Top 10 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại Quận 3, TP. HCM

Chu Bích Ngọc 2469 0 Báo lỗi

Chăm sóc da mặt là bước không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của các chị em. Tuy nhiên những giải pháp thực hiện tại nhà không đủ sức để chống lại những tác ... xem thêm...

  1. Top 1

    Saigon Smile Spa

    Gọi điện

    Với phong cách bài trí đơn giản, đậm chất tự nhiên, trong không gian phảng phất mùi hương thảo mộc khiến bất cứ khách hàng nào khi tìm đến với Saigon Smile Spa này cũng đều cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra, đơn vị còn sở hữu các kỹ thuật viên giỏi, lành nghề có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Một số dịch vụ mà các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm khi đến với Saigon Smile Spa ở quận 3 là: tắm trắng đẳng cấp 5 sao, tắm trắng theo phương pháp nhật Bản với các thảo dược quý hiếm, chăm sóc da từ bên trong,...


    Dịch vụ chăm sóc da siêu hot tại Saigon Smile Spa: Trẻ hóa da, làm trắng da, chăm sóc da cơ bản,... Với phương châm Đẹp tự nhiên- an toàn- không xâm lấn, Spa liên tục cập nhật những công nghệ làm đẹp đỉnh cao thế giới giúp khách hàng hoàn thiện vẻ đẹp của chính bản thân mình mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Các công nghệ trị liệu da cao cấp như Ultherapy, Laser Revlite, Venus viva, PRP…đều được Saigon Smile Spa nhận chuyển giao từ chính hãng Hoa Kì và thực hiện dưới sự nghiên cứu và tư vấn của các bác sĩ thẩm mỹ uy tín.


    Tất cả các công nghệ này đều được các nhà khoa học thế giới đánh giá cao, được kiểm nghiệm chất lượng và độ an toàn từ các cơ quan quản lý chất lượng nổi tiếng như FDA, CE, KFDA..., đặc biệt được công nhận về hiệu quả bởi hàng ngàn, hàng triệu khách hàng trên nhiều quốc gia phát triển. Tùy từng vấn đề về da, mà bạn sẽ được các bác sĩ da liễu, chuyên gia tại Saigon Smile Spa tư vấn cho từng dịch vụ cụ thể.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 272 Nguyễn Thiện Thuật, phường 3, Quận 3, TPHCM

      Điện thoại: 1900 1299

      Website: https://saigonsmilespa.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

      Gọi điện
      Saigon Smile Spa
      Saigon Smile Spa
      Saigon Smile Spa
      Saigon Smile Spa
    • Top 2

      BON SPA

      Gọi điện

      Nhắc đến các địa chỉ spa chăm sóc da mặt và thư giãn tinh thần được yêu thích nhất tại TP. HCM thời gian vừa qua, không ai không nhớ đến BON SPA hiện toạ lạc tại số 252 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM.


      Không có gì ngạc nhiên khi gói chăm sóc da mặt toàn diện và chuyên sâu của nơi này vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các mẹ, các chị, các cô nàng văn phòng bận rộn, muốn dành chút thời gian để yêu chiều cơ thể, làn da của mình sau ngày dài làm việc mệt nhọc. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên, BON SPA sẵn sàng mang đến cho bạn liệu trình làm đẹp hoàn hảo với chất lượng cao, hiệu quả nhanh chóng và duy trì kéo dài.


      Là người trực tiếp chăm sóc, trị liệu cho khách hàng, các kỹ thuật viên tại BON SPA luôn có đầy đủ kiến thức nền tảng về phân loại da, các hoạt chất, nguyên lý thực hiện dịch vụ… và thành thạo các thao tác theo đúng quy chuẩn trong lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh đó, với tác phong chuẩn mực, nhanh nhẹn, team Kỹ Thuật Viên tại BON SPA luôn cam kết mang đến những trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn nhất tới từng khách hàng, đặc biệt là trong chăm sóc da mặt.

      Không chỉ dừng lại ở đó, đội ngũ Kỹ Thuật Viên tại BON SPA luôn coi những khách hàng của mình là những người bạn, người chị em thân thiết để tận tâm hướng dẫn, chăm sóc và trò chuyện. Bởi lẽ ấy, mỗi buổi trải nghiệm dịch vụ tại spa cũng giống như một buổi trị liệu về tinh thần - nơi khách hàng có thể tìm được những phút giây được thư giãn và thoải mái nhất.


      Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chăm sóc da mặt tại BON SPA?


      • Liệu trình chăm sóc da chi tiết và chuyên sâu.
      • Dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong da dễ dàng hơn, nhờ đó mà làn da luôn đủ chất dinh dưỡng, độ ẩm, và khỏe mạnh.
      • Được hỗ trợ của các thiết bị máy móc, hiện đại và “bàn tay” nghề của các kỹ thuật viên.
      • Đảm bảo các điều kiện an toàn cho da bằng quy trình chăm sóc da chuẩn Y Khoa.
      • Được tư vấn và phân tích tình trạng da kĩ càng, khắc phục nhanh chóng các vấn đề về da.
      • Đến BON SPA làm đẹp da mặt còn giúp cho bạn giảm stress, thư giãn hơn sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

      BON SPA là một nơi mà bạn có thể ghé mỗi tuần để thư giãn, chăm sóc sức khoẻ, làn da cho bản thân hay cho những người thân yêu. Với các combo chăm sóc toàn diện được tập trung vào chất lượng sản phẩm và tay nghề của kỹ thuật viên chắc chắn sẽ mang lại sự trải nghiệm thư thái và yên tâm về sức khoẻ cho bạn.


      Nếu bạn muốn tìm 1 địa chỉ chăm sóc da mặt, thư giãn tại quận 3, TP. HCM với giá cả hợp lý, không gian yên tĩnh, kỹ thuật viên thân thiện phục vụ nhiệt tình chu đáo, nhẹ nhàng và có tâm nhất thì Toplist tin chắc rằng BON SPA cũng là một điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 252 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp.HCM

      Hotline/Zalo: 0962 266 668

      Fanpage: https://www.facebook.com/BONSpa.beauty.mombabycare

      Gọi điện
      BON SPA
      BON SPA
      BON SPA
      BON SPA
    • Top 3

      Little Garden Spa

      Gọi điện

      Little Garden Spa là gương mặt nổi tiếng Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách về chăm sóc da mặt. Little Garden Spa hiện có 2 chi nhánh tại Quận 3, đều sở hữu không gian sang trọng, âm nhạc du dương, nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư giãn. Không gian từ phòng chờ cho tới phòng dịch vụ của Little Garden Spa đều được trang bị nội thất cao cấp, bài trí tinh tế.


      Khi trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da mặt của Little Garden Spa, bạn sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm đa dạng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư của khách. Khách hàng sẽ được kiểm tra da bằng thiết bị hiện đại, sau đó Bác sĩ sẽ phân tích và tư vấn gói chăm sóc thích hợp. Little Garden Spa đưa ra giá thành chăm sóc da tương xứng với chất lượng dịch vụ, được niêm yết, công khai rõ ràng để khách hàng dễ dàng tham khảo nhanh chóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 156A Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, Quận 3, TP.HCM
      • Cư xá Trần Quang Diệu, phường 14, Quận 3, TP.HCM

      Điện thoại: 0789 212 121

      Website: https://littlegardenspa.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammylittlegarden/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

      Gọi điện
      Little Garden Spa
      Little Garden Spa
      Little Garden Spa
      Little Garden Spa
    • Top 4

      BichNa Beauty

      Gọi điện

      Bạn đang không tự tin với làn da bị mụn, bị nám hay tàn nhang của mình và chưa biết phải xử lý ra sao? Vậy chắc bạn chưa thử dùng qua các dịch vụ làm đẹp tại Bichna Beauty Clinic rồi. Đây chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, mọi khiếm khuyết trên da sẽ bị đánh bay sau một gói trị liệu, trả lại làn da mịn màng không tì vết. Nếu như bạn đang tìm spa chăm sóc da mặt chất lượng tốt tại Quận 3 thì không nên bỏ qua BichNa Beauty.


      Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành của mọi phụ nữ Việt Nam trên con đường chinh phục sắc đẹp, Bichna Beauty Clinic luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại, luôn đi đầu trong các công nghệ thẩm mỹ, spa, làm đẹp. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Giá cả ở đây cũng rất là phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng phụ nữ, từ nội trợ đến doanh nhân. Các liệu trình đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và an toàn, khách hàng luôn được quan tâm khi thực hiện để giữ trạng thái thoải mái nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 157 - 159 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 122 155
      Website:
      https://www.bichnabeauty.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/bichnabeauty/

      Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

      Gọi điện
      BichNa Beauty
      BichNa Beauty
      BichNa Beauty
      BichNa Beauty
    • Tại Quận 3, TP.HCM Jolis The Aesthete - Spa & Clinic cũng là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín có dịch vụ chăm sóc da mặt chất lượng mà bạn đang tìm kiếm. Không gian gian spa sang trọng, lịch sự mà lại vẫn đem lại sự thoải mái, tự nhiên cho khách hàng. Với sự đầu tư bài bản và chất lượng tay nghề từ đội ngũ nhân viên tới các bác sĩ đều sẽ khiến mỗi khách hàng hài lòng khi đến trải nghiệm dịch vụ đằng cấp tại Jolis The Aesthete.


      Mỗi tình trạng da sẽ có cách chăm sóc và điều trị chuyên biệt được Jolis The Aesthete cá nhân hoá dựa trên kết quả soi da. Sau đó khách hàng sẽ được nghe phân tích và tư vấn phương án cải thiện da phù hợp. Đồng thời trong quá trình chăm sóc da mặt, spa cũng luôn chú trọng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, cao cấp và an toàn cho da của khách hàng. Mặt khác, việc liên tục mở các chương trình khuyến mãi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác mà chất lượng dịch vụ thì không hề thay đổi, Jolis The Aesthete khiến khách hàng cảm thấy thích thú.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 92/10 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, Quận 3, TP.HCM

      Điện thoại: 0833 869 839

      Email: jolistheasthete@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/jolistheaesthete

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Jolis The Aesthete - Spa & Clinic
      Jolis The Aesthete - Spa & Clinic
      Jolis The Aesthete - Spa & Clinic
      Jolis The Aesthete - Spa & Clinic
    • Top 6

      Bông Spa

      Gọi điện

      Một trong những cái tên trong danh sách các spa chăm sóc da mặt chất lượng nhất tại Quận 3, TP.HCM đó chính là Bông Spa. Đây hiện là một trong số những địa chỉ làm đẹp uy tín với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư rất hiện đại cùng với các sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Đến với Bông Spa, khách hàng không chỉ được chăm sóc, điều trị mà còn được thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, giải tỏa stress.


      Khi bạn đến đây thực hiện các biện pháp làm đẹp, Bông Spa sẽ lên phác đồ và thời gian điều trị dành riêng cho loại da và vấn đề của bạn. Các kỹ thuật viên được đào tạo không chỉ là những người thực hiện công cuộc làm đẹp cho khách hàng mà còn phải luôn quan tâm đến tâm trạng của khách hàng, làm hết mình để họ hài lòng nhất. Tại địa chỉ này có các liệu trình chăm sóc da từ đơn giản đến phức tạp như dưỡng da, thư giãn da, đến trị mụn, trẻ hóa làn da với từng mức giá khác nhau, sẽ được cung cấp rõ ràng khi tư vấn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 63 Trương Định, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 633 563 (Bấm phím 3)

      Email: bongspavn@gmail.com

      Website: https://bongspa.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/bongspavn/

      Gọi điện
      Bông Spa
      Bông Spa
      Bông Spa
      Bông Spa
    • Top 7

      Viện thẩm mỹ Lavender

      Gọi điện

      Một trong những spa chăm sóc da mặt tốt tại Quận 3, TP.HCM chính là Viện thẩm mỹ Lavender. Trải qua hơn 1 thập kỉ phát triển, Lavender là cơ sở thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội và Sài Gòn, sở hữu đội ngũ bác sĩ đầu ngành. Nơi đây cập nhật khoảng hơn 100 công nghệ tiên tiến thế giới, cùng niềm tin của gần 1 000 000 khách hàng trong và ngoài nước.


      Trên con đường khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế, ngoài thế mạnh và sự vượt trội về công nghệ, một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của Lavender chính là đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng. Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Lavender luôn là địa chỉ đi tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng độc quyền các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới như: Tắm trắng Bio Light 4D, Thermage FLX, Công nghệ giảm béo Contri Plus …


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 88 Nguyễn Thiện Thuật, phường 2, Quận 3, TPHCM

      Điện thoại: 0703 245 678 & 0911 003 003

      Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammylavender/

      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ Lavender
      Viện Thẩm Mỹ Lavender
      Viện Thẩm Mỹ Lavender
      Viện Thẩm Mỹ Lavender
    • Top 8

      Xấu Home Spa

      Xấu Home Spa là địa chỉ spa chăm sóc da mặt đã quá quen thuộc ở Quận 3 TP. HCM. Với sự tận tâm chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, spa này luôn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ. Không gian spa hiện đại, sang trọng trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


      Đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Xấu Home Spa. Hiện tại Xấu Home Spa đang phục vụ khách hàng ở những dịch vụ cụ thể như: điêu khắc lông mày, trị mụn, chăm sóc da, làm trắng da, trẻ hóa da,... với chi phí hợp lý, quy trình bài bản. Diện mạo của bạn sẽ được thay đổi rõ rệt trước và sau khi tới spa. Đặc biệt chăm sóc da mặt là một trong những dịch vụ hiệu quả được nhiều khách hàng đánh giá cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 372/26 Cách Mạng Tháng 8, phường 10, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại
      : 090 834 6015
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/xauhomespa/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Xấu Home Spa
      Xấu Home Spa
      Xấu Home Spa
      Xấu Home Spa
    • Top 9

      Kama Home Spa

      Gọi điện

      Nếu như bạn đang tìm spa chăm sóc da mặt tốt tại Quận 3 thì có thể tham khảo các dịch vụ tại Kama Home Spa. Với sự tận tâm chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, Kama Home Spa nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ. Đến với địa chỉ này, khách hàng cũng rất ưng ý với không gian spa hiện đại, tiện nghi và có mùi thơm dễ chịu.


      Kama Home Spa cung cấp đầy đủ các dịch vụ về chăm sóc và điều trị da mặt, giúp bạn tìm lại được sự tự tin vốn có. Tại đây, công nghệ được cập nhật liên tục, hệ thống trang thiết bị hiện đại, sản phẩm uy tín. Từ cơ bản đến chuyên sâu, khách hàng sẽ dễ dàng chọn được quy trình chăm sóc đúng với nhu cầu của mình. Liệu trình chăm sóc da mặt của Kama Home Spa cam kết được thực hiện bài bản, kết hợp hiệu quả từ massage và những mỹ phẩm tự nhiên hoặc từ thương hiệu nổi tiếng cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và đầy sức sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 52/8 Cao Thắng, phường 5, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 485 557 & 0938 234 596

      Email: Contact@kamahomespa.vn

      Website: https://kamahomespa.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/kamahomespaq3/

      Gọi điện
      Kama Home Spa
      Kama Home Spa
      Kama Home Spa
      Kama Home Spa
    • Top 10

      Shynh Beauty

      Gọi điện

      Shynh Beauty cũng là một trong những địa chỉ chăm sóc da mặt uy tín đáng để các tín đồ mê làm đẹp khu vực Quận 3 cân nhắc lựa chọn. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng với đa dạng các liệu trình làm đẹp, Shynh Beauty đã được nhiều khách hàng yêu thích. Spa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, cập nhật nhanh chóng những công nghệ làm đẹp mới nhất, tiên tiến. Không gian chi nhánh Quận 3 được đánh giá tối giản, hiện đại, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng khi trải nghiệm.


      Trước khi thực hiện các liệu trình chăm sóc da mặt từ cơ bản đến chuyên sâu, đặc trị Shynh Beauty cam kết sẽ thăm khám tình trạng da cho khách hàng, từ đó có cơ sở để tư vấn phương án thích hợp. Khách hàng sẽ cùng trao đổi với Bác sĩ và lựa chọn phương pháp phù hợp với từng loại da. Mọi dịch vụ tại Shynh Beauty đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp, ân cần, tận tâm phục vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 13/5 Kỳ Đồng, phường 9, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 989 800

      Website: https://shynhbeauty.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/shynhbeautyspatphcm

      Gọi điện
      Shynh Beauty
      Shynh Beauty
      Shynh Beauty
      Shynh Beauty



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy