Top 9 Shop chuyên balo, túi thời trang đẹp chất nhất ở quận 1, TP.HCM

  1. Top 1 Juno
  2. Top 2 Vascara
  3. Top 3 Sablanca
  4. Top 4 Lee&Tee
  5. Top 5 Jamlos
  6. Top 6 ToteTalk
  7. Top 7 Ziczac Design
  8. Top 8 BaloZone.vn
  9. Top 9 Birdybag

Top 9 Shop chuyên balo, túi thời trang đẹp chất nhất ở quận 1, TP.HCM

Linh Chu 7341 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juno

    Gọi điện

    Với chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế, sắc nét trong từng chi tiết nhỏ, từ lâu Juno đã trở thành một địa điểm mua sắm quen thuộc của người dân TP.HCM. Hệ thống cửa hàng Juno phủ sóng mạnh mẽ ở nhiều quận, thường xuyên ra mắt bộ sưu tập mới. Không gian mua sắm bắt mắt, sang trọng có đội ngũ nhân viên tư vấn tâm lý, hứa hẹn sẽ giúp bạn chọn được chiếc balo, túi xách ưng ý.


    Balo, túi xách ở đây thích hợp để đi chơi, đi làm và đi tiệc, chất liệu da cao cấp đảm bảo không bong, tróc và nổ da. Đồng thời các sản phẩm được bày bán tại Juno có nhiều kích cỡ từ nhỏ, trung, lớn để khách hàng lựa chọn phù hợp với tình huống sử dụng. Đối với sản phẩm mua làm quà tặng Juno cũng sẽ hỗ trợ hộp đựng tinh tế, đẹp mắt. Nếu không thể đến cửa hàng mua trực tiếp, khách hàng có thể đặt hàng qua website, fanpage Juno đều rất đơn giản. Hiện tại, Juno có hai chi nhánh tại quận 1 đều nằm ở những tuyến đường chính nên khá dễ tìm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 41 Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM
    • 396 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 1162 & 1800 1160

    Website: https://juno.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno

  2. Top 2

    Vascara

    Gọi điện

    Vascara không phải một thương hiệu xa lạ đối với khách hàng Việt, đây là một trong những địa điểm mua balo, túi xách thời trang, chất lượng tại quận 1, TP.HCM. Vascara có rất nhiều dòng sản phẩm với những thiết kế thời trang, phù hợp với nhiều phong cách từ giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… Đối với balo, túi xách, Vascara khiến người ta mê mẩn bởi chất liệu da mềm mại, đường may tinh tế, các họa tiết, phụ kiện trên túi gợi lên sự lịch thiệp, nhẹ nhàng.


    Mức giá của Vascara tương xứng với chất lượng sản phẩm. Thêm vào đó là các chương trình ưu đãi thường xuyên, nên khách hàng sẽ có nhiều cơ hội sở hữu balo - túi xách của thương hiệu này với mức giá dễ chịu hơn. Không chỉ làm hài lòng bởi chất lượng sản phẩm mà Vascara còn khiến nhiều người ấn tượng nhờ phong cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 189A Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM
    • Tầng B1 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6909

    Website: https://www.vascara.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vascara

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  3. Top 3

    Sablanca

    Gọi điện

    Một trong những shop chuyên balo, túi thời trang đẹp chất nhất quận 1 chính là Sablanca. Thương hiệu này từ lâu đã và đang trên hành trình khám phá vẻ đẹp người phụ nữ Việt bằng những sản phẩm giày, túi xách mang xu hướng thời trang quốc tế. Khi sử dụng sản phẩm của Sablanca, bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái, thoải mái và tự tin khẳng định đẳng cấp thời trang cá nhân. Về balo, túi xách, các thiết kế Sablanca được định hướng theo đuổi sự thanh lịch, hiện đại.


    Cửa hàng thường xuyên cập nhật theo xu hướng nên không bị lỗi mốt theo thời gian, túi xách balo đều có tính ứng dụng cao, nhiều kích cỡ và màu sắc. Để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm balo, túi xách của khách hàng, Sablanca còn hỗ trợ thông qua hình thức bán hàng online, chỉ cần ngồi ở nhà bạn cũng có thể lựa cho mình sản phẩm ưng ý. Hiện tại, thương hiệu này có rất nhiều chi nhánh tại TP.HCM, trong đó chi nhánh quận 1 năm trong trung tâm thương mại nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, đỗ xe và không gian mua sắm cũng đẳng cấp, thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng B1 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
    • Tầng 1 - TTTM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 080 843 & 1800 6050

    Website: https://sablanca.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sablanca.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sablanca
    Sablanca
    Sablanca
    Sablanca
  4. Top 4

    Lee&Tee

    Gọi điện

    Lee&Tee được biết đến là một nhãn hàng chuyên balo, túi xách da nổi tiếng với nhiều chi nhánh ở TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng,... Những sản phẩm ở đây được định hướng theo phong cách unisex cá tính, bền đẹp, giá hợp lý. Balo, túi xách ở đây được sản xuất từ chất liệu chính simili tổng hợp giả da và da bò thật cao cấp, với 3 tông màu chủ đạo là màu nâu bò, nâu đậm, và nâu nhạt. Mặt khác, vì được chế tác bằng những đường may tỉ mỉ và chắc chắn, thế nên các sản phẩm của Lee&Tee luôn được đảm bảo về độ bền và tính thẩm mỹ, tinh tế cao.


    Thêm vào đó, không gian mua sắm tinh tế, bày trí sang trọng cũng là ưu điểm của tọa độ này. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên bán hàng của Lee&Tee sẽ luôn tận tâm tư vấn sản phẩm giúp khách có được cho mình chiếc balo ưng ý nhất. Tại fanpage, các dòng sản phẩm, bộ sưu tập mới đều được cập nhật đầy đủ thông tin, hình ảnh để khách hàng tham khảo, lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84A Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0899 772 020 & 0903 894 318

    Website: https://leeandtee.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/leeandtee

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
  5. Top 5

    Jamlos

    Gọi điện

    Jamlos là một trong những địa chỉ mua túi xách, balo đẹp chất đáng tham khảo ở quận 1, TP.HCM. Mỗi mẫu balo, túi xách của Jamlos đều tương đối đơn giản nhưng hết sức tinh tế với nhiều bộ sưu tập để khách chọn lựa. Hầu hết đều sẽ có nhiều màu sắc, cho bạn tha hồ lựa chọn những mặt hàng mà mình yêu thích. Các sản phẩm balo của thương hiệu này đều được đảm bảo sản xuất từ chất liệu là vải, được tuyển chọn kĩ lưỡng, nên form balo gọn nhẹ nhưng cứng cáp.


    Thêm vào đó, giá cả của các sản phẩm Jamlos cũng tương đối dễ chịu, hợp với túi tiền nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng. Một điểm cộng nữa giúp Jamlos nhận được sự ưu ái của khách hàng Sài thành chính là sở hữu đôi ngũ nhân viên nhiệt tình, dù bạn mua trực tiếp hay đặt hàng qua website đều có thể nhận những lời tư vấn chuẩn xác, hợp lí nhất. Hiện tại, khách hàng có thể tham khảo sản phẩm thông qua fanpage, website Jamlos với hình ảnh được đầu tư rõ nét, từ đó việc mua sắm cũng thuận tiện và đỡ đau đầu hơn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 899 767

    Website: https://www.jamlos.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheJamlos

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jamlos
    Jamlos
    Jamlos
    Jamlos
  6. Top 6

    ToteTalk

    Gọi điện

    ToteTalk là thế giới của những mẫu túi thời trang đẹp mắt, chất liệu tốt được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đến đây bạn tha hồ lựa chọn những kiểu túi khác nhau: từ túi xách, túi đeo chéo, cho đến balo,...đều có đủ. Bởi thế dù bạn muốn lựa sản phẩm nào thì của ToteTalk đảm bảo làm bạn hài lòng.

    ToteTalk đã đem đến cho bạn một trong những xu hướng thời trang mới và hot nhất mùa xuân hè năm nay, chính là túi vải tote. Lựa chọn đi theo phong cách trẻ trung, năng động, ToteTalk được các khách hàng ở nhiều nơi chứ không riêng gì Sài Gòn ưa chuộng những sản phẩm của mình.


    Đặc biệt, những thiết kế của shop luôn ghi điểm bởi sự "đa zi năng" của mình, vừa có thể dùng khi đi học, đi làm, lên giảng đường, cơ quan, vừa vẫn có thể đi chơi, dạo phố hay cafe với bạn bè, đảm bảo đẹp và tiện lợi trong mọi hoàn cảnh. Với tiêu chí tạo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được lựa chọn kỹ càng, ToteTalk tin rằng sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng mà vẫn đảm bảo tính high fashion.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0792 450 999

    Website: totetalk.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/totetalkbags/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

      Gọi điện
      ToteTalk
      ToteTalk
      ToteTalk
      ToteTalk
    • Top 7

      Ziczac Design

      Gọi điện

      Những thiết kế đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc sẽ là gợi ý không tồi cho những ai đang muốn F5 hình ảnh bản thân. Bạn có thể tìm thấy cả một thế giới túi thời trang ở Ziczac Design. Nếu bạn thích nổi bật, bạn có thể chọn những chiếc túi với họa tiết thổ cẩm, kỷ hà. Nếu bạn có một cuộc sống đầy cá tính, hãy nhanh tay chọn cho mình những slogan siêu chất được in trên túi. Còn nếu bạn cần một chiếc túi đơn giản để đi học, đi làm, Ziczac cũng có dòng túi basic dành cho bạn.


      Đặc biệt, Ziczac Design có loại túi tote 2in1 có ngăn nhỏ bên trong, các nàng sẽ dễ dàng hơn khi đựng những vật dụng nhỏ. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng túi chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng, dễ dàng mang đeo khi di chuyển hay vận động linh hoạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18D Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0981 193 034

      Website: https://ziczacdesign.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ziczacdesign/

      Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00

        Gọi điện
        Ziczac Design
        Ziczac Design
        Ziczac Design
        Ziczac Design
      • Top 8

        BaloZone.vn

        Gọi điện

        Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ bán balo chính hãng tại quận 1, TP. HCM thì bạn nên chọn BaloZone.vn. Với kiểu dáng balo thời trang, cá tính đồng thời giá cả đảm bảo tốt nhất trên thị trường sản phẩm chính hãng. Khi sử dụng balo tại đây bạn sẽ luôn an tâm với chất lượng sản phẩm, ngoài ra còn được tặng kèm các ưu đãi khuyến mãi, chương trình bảo hành, đổi trả.


        Sản phẩm của shop BaloZone.vn luôn đánh đúng vào tâm lý thị hiếu của khách mua hàng, đón đầu xu hướng thời trang với nhiều mẫu mã thiết kế vô cùng độc đáo với mức giá phải chăng và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Vì thế mà được nhiều người tiêu dùng tin tưởng yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        158/7 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM
        Điện thoại:
        0886 400 684

        Website: https://balozone.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/BaloZone/

        Gọi điện
        BaloZone.vn
        BaloZone.vn
        BaloZone.vn
        BaloZone.vn
      • Top 9

        Birdybag

        Những họa tiết bắt mắt, những màu sắc ấn tượng hay thiết kế đẹp Birdybag sẽ giúp bạn khẳng định cá tính của mình. Đó là lý do bạn nên đến mua balo và túi thời trang tại Birdybag. Với những khách hàng thích sự mới lạ, sáng tạo, độc đáo thì Birdybag là một địa chỉ không thể bỏ qua. Mỗi sản phẩm balo, túi thời trang của Birdybag luôn mang được những nhà thiết kế đầu tư, chăm chút để mang đến cho bạn những sản phẩm có kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt nhất.


        Không chỉ có kiểu dáng đẹp mà những sản phẩm của Birdybag có thể sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, các bạn có thể sử dụng nó trong học tập, để đi du lịch hay chúng cũng rất phù hợp khi đi làm. Các sản phẩm của Birdybag luôn được thiết kế với sự mới lạ, chất lượng sản phẩm tốt nhưng giá thành cực kì hợp lý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • The New Playground Lê Lai, 90 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
        • 61/29 Cô Giang, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP.HCM

        Điện thoại: 0947 551 186

        Website: birdybag.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Birdybag/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Birdybag
          Birdybag
          Birdybag
          Birdybag




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy