Top 8 Quán cà phê tông trắng đẹp nhất TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Thuý Vy 428 0 Báo lỗi

Những quán cà phê thiết kế, trang trí với tông trắng chủ đạo luôn có sức hút mạnh mẽ đối với các radar sống ảo. Tại Vũng Tàu, không ít địa chỉ chọn màu sắc này ... xem thêm...

  1. Top 1

    SOHO Coffee

    Gọi điện

    SOHO Coffee không chỉ là điểm đến quen thuộc của người dân Vũng Tàu mà còn là điểm dừng chân được nhiều khách du lịch lựa chọn. SOHO Coffee có 1 trệt và 1 lầu, không gian khá rộng rãi với nhiều khu vực bàn ghế, phục vụ được nhiều khách hàng mỗi ngày. Điểm cộng của quán cà phê này chính là sở hữu view đắt giá - nhìn ra biển, tạo nên cảm giác thư giãn cực kỳ thoải mái cho mọi người. Một chiếc quán Cà phê có view biển xịn xò, không gian rộng rãi thoáng mát phù hợp cho bạn bè và cả gia đình nè.


    SOHO Coffee có bố trí bàn ghế bên ngoài và bên trong, để khách hàng dễ dàng tìm được một góc riêng thư giãn cho mình. Không gian trên lầu được bố trí cửa kính rộng bao quanh để vừa có ánh sáng vừa giúp khách "thu gọn" vẻ đẹp của biển và phố xá trong tầm mắt. Bật mí cho các tín đồ mê chụp ảnh: cửa sổ vòm là điểm nhấn của quán SOHO Coffee, đây cũng là vị trí chụp ảnh được nhiều khách hàng lựa chọn vì góc ảnh rộng, có ánh sáng tự nhiên đấy. Cùng đến SOHO COFFEE và tự thưởng cho mình một ngày hè thư thả, một chút làm biếng để thưởng thức cà phê thơm và trà bánh yêu thích nè. À hãy tận hưởng kỳ nghỉ hè thật vui vẻ và thoải mái nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 265 908
    Fanpage: https://www.facebook.com/sohocoffeevungtau/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Gọi điện
    SOHO Coffee
    SOHO Coffee
    SOHO Coffee
    SOHO Coffee

  2. The Coffee House là một thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam với chi nhánh phủ sóng nhiều tỉnh thành. Tại Vũng Tàu, chi nhánh Ba Cu cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng. Lý do khiến thực khách yêu thích địa chỉ này không chỉ vì độ nổi tiếng của thương hiệu The Coffee House mà còn vì vẻ đẹp riêng biệt của chi nhánh này. Nhiều khách hàng ví von The Coffee House (chi nhánh Ba Cu) xinh như tòa lâu đài trắng chói lói giữa nắng và biển Vũng Tàu. Không chỉ có cà phê đặc sản đúng gu, SIGNATURE by The Coffee House còn đong đầy vị giác với nhiều món bánh thơm ngon. Kết hợp cùng không gian tái hiện xưởng rang cà phê cho cảm hứng thêm dâng trào, cuộc hẹn thêm tròn đầy.


    The Coffee House (chi nhánh Ba Cu) có không gian rộng rãi, thoải mái, wifi mạnh và nhiều góc để sống ảo. Không gian với tông trắng chủ đạo thêm những nét vẽ để tạo điểm nhấn, khi lên ảnh lại càng nổi bật với bắt mắt hơn. Menu của quán hội tụ những loại thức uống signature của The Coffee House và một số loại bánh ngọt hấp dẫn, bạn có thể chọn món lẻ hoặc gọi theo combo để có mức giá hợp lý hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi giữa cố đô thành, lại có thêm một không gian rộng rãi, yên tĩnh và truyền cảm hứng, để bạn thoải mái thư giãn sau những bộn bề, thưởng thức những món uống yêu thích, tụ họp bạn bè và gia đình để “mô, tê, răng, rứa” bên chiếc bàn dài, hoặc là đắm chìm vào những góc bàn riêng tư để học tập và làm việc.

    .

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Ba Cu, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 1800 6936
    Email: hi@thecoffeehouse.vn
    Website: https://thecoffeehouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    The Coffee House (chi nhánh Ba Cu)
    The Coffee House (chi nhánh Ba Cu)
    The Coffee House (chi nhánh Ba Cu)
    The Coffee House (chi nhánh Ba Cu)
  3. Top 3

    Olive Cafe

    Gọi điện

    Tại Vũng Tàu, quán Olive Cafe là một địa điểm quen thuộc được nhiều tín đồ sống ảo đặc biệt ưu ái. Quán có màu chủ đạo là trắng và xanh lá kết hợp hài hòa, tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng không kém phần sang trọng. Nhiều khách hàng khen ngợi rằng tông màu của quán phù hợp với tất cả các loại quần áo thời trang cho các bạn đến sống ảo không cần phải suy nghĩ mặc gì để đến chụp. Đặt lại từng viên gạch, sơn lại từng mảng tường mang lại cho bạn không gian và những cảm giác mới. Nhà Olive Cafe đặt tất cả tấm lòng của mình gửi đến bạn qua từng góc nhỏ trong quán.


    Quán Olive Cafe có không gian bên trong và bên ngoài: bên trong được trang trí đơn giản kiểu nhẹ nhàng, bên ngoài được thiết kế với nhiều cây xanh mang cảm giác hoà mình với thiên nhiên. Thức uống của quán khá phong phú để khách hàng lựa chọn gồm: cà phê, trà, trà trái cây, chocolate với nhiều biến tấu và một số quán signature do Olive Cafe sáng tạo nên: cam sữa mật ong, cacao dưa lưới,... loại nào cũng thơm ngon và có mức giá dưới 50.000 nghìn. Đã bao lâu rồi không có một cuộc hẹn đúng nghĩa với người bạn thương. Olivia Cafe với không gian ấm áp, đủ nhẹ nhàng kèm trà ngon để cuộc hẹn không quá là xa dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lý Thường Kiệt, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0797 733 339
    Fanpage: https://www.facebook.com/olivecafevungtau
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Olive Cafe
    Olive Cafe
    Olive Cafe
    Olive Cafe
  4. Top 4

    Redamancy

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê có tông trắng chủ đạo cho cuộc hẹn sống ảo cùng bạn bè thì Redamancy chính là một điểm đến không nên bỏ qua. Không gian của quán Redamancy khá thoáng với trần nhà cao, buổi tối sẽ có thêm dây đèn lung linh, tạo cảm giác rất lãng mạn. Quán bố trí nhiều gương, tranh ảnh để background sống ảo thêm điểm nhấn. Vào các dịp lễ hội đặc biệt như Noel, quán cũng rất đầu tư khâu trang trí với nhiều ý tưởng độc đáo để cứ chụp là sẽ xinh.


    Quán Redamancy có bán 4 loại thức uống chính: trà sữa, trà trái cây, cà phê và cocktails với nhiều hương vị riêng để khách hàng chọn lựa. Một số món thức uống bán chạy của quán là: sữa tươi macchiato oreo, trà ổi hồng, cà phê ba tầng, socola lắc,... Một điểm cộng khác của quán chính là nhân viên nhiệt tình và lịch sự giúp khách hàng có được những trải nghiệm thoải mái nhất khi ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 772/B19, Đường 30 Tháng 4, Phường 11, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0898 678 925
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069419716890
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Redamancy
    Redamancy
    Redamancy
    Redamancy
  5. Em ơi.cofé-studio là một trong những quán cà phê được khách hàng Vũng Tàu yêu thích bởi không gian đẹp. Không gian quán không quá rộng nhưng được chăm chút tỉ mỉ, bố trí bàn ghế vừa phải nên vẫn giữ được sự thoải mái cho khách hàng. Không gian của quán cà phê này có tông trắng chủ đạo, được trang trí thêm rất nhiều phụ kiện như gương, tranh, đèn, cây cảnh,... tạo nên vẻ đẹp rất riêng. Một chiếc phòng với không gian chill cùng góc nhỏ bancol khu vực hiên ngoài. Nơi đây, cùng ngồi tâm sự chuyện hôm qua, hôm kia và hôm kia nữa.. Nói với nhau nhiều hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn, cho tâm hồn mình nghỉ ngơi nhiều hơn ..

    Có những ngày, chỉ cần 1 chiếc phòng ấm, 1 chiếc nệm êm, 1 chiếc mền đủ rộng ôm trọn mình vào lòng. Thế là những mệt mỏi tan biến. "Em ơi.cofé-studio" mong muốn sẽ là nơi dừng chân nghỉ ngơi trong chuyến ghé thăm Vũng Tàu của các bạn. Bên cạnh đó, quán Em ơi.cofé-studio không chỉ chăm chút không gian để tạo nên những góc ảnh ưng ý mà luôn đặt cao chất lượng thức uống. Quán bán rất nhiều loại trà, trà sữa, cà phê với công thức pha chế riêng biệt, vị thơm ngon và mức giá khá dễ chịu. Tại fanpage của quán, khách hàng cũng dễ dàng tham khảo được hình ảnh về không gian, thức uống mà Em ơi.cofé-studio mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85A Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0834 482 222
    Email: emoihomestay.85a@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063483216539
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Em ơi.cofé-studio
    Em ơi.cofé-studio
    Em ơi.cofé-studio
    Em ơi.cofé-studio
  6. Top 6

    Lightroom Coffee

    Gọi điện

    Một góc đẹp đến dư thừa - dư đến nỗi... phải xóa bớt ảnh trong điện thoại để chừa ảnh selfie. Lightroom Coffee đẹp, đẹp và xin nhấn mạnh một lần nữa là ĐẸP. Là một trong số ít ỏi những quán cafe từng được các trang hướng dẫn du lịch đưa vào list "Nên thử ở Vũng Tàu", Lightroom Coffee có thể đôi lần làm bạn phật ý về điều gì đó nhưng về nét đẹp thì không. Cái đẹp đó thể hiện từ không gian, màu sắc, cách chọn bàn ghế, nền cỏ... cho đến từng quả bong bóng, từng món đồ bé xíu khắp nơi, chứng tỏ người làm quán là người vô cùng chăm chút. Khác với nhiều quán cafe khác, đi vào một concept nhất định và rõ ràng, một "công chúa ngủ trong rừng" thực thụ.


    Một quán rất Tây ngập chìm trong màu xanh cỏ lá. Đồ uống của Lightroom Coffee hơi "đốt túi" của bạn nếu so với những quán bình dân, nhưng điều đó là xứng đáng với những gì Lightroom Coffee làm - từ những thứ nhỏ nhất để chăm chút cho trải nghiệm của khách tại quán. Thức uống có chất lượng hơn hẳn - điều đương nhiên. Ngoài ra, Lightroom Coffee cũng là nơi bạn có thể cân nhắc khi muốn tổ chức sinh nhật nhẹ nhàng. Không gian ngoài trời cộng với khí trời mát mẻ của chiều cuối năm giúp mọi người thật thoải mái vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hẻm 2 Hải Đăng, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0989 117 464
    Email: lightroomcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lightroomcoffeestudio
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lightroom Coffee
    Lightroom Coffee
    Lightroom Coffee
    Lightroom Coffee
  7. Nếu băn khoăn không biết sẽ nghỉ ngơi đợi Festival EDM ở đâu thì Heli Coffee Vũng Tàu là sự lựa best choice nhaaa. Không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ tận tình. Lần trước mình đi thì quán rất đông nhưng các bạn nhân viên take care rất tốt luôn. Đã vậy đồ ăn, đồ uống trên cả ổn luôn. Ngoài việc khách của Heli Coffee Vũng Tàu thường xuyên ghé đến vì không gian thư giãn thì cà phê cũng là yếu tố tiên quyết khiến khách hàng đến với Heli nhiều hơn. Chất lượng không đổi nhưng giá sẽ thay đổi theo ý trời. Heli đùa tí thôi nè, Riêng cà phê đen pha máy và cà phê sữa pha máy luôn là một trong những món bán chạy nhất trong set menu.


    Nên ngày đặc biệt này Heli Coffee Vũng Tàu chỉ bán lãi tình cảm đồng giá " Mười Nghìn " cho 2 món cà phê. Mỗi dịp cuối tuần, cùng bạn bè nhâm nhi ly cà phê yêu thích và tận hưởng không gian xanh mát bình yên là trải nghiệm đem đến cho bạn sự thư thái, an yên. Ngay từ lúc xây dựng Heli Coffee Vũng Tàu đã dành trọn một bức tường để vẽ lên mặt bằng tổng thể của quán, nho nhỏ xinh xinh và chi tiết giờ điểm thêm một chút cây xanh cho mát mắt nè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66B Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 716 824
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066947010321
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Heli Coffee Vũng Tàu
    Heli Coffee Vũng Tàu
    Heli Coffee Vũng Tàu
    Heli Coffee Vũng Tàu
  8. Palma - The Garden Café là một trong những quán cafe Hot nhất nhì tại Vũng Tàu bởi cái trang trí noel năm nay của quán nên thu hút được rất nhiều các bạn trẻ đến checkin. Không gian quán rộng rãi. Máy lạnh chạy phà phà mát mẻ. Tầng nào cũng trang trí góc checkin Noel ngay cả ngoài cổng vẫn có góc chụp. Menu nước đa dạng các loại nước. Nhiều đến mức xem menu mà không biết nên uống cái nào. Thì đã có những món BEST của quán chọn nhanh không cần phải suy nghĩ thêm. Trà Dâu và Trà Sữa OLong Machiato là 2 món Best trong menu.


    Đương nhiên ngoài chất lượng đồ uống ra, thì việc có một không gian check-in sống ảo là điều hầu như không thể thiếu ở một địa điểm mà chúng ta thường lui tới để chia sẻ vài mẩu chuyện vặt cuộc đời đúng không nào? Do đó, từ những ngày đầu ấp ủ ý tưởng, Palma đã dồn hết tâm tư vào góc nhỏ này với hy vọng mang đến cho các bạn không chỉ những món uống hoàn hảo mà còn là những tấm ảnh thật xinh để giữa Palma và các bạn luôn có sự kết nối ngọt ngào. Không gian thoáng đãng, rộng rãi ở Palma chào đón các quý bạn, gia đình, và bạn bè cùng đến thư giãn, chuyện trò cho ngày dài thêm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Thi Sách, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0358 808 085
    Email: palma.thecafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/palma.thecafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Palma - The Garden Café
    Palma - The Garden Café
    Palma - The Garden Café
    Palma - The Garden Café




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy