Top 13 Quán cà phê tông trắng đẹp ở Quận 3, TP. HCM

Thuý Vy 2774 0 Báo lỗi

Các quán cà phê đẹp là điều không hiếm ở Sài Gòn, mỗi nơi sở hữu vẻ đẹp khác nhau. Đối với những bạn thích gam màu trắng sáng nhẹ nhàng, Sài Gòn vẫn có nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    O'Palm Cafe

    Gọi điện

    O'Palm Cafe là một quán Cafe mang phong cách cổ điển với rất nhiều chạm khắc, cổ kính nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng của mình. Bước vào trong O'Palm Cafe như bước vào một thế giới cổ xưa thời Hy Lạp với vẻ thần thoại ma mị cuốn hút thực khách không thể rời mắt, những bức tượng hay hình vẽ, điêu khắc tinh tế. Chỉ có thể dùng từ tuyệt vời để miêu tả O'Palm Cafe với không gian và phong cách đầy ấn tượng tại đây.


    Ngoài ra, nhắc đến O'Palm Cafe không thể không nhắc đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị tại đây. Giống như thiết kế, các món ăn, thức uống tại đây được trình bày với màu sắc, phong cách cổ xưa, mộc mạc. Những hương vị hiện đại quen thuộc bị giấu đi bởi vẻ cổ kính đặc trưng, nhưng cũng không thể làm phai đi mùi vị thơm ngon của chúng. Quán O'Palm Cafe cũng luôn nghiên cứu để chiêu đãi khách hàng những món mới, vừa đảm bảo chất lượng vừa khiến khách hàng không thể cưỡng lại. Đảm bảo khi tới đây, ngoài thưởng thức những món ngon bạn còn có thể rinh về nhiều kiểu ảnh đẹp với không gian tại O'Palm Cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25A Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 724 993

    Email: opalmcafe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066635890236

    Giờ mở cửa: 7:30 - 23:00

    Gọi điện
    O'Palm Cafe
    O'Palm Cafe
    O'Palm Cafe
    O'Palm Cafe

  2. Top 2

    The Seat Cafe

    Gọi điện

    Một trong những quán cà phê tông trắng tại quận 3 mà bạn không nên bỏ lỡ chính là The Seat Cafe. Một quán cafe nhỏ núp mình trong hẻm nhưng cũng không hề bị lãng quên đã gây xao xuyến nhiều khách hàng Sài Gòn . Tới quán lúc nào cũng đông, tuy nhỏ nhưng chất lượng "to". Concept quán mỗi lần đến là mỗi lần khác, thay đổi theo các dịp lễ nên nhiều góc chụp ảnh rất xịn. Hiện tại tone chủ đạo của quán theo hướng vintage, ngập tràn lá hoa cùng những vật trang trí cổ điển, khá xinh xắn và dễ thương.

    The Seat Cafe
    tạo nên không gian hài hòa với gam màu trắng - gỗ làm chủ đạo, gam màu trung tính nhẹ nhàng để khách hàng có được sự thư giãn dễ chịu. Quán nằm trong hẻm như tìm kiếm một chốn bình yên giữa sự tập nập của Sài Gòn. Đến với The Seat, bạn sẽ có nhiều góc chụp ảnh xinh xắn, từ ngoài vào trong, từ tầng trệt đến tầng trên. Từ gam màu chính, cách bài trí và thái độ phục vụ của nhân viên, bạn sẽ cảm thấy rất gần gũi. Bên cạnh đó, những loài nước uống đa dạng, lành mạnh, tốt cho sức khoẻ được pha chế thơm ngon cùng những chiếc bánh ngọt ngào sẽ không khiến bạn phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 491/2 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0987 160 175

    Email: theseatcoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/theseatcafe/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Seat Cafe
    The Seat Cafe
    The Seat Cafe
    The Seat Cafe
  3. Top 3

    Dabao Concept

    Gọi điện

    Tại quận 3 có rất nhiều quán cà phê ngon thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ Sài thành, trong đó phải kể đến thương hiệu Dabao Concept. Dabao Concept có không gian rộng rãi, thoáng với khu vực bàn ghế phân bố bên trong và ngoài vườn ngập nắng, tạo nên sự hài hoà, tinh tế và bắt mắt. Nếu thích không gian cố đô Huế cổ kính, rêu phong và đầy hoài niệm thì các tín đồ có thể ghé Dabao Concept chi nhánh Tú Xương, còn đối với tâm hồn hướng về Hà Nội thơ mộng thì Dabao Concept Hai Bà Trưng chính là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho bạn.


    Thực đơn của Dabao Concept được đầu tư rất chỉn chu, và nhiều loại, riêng với cà phê bạn đã phải đắn đo rất nhiều để quyết định vì loại nào cũng có sức hút. Ngoài các loại nước được cập nhật theo xu hướng, Dabao Concept luôn chăm chỉ nghiên cứu và phục vụ thêm loại Specialty Cofee chất lượng. Đặc biệt các ly nước đều được chú trọng phần trang trí, vẫn đảm bảo toát lên vẻ hoài cổ đúng với phong cách mà quán đã xây dựng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18A Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • 151C Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0354 527 147

    Fanpage: https://www.facebook.com/dabaoconcept

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dabao Concept
    Dabao Concept
    Dabao Concept
    Dabao Concept
  4. Có thể nói Epic Coffee Roaster là quán cà phê ngon và nổi tiếng tại Quận 3. Quán chọn phong cách tối giản, với tông trắng chủ đạo, toát lên một vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Không gian của Epic Coffee Roaster được bố trí rất bắt mắt mang đậm phong cách cổ kính mà vẫn sang trọng, những chiếc bàn dài cho nhóm khách đông và góc riêng cho những ai cần sự yên tĩnh.


    Thức uống của quán khá ngon và có mức giá hợp lí. Đặc biệt tại đây còn có đóng gói chế biến cà phê rang xay để thực khách mang về, bao bì bắt mắt, chuyên nghiệp và lịch thiệp nên phù hợp dùng để biếu tặng. Là một lựa chọn vô cùng hợp lý cho những cuộc hẹn với đồng nghiệp, đối tác hay bạn bè trong không gian vô cùng sang trọng tại quán. Đến với Epic Coffee Roaster bạn sẽ được hòa mình vào một không gian vừa yên tĩnh, mang nét retro và gần gũi với thiên nhiên. Đồ uống tại đây rất đa dạng với nhiều loại cà phê, trà, bánh,.... Đồng thời nhân viên cũng của quán cũng rất thân thiện, tận tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0789 540 312
    Email: epiccoffeeroaster2018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/epiccoffeeroastery/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Epic Coffee Roaster
    Epic Coffee Roaster
    Epic Coffee Roaster
    Epic Coffee Roaster
  5. Top 5

    Góc Sài Gòn

    Gọi điện

    Ai đó có đi ngang khu cư xá Đô Thành thì nán lại làm một ly cà phê ở tiệm cà phê Góc Sài Gòn nha. Một ngày nào đó bạn có đi lang thang đâu đó ở Sài Gòn, len lỏi ở các ngóc ngách của Sài Gòn chỉ để tìm một cảm giác bình yên hay để thử nếm cái hương vị Sài Gòn sau bộn bề những công việc thì hãy thử một lần ghé cà phê Góc Sài Gòn. Quán cà phê cóc nho nhỏ nằm trong 1 khu cư xá lâu đời của Sài Gòn, cư xá Đô Thành.


    Bằng một ly cà phê đắng hay 1 tách trà nóng, nghe một bản nhạc xưa, nhìn lại một tấm áp-phích hay một mẩu quảng cáo xưa của Sài Gòn, những bức hình Sài Gòn xưa, nhìn thấy lại những chai bia LADE con cọp, những cục xà bông Cô Ba, kem đánh răng Hynos sẽ giúp ta thấy được một chút gì đó của Sài Gòn xưa đang hiện diện trước mắt, xóa tan đi cái rộn ràng, náo nhiệt của cuộc sống ngoài kia. Tới tiệm cà phê Góc Sài Gòn để cảm nhận những điều này và lưu giữ một chút Sài Gòn xưa đúng như cái tên của tiệm Góc Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0342 006 331
    Email: caphegocsaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gocsaigon.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Góc Sài Gòn
    Góc Sài Gòn
    Góc Sài Gòn
    Góc Sài Gòn
  6. Dù không phải là quán cafe lâu đời, nhưng Nắng Rooftop Coffee đã quá quen thuộc với con dân Quận 3. Sở hữu không gian tầng thượng siêu xịn, Nắng Rooftop Coffee đã đem đến cho khách một địa điểm check in cực kỳ mới lạ và độc nhất. Nhìn bên ngoài lối đi vào Nắng Rooftop Coffee có vẻ như không cuốn hút lắm, nhưng một khi đã bước vào không gian quán, bạn sẽ phải xuýt xoa vì không gian nơi đây được thiết kế trang trí xinh xắn đến bất ngờ, đến nỗi bạn có thể chọn bất kì một mét vuông nào đó ở đây, thì bạn đã có thể chụp hàng chụp bức ảnh đẹp tuyệt vời rồi.


    Nắng Rooftop Coffee có tông màu chủ đạo là trắng hiện đại và sang trọng. Quán được mở với hình thức rooftop, bao gồm nhà kính ở phía trong và khu vườn ngoài phù hợp cho tất cả các bạn thích sống ảo. Dù bạn ngồi ở đâu, bạn đều có thể nhìn trọn vẹn trời xanh, mây trắng và nắng vàng ươm vô cùng xinh đẹp. Hàng tuần tại Nắng có tổ chức những bữa tiệc âm nhạc Acoustic du dương và nhẹ nhàng để những thực khách có những ngày cuối tuần thật sự thư giãn với Nắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 457 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    • 326 Lê Văn Lương, Tân Quy, Quận 7, TP HCM

    Điện thoại: 0779 150 297
    Email: nangrooftopcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nangrooftopcoffee

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nắng Rooftop Coffee
    Nắng Rooftop Coffee
    Nắng Rooftop Coffee
    Nắng Rooftop Coffee
  7. Top 7

    Dumm Cafe

    Gọi điện

    Nếu bạn thuộc team yêu màu trắng tinh khôi và sang trọng thì Dumm Cafe Đây là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Không gian của Dumm Cafe không quá rộng lớn nhưng được bày trí rất tinh tế, một tông trắng nhẹ nhàng. Nhiều bạn trẻ đến đây để chụp ảnh, tụ tập bạn bè, thư giãn dịp cuối tuần. Đối với tín đồ sống ảo thì vị trí tường trắng ở cổng - nơi có chiếc xe đạp trang trí sẽ là một góc không nên bỏ qua nhé.


    Menu của quán khá đa dạng, với công thức phù hợp khẩu vị, vừa ngon lại đảm bảo an toàn vệ sinh. Bên cạnh thức uống, Dumm Cafe cũng có bánh ngọt để bạn nhâm nhi cùng. Bật mí là món ăn thức uống ở đây cũng được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo lung linh để bạn có thêm công cụ sống ảo. Nhân viên của quán rất nhiệt tình, chu đáo, có bạn còn chủ động giúp khách chụp hình nữa đấy. Dumm Cafe là nơi mọi người xích lại gần nhau, đề cao giá trị kết nối con người và sẻ chia thân tình bên những tách cà phê, ly trà đượm hương, truyền cảm hứng về lối sống hiện đại. Quán nổi tiếng hiện nay không chỉ bởi thức uống ngon mà không cũng vô cùng hấp dẫn với decor độc đáo, mới lạ. Bạn đến không chỉ thưởng thức hương vị đặc biệt mà còn để trải nghiệm nhiều cảm xúc chỉ có tại Dumm Cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281/60 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0372 002 621

    Email: dummcafe@gmail.com
    Website: https://dummfr.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dummcafe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dumm Cafe
    Dumm Cafe
    Dumm Cafe
    Dumm Cafe
  8. Top 8

    B. Story Cafe

    Gọi điện

    B. Story Cafe là một ngôi nhà trắng muốt xinh xắn xuất hiện chưa lâu tại đường Tú Xương yên tĩnh. Những mảng tường trắng được treo thêm tranh nghệ thuật trông rất sang trọng và toát lên nét cổ điển. Đặc biệt quán B. Story Cafe còn trang trí vật dụng bé bé nhìn ưng lắm, không làm quá mà rất có gu và tỉ mỉ. Không gian trong quán lại càng thêm ấn tượng với decor mang cả trời Âu về Sài Gòn, góc nào góc đấy sống ảo cũng cực xinh.


    Không gian quán B. Story Cafe khá rộng, đều được chăm chút từng chút để trở nên đẹp nhất trong mắt khách hàng.Không chỉ sở hữu không gian cực xinh, menu của B.story cũng cực ưng với nước, bánh cực hợp vị. Các món không quá ngọt và được decor chỉnh chu, tỉ mẩn cho các bạn tha hồ sống ảo. Thêm vào đó, quán có nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, dễ thương. Với những ai thích một không gian yên tĩnh nhẹ nhàng vào ban ngày để trốn đi cái sự nhộn nhịp của Sài Thành thì B. Story Cafe là rất thích hợp. Còn ban đêm ở đây lại náo nhiệt hơn đặc biệt vào những ngày cuối tuần, nhiều bạn bè sẽ đến đây tụ tập nói chuyện sau những ngày làm việc bận rộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25A Tú Xương, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 724 993

    Fanpage: https://www.facebook.com/bstorycafe/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    B. Story Cafe
    B. Story Cafe
    B. Story Cafe
    B. Story Cafe
  9. Top 9

    Là Việt Coffee

    Gọi điện

    Là Việt Coffee là một trong những thương hiệu coffee nổi tiếng ở TP.HCM với chất lượng cà phê thơm ngon đặc trưng. Menu của quán Là Việt Coffee có đa dạng các lựa chọn, nhưng nổi bật nhất phải kể đến các loại cà phê, trà và bánh ngọt. Mỗi ly cà phê mà quán phục vụ luôn đảm bảo dùng loại cà phê chất lượng, nguyên chất nhất nên luôn dậy mùi thơm, đậm đà và chuẩn vị. Ưu điểm của quán Là Việt Coffee còn nằm ở việc sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, linh hoạt, thân thiện và chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi khách hàng cần đến sự trợ giúp. Ngoài ra, Là Việt Coffee thường xuyên tổ chức các chương trình, sự kiện khuyến mãi, ưu đãi nhằm tri ân và mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.


    Không gian của Là Việt Coffee tuy không rộng nhưng lại sở hữu tông màu tối giản, bàn ghế được phân bố, bày trí hợp lý, gọn gàng, là địa điểm thích hợp cho những ai cần làm việc, học tập hoặc đơn giản là cần không gian yên tĩnh.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0263 398 1189

    Website: https://laviet.coffee/

    Fanpage: https://www.facebook.com/coffeelaviet

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Là Việt Coffee
    Là Việt Coffee
    Là Việt Coffee
    Là Việt Coffee
  10. Top 10

    The Bunny

    Điểm đến cho cuộc hẹn cà phê tuần này mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là thương hiệu The Bunny. Được biết đến với tên gọi thân mật, đáng yêu là quán cà phê Nhà Thỏ, ngay từ khi ra mắt The Bunny đã sở hữu một lượng fan đông đảo. The Bunny có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí bởi nhiều cây xanh, khiến những ai đến đây đều được kết nối, giao hoà cùng thiên nhiên. Trong suốt thời gian qua, thức uống và cách phục vụ của quán cũng đã chính thức dành được tình cảm của người dân Sài thành.


    The Bunny hiện đang có nhiều chi nhánh để phục vụ khách hàng, đều nằm ở các quận trung tâm nên vị trí rất thuận lợi cho việc di chuyển. Đối với chi nhánh quận 3, quán sở hữu không gian rộng rãi, nơi đậu xe an toàn nên bạn cứ yên tâm ghé qua. Đặc biệt, The Bunny còn phục vụ menu brunch vô cùng hấp dẫn, vì thế nếu bạn là một người có thói quen đi cà phê, đam mê việc thưởng thức brunch thì The Bunny chính là một điểm đến lý tưởng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 19002 72756

    Email: thebunnycoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thebunnycoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    The Bunny
    The Bunny
    The Bunny
    The Bunny
  11. Nếu các bạn thích trải nghiệm những cảm giác mới lạ thì hãy ghé qua Sargon Rooftop Coffee. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm nhìn hoàng hôn cùng chút bánh trà nhâm nhi? Các bạn đang muốn tìm một nơi thật tươi mới để nạp lại năng lượng sau một ngày dài làm việc căng thẳng? Sargon Rooftop Coffee chính là lựa chọn hoàn hảo đấy. Sargon Rooftop Coffee cũng là nơi lý tưởng để cùng bạn bè trải nghiệm nơi không gian rooftop thơ mộng ngay giữa lòng thành phố, với một thiết kế có một không hai, địa điểm không thể thích hợp hơn cho các tín đồ chụp ảnh, đảm bảo khi tới đây bạn sẽ "rinh" về vô vàn kiểu ảnh đẹp tại không gian này.


    Đến với Sargon Rooftop Coffee không chỉ đơn giản là chiêm ngưỡng cảnh quan, những góc view triệu đô mà còn để thưởng thức ẩm thực phương Tây ngon miệng. Nào là Hải sản tempura, Gà lắc phô mai, Hải sản cajun, Cá hồi xông khói, Bò Mỹ sauce vang đỏ,... ngoài ra còn có những loại bánh ngọt, cafe mang hương vị vô cùng thơm ngon và đẹp mắt chắc chắn khiến các bạn vô cùng thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/42 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0929 083 939

    Email: Thesargon.vietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sargonrooftop

    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Sargon Rooftop Coffee
    Sargon Rooftop Coffee
    Sargon Rooftop Coffee
    Sargon Rooftop Coffee
  12. Top 12

    Bagua House

    Gọi điện

    Một quán cafe tiếp theo nổi bật với tông trắng tại Quận 3 thu hút sự chú ý của giới trẻ Sài Gòn chính là Bagua House. Quán chọn phong cách đơn giản mà ấm cúng. Nội thất bằng gỗ và ánh đèn vàng tạo nên một không gian trầm lắng của quán. Bàn ghế được đặt theo cụm, tạo sự riêng tư cho khách. Bagua House đẹp nhất là vào buổi tối, khi những dây đèn lung linh được bật sáng. Thực khách sẽ cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng và thư giãn với không gian tại đây.

    Điểm cộng tại Bagua House chính là giá cả tại quán rất rẻ. Bên cạnh đó, menu của quán đa dạng và đầy đủ cafe, nước ép, trà,… với mức giá tương đối ổn cho các bạn học sinh – sinh viên, mùi vị chưa thực sự xuất sắc nhưng khá ổn và còn cải thiện thêm được vì chỗ này cũng mở chưa lâu. Quán có không gian phía sau đủ cho các bạn học nhóm. Đặc biệt, quán nằm trong hẻm nên không khí xung quanh quán rất yên tĩnh, phù hợp để lựa chọn là địa chỉ học tập và làm việc, nhất là các bạn sinh viên khi đang làm Deadline.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52/2 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 119 960
    Email: baguahouse@thienthanhtea.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/baguahouseteacoffee
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bagua House
    Bagua House
    Bagua House
    Bagua House
  13. Top 13

    C+ Cafe

    Gọi điện

    C+ Cafe là một trong những quán cà phê được khách hàng Sài thành, đặc biệt là các bạn sống tại khu vực quận 3 yêu thích bởi không gian đẹp. Không gian quán không quá rộng nhưng được thiết kế hợp lý để tạo khoảng trống cho khách hàng thoải mái ngồi trò chuyện. Lấy tông trắng làm chủ đạo nhưng quán mang hơi hướng cổ điển, được trang trí thêm rất nhiều phụ kiện như gương, tranh, đèn, cây cảnh,... tạo nên vẻ đẹp rất riêng.

    Đến với địa chỉ này, từng chi tiết được chăm chút tỉ mỉ và đầy tinh tế, từ đó tạo nên cảm giác thư giãn thoải mái cho khách hàng. Khách hàng đến quán C+ Cafe có thể chụp ảnh từ khu vực bên ngoài và bên trong, góc nào cũng giúp bạn dễ dàng có được những tấm ảnh xinh xắn. Quán C+ Cafe ngoài các thức uống như cafe, trà,... còn có rất nhiều các món ăn ngon được phục vụ quý khách nếu đói như bò kho gừng, heo xù sốt BBQ hay bún thịt luộc mắm tép... cực kỳ hấp dẫn mà thực khách không thể bỏ qua khi đến quán. C + Cafe rất thích hợp cho những buổi hẹn gặp mặt gia đình với em nhỏ và cả người lớn và mỗi dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 930 2886
    Email: cplus.cafeandmore@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064056582299&mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    C+ Cafe
    C+ Cafe
    C+ Cafe
    C+ Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy