Top 8 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất tại Quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 Backyard Coffee
  2. Top 2 The Hideout Garden Cafe
  3. Top 3 Ga Kafe
  4. Top 4 Joie Coffee
  5. Top 5 C’Laudi Cafe
  6. Top 6 Maison de Éte’
  7. Top 7 Papa's Dessert Café
  8. Top 8 Cư Xá Cafe

Top 8 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất tại Quận Đống Đa, Hà Nội

Trần V. Phú 217 0 Báo lỗi

Đi cafe đã trở thành một nét văn hoá mới của giới trẻ Hà Nội. Không chỉ để nhâm nhi hương vị đắng đắng của cafe, đi cafe còn để tán gẫu bạn bè hay đơn giản hơn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Backyard Coffee

    Gọi điện

    Backyard Coffee mong muốn đem đến cho các bạn một quán cafe ấm áp, nhiều niềm vui với âm nhạc du dương và tràn đầy những cảm xúc tích cực với: Không gian xanh rợp thoáng đãng, yên bình, Đảm bảo chất lượng đồ uống luôn tươi mới, Đội ngũ quản lý, nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Với các không gian đa dạng từ trong nhà tới ngoài trời, Backyard Coffee sẽ là một nơi trốn hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi, một địa điểm lý tưởng, trong xanh để thả hồn trong công việc, giao lưu. Backyard Coffee vẫn đang trong quá trình soft opening, Backyard Coffee mong muốn nhận được thật nhiều sự ủng hộ và góp ý từ các bạn để hoàn thiện hơn về chất lượng đồ uống cũng như nhân viên, hình ảnh quán... Hãy đến với Backyard Coffee để tận hưởng những điều tuyệt với này ngay cuối tuần này thôi các bạn.


    Đến với Backyard Coffee, bạn không chỉ có được những phút giây thư giãn thoải mái bên những người thân thương mà còn có những góc ảnh thật đẹp, thật lãng mạn nữa nhé. Backyard Coffee là một khoảng 'sân sau' xanh rợp, thoáng đãng và yên tĩnh kết hợp với âm nhạc du dương của các bản nhạc jazz hay acoustic thật phù hợp cho một buổi sáng thả hồn vào công việc hay đơn giản chỉ là nhâm nhi tách cafe và cho mình chút không gian thư giãn sau một ngày dài... Hãy cùng tới thăm diện mạo mới của Backyard và nhâm nhi một ly trà dịu nhẹ được ủ từ hoa đậu biếc kết hợp với vị chua mát của chanh tươi hay dâu tây, thưởng thức vị ngọt ngọt lẫn chút chua chua của quả xoài tươi chín, cùng lớp kem mặn béo ngậy của một ly Xoài Macchiato, nếu bạn là một coffeeholic, đừng quên thưởng thức cafe bạc xỉu truyền thống hay một ly cafe latte nóng của chúng mình nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33A Ngõ 41 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0936 626 555
    Fanpage: https://www.facebook.com/backyardcoffeehn
    Giờ mở cửa: 08:15 - 23:00

    Gọi điện
    Backyard Coffee
    Backyard Coffee
    Backyard Coffee
    Backyard Coffee

  2. The Hideout Garden Cafe đã chứng tỏ sức hút của mình, khi trở thành khu vườn “sống ảo” hot nhất giữa lòng Hà Nội những ngày vừa qua. Mang đậm phong cách Địa Trung Hải, Hideout Garden muốn gửi gắm hơi thở, tinh thần của vùng biển xinh đẹp đến những vị khách yêu quý có dịp ghé chơi. Với những bạn nào chưa biết, Hideout Garden dễ tìm lắm nha. Quán nằm trong ngõ 43 Phạm Ngọc Thạch. Chỉ cần đi qua cổng vòm, bạn sẽ thấy một khu nhà tone trắng, nhiều cây xanh tươi tốt, và đặc biệt tràn ngập nắng gió. Thiết kế bên trong, bên ngoài đều lấy cảm hứng miền nhiệt đới với nhiều cây xanh tươi tốt, bài trí bắt mắt, đẹp chẳng kém khung cảnh trời Âu. Ngồi làm việc tại đây thì ý tưởng cứ phải gọi là tuôn trào. Đến Hideout chắc chắn bạn sẽ nhận được miễn phí rất nhiều nụ cười, và cả 1 không gian thư giãn thoải mái nữa


    The Hideout Garden Cafe - "khu vườn trú ẩn" mang phong cách của vùng đất thiên đường. Không gian của Hideout Garden được đánh giá là chuyên nghiệp, yên tĩnh nên rất hay được các Đài truyền hình lớn chọn làm địa điểm để quay các cuộc trò chuyện, phỏng vấn chuyên sâu. Không gian quán được chia thành hai không gian chính, hay đúng hơn là hai căn nhà nằm đối diện nhau. Một không gian hướng tới những khách hàng đến quán với nhu cầu trò chuyện với bạn bè với khoảng sân vườn rộng rãi, có ô che nắng cẩn thận. Không gian đối diện lại hướng tới những khách hàng có nhu cầu học bài/làm việc cần không gian sáng sủa, yên tĩnh, bàn ghế cao có nhiều ổ điện và thậm chí có cả bàn dài to cho nhóm bạn đông người. Với tone màu chủ đạo là màu trắng đan xen cùng màu xanh của cây cối, The Hideout Garden tạo cho mình cảm giác thoải mái, tầm mắt toàn những tone màu dễ chịu nên có thể dành nhiều thời gian ngồi lại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B10 Ngõ 43 Phạm Ngọc Thạch, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0823 432 288
    Email: garden.thehideout@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hideoutgardencafe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    The Hideout Garden Cafe
    The Hideout Garden Cafe
    The Hideout Garden Cafe
    The Hideout Garden Cafe
  3. Top 3

    Ga Kafe

    Gọi điện

    Ở Ga, ngoài mấy lúc nắng vỡ đầu phải ngồi trong phòng điều hoà, có lẽ, ai cũng muốn đắm chìm trong khu vườn mùa hạ của Ga Kafe. Giờ còn là mùa tường vy, em nở hồng cả góc sân, quấn quýt với màu vàng ươm của mai leo, của móng rồng...Lại mong rằng mùa hạ này và rất nhiều mùa hạ sau nữa, Ga Kafe vẫn mãi bên nhau, say đắm cả bốn mùa của Hà Nội. Từ những nguyên liệu không xa lạ nhưng khi được dạo chơi trong khu vườn sáng tạo của chúng mình, các em ấy sẽ được sống một đời sống mới ngập tràn hương sắc, đem đến niềm vui và trải nghiệm không thể quên cho cậu, phải hông? Ghé Ga Kafe để tận hưởng những khoảnh khắc yên bình, ấm áp bên gia đình và những người thân yêu.


    Ga Kafe chờ đón bạn với vài gian nhà nhỏ, hai khoảng sân to, đôi mái hiên nhà, khu vườn rợp bóng cây... và hoa - mỗi mùa mỗi khác, thêm nhiều yêu thương cùng những ‘thức uống tâm hồn’ được nâng niu và hoàn thiện bằng cả trái tim. Ở Ga, cậu dễ dàng cảm nhận được điều này, từng ngày, từng mùa đều hiện diện rất gần gũi qua thiên nhiên và đồ uống. Và hôm nay là một ngày trong tuần mát mẻ hiếm hoi của mùa hè, chúng mình được tận hưởng gió trời ở hai khoảng sân thoáng đãng, nơi lá cây mướt xanh. Một ngày tựa như nốt lặng xinh đẹp của bản nhạc rộn ràng. Mong sớm gặp được các bạn tại Ga Kafe để chúng mình cùng nhau thưởng thức một cốc trà ấm, một chiếc bánh ngon để thấy cuộc đời thật đáng trân trọng biết bao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Ngõ 75 Đặng Văn Ngữ, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0943 417 434
    Email: gakafe.team@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gakafe
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ga Kafe
    Ga Kafe
    Ga Kafe
    Ga Kafe
  4. Top 4

    Joie Coffee

    Gọi điện

    Joie Coffee - Chốn nghỉ chân bình yên giữa Hà Nội vội vã. Tràn ngập trong không gian đầy lá và mùi Café thơm nhẹ, Joie ẩn mình trong một khu tập thể giữa lòng Hà Nội tấp nập, từ 1 năm nay đã trở thành nơi ghé thăm thường xuyên của biết bao bạn trẻ. Mỗi vị khách tới Joie đều có một câu chuyện riêng, nhưng Joie Coffee tin ai cũng yêu Joie vì những nét giản dị, thô sơ mà đầy chất thơ như một chiếc lá ngả mình đón nắng, hay màu thời gian phủ trên những thanh gỗ được làm vùng về bởi bản tay anh chủ quán. Tất cả tạo nên một Joie thân thương, gần gũi, để lại trong lòng khách một sự trìu mến đến lạ thường. Hãy cùng ghé Joie by Mermon, cùng tận hưởng khí trời sau những ngày làm việc vất vả trong văn phòng, cùng cười giòn tan với đám bạn hoặc đơn giản là ngồi thu mình bình yên với một cuốn sách nhé.


    Cái không gian Joie Coffee này có đủ làm bạn xao xuyến chưa, Một khu vườn đúng nghĩa với diện tích hơn 300m2, nếu bạn đã quen với một góc sân và khoảng trời giữa phố. Như một khu vườn nhỏ tại Đà Lạt với cây xanh và gỗ mộc, Joie mong muốn mang đến cho bạn những phút giây thư giãn giữa bộn bề cuộc sống, cùng nhắm mắt, hít thở không khí trong lành và cùng cảm nhận một khoảng trời đặc biệt rất riêng nhé. Với mong muốn mang đến một không gian lãng mạn và nên thơ để góp phần nào giúp các bạn lưu giữ những khoảnh khắc bên cạnh người mình yêu thương, Joie luôn cố gắng chăm chút khu vườn một cách chỉnh chu cẩn thận nhất, đồng thời update không gian 1 tháng / lần để các bạn có những góc chụp xinh xẻo độc đáo


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 116 khu tập thể C3 Hoàng Ngọc Phách, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0586 366 717
    Fanpage: https://www.facebook.com/joiecafe
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Joie Coffee
    Joie Coffee
    Joie Coffee
    Joie Coffee
  5. Top 5

    C’Laudi Cafe

    Gọi điện

    C’Laudi Cafe với kết cấu mặt bằng độc đáo, có kèm sân vườn rộng rãi thoáng mát, cực kỳ thơ mộng. Một ngày đầu đông nhẹ nhàng, nhìn ngắm những chiếc lá nhỏ mới xuất hiện trên cành cây ngoài sân, nghe một bản nhạc chậm rãi, tận hưởng thời tiết nên thơ với không gian C’Laudi Cafe thật dễ chịu biết bao. Có lẽ, thời tiết bây giờ là lúc đẹp và dễ chịu nhất trong năm. Ngoài trời kia đông vẫn lạnh và nắng vẫn chiếu vàng. Ghé ngay C’Laudi Cafe để trải nghiệm không gian thật nên thơ, nghe những bản nhạc thật chill và tự thưởng cho mình ly nước tươi mát sau khoảng thời gian bận rộn nha. Nếu bạn đang tìm cho mình một nơi trú ẩn thì đừng quên ghé qua C’Laudi Cafe nhé.


    Đến với C’Laudi Cafe để thưởng một tách cafe ngon, một khoản sân nhỏ tràn ngập sắc xanh yên bình và một địa chỉ khá tuyệt để những câu chuyện được sẻ chia nhé. Từng góc nhỏ của C’Laudi Cafe được chăm chút để đem đến một không gian ấm cúng, hài hòa từ màu sắc đến cảnh vật, cho bạn cảm giác bình yên và thư thái sau những ồn ào, bận rộn của cuộc sống. Ghé C’Laudi vào một ngày vui hay buồn, mưa hay nắng thì bạn vẫn có thể tận hưởng một chút gì đó "của riêng mình": Những chiếc bàn xinh xắn bên ô cửa quả là rất hợp cho những buổi trà chiều cùng chị em hay tán gẫu cùng bạn bè, Checkin "cháy máy” với những góc sống ảo không đụng hàng, Checkin "cháy máy” với những góc sống ảo không đụng hàng, Thả mình trên chiếc ghế sofa êm ái, thư giãn, quên hết mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38A Hoàng Cầu, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0969 249 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/claudicafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    C’Laudi Cafe
    C’Laudi Cafe
    C’Laudi Cafe
    C’Laudi Cafe
  6. Maison de Éte’ ra đời với ý tưởng ngôi nhà mua hè nhỏ nhắn và ấm cúng nép mình ở một góc Hà Thành, nằm ở ngay Quận Đống Đa. Nơi đây chuyên phục vụ thức uống, thực phẩm thuộc dòng organic đầy dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ. Đến với Maison de Éte’, bạn sẽ có những ly nước mát lạnh, những chiếc bánh ngon và cùng niềm vui, sự nhẹ nhàng ra về. Ngôi nhà được trang trí xinh xắn với những dàn hoa trước hiên, thơ mộng và thu hút ánh nhìn.


    Ngoài ra, menu bánh cũng rất đa dạng, thưởng thức cùng đồ uống rất hài hoà, hợp khẩu vị. Maison de Éte’ sở hữu những không gian thư giãn tuyệt vời dành cho khách hàng. Nhân viên của quán rất đáng yêu, chu đáo và thân thiện. Nếu bạn cần một nơi để thư giãn, để đọc một cuốn sách, hoặc để làm bất cứ điều gì bạn muốn, hãy đến Maison de Éte’, nơi đây sẽ mang đến cho bạn thời gian vui vẻ. Nếu có đang set trạng thái "lười đi" thì bạn cũng có thể đặt hàng ngay ở Shopee food, siêu tiện luôn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngách 17, Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0325 718 463

    Fanpage: https://www.facebook.com/maisondetehn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Maison de Éte’
    Maison de Éte’
    Maison de Éte’
    Maison de Éte’
  7. Set trà sẽ được chúng mình decor theo phong cách Châu Âu sang chảnh. Một bình trà to ấm nóng, bạn được chọn 1 trong 5 vị cực ngon đó nha. Sự tinh tế không chỉ đến từ cách bày biện bàn trà, mà ngay từ màu sắc của ấm, tách, ly, muỗng, rồi bản thân mỗi chiếc bánh cũng thể hiện rõ ràng và đầy đặn nhất sự nhã nhặn. Vậy mới nói, mọi lo tan muộn phiền sẽ tạm ngưng lại ở giây phút ấy, chỉ còn lại những câu chuyện thảnh thơi cùng hàn huyên với bạn bè. Một quán cafe đẳng cấp 5 sao, mang hơi thở Địa Trung Hải cùng những sản phẩm được lấy cảm hứng từ nước Ý hoa lệ, tại sao lại có thể bỏ lỡ nhỉ? Cùng đến Papa's Dessert Café để có những tấm ảnh đậm chất Châu Âu, hoặc phóng khoáng trên tầng thượng cùng view nhìn ra hồ Hoàng Cầu và đường xe lửa trên không Cát Linh bạn nhé.


    Không gian nhà Papa's Dessert Café chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng nhau làm việc dưới một không khí lãng mạn, sang chảnh, mang đậm hơi thở Châu Âu giữa lòng Hà Nội tại Papa's Dessert Café. Với một phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, Papa hiện lên trong tâm trí mọi người như một ngôi nhà cà phê đậm chất Châu Âu cùng các sản phẩm về Dessert và Cafe vô cùng chất lượng. Papa luôn tạo nên những giá trị trải nghiệm khác biệt, luôn lắng nghe cảm nhận của khách hàng để nỗ lực hoàn thiện dịch vụ cũng như sản phẩm của mình. Để tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc này, việc lựa chọn một không gian lãng mạn đậm chất Châu Âu và yên bình tại Papa's vẫn luôn là một địa điểm lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Mai Anh Tuấn, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 487 310

    Fanpage: https://www.facebook.com/papadessertcafe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Papa's Dessert Café
    Papa's Dessert Café
    Papa's Dessert Café
    Papa's Dessert Café
  8. Top 8

    Cư Xá Cafe

    Gọi điện

    Nếu là một người yêu cafe, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cái tên Cư Xá Cafe. Quán nằm ở tầng 2 A11 Khu TT Khương Thượng, gần các trường đại học và cấp 3, bởi vậy nên quán được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đến với quán cafe Cứ Xá, bạn sẽ được trở về tuổi thơ với những món ăn vặt gắn liền với thời thơ ấu. Cách décor của quán cũng rất vintage, từ những bộ bàn ghế đến menu đồ ăn, tất cả đều toát lên những nên xưa cũ thân thương. Không ít người đến đây đã ghi lại những nhớ thương trong lòng.


    Hãy một lần đến với Cư Xá Cafe để tận hưởng không gian yên tĩnh ở một không gian không quá lớn nhưng mang hơi thở của cổ xưa, của những năm tháng đã qua. Đa phần khách hàng đến đây lần một đều muốn trở lại lần thứ hai, không chỉ bởi không gian, đồ uống mà còn bởi sức hấp dẫn rất riêng của quán cà phê độc đáo này. Hãy đến ngay với Cư Xá để thưởng thức những ly cafe hay trà cực kỳ ngon của quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tập thể A11 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 696 993

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuxaspace

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cư Xá Cafe
    Cư Xá Cafe
    Cư Xá Cafe
    Cư Xá Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy