Top 7 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Đồng Nai

Nguyễn Trinh 6599 2 Báo lỗi

Hiện nay, sở hữu sắc đẹp ưa nhìn là một ưu thế, giúp bạn thuận lợi hơn rất nhiều trong công việc lẫn cuộc sống; từ đó, nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng nhanh ... xem thêm...

  1. Là một trong 50 chi nhánh của hệ thống thẩm mỹ viện lớn nhất Việt Nam, SeoulSpa.Vn Biên Hoà chính xác là điểm đến làm đẹp lý tưởng mang đến trải nghiệm thoải mái, chất lượng nhất cho khách hàng.


    Toạ lạc tại số 482 Phạm Văn Thuận, phường Tam Hiệp, Tp Biên Hòa, chi nhánh của SeoulSpa.Vn được xây dựng với phong cách kiến trúc hiện đại, không gian các phòng dịch vụ khang trang; nội thất được thiết kế sang trọng. Bàn ghế, giường spa, trang thiết bị công nghệ…được trang bị loại cao cấp, bày trí gọn gàng, tinh tế.


    Nhờ vậy mà Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Biên Hoà đảm bảo sẽ mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng, an toàn và hiệu quả. Bên cạnh cơ sở hạ tầng thì SeoulSpa.Vn Biên Hoà còn mở ra nhiều dịch vụ mới và cải tiến dịch vụ cũ nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất.


    Điển hình như hiện nay SeoulSpa.Vn Biên Hoà có các dịch vụ nổi bật như: Detox Skin Whitening Luxury; cấy Glutathione; cấy collagen tươi; trị mụn Laser E2X, trị mụn tớ bào gốc Laser tơ tằm; phun môi collagen, điêu khắc chân mày, vi kim tảo biển; siêu trị nám noãn hoàn cá tuyết; Seoul Whitening phủ trắng nhau thai cừu, trị thâm bikini/mông; Oxyjet- cung cấp sức sống cho làn da; Double Skin Detox điều chỉnh cấu trúc da; phục hồi da đa tầng; cấy collagen đa nguyên bào; Laser PL Toning trẻ hóa da; tắm trắng phiến hồng hoa;…


    Để đáp ứng các dịch vụ mới với quy trình và công nghệ mới, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên và kỹ thuật viên tại SeoulSpa.vn đã tham gia các buổi đào tạo và huấn luyện về kiến thức cũng như nghiệp vụ từ các chuyên gia đầu ngành, từ đó đảm bảo mang đến độ an toàn, hiệu quả cao và giảm thiểu mọi rủi ro, biến chứng cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện. Ngoài ra, khi trải nghiệm dịch vụ tại SeoulSpa.Vn, bạn còn được cấp thẻ bảo hành dài hạn cũng như cam kết hiệu quả của dịch vụ thông qua văn bản.


    Vì sao bạn nên lựa chọn làm đẹp tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn?

    • Đơn vị tiên phong dẫn đầu xu hướng làm đẹp
    • Quy trình chuẩn y khoa, được Bộ Y Tế cấp phép
    • Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên viên có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm. Tận tâm lắng nghe, hết lòng vì khách hàng
    • Ứng dụng phương pháp, công nghệ tiên tiến hiệu quả
    • Phác đồ điều trị tương ứng với tình trạng khách hàng
    • Tư vấn cách duy trì vẻ đẹp lâu dài sau khi thực hiện
    • Phong thái phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc chu đáo, tỉ mẩn điều trị
    • Cơ sở vật chất hiện đại, tinh tế giúp bạn thoải mái hơn
    • Có chế độ bảo hành phù hợp với mỗi khách hàng

    Với những điểm sáng bên trên, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã xuất sắc vượt qua hàng trăm tên tuổi lớn khác trong ngành để lọt vào “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022”. Qua đó có thể khẳng định, không chỉ trong nước mà trên thị trường quốc tế, SeoulSpa.Vn cũng là một thương hiệu sáng giá mà mọi đối tượng khách hàng có thể tìm đến.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 482 Phạm Văn Thuận, phường Tam Hiệp, Tp Biên Hòa

    Hotline Tư Vấn & Đặt Lịch: 1900 6947 - 0938 453 123

    Thời gian làm việc: 8h30 - 19h30 thứ 2 - CN (Kể cả lễ, Tết)

    Email: cskh@seoulspa.vn

    Website: https://seoulspa.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.BienHoa

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Biên Hoà
      Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Biên Hoà
      Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Biên Hoà
      Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Biên Hoà

    • Sau những năm ra đời và phát triển từ hạt nhân Thẩm mỹ viện Gangnam, kế tiếp là Thẩm mỹ viện Gangwhoo Sài Gòn. Thì Hệ thống Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangnam – Gangwhoo với nền tảng bền vững đã mở rộng thêm các cơ sở làm đẹp uy tín, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất đến quý khách hàng.


      Trong đó, lần đầu tiên xuất hiện một cơ sở làm đẹp lớn nhất tại Đồng Nai, đó là Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo Đồng Nai. Tọa lạc ngay tại trục đường Đồng Khởi phường Tân Hiệp, được xem là cung đường vàng nằm giữa trung tâm thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Mang trên mình sứ mệnh đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho tất cả mọi người, Thẩm mỹ viện Gangwhoo luôn cố gắng hoàn thiện mình nhằm đem lại kết quả tốt nhất đến với khách hàng đã ưu ái dành trọn lòng tin cho Gangwhoo.


      Là hệ thống Thẩm mỹ viện thu hút được nhiều sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng trong lẫn ngoài nước. Sở hữu các công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại từ những nước lớn hàng đầu trên thế giới. Tích hợp đầy đủ các ưu điểm vượt trội, đi từ: Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân lực, dịch vụ đa dạng, chế độ chăm sóc… Thẩm mỹ viện Gangwhoo được ví như một viên ngọc sáng trong danh sách địa điểm nơi làm đẹp chiều lòng khách hàng khó tính nhất, khắc khe nhất.


      Thành công với hàng ngàn ca làm đẹp, mang đến cho tất cả quý khách hàng sự tin tưởng, thay đổi nhan sắc đến khó tin. Uy tín của Thẩm mỹ viện Gangwhoo Đồng Nai được đánh giá cao trên bảng thước đo về tiêu chuẩn các cơ sở làm đẹp thẩm mỹ uy tín nhất tại Việt Nam.

      Thẩm mỹ viện GangWhoo Đồng Nai tự hào là thẩm mỹ viện duy nhất được sở y tế cấp phép hoạt động, đạt đủ các tiêu chuẩn trong ngành y tế - hoạt động về phẫu thuật thẩm mỹ…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Chi nhánh 1: 57 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Tp. HCM
      • Chi nhánh 2: 388 Đồng Khởi, Khu Phố 3, Phường Tân Hiệp, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai
      • Chi nhánh 3: F222 Võ Thị Sáu, Phường Thống Nhất, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
      • Chi nhánh 4: 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea
      • Chi nhánh 5: 141 Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0901 626 879 - 0907 600 002 - 0898 000 045

      Website: https://thammyviengangwhoo.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/gangwhoodongnai/

      Gọi điện
      THẨM MỸ VIỆN GANGWHOO ĐỒNG NAI
      ĐỘI NGŨ BÁC SĨ TẠI THẨM MỸ VIỆN GANGWHOO ĐỒNG NAI
      ĐỘI NGŨ BÁC SĨ TẠI THẨM MỸ VIỆN GANGWHOO ĐỒNG NAI
    • Top 3

      Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

      Gọi điện

      Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Từ quá khứ đến hiện tại, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã và đang phát triển không ngừng, tạo ra các bước tiến mới với hy vọng thành lập nhiều chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc. Mục tiêu của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chính là làm thế nào để tất cả Phụ Nữ Việt Nam đều có quyền và có thể đi làm đẹp.


      Những bí quyết vàng giúp TMV Ngọc Dung phát triển không ngừng với tỉ lệ khách hàng hài lòng lên đến 98%:

      • Cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao, máy móc hiện đại được nhập khẩu 100% từ Mỹ.
      • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp, đào tạo từ các nước trên thế giới.
      • Thường xuyên cập nhập, cải tiến những công nghệ mới nhất, kĩ thuật được nâng cấp.
      • Luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, tạo ra nhiều ƯU ĐÃI có lợi nhất cho khách hàng.
      • TMV Ngọc Dung cung cấp các giải pháp và dịch vụ làm đẹp cao cấp giúp phụ nữ sở hữu diện mạo và sắc vóc hoàn hảo, để từ đó tự tin gặt hái những thành công trong sự nghiệp và hưởng trọn cuộc sống viên mãn.

      BẢNG GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ (Thông tin về giá cả chỉ mang tính chất tham khảo, sẽ thay đổi theo mỗi thời điểm):

      • Điều trị nám/tàn nhang bằng công nghệ Ultra Nano: 390.000 đồng
      • Công nghệ charm môi baby: 1.900.000đồng
      • Dịch vụ giảm mỡ công nghệ Mỹ: 390.000 đồng
      • ...

      Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tự hào đại diện Việt Nam duy nhất đạt giải thưởng quốc tế “Doanh nghiệp có Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất 2019” do Hội đồng Action Coach (Úc) bình chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 220 Đường 30/4 Phường Thanh Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 1800 6377 - 0939 060 751
      Email
      : ngocdung@ngocdung.com
      Website:
      https://thammyvienngocdung.com/
      Fanpage:
      www.facebook.com/thammyvienngocdungBienHoa/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
      Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
      Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
      Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    • Trải qua hơn vài năm phát triển không ngừng với các chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, Viện thẩm mỹ Diva đang dần khẳng định vị trí và sự tin tưởng trong lòng khách hàng. Lấy chất lượng dịch vụ làm mục tiêu cốt lõi để tồn tại, Diva luôn cam kết mang đến cho khách hàng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, giúp người Việt có cơ hội sử dụng dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.


      Hiểu được nhu cầu làm đẹp và mong muốn thay đổi bản thân của khách hàng, Viện thẩm mỹ Diva luôn cập nhật phương pháp làm đẹp mới nhất cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại và an toàn, cơ sở vật chất tiện nghi, thoải mái giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu và thư giãn trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Hạn chế tối đa những trường hợp xấu, di chứng của thẩm mỹ mà nhiều người lo lắng.


      Viện thẩm mỹ Diva sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tình, chu đáo tư vấn từng dịch vụ nhỏ nhất đến với khách hàng. Đến với Viện thẩm mỹ Diva khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý. Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi với ưu đãi hấp dẫn dành tặng đến khách hàng.


      BẢNG GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ:

      • Cấy mỡ môi: 14.000.000 đồng
      • Hút silicon vùng má: 30.000.000 đồng
      • Nhấn mí Hàn Quốc: 10.000.000 đồng
      • ...

      (Thông tin về giá cả chỉ mang tính chất tham khảo, sẽ thay đổi theo mỗi thời điểm)


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 272 Phan Trung, Phường Tân Tiến ,TP. Biên Hoà, Đồng Nai
      • Số 352 Lê Duẩn, Huyện Long Thành, Đồng Nai
      • Số 3 Nguyễn Trãi, Phường Xuân Hà, TP. Long Khánh, Đồng Nai
      • Tham khảo thêm tại: https://vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/

      Điện thoại: 1900 2222

      Email: info@vienthammydiva.vn

      Website: https://vienthammydiva.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ DIVA - Biên Hòa
      Viện Thẩm Mỹ DIVA - Biên Hòa
      Viện Thẩm Mỹ DIVA - Biên Hòa
      Viện Thẩm Mỹ DIVA - Biên Hòa
    • Thẩm Mỹ Quốc Tế ANNA là một trong những đơn vị đón đầu các công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới, cùng với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật chuyên môn cao và mắt thẩm mỹ lành nghề sẽ giúp hồi sinh từ vóc dáng, làn da cho đến tinh thần của bạn. Thẩm Mỹ Quốc Tế ANNA có các dịch vụ về chăm sóc da, dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp không xâm lấn và xấm lấn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khác nhau và nhiều trải nghiệm thú vị tại đây.


      Thẩm Mỹ Quốc Tế ANNA sở hữu đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và điều trị da cùng đội ngũ chuyên viên đã được trải qua những khóa huấn luyện chuyên nghiệp chắc chắn mang đến cho bạn sự hỗ trợ tốt nhất trong quá trình điều trị và những trải nghiệm tuyệt vời khi thực hiện những liệu trình chăm sóc – spa thư giãn cao cấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      322 Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0988 557 470 - 0938 638 283
      Fanpage:
      www.facebook.com/thammyANNAbienhoa/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Quốc Tế ANNA
      Thẩm Mỹ Quốc Tế ANNA
      Thẩm Mỹ Quốc Tế ANNA
      Thẩm Mỹ Quốc Tế ANNA
    • Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH là trung tâm làm đẹp chuyên điều trị các vấn đề về da và phun xăm thẩm mỹ được đông đảo chị em tại Đồng Nai tin tưởng lựa chọn. Sở hữu một không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng mát cùng mạng lưới hệ thống trang thiết bị tiên tiến và hiện đại, Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH mang đến sự yên tâm cho từng khách hàng khi lựa chọn nơi này. Thêm vào đó, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, thấu hiểu tâm lý phái đẹp cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của viện như ngày hôm nay.


      Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH tự hào là đơn vị tiên phong trong việc chuyển giao độc quyền công nghệ điều trị nám MESOTHERAPY tiên tiến nhất đến từ Châu Âu - Hàn Quốc: iDrMeso - MELASMA MWA - RUBY SKIN. Sản phẩm giúp điều trị tận gốc nám, tàn nhang và hạn chế tái hình thành. Ngoài ra sản phẩm này còn công dụng giúp trắng sáng da, cung cấp dưỡng ẩm cho da, căng bóng và cải thiện các vấn đề về lão hóa da. Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH cam kết mang đến những dịch vụ làm đẹp với liệu trình chuẩn y khoa và sử dụng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


      Trở thành người bạn sát cánh đáng tin cậy của chị em trên tuyến đường tìm về cái đẹp chính là mong muốn lớn nhất của Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH. Vậy nên, kể từ thời điểm ngày thành lập cho tới giờ, Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH vẫn luôn không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến cả về kỹ thuật công nghệ lẫn đào tạo tay nghề cho đội ngũ nhân viên, cốt yếu nhằm mang tới sự hài lòng trọn vẹn nhất dành cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 120 quốc lộ 1A, khu phố 10, phường Tân Biên, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
      Điện thoại: 0907 503 424 - 0903 039 040
      Email: phuonglinhnguyen468@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienLinhLanAnh
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH
      Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH
      Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH
      Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH
    • Top 7

      Thẩm Mỹ Viện Trang Hana

      Gọi điện

      Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm Mỹ Viện Trang Hana cũng là một trong những địa chỉ uy tín không thể không nhắc đến trong danh sách này. Sở hữu cho mình đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm cùng công nghệ làm đẹp hàng đầu của Hàn Quốc, Thẩm Mỹ Viện Trang Hana đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong công cuộc chăm sóc và giữ gìn vẻ đẹp của tuổi thanh xuân.


      Lấy chất lượng dịch vụ làm tiêu chí cạnh tranh, Thẩm Mỹ Viện Trang Hana không chỉ làm hài lòng khách hàng về cơ sở vật chất, dịch vụ tốt mà còn sử dụng các dòng mỹ phẩm được lựa chọn hàng đầu và thảo dược được chiết xuất từ thiên nhiên nguồn gốc từ Mỹ. Quy trình thực hiện tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chí mà viện đề ra đó là đảm bảo an toàn cho khách hàng.


      Các dịch vụ nổi bật tại Thẩm Mỹ Viện Trang Hana:

      • Phun Mày Chạm Hạt 6D, Phun Mày Tản Bột, Điêu Khắc, Thêu Sợi
      • Phun Môi Phủ Bống Collagen
      • Phun Hồng Nhủ Hoa
      • Điều Trị Nám, Tàn Nhang, Đồi Mồi
      • Điều Trị Mụn, Rỗ, Se Khít Lỗ Chân Lông, Trẻ Hóa Làn Da
      • Xử Lý Triệt Để Nốt Ruồi, Mụn Thịt
      • Triệt Lông Vĩnh Viễn
      • Xóa Hình Xăm
      • Xóa Mày, Mí, Môi.....

      Trong suốt thời gian, chưa bao giờ thỏa mãn với những thành công đã đạt, Thẩm Mỹ Viện Trang Hana vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại các dịch vụ đẳng cấp cùng những kết quả làm đẹp vượt trội cho những khách hàng thân yêu. Chính vì vậy, nếu chị em nào muốn tìm một địa điểm lý tưởng tại Đồng Nai để làm đẹp mà không phải băn khoăn về giá cả hay chất lượng dịch vụ thì Thẩm Mỹ Viện Trang Hana sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 383 Cách Mạng Tháng Tám, Biên Hoà, Đồng Nai
      Điện thoại: 0707 868 786
      Email: phantrang100893@gmail.com
      Fanpage:

      • https://www.facebook.com/tranghana999
      • https://www.facebook.com/QuynhTrang9999

      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Trang Hana
      Thẩm Mỹ Viện Trang Hana
      Thẩm Mỹ Viện Trang Hana
      Thẩm Mỹ Viện Trang Hana




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy