Top 10 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất Hà Nội

Nông Thị Trang 259 0 Báo lỗi

Thay vì lựa chọn những quán cà phê chật chội, đông đúc ở bên trong lòng thành phố, thì nhiều bạn trẻ hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những địa chỉ cà phê ... xem thêm...

  1. Là một quán cà phê sân vườn nằm trong góc nhỏ của phố Tây Hồ nhộn nhịp, Tằm Art Café & Residence mang đến cảm giác như lạc vào một chốn thiên nhiên vô cùng nghệ thuật, bình yên giữa lòng Hà Nội. Bước vào quán, đập vào mắt bạn sẽ là một không gian ngàn trập sắc xanh của lá, của cây vô cùng bình dị và gần gũi. Toàn bộ không gian quán được thiết kế theo hơi hướng cổ xưa, những khu vườn, lối đi nhỏ, từng góc cầu thang, tất cả tạo nên một Tằm rất riêng, rất đặc biệt mà bạn khó có thể được trải nghiệm ở nơi khác.


    Tằm Art Cafe & Residence không chỉ đơn thuần là quán cafe. Nơi đây còn dành cho người yêu thích chụp ảnh và đam mê nghệ thuật. Quán cà phê sân vườn Hà Nội này sở hữu nhiều tác phẩm nghệ thuật giá trị của những họa sĩ nổi tiếng. Có thể kể đến Họa sĩ Đặng Thị Khuê, họa sĩ Lê Thanh, họa sĩ Nguyễn Khánh Toàn, họa sĩ Đặng Xuân Hòa…Một quán cà phê mang hơi hướng nghệ thuật, Tằm Art Café & Residence luôn thay đổi màu sắc, chủ đề theo thời gian chứ không theo lối một màu, cố định. Các món nước tại Tằm cũng mang những cái tên rất thơ, rất lạ. Và mỗi cái tên đều mang một ý nghĩa riêng, tất cả đều được giải mã trên fanpage của Tằm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 Ngõ 5 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 279 538 & 0394 165 359
    Email: tamartcafe100@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tam14ngo5tuhoa/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tằm Art Café & Residence
    Tằm Art Café & Residence
    Tằm Art Café & Residence
    Tằm Art Café & Residence

  2. Quán cafe sân vườn Hà Nội tiếp theo trong danh sách ngày hôm nay đó là AN’ Garden Cafe & Restaurant. Đây là một quán cafe Hà Đông, nổi bật giữa khu đô thị Văn Quán, có diện tích lên đến 750m2. Nơi đây được mệnh danh như là “ngôi vườn nhà kính” để thanh lọc không khí. Không gian quán có nhiều cây xanh, tiểu cảnh mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu cho người ngồi tại đây. Quán có 3 tầng kết hợp cùng sân thượng rộng rãi. Do đó, khi đến với AN’ Garden Cafe & Restaurant bạn sẽ không khó tìm được cho mình một chỗ ngồi ưng ý và một góc “sống ảo” đúng chất.


    Bước vào AN’ Garden Cafe & Restaurant, tận hưởng ngay sự thư thái yên bình của một quán cà phê vườn. Bạn có thể tìm cho mình một góc ưng ý nhất, ở AN có đủ cả: Không gian để hò hẹn: Này những chiếc bàn nhỏ nép mình trong góc ấm áp ánh đèn, bên chiếc hồ tiểu cảnh nhỏ xinh – vừa lãng mạn lại ấm cúng. Không gian để làm việc: Những chiếc bàn rộng rãi, đặt ở không gian thoáng mở và nhiều ánh sáng tự nhiên. Bạn có thể họp team, hoặc chọn một góc vườn yên tĩnh để tập trung làm việc một mình. Không gian để nghỉ ngơi: Thật nhiều cây và cây, cành rủ, cành leo, cành vươn thẳng tắp. Có cả một góc ban công nhỏ cho bạn thong thả ngắm mây trời, cũng có cả chiếc bàn bày dưới khóm tre lao xao cho bạn ngắm hoa nắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 BT8 Hồ Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0909 385 656 & 024 3833 8822
    Fanpage: www.facebook.com/angardencafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    AN’ Garden Cafe & Restaurant
    AN’ Garden Cafe & Restaurant
    AN’ Garden Cafe & Restaurant
    AN’ Garden Cafe & Restaurant
  3. Top 3

    La Farine

    Gọi điện

    La Farine - Quán cafe sân vườn xanh mướt rộng rãi, nhất là vào những ngày đầu đông Hà Nội, khi tiết trời vẫn còn vương nhiều vạt nắng, ngồi nhâm nhi một tách cà phê thì ểnh ương phải biết… Chắc hẳn La Farine cũng không quá xa lạ với mọi người, một không gian cafe mang màu sắc khá đặc biệt so với nhiều quán cafe cùng đợt, tuy nằm sâu trong ngõ nhưng vẫn đủ thu hút bởi lối thiết kế tối giản song vẫn có điểm nhấn.


    La Farine có hai tầng cùng một khoảng sân siêu rộng rãi um tùm cây lá, có những cây còn trĩu quả nữa cơ. Tổng quan không gian quán phù hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè ở gian dưới nhà và ngoài sân, trên tầng sẽ yên tĩnh hơn và có thêm cả một phòng nhỏ với cửa kính cách âm dành để làm việc hay học nhóm. Tuy nhiên, quán mô hình kiểu container nên sẽ khá ồn ào 1 chút nếu khách đông và đi lại cầu thang nhiều. Quán thiết kế với bố cục đường dọc cùng kính ốp bao quanh để đón trọn vẹn ánh sáng, lại tinh tế đưa thêm những giàn cây rủ vào giúp những đường khung bớt thô ráp mà mềm mại và có sức sống hơn. Lại thêm nữa là mình cứ bị mê những chiếc bàn nấm bên ngoài sân, cá nhân mình thấy những chiếc bàn này đã phần nào thổi thêm những nét duyên ngầm cho La Farine ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 Ngách 105/33 Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 641 668
    Fanpage: www.facebook.com/LaFarineCoffee
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    La Farine
    La Farine
    La Farine
    La Farine
  4. Nếu bạn đã quá chán với việc thưởng thức những ly cafe trong nhà, bạn muốn tìm kiếm một không gian để có thể đắm mình trong những tia nắng thì Sunny Garden Coffee sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Được xây dựng theo phong cách cafe sân vườn, Sunny Garden thực sự đã đem lại cho những thực khách nơi đây một cảm giác thư thái, dễ chịu. Đến với nơi đây, chắc hẳn dung lượng của bạn sẽ kêu than bởi ở đây có những góc siêu chill.


    Có lẽ chính bởi muốn thực khách của mình có nhiều không gian để đắm chìm trong ánh nắng, nên không gian bên trong quán khá nhỏ và có lẽ chỉ đủ cho khoảng 5 đến 7 người ngồi. Đồ uống ở quán cũng vô cùng đa dạng với mức giá dao động vào khoảng 40.000 đến 50.000đ. Nếu bạn không thể uống được cafe thì đừng lo lắng bởi Garden còn có trà và hoa quả. Ngoài ra, quán còn có phục vụ thêm đồ ngọt như bánh bông lan trứng muối, bánh socola,… Bỏ lại sau lưng ồn ào phố thị, Sunny Garden Coffee mang đến không gian yên bình bên ly cafe đậm chất Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Võ Quý Huân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 775 531
    Email: sunnygardencoffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sunnygardencoffee11
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sunny Garden Coffee
    Sunny Garden Coffee
    Sunny Garden Coffee
    Sunny Garden Coffee
  5. Top 5

    Joie Coffee

    Gọi điện

    Joie Coffee là một chiếc cafe sân vườn cây xanh xinh xinh, nằm ở khu tập thể trong ngõ nên rất yên tĩnh. Là một trong những quán cafe đẹp ở quận Đống Đa. Thiết kế theo phong cách sân vườn Nhật Bản, quán cà phê mang đến cho khách một bầu không gian thư thái, dễ chịu đến lạ lùng, giúp xoa dịu tâm hồn, giải tỏa căng thẳng. Góc sân xanh mát và khoảng trời yên bình – ngắn gọn thôi nhưng lại là điểm nhấn nổi bật đối với bất kỳ ai bởi không phải quán cafe nào cũng tạo ra được cái vibe này trong nội đô Hà Nội.


    Từ cổng bước vào, sự kết hợp hài hòa của 3 gam màu trắng-nâu-xanh lá chắc chắn sẽ đem đến cảm giác êm đềm dễ chịu dù cho bạn có vừa trải qua một ngày tồi tệ đi chăng nữa. Joie Coffee có không gian rộng rãi, tone màu nâu ấm, với mảnh sân thích mê, ngồi chill rất hợp. Khu vực trong nhà có bàn ghế cao, yên tĩnh hợp học làm việc. Ngoài ra nếu bạn muốn mang về thêm một vài chiếc ảnh vinatge thì chắn chắn đây là 1 không gian pose dáng không thể hợp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 C3 Hoàng Ngọc Phách, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0586 366 717
    Fanpage: www.facebook.com/joiecafe
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Joie Coffee
    Joie Coffee
    Joie Coffee
    Joie Coffee
  6. Top 6

    Soranchi

    Gọi điện

    Soranchi gọi là biệt thự sân vườn có nhiều góc rất thơ, trời nắng đẹp chụp ảnh mê luôn. Bên trong nhà thì lại có cảm giác yên tĩnh, nhẹ nhàng phù hợp cho các bạn đến làm việc và học tập. Menu có coffee, trà, juice và bánh ngọt. Ở quán có cho thuê Kimono để chụp ảnh đó các bạn. Soranchi là một ngôi biệt thự 3 tầng ngập trong sắc xanh của cây cối cùng khoảng sân rộng và thoáng. Bước vào trong quán thực khách sẽ bị ấn tượng ngay bởi mùi cà phê rất dễ chịu, quán có cả khu ngồi trong nhà tại tầng 1, tầng 2 dành cho những ai muốn học tập hay làm việc với không gian mở được decor đơn giản.


    Đặc biệt quán có khoảng sân ở tầng 1 được thiết kế như sân vườn của những ngôi nhà cổ tại Nhật Bản với những bộ bàn ghế nhỏ xinh hợp với buổi gặp gỡ, trò chuyện. Nếu bạn muốn dời xa Hà Nội 1 chút, để cảm nhận không gian xanh và thoáng đãng thì Thiên Đường Bảo Sơn có thể là một lựa chọn không thể không biết đến. Trong đó có một quán cafe cực chất dành cho những phút thư giãn của mọi người đó là Soranchi Coffee – L506* Khu biệt thự liền kề Thiên Đường Bảo Sơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L5-06* Khu biệt thự liền kề Thiên đường Bảo Sơn, Nam An Khánh, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 526 849
    Fanpage: www.facebook.com/Soranchicoffee/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Soranchi
    Soranchi
    Soranchi
    Soranchi
  7. Top 7

    Treeland Coffee

    Gọi điện

    Treeland Coffee là quán cafe mới được phát hiện thuộc khu vực Cầu Giấy. Nhờ thiết kế độc đáo, gần gũi với thiên nhiên như một khu rừng nhỏ đầy ấn tượng. Quán nhanh chóng thu hút sự chú ý của team mê quán xá và là một trong các tọa độ checkin được săn lùng nhiều Cầu Giấy. Sở hữu diện tích lên tới 2000 m2, Treeland Coffee được ôm trọn giữa những tán cây xanh mướt mát. Hài hòa với sắc xanh mướt mát của thiên nhiên là 2 gian phòng mang hướng vintage nhẹ nhàng, xinh xắn. Tạo không gian mở cực yên tĩnh, nhẹ nhàng cùng những góc checkin đẹp tựa nàng thơ.


    Với phong cách cùng lối decor thơ mộng, an nhiên, Treeland Coffee là một quán cafe “chill” đúng nghĩa. Không chỉ có không gian cafe và Co-working Space, đến với quán, bạn còn được vi vu khắp chốn. Bên cạnh đó, Treeland Coffee còn có menu đồ uống đa dạng, chất lượng. Nằm im lìm trong con ngõ tại Nghĩa Tân khó tìm một chút. Nhưng đổi lại được không gian yên tĩnh, nên thơ giữa Hà Nội xô bồ, quả thật quán xứng đáng là địa điểm “đưa nhau đi trốn” lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Ngõ 47 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0333 563 847
    Email: treelandcoffee347@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/treelandcoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Treeland Coffee
    Treeland Coffee
    Treeland Coffee
    Treeland Coffee
  8. Top 8

    Haawa Cafe

    Gọi điện

    Nếu từ ngoài nhìn vào bạn sẽ thấy đây có lẽ chỉ là quán cà phê bình thường, nhưng khi bước vào trong bạn sẽ bát ngờ bởi phong cách thiết kế tại Haawa Cafe đấy. Không gian Haawa Cafe tạo ngay cho bạn cảm giác thân thiện giống như bước vào làng quê yên bình vậy. Vào sâu trong quán khi đi ra sân vườn bạn sẽ trở lại không khí trong xanh cách biệt hoàn toàn với không khí bên ngoài kia, là khoảng sân đỏ với hồ cá vàng, có rặng tre, những cây cổ thụ xung quanh, không khí thật dễ chịu.


    Menu của quán cũng đa dạng nhiều loại đồ uống, đồ ăn kèm cho bạn thoải mái lựa chọn. Cà phê tại Haawa Cafe cực kỳ ngon, những cốc cà phê đen đá giúp bạn thêm phần nào tỉnh táo để có thể làm tốt công việc của mình. Cùng với những những người bạn thân nhâm nhi ly cà phê trong không khí trong lành còn gì tuyệt vời nữa. Hãy đến ngay Haawa Cafe để cùng thưởng thức nào. Một chiếc cafe ẩn mình trong con ngõ nhỏ. Haawa không hẳn là một chốn yên tĩnh cũng không hẳn là một nơi nhộn nhịp bởi dáng vẻ của Haawa luôn phụ thuộc vào những người bạn ghé chơi. Có lúc vui, có lúc buồn, có lúc thật chill, có lúc lòng lại thật ngổn ngang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16A Ngõ 46 Văn Hội, Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 445 684

    Email: haawakafe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Haawa.Kafe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Haawa Cafe
    Haawa Cafe
    Haawa Cafe
    Haawa Cafe
  9. Top 9

    Otree & Coffee

    Gọi điện

    Otree & Coffee được ví như xứ sở thần tiên giữa lòng Hà Nội với một không gian xanh mướt, cỏ cây hoa lá thơ mộng đem đến một vẻ đẹp đến ngỡ ngàng mà bất cứ vị khách nào cũng phải mê mẩn và check-in ngay tức thì. Phong cách chủ đạo của quán là thân thiện với thiên nhiên môi trường cho nên cây xanh có ở mọi góc trong Otree & Coffee khiến cho cái không gian nhỏ hẹp như ngập tràn sức sống.


    Ngoài ra thiết kế Otree & Coffee khá chú trọng đến chi tiết, từng chi tiết nhỏ đều được sắp xếp cho hài hoà với tổng thể. Không gian của quán là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và màu xanh mát của cây xanh rất thích hợp cho các vị khách thư giãn và nghỉ ngơi. Màu sắc từ các vật thể khác nhau được kết hợp hoàn hảo để tạo ra một môi trường hài hòa và "xanh mắt". Dù ở vị trí nào bạn của quán cà phê này, bạn đều có thể tận hưởng từng không gian của nơi này và ghi lại những khoảnh khắc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Phan Chu Trinh, Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 891 468

    Email: ohitreeandcoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/otreeandcoffee/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:30

    Gọi điện
    Otree & Coffee
    Otree & Coffee
    Otree & Coffee
    Otree & Coffee
  10. Top 10

    Thong Dong cafe

    Gọi điện

    Thong Dong cafe là quán cà phê mới toanh nằm gọn xinh trong một con ngõ yên bình, không gian thoáng mát, ngập tràn cây cỏ. Quán có 2 tầng đủ view vừa sống ảo, vừa có thể học tập, làm việc. Quán cà phê có diện tích lớn gồm 2 tầng: Một tầng trệt và một tầng rooftop. Lối thiết kế mở khiến không gian thông thoáng và trong veo. Ngay cả tầng trệt, quán cũng sử dụng những bức tường kính trong suốt thay vì những vật liệu khác thường thấy tại hàng quán. Điều đó khiến Thong dong cafe như một ngôi nhà kính bình yên và long lanh.


    Như những quán cà phê khác, quán cũng có bánh có trà có nước trái cây. Các món ăn, đồ uống được trang trí bắt mắt và đa dạng. Đồ uống với bánh đều có vị ngọt thanh, khá vừa miệng, bánh tại quán là bánh tươi, làm tại bếp riêng, bán không hết thì trong 24 giờ sẽ huỷ nên sẽ rất an toàn thực phẩm. Đảm bảo với bạn rằng khi tới Thong Dong cafe bạn sẽ có rất nhiều ảnh đẹp với Tone màu chủ đạo là trắng và nâu, giữa quán có hồ cá Koi "tha hồ" để mọi người sống ảo tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Ngõ 51 Lương Khánh Thiện, Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 804 866

    Fanpage: https://www.facebook.com/thongdongcaphe

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thong Dong cafe
    Thong Dong cafe
    Thong Dong cafe
    Thong Dong cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy