Top 8 Quán cà phê có view đẹp nhất TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh

Tố Trân 6301 0 Báo lỗi

Làm việc và học tập khiến chúng ta căng thẳng, cuối tuần ở nhà không có gì làm, những lúc này cần nơi để giải tỏa. Ý tưởng hay nhất đấy chính là tụ tập đám bạn ... xem thêm...

  1. Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hòa giữa truyền thống với hiện đại. Bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, thuần Việt kết hợp với công thức pha phin độc đáo, Highlands Coffee nhanh chóng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất bằng hương vị đậm đà, “chuẩn gu” theo đúng chất cà phê Việt.

    Highland Coffee
    là hệ thống cửa hàng café take away nổi tiếng khắp cả nước. Không chỉ sở hữu thực đơn đồ uống đa dạng từ café đến frezee đá xay tới những món trà ngon miệng như trà đào. Highland Coffee còn sở hữu những điểm đắt khách như vị trí đắc địa và view siêu đẹp. Đến đây, bạn không thể không chú ý tới bộ chùm đèn hình cây nấm xinh xắn là thương hiệu của Highland Coffee hay cách bày trí bàn ghế xinh xắn. Tại Hà Tĩnh, cửa hàng Highland được đặt tại vị trí đẹp nhất thành phố - Vincom Hà Tĩnh, nơi đây có vô cùng nhiều các góc hình xịn, thỏa sức cho các bạn chụp ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Hà Tĩnh, Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 1900 1755
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: http://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HighlandsCoffeeHaTinh/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:30

    Gọi điện
    Highlands Coffee Vincom Hà Tĩnh
    Highlands Coffee Vincom Hà Tĩnh
    Highlands Coffee Vincom Hà Tĩnh
    Highlands Coffee Vincom Hà Tĩnh

  2. Trung Nguyên E-Coffee Hàm Nghi có một không gian yên tĩnh kèm theo những chiếc view sống ảo mà các bạn trẻ yêu thích. Không gian quán rộng rãi, khoác trên mình màu vàng nhạt đậm chất vintage mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng. Quán có một tầng, trang bài bàn ghế gỗ, ngoài ra còn có góc sofa "sang xịn" để checkin.


    Mỗi một góc quán là một kiểu trang trí khác nhau, vô cùng bắt mắt, những bức tranh kèm theo bình hoa lau tô thêm phần cổ điển. Tại Trung Nguyên E-Coffee Hàm Nghi, bạn có thể vừa được ngắm một chút đường phố tấp nập qua khung cửa sổ bên cạnh, lại vẫn yên tĩnh và thoải mái vô cùng. Ngồi nghe một chút nhạc nhẹ, sắp xếp lại công việc cá nhân còn dang dở trên cuốn sổ và nhâm nhi ly cafe sữa thật không gì thích hợp bằng. Quán phục vụ nước uống lẫn bữa tối, chất lượng tuyệt vời, nhân viên thân thiện sẽ khiến bạn thoải mái trải nghiệm tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72a Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0889 999 161
    Email: ecoffeetrungnguyen72@gmail.com
    Website: https://trungnguyenecoffee.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ecoffee.72ahamnghi/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

    Trung Nguyên E-Coffee Hàm Nghi
    Trung Nguyên E-Coffee Hàm Nghi
    Trung Nguyên E-Coffee Hàm Nghi
    Trung Nguyên E-Coffee Hàm Nghi
  3. Top 3

    Min Coffee

    Gọi điện

    Min Coffee được mọi người biết đến nhờ hương vị cafe chuẩn Việt làm say đắm bao người. Không chỉ là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ Hà Nội mà tại Hà Tĩnh, Min Coffee cũng nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ nơi đây. Quán đầu tư kỹ lưỡng từ không gian bên ngoài đến chất lượng đồ uống. Nói chung, đến Min Coffee bạn sẽ không phải thất vọng đâu. Không gian sang trọng, nội thất mang những tông màu trầm tự nhiên của gỗ, khi kết hợp cùng với ánh đèn vàng tạo khiến nơi đây như bừng sáng như những nơi vui chơi của hoàng gia, quý tộc.

    Min Coffee ấn tượng với không gian sang chảnh, với cà phê cốt dừa béo thơm và cả vị trí dễ dàng di chuyển. Một ngày mệt nhoài bon chen, ghé Min Coffee thưởng thức ly cà phê cốt dừa nóng hổi, chiêm nghiệm trong không gian ấm cúng thân thuộc là gợi ý tuyệt vời nhất đấy. Không gian quán đậm chất Việt Nam với những món đồ trang trí gợi nhớ lại thời kỳ gian khổ đã qua của đất nước. Một quán cafe view đẹp ở Hà Tĩnh tuyệt vời để trò chuyện cùng bạn bè, làm việc, thư giãn hay “sống ảo”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đường Nguyễn Huy Oánh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0961 516 678
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066839362684

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:30

    Gọi điện
    Min Coffee
    Min Coffee
    Min Coffee
    Min Coffee
  4. Top 4

    Slim coffee - Coffee & Cream

    Nếu như có một nơi thư giãn để mọi người trong gia đình, bạn bè cùng thưởng thức cà phê sau đó chia sẻ, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm từ những cuốn sách với nhau. Nếu như có một nơi để thưởng thức những ly cà phê ngon bên cạnh những cuốn sách hay khơi dậy nhiều kỉ niệm, tạo ra nhiều ý tưởng. Thì đó là những gì Slim coffee - Coffee & Cream sinh ra để mang đến cho bạn.


    Nằm ngay giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp, Slim coffee - Coffee & Cream được thiết kế theo phong cách không gian mở hiện đại, nằm trong khuôn viên xanh với diện tích lên đến hơn 200 mét vuông. Không gian xanh siêu đẹp, "view" siêu chất với tầm nhìn choáng ngợp. Thực đơn của quán phong phú, đa dạng gồm: đồ uống, đồ ăn sáng, fastfood - Alacarte được chế biến bởi những nguyên liệu cực phẩm. Bạn sẽ thấy sự yên bình khi nhâm nhi ly trà, tách cafe trong không gian xanh và cả không khí vui tươi khi hội họp, liên hoan sự kiện cùng bạn bè tại Slim coffee - Coffee & Cream. Bước chân vào quán, bạn sẽ thấy bàn ghế được xếp ngay ngắn gọn gàng và sạch sẽ gây được thiện cảm lớn cho mọi người, nhân viên lịch sự nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Huy Oánh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0962 597 675
    Email: cuongnc.hth@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/slimcoffeeht/

    Slim coffee - Coffee & Cream
    Slim coffee - Coffee & Cream
    Slim coffee - Coffee & Cream
    Slim coffee - Coffee & Cream
  5. Top 5

    King Koi Coffee

    Nhắc đến King Koi Coffee thì hẳn không còn xa la với giới trẻ Sài Gòn nữa. Đây là thương hiệu lớn lấy cảm hứng thiết kế xây dựng quán như là nhà triển làm cá Koi- loài cá thân thiện và sang chảnh bậc nhất đến từ nước Nhật. Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, từ cách pha chế đồ uống cho đến cách phục vụ khách hàng thì không có điểm gì có thể chê được.


    Kiến trúc mang hơi hướng Nhật Bản, thiết kế ban trong siêu sang chảnh. Đây chắc chắn sẽ là nơi chiều được hết tất cả các tín đồ thích selfie. Nước uống ngon, cách pha chế độc quyền đặc biệt tại đây sẽ khiến bạn đi rồi là sẽ nhớ mãi. Tuy giá cả ở đây hơi đắt một chút nhưng nếu đến thử một lần sẽ không hối hận đâu. Cứ xem như các bạn bỏ ra để có thêm một trải nghiệm mới hoặc đôi khi tự yêu chiều bản thân mình một chút. Đến King Koi Coffee bạn sẽ được ngắm nhìn, thậm chí là chạm vào các chú cá Koi Nhật siêu dễ thương và gần gũi nữa. Vừa được uống ngon, được chụp ảnh đẹp, được chơi cùng cá và được thoải mái tán gẫu với bạn bè thì còn gì hơn nữa đúng không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Trường Chinh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0911 943 999
    Email: kingkoicoffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Kingkoicafe/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

      KING KOI Coffee
      KING KOI Coffee
      KING KOI coffee
      KING KOI coffee
    • Gần cạnh quán Cà Phê Việt là Tiệm cà phê 1977. Tuy mặt tiền của tiệm hơi bé so với cà phê Việt nhưng không vì thế mà lép vế. Cách trang trí của quán theo xu hướng hoài cổ với những ô cửa sơn xanh, mặt tường ghép bằng gỗ thông, phía trong là những bộ bàn ghế gỗ thô mộc kiểu cũ. Hệ thống chiếu sáng trong quán được tạo bởi gam màu vàng gợi về những thời xa ấy. Quán đón khách chủ yếu ở 2 tầng: tầng trệt và tầng 2. Có thể nói tầng 2 là không gian lý tưởng nhất cho những cặp đôi riêng tự tâm sự, thả tầm mắt qua ô cửa nhỏ nhìn xuống đường phố tấp nập người dưới tán lá bàng.


      Đồ uống ở quán được đánh giá là khá ngon. Cà phê có hương vị rất đặc trưng: thơm, nguyễn chất, có vị đắng đậm đà, độ quyện vừa đủ; các loại trà được chế biến từ nguyên liệu sạch, chuẩn vị. Đến với Tiệm cà phê 1977, bạn không chỉ được thưởng thức cà phê ngon mà chắc chắn sẽ lưu giữ lại được những khoảnh khắc tuyệt vời bằng các bộ ảnh cực chất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thị Tứ Thạch Châu, Lộc Hà, Tỉnh Hà Tĩnh

      Điện thoại: 0989 113 867

      Fanpage: www.facebook.com/cafe1977/

      Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

      Gọi điện
      Tiệm cà phê 1977
      Tiệm cà phê 1977
      Tiệm cà phê 1977
      Tiệm cà phê 1977
    • Top 7

      Cà phê Việt

      Gọi điện

      Cà Phê VIỆT, địa điểm đầu tiên là số 29 đường Võ Liêm Sơn, sau đó phát triển thêm một cơ sở tại 47 Hà Huy Tập. Đây không chỉ là những quán cà phê chuyên nghiệp mà còn là nơi kết hợp của nhiều không gian như studio, phòng tranh, nội thất... với phong cách đậm chất truyền thống Việt Nam. Tọa lạc ở những vị trí độc đáo tại TP Hà Tĩnh, nên dễ hiểu khi những người tìm đến đây thường có gu thẩm mỹ, yêu thích nghệ thuật và muốn tận hưởng không gian yên bình, nhẹ nhàng của nét văn hoá Việt.


      Tại Cà Phê VIỆT, bạn không cần tìm kiếm những góc ngồi xinh xắn vì mỗi vị trí tại đây đều được chăm chút kỹ lưỡng từ những chiếc bàn gỗ, bộ sofa cổ điển cho đến những giỏ hoa tươi - tất cả đều tạo nên một sự ấn tượng, ngỡ lạ mà quen cho những ai đến thăm. Ở 47 Hà Huy Tập, bạn có thể nhẩn nha dưới tán bàng ngắm nhịp điệu của phố phường và ghi lại những kỷ niệm đẹp vào những dịp đặc biệt của bản thân. Theo đánh giá của khách hàng thì cà phê ở đây rất ngon, có hương vị đặc trưng và thái độ phục vụ của nhân viên thì rất nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 47 Hà Huy Tập, Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh

      Điện thoại: 0942 876 686

      Fanpage: www.facebook.com/caphevietht/

      Giờ mở cửa: 06:45 - 22:30

      Gọi điện
      Cà phê Việt
      Cà phê Việt
      Cà phê Việt
      Cà phê Việt
    • Top 8

      Phong Cafe

      Gọi điện

      Nằm trên trục đường Nguyễn Công Trứ, Phong Cafe là một trong những quán cà phê đông khách bậc nhất ở thành phố Hà Tĩnh, là địa chỉ luôn được nhiều du khách lựa chọn trong dịp nghỉ lễ. Phong cafe thu hút khách không chỉ bởi chất lượng đồ uống mà còn bởi không gian đẹp và độc đáo.


      Bạn đã bao giờ nghe nói đến một ngôi nhà làm bằng thùng xe container chưa? Hãy đến Số 272 Đường Nguyễn Công Trứ, bạn sẽ được " mục sở thị" ngay thôi. Và quán cà phê được thiết kế ngay tầng dưới của ngôi nhà đặc biệt ấy. Ngay khi vào Phong Cafe, bạn sẽ được nhìn thấy một hồ nước cỡ bự với những chú cá chép đủ màu sắc tung tăng bơi lội, cặp lele tình tứ lướt trên mặt hồ. Cách bài trí rất thoáng đan xen nhiều cây xanh là một nơi lý tưởng để thư giãn cho những tín đồ yêu thiên nhiên và đặc biệt, là một không gian lý tưởng cho các cặp đôi tình tự. Nếu bạn muốn, quán sẽ bài trí riêng cho bạn một góc thật lãng mạn. Ngày Valentine đang đến gần, hãy đến đây để có không gian tuyệt vời và những thước ảnh đẹp, bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 272 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh

      Điện thoại: 0933 191 992

      Fanpage: www.facebook.com/PhongCafe/

      Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

      Gọi điện
      Phong Cafe
      Phong Cafe
      Phong Cafe
      Phong Cafe




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy