Top 8 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất Tây Ninh

Quỳnh Trâm 3830 0 Báo lỗi

Vào những ngày chuyển giao mùa, chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè nhâm nhi ly cafe ấm nóng trong không gian rộng mở thoáng đãng của những quán ... xem thêm...

  1. Hoa Lan Garden Coffee sẽ là địa điểm phù hợp tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến tại Tây Ninh. Hoa Lan Garden Coffee hệt như một công trình xưa cũ với cánh cổng vàng, bức tường vàng và cây cầu nhỏ bắc qua. Quán được nhiều người lựa chọn bởi không gian rất mực nên thơ, là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp của tạo hóa và bàn tay tinh tế của con người.


    Nếu đến Hoa Lan Garden Coffee vào buổi sáng, hòa mình trong không gian xanh với tiếng chim hót, khách sẽ cảm nhận trọn vẹn không khí nhẹ nhàng yên ả rất “mộc” và thư thái. Về đêm, Hoa Lan Garden Coffee lại càng khơi gợi những nét hoài niệm, rất phù hợp cho những đôi tình nhân cần không gian lãng mạn trong không gian rêu phong cũ kỹ, lung linh dưới ánh đèn vàng. Ánh đèn vàng phát ra từ những chiếc lồng đèn treo lủng lẳng trên các cành cây hay những ánh sáng từ cột nhà, và đâu đó là những ánh đèn chớp nháy… làm cho Hoa Lan Garden Coffee như được thay chiếc áo mới. Không chỉ dừng lại ở đó, quán được rất nhiều người đánh giá cao bởi chất lượng đồ uống cực đỉnh. Mặc dù menu không quá nhiều món như những địa chỉ khác nhưng bù lại tất cả đều rất ngon, dùng một lần là nhớ mãi. Đây là yếu tố giữ chân khách vô cùng hiệu quả của Hoa Lan Garden. Nếu bạn đang cảm thấy Stress với công việc hằng ngày hay các em học sinh áp lực với việc học nhiều quá thì mình nghĩ Hoa Lan Garden Coffee sẽ là địa điểm để bạn có thể tìm thấy một không gian bình yên đấy. Hãy đến Hoa Lan Garden Coffee để trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Hẻm 61 CMT8, Khu phố 2, Phường 3, Tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0913 884 485

    Fanpage: facebook.com/hoalan1661/

    Gọi điện
    Hoa Lan Garden Coffee
    Hoa Lan Garden Coffee
    Hoa Lan Garden Coffee
    Hoa Lan Garden Coffee

  2. Top 2

    SEN ĐÁ coffee

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh sách những quán cafe sân vườn đẹp ở Tây Ninh chính là SEN ĐÁ coffee. Quán có phong cách đặc trưng là khoảng sân bên ngoài rộng rãi, phủ ngập cây xanh thoáng mát mà lại còn trang trí rất đẹp, đơn giản nhưng mang những nét riêng biệt không một nơi nào có được. Một nơi dừng chân nằm ngay trung tâm thành phố thế này thì sao lại bỏ qua bạn nhỉ? Đã quá quen với những không gian hiện đại, náo nhiệt của thành phố và muốn tìm một không gian lạ lẫm nhưng gần gũi, tĩnh lặng bình yên, mang nét rêu phong và đậm màu hoài niệm, thì SEN ĐÁ coffee là một quán cafe phù hợp với bạn.


    Khi cần thư giãn, không có gì thú vị hơn là ngồi trong một không gian yên tĩnh, bình yên thưởng thức cái hồn của SEN ĐÁ coffee trong tiếng nhạc trịnh, nhạc Pháp êm dịu vừa nhâm nhi tách cafe thơm lừng. Thức uống của quán cũng rất đa dạng: ngoài cafe, quán còn có sinh tố, nước ép, yogurt, nước ngọt… quán còn phục vụ nhiều loại trà, sữa lắc và kem... đậm đà, ngon miệng. SEN ĐÁ coffee thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn có được một chốn yên bình để tìm về sau những giờ làm việc mệt mỏi, đánh vật với cuộc sống xô bồ ngoài kia. Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa? Hãy dành cho bản thân một ít thời gian để nghỉ ngơi và ngay qua SEN ĐÁ coffee để có thể nhâm nhi một tách cà phê cùng với không gian bình yên tại đây, SEN ĐÁ coffee sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Trưng Nữ Vương, Phường 1, Tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0918 844 396

    Fanpage: facebook.com/SEN-ĐÁ-coffee-446263452218379/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    SEN ĐÁ coffee
    SEN ĐÁ coffee
    SEN ĐÁ coffee
  3. Nếu là tín đồ của cà phê vườn, ưa thích sự thoáng đãng yên bình thì bạn nhất định không thể bỏ qua Cafe Hoa Nắng Tây Ninh. Quán nằm ngay trung tâm Tp.Tây Ninh và sát nách thị xã Hòa Thành với khung cảnh sân vườn đầy hoa thơm cỏ lạ như một khu vườn tại Đà Lạt mộng mơ. Cafe Hoa Nắng Tây Ninh có những góc view rất đẹp và yên bình tạo được cảm giác nhẹ nhàng cho mọi người.


    Ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà Cafe Hoa Nắng đó là hai bên cổng rất nhiều hoa và cây xanh, khiến cho bạn cảm thấy rất trong lành và dễ chịu, hệt như đang dạo quanh một khu vườn hoa nào đó ở Đà Lạt. Quán Cafe Hoa Nắng có cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời cho bạn lựa chọn. Không gian ngoài trời của quán tựa như một thung lũng rộng lớn, với nhiều chậu hoa được đặt xen kẽ lẫn nhau. Nên hầu như đến vào khoảng thời gian nào trong năm, bạn cũng thấy những cánh hoa lung linh trong ánh nắng vàng. Đặc biệt về đêm, khi khu vườn bắt đầu lên đèn, những ánh đèn màu lấp lánh hòa chung với bản tình ca lãng mạn càng khiến không gian cà phê nơi đây cuốn hút hơn cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    34 Hẻm 17 Lạc Long Quân, Phường 4, Tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0979 342 342

    Email: huynhanh200683@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/HoaNangCafe/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:30

    Gọi điện
    Cafe Hoa Nắng
    Cafe Hoa Nắng
    Cafe Hoa Nắng
    Cafe Hoa Nắng
  4. Nhà Kem Coffee and Tea là một quán trà, cà phê nằm trong một căn hẻm nhỏ, tách biệt với sự náo nhiệt và vội vã bên ngoài. Đây là một trong những quán yên bình phù hợp với những cuộc trò chuyện nhẹ nhàng, tình cảm êm đềm. Quán Nhà Kem luôn cập nhật những ngón nước mới nhất, bắt kịp với xu hướng ưa thích của người dùng, đa dạng các món nước trong menu của quán: cà phê đá, cà phê sữa, cà phê sữa tươi, cà phê đá xay các vị, trà trái cây, trà macchiato, hồng trà, trà sữa,... Đặc biệt đối với các món có nguyên liệu từ trà luôn được nhà Kem dùng loại trà ngon nhất, thơm và đậm vị trà để pha chế.


    Không gian Nhà Kem Coffee and Tea gồm 2 khu bên ngoài và bên trong. Nếu như bên ngoài là sự mát mẻ, phóng khoáng, cây cối xanh phủ bóng thì bên trong lại ấm áp, êm đềm. Và dù ở đâu thì những góc quán đều có view rất đẹp, phù hợp với những bạn muốn có những tấm hình vừa xinh vừa chill. Hơn nữa, hãy cùng một nửa yêu thương tận hưởng giây phút ngọt ngào tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Hẻm 1A Nguyễn Văn Bạch, Khu phố 5, Phường 3, Tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0867 107 497

    Fanpage: www.facebook.com/tiemnhakem.tn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Kem Coffee and Tea
    Nhà Kem Coffee and Tea
    Nhà Kem Coffee and Tea
    Nhà Kem Coffee and Tea
  5. Top 5

    Hẻm Coffee

    Gọi điện

    Hẻm Coffee gây ấn tượng với tông màu xám giản dị, mộc mạc, trở thành chốn dừng chân yêu thích của những tâm hồn tìm kiếm sự yên bình. Hẻm Coffee nằm ẩn mình trong một góc nhỏ ở Tây Ninh yên bình, trầm mặc. Không gian quán cũng được thiết kế đơn giản, tinh tế và nhẹ nhàng, không khí thoáng mát. Khuôn viên là một không gian nhỏ, có một quầy cafe, bàn ghế gỗ thấp được sắp xếp rải rác trong sân vườn.


    Bên cạnh đó, quán còn có một khu vườn nho nhỏ trồng hoa, xương rồng và cây cảnh. Đây cũng là góc tham quan và check-in ưa thích của nhiều bạn trẻ khi đến quán. Menu thức uống không đa dạng và cách trình bày không hề kiểu cách, giản dị và mộc mạc. Những món nước ở đây khá cơ bản, có trà sữa, cafe và trà trái cây giải khát nhưng chất lượng và được chuẩn bị kỹ càng. Bên cạnh những quán nước phong cách hiện đại, được đầu tư hoành tráng thì nét đẹp của sự đơn sơ, mộc mạc ở Hẻm Coffee cuốn hút những người đam mê khám phá địa điểm mới. Nhanh tay note lại địa chỉ này và cùng người thương đến tận hưởng sự bình yên tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Châu Văn Liêm, Phường 1, Tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0938 060 307

    Email: Hemcoffee.contact@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063640445433

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hẻm Coffee
    Hẻm Coffee
    Hẻm Coffee
    Hẻm Coffee
  6. Top 6

    La COMÉ CAFÉ

    Gọi điện

    Nếu bình thường đã sống trong nhịp sống vội vã và ồn ào, muốn tìm một nơi yên tĩnh để tận hưởng sự yên bình, cảm nhận cuộc sống nhẹ nhàng trôi chậm rãi vào các ngày bình thường hay các dịp như Lễ tình nhân Valentine với người thương thì ghé chân tại La COMÉ CAFÉ trên đường 30/1 P. 3 Tây Ninh bạn nhé! Châm ngôn của quán "Cafe không thuộc về nơi ào ồn náo nhiệt, một mình tận hưởng cafe càng đắng càng ngon".


    Nhưng nếu "hai mình" cùng thưởng thức ly cafe sữa thì ngọt ngào gấp đôi, tâm sự với nhau về những điều ngoài kia, kể cho nhau nghe những gì đã trôi qua trong khoảng thời gian bên nhau sẽ càng thêm gắn kết tình cảm yêu đương. La COMÉ CAFÉ có menu đa dạng các loại thức uống cùng những hương vị bánh ngọt. Hai hương bị cà phê lá dứa và Lacome cà phê chỉ có duy nhất tại quán này, ngoài ra còn có milkfoam, trà giải nhiệt, các loại nước mát,... Hãy cùng một nửa yêu thương đến và trải nghiệm không gian quán, nước và bánh chỉ có một tại La COMÉ CAFÉ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 416 Đường 30 Tháng 4, Phường 3, Tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0582 934 227

    Email: lacomecafe@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LaComeCafe

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    La COMÉ CAFÉ
    La COMÉ CAFÉ
    La COMÉ CAFÉ
    La COMÉ CAFÉ
  7. Cà phê Cổ Quán là một trong những địa chỉ thích hợp với người đam mê những không gian hoài cổ, những quán cà phê mang nét xa xưa. Mang hơi thở “cổ” tại giữa lòng Tây Ninh, cà phê Cổ Quán được xem là địa chỉ nghỉ ngơi, thư giãn cho bất kỳ ai muốn thưởng thức nét đẹp xưa cũ. Điểm đặc biệt của quán không phải là vị chí đắc địa, đồ uống khác lạ mà chính là phong cảnh xung quanh của quán. Nhờ view đẹp, quán thường xuyên được lựa chọn để chụp ảnh ngoại cảnh.


    Thêm vào đó, nhân viên chuyên nghiệp, nhẹ nhàng và rất chiều khách. Cà phê Cổ Quán nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã tới đây sử dụng. Không chỉ chất lượng đảm bảo mà thái độ cũng hết sức tuyệt vời. Ngoài ra, thức uống tại Cà phê Cổ Quán cũng được chuẩn bị chu đáo, có khá nhiều loại thức uống được pha chế tỉ mỉ, hợp khẩu vị. Thỉnh thoảng hãy đổi gió với một chốn dừng an yên, trầm lắng như quán cà phê này, bạn sẽ thất tâm hồn được chữa lành rất nhiều đấy. Với không gian vô cùng xinh và chill tại Cà phê Cổ Quán thì mình tin chắc đây sẽ một địa điểm lý tưởng dành cho bạn đến hưởng thức cà phê và cùng gia đình hoặc bạn bè có những tấm hình vô cùng là xinh, đẹp. Vậy còn đợi chờ gì nữa? Hãy đến ngay với Cà phê Cổ Quán trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Điện Biên Phủ, Ninh Phước, Ninh Thạnh, Tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0886 222 420

    Email: coquancoffee18@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100028611440531

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cà phê Cổ Quán
    Cà phê Cổ Quán
    Cà phê Cổ Quán
    Cà phê Cổ Quán
  8. Cafe Quang Hi-End là quán cà phê cá koi thu hút khách nhất tại Tây Ninh hiện nay. Cafe Quang Hi-End sở hữu không gian rộng rãi cùng với phong cách thiết kế tinh tế và khá nhã nhặn tô điểm các họa tiết hoa lá, cùng với những chậu cây xanh và hồ cá Koi tung tăng trong làn nước mang đến cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, tận hưởng. Cafe Quang Hi-End là quán cà phê có không gian mở rất thích hợp để hít thở khí trời và tận hưởng sự tong lành vốn có của một quán cà phê.


    Cafe Quang Hi-End là sự kết hợp hài hòa giữa thổ và nước với không gian đẹp nào là cây xanh, hoa lá cùng với hồ cá Koi nước trong xanh và đàn cá tung tăng để mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi đến với quán. Cafe Quang Hi-End phục vụ khách hàng với các loại thức uống hương vị ngon lành và đậm đà sẽ đem đến cho bạn một buổi gặp gỡ bạn bè và thưởng thức cà phê thêm tuyệt vời. Cafe Quang Hi-End nhận được sự hài lòng của khách hàng bởi đội ngũ nhân viên lịch sự, chu đáo và rất tinh tế trong cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 - 115 Phạm Hồng Thái, Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0938 111 035

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafequang/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

    Gọi điện
    Cafe Quang Hi-End
    Cafe Quang Hi-End
    Cafe Quang Hi-End
    Cafe Quang Hi-End




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy