Top 6 Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại quận 3, TP.HCM

  1. Top 1 California Fitness & Yoga Centers
  2. Top 2 Fit24 - Fitness And Yoga Center
  3. Top 3 Diamond Fitness Center
  4. Top 4 FIT Center
  5. Top 5 Bodyfit Fitness & Yoga Centers
  6. Top 6 Gym One

Top 6 Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại quận 3, TP.HCM

Thuý Vy 90 0 Báo lỗi

Nếu bạn muốn tìm một môn thể thao vận động mạnh để rèn luyện sức khỏe và giải tỏa căng thẳng hiệu quả thì Kickfit, Kickboxing, Boxing là lựa chọn tuyệt vời. Để ... xem thêm...

  1. California Fitness & Yoga là nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam ra đời vào năm 2007. Suốt thời gian qua, thương hiệu này đã đồng hành cùng hơn 250.000 hội viên, mở rộng hơn 36 chi nhánh tại các tỉnh thành. Đến với quận 3, California Fitness & Yoga Centers cũng nhanh chóng chinh phục khách hàng và trở thành điểm đến tin cậy. Ở đây có rất nhiều gói tập, đa dạng bộ môn như Gym, Yoga, Dance, Muay Thái, Kickfit, Zumba... phù hợp với khách hàng nhiều độ tuổi, giới tính khác nhau.


    Kickfit tại California Fitness & Yoga là một hệ thống các bài tập được thiết kế dựa trên môn võ truyền thống của Thái kickboxing, kết hợp các động tác mạnh mẽ như đấm, đá cùng kỹ thuật tấn công, di chuyển tạo thành môn thể thao giúp người tập nâng cao thể lực, tăng khả năng linh hoạt và khéo léo của cơ thể. Đặc biệt, California còn thường xuyên tổ chức các sự kiện giao lưu để học viên học hỏi và nâng cao trình độ về môn võ thuật này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 Lim Tower II, 62A Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6995 & 0287 109 6889

    Website: https://cali.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00 (Thứ 2 - Thứ 6) | 8:00 - 22:00 (Thứ 7, CN)

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers

  2. Top 2

    Fit24 - Fitness And Yoga Center

    Gọi điện

    Tại quận 3, Fit24 - Fitness And Yoga Center có hai chi nhánh để khách hàng đến luyện tập thể hình, nâng cao thể chất. Chất lượng và dịch vụ của các phòng tập đều đồng đều, giữ vững đẳng cấp và sự hiện đại. Các dụng cụ tập huyện và bảo hộ được nhập hàng chính hãng, kiểm tra thường xuyên sau mỗi buổi học để chuẩn bị tốt nhất cho các hội viên tiếp theo sử dụng.


    Về các lớp Boxing, Kickfit, Kickboxing, tại Fit24 - Fitness And Yoga Center có tổ chức lớp dành cho nam và nữ với lợi ích đốt cháy nhiều calo, giúp xương chắc khỏe, giảm lo lắng, căng thẳng, cải thiện sức khỏe tim mạch. Đội ngũ huấn luyện viên của trung tâm có trình độ chuyên môn cao, quan trọng là luôn lắng nghe và đồng hành, từ đó giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu khi tham gia. Bên cạnh đó, mức giá của khóa học được đánh giá hợp lý nên Fit24 - Fitness And Yoga Center nhận được sự tin tưởng của khách hàng ở nhiều độ tuổi, nghề nghiệp khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 02 Hồ Xuân Hương, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM - 0287 306 2424
    • 621 Hoàng Sa, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Hồ Chí Minh - 0287 303 2424

    Điện thoại: 1900 2624

    Email: info@fit24.vn

    Website: http://www.fit24.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Fit24.vn/

    Gọi điện
    Fit24 - Fitness And Yoga Center
    Fit24 - Fitness And Yoga Center
    Fit24 - Fitness And Yoga Center
    Fit24 - Fitness And Yoga Center
  3. Top 3

    Diamond Fitness Center

    Gọi điện

    Diamond Fitness Center là một trung tâm rèn luyện thể chất có rất nhiều không gian phù hợp cho các bộ môn: gym, yoga, zumba, belly dance, múa cổ trang, cycling, boxing, kickboxing,.. Đối với bộ môn Boxing, Kickboxing, đồng hành cùng địa chỉ này, bạn có thể yên tâm vì sẽ được luyện tập cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp. Các buổi tập sẽ diễn ra trong không gian đẳng cấp chuẩn chỉnh từ thiết kế sàn đấu đến dụng cụ hỗ trợ. Bên cạnh đó, Diamond Fitness Center cũng thường xuyên tổ chức các lớp tập Boxing dành cho trẻ em.


    Thông tin về lớp học, giáo viên đều được cập nhật đầy đủ ở webiste Diamond Fitness Center, giúp khách hàng dễ dàng nắm thông tin trước khi quyết định. Trong quá trình học, những động tác sẽ được hướng dẫn chi tiết từ cơ bản đến nâng cao, huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ luôn theo dõi và điều chỉnh để bạn rèn luyện đạt kết quả tốt nhất, tránh gây tổn thương. Ngoài ra, trung tâm thể hình này đạt tiêu chuẩn quốc tế với khu vực locker tiện nghi, phòng tắm nóng lạnh; phòng thay đồ, phòng vệ sinh sạch sẽ… mang đến những phút giây luyện tập, giảm stress tốt nhất cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 338 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM
    Điện thoại:
    1900 633 810 & 0862 454 247

    Website: https://diamondfitness.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DiamondFitnessVietnam/

    Gọi điện
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
  4. Top 4

    FIT Center

    Gọi điện

    FIT Center là hệ thống phòng tập lớn tại TP.HCM với nhiều chi nhánh, thuận tiện cho việc di chuyển. Tại quận 3, FIT Center cũng có một phòng tập nằm trên đường Võ Văn Tần với không gian hiện đại, dịch vụ tốt. FIT Center có tổ chức tập luyện nhiều bộ môn thể thao: Gym, Zumba, Muay Thái, Yoga đá muối Himalaya, Boxing, Kickboxing, Aerobic... phù hợp với nhiều mục tiêu của khách hàng.


    Đối với các lớp học Boxing, Kickboxing tại FIT Center, các bạn sẽ được tập luyện trong hệ thống cơ sở phòng tập chất lượng cùng lồng MMA hiện đại. Các động tác sẽ được hướng dẫn nhiệt tình bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp, đã tham gia các giải đấu. Mỗi buổi tập Boxing sẽ kéo dài khoảng 60 phút, mỗi học viên đều được theo sát để điều chỉnh động tác, theo dõi tiến độ sao cho hiệu quả nhất. Không dừng lại ở chất lượng giảng dạy mà FIT còn ưu tiên trải nghiệm của khách hàng, khi là hội viên, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích: Giữ xe, Nước suối, Smart Locker, Sauna, Khăn tập, Khăn tắm... hoàn toàn miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 370 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TPHCM

    Điện thoại: 0965 711 805 & 0382 472 546

    Website: https://fitcenter.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fitcentervietnam/

    Gọi điện
    FIT Center
    FIT Center
    FIT Center
    FIT Center
  5. Top 5

    Bodyfit Fitness & Yoga Centers

    Gọi điện

    Bodyfit Fitness & Yoga Centers chắc chắn sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm cho mình một phòng tập lý tưởng có môn Boxing, Kickfit tại quận 3, TP.HCM. Từ lâu khách hàng đã cảm nhận ngay sự chuyên nghiệm và tận tình từ đội ngũ bác sĩ dinh dưỡng & huấn luyện viên giàu kinh nghiệm nên vẫn luôn ưu ái Bodyfit Fitness & Yoga Centers. Không gian phòng tập hiện đại có nhiều tiện ích giúp khách hàng có được khoảng thời gian rèn luyện thật sảng khoái và giàu năng lượng.


    Các lớp học tại Bodyfit Fitness & Yoga Centers được xây dựng linh hoạt để phù hợp cho nhiều đối tượng như: học sinh, sinh viên, người đi làm,... Lớp Boxing, Kickboxing của nơi này trung bình kéo dài 1 tiếng, chỉ với 60 phút mỗi ngày, những căng thẳng và những cảm xúc tiêu cực của bạn đều được đánh bay qua những cú đấm, đá đầy mạnh mẽ. Kèm theo đó là những bài tập workout và hỗ trợ tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp cho từng cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145/ 24-26 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3, TP.HCM.
    Điện thoại: 0937 868 878 & 0909 000 111 & 0937 878 787
    Website: https://www.bodyfit.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BodyfitGymYoga

    Gọi điện
    Bodyfit Fitness & Yoga Centers
    Bodyfit Fitness & Yoga Centers
    Bodyfit Fitness & Yoga Centers
    Bodyfit Fitness & Yoga Centers
  6. Top 6

    Gym One

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm nơi tập Boxing, Kickfit uy tín và chất lượng tại quận 3, TP.HCM thì có thể tham khảo Gym One. Khi đến với Gym One bạn sẽ được trải nghiệm bộ môn MMA (võ tổng hợp) với nhiều loại hình khác nhau: Boxing, Kickboxing, Muay Thái, BJJ. Thông tin về các huấn luyện viên được cung cấp đầy đủ tại website, giúp khẳng định Gym One là địa chỉ rèn luyện thể hình đáng tin cậy.


    Gym One có không gian tập luyện thoáng mát, rộng rãi, thiết kế sàn đấu, dụng cụ tập chuẩn quốc tế giúp học viên luyện tập một cách chuẩn chỉnh nhất. Hơn nữa, huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ thiết kế giáo trình tùy theo mục tiêu và khả năng của từng khách hàng, nâng cao mức độ tập luyện thông qua bài kiểm tra định kỳ. Tập luyện cùng võ sĩ MMA có kinh nghiệm thi đấu các giải lớn trên toàn quốc cũng là yếu tố giúp buổi học Kickfit, Kickboxing, Boxing ở Gym One thêm hiệu quả. Thêm vào đó, Gym One có lưu lượng khách đến tập vừa phải nên việc học và rèn luyện cũng được theo dõi kỹ càng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    247 Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM (26A, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM)
    Điện thoại: 0283 930 0222
    Website: https://gymone.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gymone.center

    Gọi điện
    Gym One
    Gym One
    Gym One
    Gym One




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy