác nhau. Từ những mẫu họa tiết hoạt hình hay hoa quả nhiệt đới "lung linh, thần thánh" với thiết kế trẻ trung, đáng yêu cho đến các mẫu trơn màu kiểu cách basic đơn giản mang lại sự phá cách và tự tin cho người sử dụng, tất cả đều thích hợp để diện đi chơi hay đi học, sẽ khiến outfit ngày mới của bạn thêm phần hoàn hảo, chất vô cùng. Không chỉ mang đến vẻ ngoài ngộ nghĩnh, cute mà những items "xịn sò" của Haste Store còn là món quà tặng không thể đáng yêu hơn để các chàng trai dành tặng bạn gái mình nhân dịp sinh nhật hay kỷ niệm ngày quen nhau.


    Đặc biệt, Toplist bật mí với các bạn, diện tất đôi cùng người thương cũng chính là cách để thể hiện tình yêu vô cùng ngọt ngào và lãng mạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 447 Võ Văn Tần, P5, Q3, TP.HCM
    • 120 Trần Quang Diệu, P14, Q3, TP.HCM

    Điện thoại: 0372 666 654

    Facebook: https://www.facebook.com/hastestore/

    Instagram: https://www.instagram.com/haste.store/

    Gọi điện
    Haste Store
    Haste Store
    Haste Store
    Haste Store
  4. Top o

    Poolisocks - Vớ đồng giá

    Gọi điện

    Poolisocks - Vớ đồng giá là shop chuyên về các sản phẩm làm phụ kiện vớ thời trang cho các bạn trẻ yêu thích phong cách trendy, mẫu mã đa dạng, khách hàng sẽ được tùy chọn kiểu dáng hay họa tiết theo sở thích của mình nên đến trực tiếp cửa hàng và tậu về một mẫu tất vớ đẹp, độc, bền chắc hẳn là hoàn toàn xứng đáng phải không các bạn?


    Với thiết kế tinh tế, hiện đại mang phong cách vừa thời trang vừa gọn nhẹ lại vừa năng động thời thượng, đảm bảo rằng bạn sẽ vô cùng tự tin và nổi bật khi mang bên mình những phụ kiện của Poolisocks - Vớ đồng giá shop. Luôn mang đến sự đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng, Poolisocks - Vớ đồng giá shop mang đến những sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phối với các trang phục hay phụ kiện khác để trở nên thật cá tính và năng động trong mỗi chuyến công tác, du lịch hay đơn giản là đi học, đi làm hằng ngày.


    Đặc biệt, mỗi item chỉ có giới hạn số lượng nhất định nên hãy nhanh chân mua ngay và luôn nếu không bạn sẽ phải "tiếc hùi hụi" vì bỏ lỡ những sản phẩm tuyệt vời đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 399/31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3

    Điện thoại: 0922 192 828

    Website: https://www.poolisocks.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/poolisocks/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Poolisocks - Vớ đồng giá
    Poolisocks - Vớ đồng giá
    Poolisocks - Vớ đồng giá
    Poolisocks - Vớ đồng giá
  5. Top o

    Daiso Japan Vietnam

    Gọi điện

    Daiso Japan là chuỗi cửa hàng đã phát triển hơn 10 năm hoạt động độc quyền tại thị trường Việt Nam hiện đã và đang khẳng định vị thế của mình về mặt uy tín cũng như chất lượng sản phẩm thông qua sự gắn bó và yêu thương của khách hàng, Daiso Japan Việt Nam ngày càng mở rộng sự đa dạng sản phẩm trên tiêu chí đáp ứng mọi đối tượng tiêu dùng trong và ngoài nước.


    Nói đến chuỗi cửa hàng đồng giá, Daiso Japan Việt Nam là sự lựa chọn đầu tiên mà Toplist muốn chia sẻ đến bạn, từ vật gia dụng, dụng cụ làm vườn, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp đến văn phòng phẩm và trên 20 ngành hàng phục vụ người tiêu dùng. Ngoài sản phẩm chuẩn Nhật ra, đến cả không gian cửa hàng, quầy kệ và phong cách phục vụ của từng nhân viên cũng đều được công ty chuẩn Nhật hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 31-33 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3
    • Tầng B1, TTTM Vạn Hạnh, Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
    • Lầu 2, 161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2
    • Tham khảo thêm các chi nhánh khác tại: https://www.daisovietnam.com/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0283 997 4660
    Website: https://www.daisovietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/daisocoop
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:0


    Gọi điện
    Daiso Japan Vietnam
    Daiso Japan Vietnam
    Daiso Japan Vietnam
    Daiso Japan Vietnam
  6. Top o

    Kudo.Socks

    Gọi điện

    Một đôi tất chân nhỏ nhưng đầy sức mạnh thời trang có thể làm thay đổi phong cách cá nhân của bạn. Bạn sẽ cảm thấy thú vị biết bao khi phải đau đầu, bỏ tâm sức để tìm ra đôi tất phù hợp với trang phục của mình. Chúng ta đều đang mang giày giống nhau như Stan Smiths, Converse, Vans, Nike... Vì vậy, việc mang đôi tất theo cách khác nhau sẽ nói lên tính cách mỗi người.


    Kudo.Socks luôn đề cao sự đơn giản, tiện dụng và sự bền bỉ theo thời gian như cách sống hối hả của người Sài Thành. Kudo luôn muốn đem đến một phong cách riêng cho mỗi người bắt đầu từ những đường nét đơn giản nhất đến những họa tiết phức tạp. Hãy tìm đến tất thể thao nếu muốn có vẻ ngoài phá cách, tất cách điệu đi kèm sandals hay giày cao gót nếu hướng tới vẻ đẹp quyến rũ, và tất lớn bằng len nếu muốn giữ đôi chân ấm áp. Bên cạnh đó, sự kết hợp tất và dép bệt hay giày bệt cũng là những gợi ý rất đáng thử.


    Một đôi tất không chỉ để đi mà còn thể hiện tính cách và cá tính của tính, chính vì vậy Kudo luôn muốn bạn được là chính mình được khẳng định qua phong cách thời trang của chính bạn. Hay như Bill Cunningham đã nói "Thời trang chính là vỏ bọc sắt để đấu tranh với thực tại trong cuộc sống hàng ngày”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1 - 226/41 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình

    Điện thoại: 0903 025 785

    Website: http://kudosocks.com/?

    Facebook: https://www.facebook.com/KudoSockss/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kudo.Socks
    Kudo.Socks
    Kudo.Socks
    Kudo.Socks
  7. Top o

    TỚ BÁN VỚ

    Gọi điện

    Nhắc đến những loại shop chuyên về phụ kiện vớ thời trang phong cách hiện nay trong các outfit hằng ngày của giới trẻ thì không thể thiếu TỚ BÁN VỚ SHOP.

    TỚ BÁN VỚ SHOP
    là một shop chuyên về sản phẩm vớ tất nói chung là ngôi nhà vật phẩm "sang, xịn, mịn" đúng nghĩa mà bất kì cô gái nào cũng mong muốn được sở hữu. Shop có từng đợt hàng mới về mỗi tháng gần như liên tục nên chắc chắn bạn sẽ không cần đợi quá lâu set vớ "đẹp, độc, điệu" yêu thích đâu! Mẫu mã mặt hàng vô cùng đa dạng, phong phú và hợp với túi tiền của người Việt Nam.


    TỚ BÁN VỚ SHOP ở Sài Gòn, các bạn ở miền trung, bắc hay miền nam nếu yêu thích đều có thể order được. Nhân viên shop trả lời tin nhắn nhanh, thân thiện và ship hàng đúng ngày cũng là một điểm cộng lớn. Chỉ cần bạn gửi hình ảnh sản phẩm mình mong muốn thì shop sẽ check hàng và báo giá.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Đinh Công Tráng, Tân Định, Quận 1

    Điện thoại: 0944 845 821

    Facebook: https://www.facebook.com/tobanvo/

    Instagram: https://www.instagram.com/tobanvo.sg/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    TỚ BÁN VỚ
    TỚ BÁN VỚ
    TỚ BÁN VỚ
    TỚ BÁN VỚ
  8. Top o

    Tiệm Vớ Mr.Socks

    Gọi điện

    Tiệm Vớ Mr.Socks thường xuyên nhận được những đánh giá năm sao và bình luận tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ nhờ vào sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để các "thượng đế" có thể tìm và mua sắm được sản phẩm ưng ý nhất.

    Khách hàng đánh giá cao sản phẩm của Tiệm Vớ Mr.Socks ở tính ứng dụng, bạn có thể diện chúng ở nhà, đi học, đi chơi hay dùng làm quà tặng đáng yêu nhân dịp sinh nhật bạn bè hoặc người thân. Bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu mẫu, màu sắc khác nhau từ tối giản đến họa tiết, từ những mẫu họa tiết với thiết kế trẻ trung, đầy phong cách cho đến các mẫu trơn basic đơn giản mang lại sự thanh lịch và tự tin cho người sử dụng, nam nữ đều dùng được hết. Ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" có thể đáp ứng đủ chỉ trong một nốt nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 439/46/28 Nguyễn Văn Khối, P8, Gò Vấp
    Điện thoại: 0946 199 179
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrsocks.sg
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tiệm Vớ Mr.Socks
      Tiệm Vớ Mr.Socks
      Tiệm Vớ Mr.Socks
      Tiệm Vớ Mr.Socks
    • Top o

      Con rit đi vớ

      Gọi điện

      Đúng như tên gọi đáng yêu của mình, Con rit đi vớ chuyên về phụ kiện vớ thời trang giá "siêu bèo" với bộ sưu tập các mẫu cực xinh xinh. Sản phẩm tại cửa hàng vô cùng đa dạng, không chỉ mẫu mã mà cả mà cả kích thước, chất liệu, tất cả đều thời thượng, fashion vô cùng.


      Lần đầu bước chân đến, tuy không gian khá nhỏ hẹp giữa lòng thành phố, nhưng Toplist tin rằng bạn sẽ cảm nhận được đây là một gian phòng nhỏ ấm cúng, bày biện và sắp xếp vô cùng dễ thương. Sản phẩm của Con rit đi vớ ngày càng đa dạng hơn, không chỉ gói gọn duy nhất là tất vớ nữa, mà vào đây còn thấy case, vòng handmade các kiểu, cũng khá bắt mắt. Sản phẩm gói trong túi giấy cho khách nên có thể nhiều bạn sẽ rất ưng ý, cảm giác mua đồ ở đây vừa đẹp, vừa thân thiện với môi trường.


      Con rit đi vớ rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng. Với giá cả phải chăng, trong khoảng từ 20.000 - 200.000 đồng thật khó lòng nếu phải chọn mua chỉ một sản phẩm ưng ý. Không ngoa khi nói rằng Con rit đi vớ là địa chỉ chuyên phụ kiện đang "sốt sình sịch" được nhiều anh chị em yêu thích và thường xuyên ghé thăm chính tại Sài Gòn hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11 đường số 54, P. Thảo Điền, Q.2, TP.HCM

      Điện thoại: 0797 425 416

      Facebook: https://www.facebook.com/conritdivo/

      Instagram: https://www.instagram.com/rit.sockstore/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Con rit đi vớ
      Con rit đi vớ
      Con rit đi vớ
      Con rit đi vớ
    • Top o

      Linh Tuxedo

      Gọi điện

      Linh Tuxedo là một store online nổi tiếng trên Instagram với những thiết kế mang phong cách riêng, khi bước chân vào store bạn sẽ thấy đây là “thiên đường” tất vớ với những đôi tất trơn, lười thổ cẩm, lười sọc ngang, tất dài qua đầu gối hay những đôi họa tiết siêu anh hùng,… đầy đủ màu sắc.


      Không chỉ riêng tất vớ, Linh Tuxedo còn cung cấp nhiều phụ kiện như nón, mũ len, khăn quàng cổ với mẫu mã cực đẹp và sang trọng và giá vô cùng cạnh tranh. Dù là cửa hàng chuyên bán online nhưng Linh Tuxedo vẫn có một góc nhỏ để các bạn trẻ có thể ghé qua tại 45/9 Tôn Đản, quận 4.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 315/2 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, TP.HCM
      Điện thoại: 0905 828 131

      Fanpage: https://www.facebook.com/LinhTuxedo/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Linh Tuxedo
      Linh Tuxedo
      Linh Tuxedo
      Linh Tuxedo


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy