Top 5 Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại Đồng Nai

  1. Top 1 California Fitness & Yoga Centers
  2. Top 2 Vũ Lê Fitness And Yoga
  3. Top 3 Gym X-Men
  4. Top 4 Lôi Hổ MMA Gym
  5. Top 5 L.S.C Fitness

Top 5 Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại Đồng Nai

Thuý Vy 487 0 Báo lỗi

Kickfit, Kickboxing, Boxing được cả nam và nữ yêu thích vì mang đến nhiều lợi ích về hình thể, sức khỏe và tinh thần. Trong bài viết này, Toplist sẽ điểm qua ... xem thêm...

  1. California Fitness & Yoga Centers là một trung tâm rèn luyện thể chất uy tín với rất nhiều chi nhánh phủ sóng các tỉnh thành. Đến với Đồng Nai, khách hàng cũng có thể nâng cao sức khỏe, tham gia đa dạng bộ môn tại chi nhánh nằm trong Pegasus Plaza rất thuận tiện cho việc di chuyển. Trung tâm này có không gian được thiết kế tỉ mỉ từ âm thanh, ánh sáng đến trang thiết bị hiện đại, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Bên cạnh đó, California Fitness & Yoga Centers cũng thường xuyên tổ chức các lớp tập Boxing dành cho trẻ em. Các dụng cụ tập huyện và bảo hộ được nhập hàng chính hãng, kiểm tra thường xuyên sau mỗi buổi học để chuẩn bị tốt nhất cho các hội viên tiếp theo sử dụng. Bạn cũng có thể trải nghiệm tập ở lồng Boxing đạt tiêu chuẩn trên nền nhạc đầy năng lượng. Hằng tháng, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các buổi kiểm tra để nắm rõ hơn về trình độ của học viên từ đó điều chỉnh lộ trình, động tác cho phù hợp và đạt hiệu quả cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 & 5 Pegasus Plaza, 53 - 55 Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 730 8999 & 1800 6995

    Email: info@cfyc.com.vn

    Website: https://www.cfyc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cfycvn

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers

  2. Một trong những địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín tại Đồng Nai chính là Vũ Lê Fitness And Yoga. Khi đến trung tâm này, bạn sẽ được kiểm tra thể chất, sức khỏe hiện tại, cũng như trao đổi nhu cầu với các huấn luyện viên mục tiêu, từ đó các huấn luyện sẽ lên chương trình tập dành riêng cho mỗi người. Vũ Lê Fitness And Yoga thường xuyên có chương trình ưu đãi phí tập, tập thử cùng PT để khách hàng thật sự an tâm và hài lòng về sự lựa chọn của mình.


    Các lớp Boxing, Kickboxing tại Vũ Lê Fitness And Yoga hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý vì mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho cả nam và nữ. Lịch tập linh hoạt đáp ứng nhu cầu luyện tập đa dạng của nhiều học viên, giúp bạn không sợ nhàm chán. Bạn có thể chọn khóa học 3 buổi/tuần hoặc 6 buổi/tuần tùy theo khung giờ rảnh, mỗi buổi học sẽ kéo dài trong 1 tiếng 30 phút. Các huấn luyện viên cũng luôn theo dõi sát sao để chỉ dạy, hướng dẫn tận tình để học viên nhanh chóng thực hiện được những cú đấm đá mạnh mẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41C8, khu Phố 11, phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0339 364 656

    Email: clb.votudovule@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HoangVoSu

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vũ Lê Fitness And Yoga
    Vũ Lê Fitness And Yoga
    Vũ Lê Fitness And Yoga
    Vũ Lê Fitness And Yoga
  3. Top 3

    Gym X-Men

    Gọi điện

    Gym X-Men là phòng tập gym, Muay Thái & Kick Boxing được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng giảng dạy và chất lượng dịch vụ tốt tại Đồng Nai. Điểm cộng của Gym X-Men chính là có không gian hiện đại, thoáng mát và luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cùng với trang thiết bị cao cấp. Khoá học tại trung tâm này được xây dựng linh hoạt để phù hợp cho nhiều đối tượng như: học sinh, sinh viên, người đi làm,...


    Khi tập Boxing, Kick Boxing, tại Gym X-Men, bạn sẽ được tập luyện dưới hình thức cá nhân 1:1 cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp với các động tác từ cơ bản đến nâng cao. Trong đó, học viên mới sẽ có huấn luyện viên kèm riêng, hướng dẫn căn bản ngay từ đầu. Đặc biệt X- Men luôn tạo điều kiện để các học viên có thể tham gia các giải đấu nghiệp dư, bán chuyên, chuyên nghiệp. Gym X-Men có rất nhiều quyền lợi như quyền bảo lưu, chuyển gói, quyền linh hoạt ngày tập và cả khung giờ tập để tiện cho các bạn sắp xếp theo lịch của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1241/60 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0906 184 868

    Email: nguyenquynhanh0701@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tantien.gymxmen/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gym X-Men
    Gym X-Men
    Gym X-Men
    Gym X-Men
  4. Top 4

    Lôi Hổ MMA Gym

    Gọi điện

    Lôi Hổ MMA Gym là câu lạc bộ tập luyện và phát triển võ thuật tổng hợp: MMA và Boxing uy tín tại Đồng Nai. Khách hàng đánh giá cao các lớp Boxing, Kick Boxing tại câu lạc bộ này vì có lồng tập thi đấu tiêu chuẩn, lớp học đa dạng khung giờ dành cho nam, nữ. Bạn sẽ được hướng dẫn tận tình từng động tác bởi đội ngũ Huấn luyện viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm. Nhờ sở hữu nhiều thành tích cao trong thi đấu nên các huấn luyện viên cũng sẽ đảm bảo sẽ đem đến cho bạn hiệu quả tập luyện cao nhất.


    Mỗi lớp tập Boxing, Kick Boxing ở Lôi Hổ MMA Gym đều không quá đông đem lại cảm giác thoải mái cho từng học viên. Ngoài ra, Lôi Hổ MMA Gym cũng thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu võ thuật với các câu lạc bộ khác để thử thách học viên, nâng cao trình độ và tinh thần học tập. Đồng thời, thông tin lớp học sẽ được cập nhật thường xuyên tại fanpage Lôi Hổ MMA Gym để khách mới đăng ký, nếu có vấn đề cần được giải đáp, bạn cũng sẽ được nhân viên hỗ trợ kịp thời qua tin nhắn, hotline.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 372/11c, Quốc lộ 1, khu phố 1, phường Trung Dũng, TP.Biên Hoà , Đồng Nai,
    Điện thoại: 0966 856 872
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063735843213

    Gọi điện
    Lôi Hổ MMA Gym
    Lôi Hổ MMA Gym
    Lôi Hổ MMA Gym
    Lôi Hổ MMA Gym
  5. Top 5

    L.S.C Fitness

    Gọi điện

    L.S.C Fitness là câu lạc bộ võ thuật chuyên nghiệp và uy tín tại Đồng Nai nổi bật với các bộ môn Boxing, Kick Boxing, Muay Thái, Võ cổ truyền,... Không gian phòng tập không quá chăm chút vào khâu trang trí nhưng vẫn đủ thoáng và sạch sẽ để khách hàng luyện tập mỗi ngày. Tuy học viên khá đông nhưng được vệ sinh thường xuyên nên bạn cũng không cần đắn đo ám mùi mồ hôi khó chịu.


    Các động tác sẽ được hướng dẫn nhiệt tình bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp, đã tham gia các giải đấu. Huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ luôn theo dõi và điều chỉnh để bạn rèn luyện đạt kết quả tốt nhất trong thời gian có mặt tại L.S.C Fitness. Chỉ với 60-90 phút tập luyện Boxing mỗi ngày, học viên sẽ được đốt cháy Calo siêu đỉnh, giúp cải thiện sức khỏe, hệ tim mạch... Các lớp học tại L.S.C Fitness đều được sắp sếp, bố trí với những khung giờ linh hoạt để học viên lựa chọn phù hợp với mục đích và thời gian của mình. Đặc biệt, ở L.S.C Fitness cũng có lớp đào tạo võ sĩ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung tâm Văn hoá xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 751 937 & 0378 343 446
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICKBOXINGLAMSONCLUB/

    Gọi điện
    L.S.C Fitness
    L.S.C Fitness
    L.S.C Fitness
    L.S.C Fitness



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy