Dottie

top o
Trang Pham

Dottie là một shop thời trang nữ cao cấp tại TPHCM được nhiều bạn biết đến. Khi đặt chân đến với Dottie, bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu Tank Top, Check Trousers, Long Blazer chất lừ. Trang phục của shop được tuyển chọn một cách cực kỳ cẩn thận nhằm cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh đó là mức giá cả hết sức hợp lý và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cũng thu hút được lượng lớn quan tâm từ phía khách hàng.


Những giá trị làm nên chất lượng cho Dottie:

  • Sáng tạo và chất lượng: Luôn nỗ lực đổi mới và sáng tạo hơn mỗi ngày để mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, để trải nghiệm của khách hàng ngày một tốt hơn
  • Khách hàng là trọng tâm: Dottie luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ, hành động của mình. Sẵn sàng phục vụ khách hàng bằng sự chân thành và trung thực. Luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Đồng thời thấu hiểu rằng, mang lại giá trị cho khách hàng là mang lại giá trị cho chính mình.
  • Đề cao giá trị con người: Chú trọng hoàn thiện và nâng cao về mọi mặt cho từng thành viên trong đội ngũ. Là nơi để mọi thành viên đều có thể cùng nhau cộng tác, chia sẻ, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm và khẳng định bản thân. Chính đội ngũ nhân viên là nguồn cảm hứng để cùng lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho người trẻ Việt Nam.

Phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại Dottie chu đáo và tư vấn tận tình chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được những trang phục quyến rũ và phù hợp nhất với mình. Hãy đến với Dottie để có thể trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và mua sắm những sản phẩm chất lượng nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 502 Cách Mạng Tháng 8, P. 11, Q. 3, TP. HCM
Điện thoại: 0707 310 290 & 0938 244 006
Email: wecare@dottie.vn
Website: https://dottie.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dottiestore/
DOTTIE
DOTTIE
DOTTIE
DOTTIE

Top 10 Shop thời trang đẹp nhất ở quận 3, TP.HCM

  1. top o Marc
  2. top o Rubbies Rubbies
  3. top o Dottie
  4. top o Poxi
  5. top o Miều Fashionista
  6. top o Anna Clothing
  7. top o HNOSS
  8. top o Errorist
  9. top o Champs Fashion
  10. top o C.A.T Boutique - Thời Trang Thiết Kế Cao Cấp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy