Top 5 Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại TP.Cần Thơ

  1. Top 1 California Fitness & Yoga Centers
  2. Top 2 Galaxy Gym Club
  3. Top 3 Bodylab Fitness & Yoga
  4. Top 4 Thanh Long Gym And Zumba
  5. Top 5 Manny Boxing Club

Top 5 Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại TP.Cần Thơ

Thuý Vy 95 0 Báo lỗi

Với nhiều lợi ích về hình thể, sức khỏe và tinh thần, Kickfit, Kickboxing, Boxing được cả nam và nữ yêu thích và luyện tập. Tại TP.Cần Thơ cũng có nhiều trung ... xem thêm...

  1. Ra đời từ năm 2007, California Fitness & Yoga Centers là nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ hơn 500.000 hội viên với hệ thống 37 phòng tập trên toàn quốc và hơn 6 triệu lượt tập luyện mỗi năm. Tại TP.Cần Thơ chi nhánh của California Fitness & Yoga Centers cũng không khiến khách hàng thất vọng. Vị trí của phòng tập nằm trong trung tâm thương mại nên rất dễ tìm, có khu vực giữ xe an toàn, khách hàng có thể yên tâm khi tập dù ở khung giờ nào.


    California Fitness & Yoga Centers được khách hàng ưu ái vì lịch học được sắp sếp, bố trí với những khung giờ linh hoạt để học viên lựa chọn phù hợp với mục đích và thời gian của mình. Khách hàng đánh giá cao các lớp Boxing, Kick Boxing tại đây này vì có lồng tập thi đấu tiêu chuẩn, lớp học mới khai giảng thường xuyên dành cho nam, nữ và cả trẻ em. Đồng thời, thông tin lớp học sẽ được cập nhật thường xuyên tại fanpage California Fitness & Yoga Centers để khách mới đăng ký, nếu có vấn đề cần được giải đáp, bạn cũng sẽ được nhân viên hỗ trợ kịp thời qua tin nhắn, hotline.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Xuân Khánh, Tầng 3, 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1800 6995 & 0292 730 2999

    Website: https://cali.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers

  2. Top 2

    Galaxy Gym Club

    Gọi điện

    Nếu còn đang do dự không biết lựa chọn tập Boxing ở đâu thì tốt khách hàng Cần Thơ có thể đến ngay Galaxy Gym Club. Đây là địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm đồng hành cùng nhiều khách hàng trên hành trình nâng cấp bản thân, rèn luyện sức khỏe. Điểm cộng của Galaxy Gym Club chính là có không gian thoáng mát, được vệ sinh thường xuyên hạn chế mùi mồ hôi, đã tạo nên một môi trường luyện tập chuyên nghiệp và thoải mái cho các hội viên. Đặc biệt là chủ tại đây khá dễ tính, phục vụ ân cần, nhân viên vui vẻ, khách đến tập cũng rất lịch sự.


    Đối với Boxing, khách hàng cũng sẽ được tập ở khu vực riêng, có đủ dụng cụ hỗ trợ cho những cú đấm đá đầy mạnh mẽ. Galaxy Gym Club không nhận lớp đông để huấn luyện viên có thể tập trung theo dõi và điều chỉnh cho từng người. Đặc biệt, trung tâm này còn thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu cùng nhiều câu lạc bộ khác về Boxing, Kick Boxing để học viên thay đổi không khí học tập cũng như nâng cao kỹ năng. Hơn nữa chi phí luyện tập tại Galaxy Gym Club cũng được đánh giá khá phù hợp với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 577 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0819 397 979

    Email: huynhminhhieu7979@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Galaxyfitnessboxing/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Galaxy Gym Club
    Galaxy Gym Club
    Galaxy Gym Club
    Galaxy Gym Club
  3. Nếu như bạn đang tìm hiểu về địa chỉ tập Boxing uy tín tại Cần Thơ thì đừng nên bỏ qua Bodylab Fitness & Yoga. Bodylab Fitness&Yoga có tổ chức tập Gym, Boxing, Dance, Zumba và Yoga. Bodylab Fitness & Yoga có lớp Boxing cho nam và nữ, mỗi lớp không quá đông và bạn nào cũng sẽ được huấn luyện viên theo dõi sát sao. Dụng cụ hỗ trợ luyện tập cũng được trung tâm cung cấp đầy đủ để mang đến hiệu quả luyện tập tốt nhất. Trải qua những giây phút tập luyện cường độ cao cùng Boxing tại trung tâm này sẽ giúp tăng khả năng chịu đựng với những vấn đề trong cuộc sống, nâng cao sức chịu đựng cơ thể cũng như khối óc để vượt qua áp lực và vất vả trong công việc


    Đồng thời, hội viên của Bodylab Fitness & Yoga cũng sẽ được sử dụng tất cả các tiện ích cao cấp: nước uống tinh khiết, tủ giữ đồ rộng rãi, thư giãn cùng phòng xông hơi tinh dầu, khăn tắm mềm mịn, phòng tắm tiện nghi, giữ xe miễn phí,... Địa chỉ này cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tập thử miễn phí để khách hàng trải nghiệm chất lượng trước khi bỏ tiền túi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98-100 Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0819 009 038

    Email: khuongnguyen171292@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/GymYogaFitness99/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

    Gọi điện
    Bodylab Fitness & Yoga
    Bodylab Fitness & Yoga
    Bodylab Fitness & Yoga
    Bodylab Fitness & Yoga
  4. Một trong những địa chỉ tập Boxing uy tín và chất lượng tại Cần Thơ chính là Thanh Long Gym And Zumba. Đây là phòng tập thể hình với nhiều bộ môn lý tưởng cho việc rèn luyện sức khỏe, tinh thần, có mức chi phí dễ chịu. Trong đó lớp Boxing ở đây ghi điểm vì tổ chức đa dạng khung giờ, có lớp riêng cho nam, nữ, cho các nhóm bạn tùy theo mục tiêu đã đề ra. Trung tâm Thanh Long bố trí lồng tập cho bộ môn Boxing giúp khách hàng trải nghiệm được cảm giác thực tế khi tập luyện, nhờ vậy cũng hăng hái hơn.


    Mỗi lớp Boxing sẽ diễn ra trong khoảng 1 tiếng 30 phút bao gồm thời gian nghỉ giải lao. Trước tiên bạn sẽ được hướng dẫn động tác cơ bản để tập tay không, sau khi đã nắm vững động tác học viên sẽ thực hành những cú đấm, đá mạnh mẽ 1:1 cùng huấn luyện viên. Tất cả trang thiết bị, dụng cụ Boxing tại Thanh Long Gym And Zumba đều chính hãng, thường xuyên chăm sóc, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Phạm Hùng, phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0938 598 696

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhLongGym152/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:30

    Gọi điện
    Thanh Long Gym And Zumba
    Thanh Long Gym And Zumba
    Thanh Long Gym And Zumba
    Thanh Long Gym And Zumba
  5. Top 5

    Manny Boxing Club

    Gọi điện

    Manny Boxing Club là địa chỉ chuyên về Boxing với chất lượng giảng dạy và chất lượng dịch vụ được khách hàng Cần Thơ đánh giá cao. Trung tâm cung cấp đủ bộ phụ kiện cần thiết như bao tay, băng quấn... để mỗi học viên đều có thể thực hành tốt nhất. Tuy lượng học viên khá đông nhưng được vệ sinh thường xuyên nên bạn cũng không cần đắn đo ám mùi mồ hôi khó chịu.


    Trong mỗi buổi tập, các huấn luyện viên cũng luôn theo dõi sát sao để chỉ dạy, hướng dẫn tận tình để học viên nhanh chóng thực hiện được những cú đấm đá mạnh mẽ. Điểm cộng của Manny Boxing Club chính là thời gian được phân bố linh hoạt để phù hợp cho nhiều đối tượng như: học sinh, sinh viên, người đi làm,... Chỉ với 60-90 phút tập luyện Boxing mỗi ngày, học viên sẽ được đốt cháy Calo, giúp cải thiện sức khỏe, hệ tim mạch đồng thời rèn luyện phản xạ rất tốt... Hằng tháng, Manny Boxing Club cũng thường xuyên tổ chức các buổi kiểm tra để nắm rõ hơn về trình độ của học viên từ đó điều chỉnh lộ trình, động tác cho phù hợp và đạt hiệu quả cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 311/89 Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại: 0984 563 300
    Fanpage: https://www.facebook.com/thinhboxingcantho/

    Gọi điện
    Manny Boxing Club
    Manny Boxing Club
    Manny Boxing Club
    Manny Boxing Club




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy