Top 6 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

  1. Top 1 Seaview Coffee
  2. Top 2 Saigon Coffee & Tea
  3. Top 3 Cafein - Rạch Giá
  4. Top 4 Boulevard Café
  5. Top 5 Rosetta Coffee
  6. Top 6 Ánh Lộc Cafe Sân Vườn

Top 6 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Quỳnh Trâm 1947 0 Báo lỗi

Vào những ngày chuyển giao mùa, chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè nhâm nhi ly cafe ấm nóng trong không gian rộng mở thoáng đãng của những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Seaview Coffee

    Seaview Coffee là một quán cà phê đẹp và rộng nổi tiếng tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang. Điểm cộng của quán cà phê này chính là sở hữu view đắt giá, không gian rộng và thoáng với khu vực tầng cao tạo nên cảm giác thư giãn cực kỳ thoải mái cho mọi người. Thêm vào đó, quán còn có khu vực trò chơi cho các bé nhỏ, thích hợp cho các gia đình gặp gỡ nhau cuối tuần, vừa có thể thưởng thức cà phê ngon, chụp ảnh kỉ niệm vừa có thể trò chuyện mà không lo các bé quấy phá. Phút tĩnh lặng bên ly cafe, không gian dường như được tách biệt với thế giới bên ngoài, xô bồ và hối hả. Gợi nhớ những kỉ niệm, ký ức của chính mình và người, về đời.


    Quán Seaview Coffee trồng rất nhiều xây xanh và hoa mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho khách hàng. Thức uống của quán Seaview Coffee được pha chế bởi công thức phù hợp khẩu vị, vừa ngon lại đảm bảo an toàn vệ sinh. Vì số lượng khách đến khá đông nên quán cũng có một đội ngũ nhân viên lớn, nhờ đó việc phục vụ vẫn luôn đảm bảo chu đáo và nhanh chóng, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Nhằm tạo ra một không gian thư giản đích thực, Sea View Coffee trân trọng mời các bạn tham dự đêm nhạc quốc tế với ban nhạc đến từ Philippines. Còn chần chờ gì nữa mà không bắt đầu một ngày đầu tuần đầy hứng khỏi với những giai điệu âm nhạc đã tai? Hãy đến với Sea View Coffee nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A11 - Căn 2, 3, 5 Tôn Đức Thắng, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 3819 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/seaviewcoffeeallforyou
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Seaview Coffee
    Seaview Coffee
    Seaview Coffee
    Seaview Coffee

  2. Chọn ngồi ở Saigon Coffee & Tea bạn nha! Có đủ loại không gian phù hợp cho mọi nhu cầu học tập hay làm việc của bạn. Không gian dễ thương ngập tràn ánh sáng tự nhiên, âm điệu êm dịu sẽ giúp tinh thần tỉnh táo, tập trung để làm việc, học tập hiệu quả. Một ô cửa sổ đầy nắng, khoảng sân dưới mái hiên bao la cây xanh và hoa lá. Không gian ở tiệm thiết kế với nhiều concept chụp ảnh khác nhau nhưng mà với mình thích hợp nhất là mang bộ váy nàng thơ đến đây thả dáng không lo thiếu ảnh xinh mang về. Không gian xanh rộng rãi, view đẹp miễn chê tha hồ chụp hình sống ảo. Menu " ngàn món ", nào trà trái cây, đá xay, trà sữa ngập tràn topping rồi cả pizza, bingsu mát lạnh,...Bước chân đến và cảm nhận sự ấm cúng, cảm giác thư thái, không gian để cảm nhận bình yên...Dịp đầu năm mới này, ngoài không gian trang hoàng tinh tế, Saigon Coffee & Tea còn đang có nhiều món mới đặc sắc, thú vị.


    Một không gian xanh tại Kiên Giang - Có nước ngon, tràn ngập ánh sáng và luôn được ngồi dưới bóng cây xanh mát, tận hưởng khoảng thời gian bình yên một cách trọn vẹn nhất. Không gian thoáng đãng xanh mát sẽ giúp cho tâm trạng bạn cảm thấy thật thoải mái, tập trung làm việc 1 cách hiệu quả. Chủ nhân của Saigon Coffee & Tea chắc hẳn là một người rất yêu hoặc thậm chí là theo đuổi phong cách vintage vì gần như mọi ngóc ngách, góc nhỏ trong quán đều toát lên vẻ cổ điển lãng mạn tuyệt đối, đến nỗi ngay cả người sôi nổi, ồn ào nhất khi tới cũng tự động trở nên nhỏ nhẹ, khẽ khàng hơn để giữ gìn chút tĩnh lặng trọn vẹn của quán cà phê nhỏ này giữa bộn bề ồn ào của thành phố tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Hàm Nghi, Phường Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0901 050 563
    Email: Kphan3004@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SGcafeandtea
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Saigon Coffee & Tea
    Saigon Coffee & Tea
    Saigon Coffee & Tea
    Saigon Coffee & Tea
  3. Một không gian cafe hiện đại, thoải mái cho những bạn trẻ năng động của thành phố biển xinh đẹp. Người ta nói mùa hè trên Thành Phố Biển bao giờ cũng là mùa đẹp nhất và Rạch Giá cũng không ngoại lệ. Không khí đông đúc của mùa du lịch, mây trắng nắng vàng, một chút hơi muối biển lẫn vào từng cơn gió, tất cả tạo ra sự nhộn nhịp cho thành phố này. Một buổi sáng tại Cafein - Rạch Giá với một ly cafe đen truyền thống, một ly trà trái cây nhiệt đới tươi mát để bắt đầu một ngày năng động hoặc sau khi pass phố một vòng Phú Cường chán chê cùng đám bạn, chọn một điểm dừng chân để nói với nhau những chuyện trên trời dưới đất, cùng nhau pose một vài con ảnh với những góc check-in không lẫn vào đâu được chắc chắn là một trải nghiệm đáng thử hè này.


    Nhiều khách hàng lựa chọn Cafein - Rạch Giá là vì ấn tượng với vẻ đẹp tinh tế của quán và mong muốn chụp ảnh ngay và luôn. Cafein - Rạch Giá có không gian đẹp để chụp ảnh nghìn like, thức uống thơm ngon, nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn và các món ăn vặt được chế biến đậm đà đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng. Menu đồ uống ở Cafein - Rạch Giá khá đặc biệt và đa dạng. Có thể kể đến như trà hoa quả thơm dịu, ngọt ngào, với một bình trà thêm hai, ba chiếc bánh ngọt là cả nhóm bạn có thể "tám chuyện" cả buổi hay sữa chua màu xanh lơ nhạt đằm vị mà lạ miệng. Được trang trí tỉ mỉ và thu hút ngập tràn sắc xanh tươi của cây xanh và hoa cỏ. Bạn có thể lựa chọn không gian sang trọng bên trong hay thư thái thoáng mát ở bên ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 10 C55-56-57, Đường 3 Tháng 2, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0914 384 006
    Email: cafeinvn.official@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vncafein
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cafein - Rạch Giá
    Cafein - Rạch Giá
    Cafein - Rạch Giá
    Cafein - Rạch Giá
  4. Top 4

    Boulevard Café

    Boulevard Cafe với phong cách sang trọng, lịch sự & mang một chút hoài niệm. Mỗi đồ uống của Boulevard Café không chỉ cần đạt chuẩn về hương vị, mà còn được yêu cầu về sự tinh tế, tỉ mỉ trong khâu bài trí để đem đến những trải nghiệm trọn vẹn cho mọi người. Với không gian nhẹ nhàng, sang trọng, đầy đủ trang thiết bị để tổ chức những buổi hội thảo. Boulevard Café luôn sẵn sàng tiếp đón những đoàn khách lên tới 50-60 người và phục vụ sát nhất với yêu cầu của quý khách. Nếu bạn muốn tìm một không gian thư thái và ấm cúng thì Boulevard Café chính là địa điểm vô cùng lí tưởng. Cà phê ngọt thơm, dễ uống lại được bày trong khay gỗ đẹp mê ly.


    Ghé Boulevard Café vào một ngày thư thái, để Boulevard 'thiết đãi' bạn bằng không gian đậm gu riêng đầy lôi cuốn, cùng tiếng nhạc êm ái. Bạn đã sẵn sàng thăng hoa vị giác để cảm nhận những ly đồ uống tuyệt vời cùng những chiếc bánh ngọt ngào tại Boulevard chưa? Boulevard Café là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn, đảm bảo yên tĩnh tuyệt đối – nơi bạn có thể đọc sách, làm việc, ngắm mây nhìn trời hay thậm chí ngủ quên mà không ai làm phiền. Giữa thành phố đông đúc và ồn ào, thi thoảng bạn sẽ muốn được vùi mình vào những quán cà phê yên tĩnh Hà Nội như một “quãng nghỉ” vô tư và bình yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Tôn Đức Thắng, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 3810 188
    Email: boulevardcafekiengiang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/boulevardcafekg
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Boulevard Café
    Boulevard Café
    Boulevard Café
    Boulevard Café
  5. Top 5

    Rosetta Coffee

    Gọi điện

    Quá quen thuộc với không gian tiểu cảnh sân vườn, thì Rosetta Coffee còn có nhiều không gian phòng lạnh để bạn trú nắng nữa nhé. Rosetta Coffee là một trong những quán cà phê có không gian đẹp thích hợp cho những bạn đam mê chụp ảnh check in tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là Rosetta Coffee trồng nhiều cây xanh, vừa thoáng vừa rộng nổi bật với tông trắng tinh tế. Những ngày thường quán đã rất được lòng team sống ảo, nhưng vào ngày lễ Tết, quán lại càng chăm chút hơn với cách trang trí đúng chủ đề, nhờ đó sức hút lại thêm nhiều, khách đến lại càng đông. Khách hàng đến quán có thể chụp ảnh từ khu vực bên ngoài và bên trong, góc nào cũng giúp bạn dễ dàng có được những tấm ảnh xinh xắn. Menu nước của quán có cà phê và nhiều loại thức uống độc đáo khác như cà phê sữa sương sáo, Sữa chua thạch lá dứa, Sâm mộc vị,... loại nào cũng hấp dẫn, được pha rõ vị với công thức riêng.


    Mức giá của quán không quá bình dân nhưng với không gian đẹp, thức uống ngon mà Rosetta Coffee mang đến thì hoàn toàn phù hợp nhé. Ở khu vực bên trong, Rosetta Coffee cũng bố trí nhiều góc sống ảo với gương, cây xương rồng, tranh treo tường,... tuy chỉ là những góc nhỏ nhưng kết hợp cùng ánh đèn lại vô cùng hài hòa. Thêm vào đó, quán còn bố trí nhiều bàn ghế ở khu vực bên ngoài, khoảng cách đủ thoải mái, thích hợp với những khách thích thoáng mát và nhìn dòng xe qua lại. Ngoài ra, thức uống của Rosetta Coffee không chỉ ngon mà còn được chăm chút rất nhiều ở phần bày trí, khi lên ảnh lại càng thêm xinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53-55 Cô Bắc, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0947 108 026
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046870543079
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Rosetta Coffee
    Rosetta Coffee
    Rosetta Coffee
    Rosetta Coffee
  6. Thêm một địa chỉ quán cafe nữa để bạn lựa chọn đó là Ánh Lộc Cafe Sân Vườn. Quán có thiết kế đặc biệt với cấu trúc giống như nhà sàn, không gian rộng thoáng cả bên trong và bên ngoài, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn. Những viên gạch nguyên sơ chỉ xây lên chứ không sơn, mang đến cảm giác cổ kính, uy nghi mà không mấy địa chỉ có được. Cây cối nhiều, được cắt tỉa gọn gàng nên không lo bị rậm rạp quá đâu bạn nhé. Là điểm đến mới lạ cho những ai muốn xa rời phố thị ồn ào để đến với hương đồng cỏ nội nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.


    Bàn ghế khá đơn giản, ánh sáng đảm bảo, chẳng cần bật đèn. Thêm nữa, đồ uống cực ngon, quán liên tục bổ sung những loại đồ uống mới để làm đa dạng thêm menu, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Điểm cộng của Ánh Lộc Cafe Sân Vườn không chỉ ở không gian đặc biệt, nên thơ mà còn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhẹ nhàng với khách. Nhờ vậy chẳng cần PR quảng cáo gì nhiều, quán vẫn cực kỳ đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Lạc Hồng, Phường Vĩnh Hiệp, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0933 362 639
    Email: anhloccafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057549725369
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Ánh Lộc Cafe Sân Vườn
    Ánh Lộc Cafe Sân Vườn
    Ánh Lộc Cafe Sân Vườn
    Ánh Lộc Cafe Sân Vườn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy