Top 3 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất tỉnh Ninh Bình

  1. Top 1 Anh Khoa Garden - Beer & Coffee
  2. Top 2 Việt Coffee
  3. Top 3 Be Coffee

Top 3 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất tỉnh Ninh Bình

Khánh Ly Nguyễn 707 0 Báo lỗi

Quán cà phê không chỉ là địa điểm thưởng thức đồ uống mà còn là nơi bạn thư giãn sau những vất vả, lo toan. Bởi thế hiện nay, quán cà phê nào cũng muốn ghi ... xem thêm...

  1. Anh Khoa Garden - Beer & Coffee rất thông minh khi kết hợp mô hình quán cà phê và nhà hàng. Bên cạnh những loại đồ uống như sinh tố, nước trái cây, cà phê, Anh Khoa Garden sở hữu menu món ăn gia đình hấp dẫn với lẩu, các món thịt cá được chế biến công phu. Để có thể đứng vững trong thị trường kinh doanh quán ăn, nhà hàng tại Ninh Bình, cả đồ uống, đồ ăn tại Anh Khoa Garden đều khiến khách hàng hài lòng.


    Nói về không gian sân vườn thì khách hàng không khỏi ngạc nhiên, trầm trồ trước sắc xanh bao la tại Anh Khoa Garden - Beer & Coffee. Lối đi vào nhà chính uốn lượn, nhiều ngả, quanh lối đi là những thảm cỏ mướt mượt. Nếu chỉ có cỏ xanh thì lại hơi nhàm chán, điểm trên thảm cỏ ấy là sắc vàng, sắc đỏ của những khóm hoa. Cây dừa, cây cây cau, mỏm đá nhân tạo, xích đu,... khiến không gian sân vườn đẹp đẽ như một công viên. Không gian trong nhà, không giân sân thượng cũng rất thú vị. Dù cho không gian nào đi chăng nữa, Anh Khoa Garden cũng cố gắng hết sức đem đến những ly đồ uống tươi ngon hay những món ăn chất lượng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Lê Thái Tổ, Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

    Điện thoại: 0869 883 535

    Email: anhkhoagroup180@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhkhoagarden/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Anh Khoa Garden - Beer & Coffee
    Anh Khoa Garden - Beer & Coffee
    Anh Khoa Garden - Beer & Coffee
    Anh Khoa Garden - Beer & Coffee

  2. Guồng quay hối hả của cuộc sống khiến người ta mệt mỏi, khó chịu. Những lúc ấy, nếu muốn thư giãn với một địa điểm vừa yên bình, vừa đẹp đẽ thì bạn hãy nhớ tới cái tên Việt Coffee nhé. Không gian ấm cúng của quán, tiếng lao xao bạn bè, những bàn tay đan vào nhau, hương cà phê nồng nàn,... chắc chắn khiến tâm hồn bạn trở nên dịu nhẹ, thanh khiết, ngàn lần ấm áp.


    Sở hữu không gian rộng lớn, Việt Coffee mang những đường nét trang trí điển hình của một quán trà, cà phê với rất nhiều cây bao quanh. Cảnh sắc trong Việt Coffee hữu tình, lãng mạn, gần gũi với thiên nhiên. Màu xanh của cây cối bao trùm phần lớn không gian, đan xen vào đó là sắc hồng, sắc vàng của một vài loại hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Nam Giang, TT Nho Quan, Nho Quan, Tỉnh Ninh Bình
    Điện thoại: 0947 013 767
    Fanpage: https://www.facebook.com/CoffeeNhoQuan

    Gọi điện
    Việt Coffee
    Việt Coffee
    Việt Coffee
    Việt Coffee
  3. Top 3

    Be Coffee

    Gọi điện

    Be Coffee nổi bần bật tại xóm 1 Khánh Nhạc với không gian bao trùm sắc xanh. Đến Be Coffee, "thả dáng"bất kì góc nào bạn cũng sở hữu tấm ảnh cực xinh đăng Facebook. Không gian ngoài trời hài hòa, ấn tượng: màu xanh của cây lá len lỏi khắp không gian; hồ cá Koi với những chú cá vây đuôi thướt tha, màu sắc rực rỡ.


    Không gian Be Coffee trong nhà hiện đại, sang chảnh bởi sự phối hợp màu sắc một cách nghệ thuật - phối màu đen, trắng. Từ trong nhà nhìn xuyên qua các ô cửa kính, ngắm cỏ cây và thưởng thức một tách cà phê nồng đượm thì thật tuyệt vời. Quán phục vụ: trà, cà phê, sinh tố, nước ép, chè,... với thái độ chuyên nghiệp, lịch sự giúp bạn có những giây phút thoải mái nhất tại Be Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Cù Chính Lan, Tân Thành, Tỉnh Ninh Bình
    Điện thoại: 0941 662 998
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafeconong

    Gọi điện
    Be Coffee
    Be Coffee
    Be Coffee
    Be Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy