Top 10 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất Long An

Quỳnh Trâm 2520 0 Báo lỗi

Vào những ngày chuyển giao mùa, chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè nhâm nhi ly cafe ấm nóng trong không gian rộng mở thoáng đãng của những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Phúc Coffee

    Gọi điện

    Hoàng Phúc Coffee là quán cafe sân vườn mang phong cách hiện đại kết hợp với không gian thiên nhiên trong xanh, mát lành. Với kiến trúc độc đáo cùng thức uống đa dạng, Hoàng Phúc Coffee hứa hẹn sẽ là địa điểm hot nhất Tân An cuối năm nay. Hôm nay bạn mệt rồi, bạn muốn tìm đến một chốn tĩnh lặng để có thể lắng nghe những hơi thở, nhịp đập của chính bản thân mình. Nhất định đừng bỏ qua quán cafe sân vườn nhỏ đẹp mang tên Hoàng Phúc Coffee. Với không gian khu vườn ngập tràn cây xanh “mướt mát” sẽ là nơi giúp bạn lấy lại năng lượng một cách hiệu quả. Đây cũng là một trong những địa điểm nổi tiếng người dân Tân An, được nhiều bạn trẻ yêu thích.


    Sở dĩ là như vậy bởi vì quán nằm gần trung tâm thành phố, dễ tìm kiếm và dù tọa lạc trên một trong những con đường sầm uất nhưng khi bước chân vào quán bạn như sẽ như bị lạc vào một miền đất yên bình. Bước vào đây, bạn sẽ bị ấn tượng bởi một màu xanh mát như chốn bồng tiên. Từ hoa lá, từ cây cỏ, từ thác nước cho đến những chiếc cối xay gió đầy hoài niệm. Chính cái bức tranh này đã khiến Hoàng Phúc Coffee trở nên khác biệt và trở thành điểm thu hút rất nhiều người. Không khí tươi mát nơi này sẽ xua đi những mệt mỏi thường ngày, sẽ là mở đầu cho những câu chuyện bất tận với người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Đường 28, Phường 6, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0935 334 411
    Email: L9916032@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HoangPhucCoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hoàng Phúc Coffee
    Hoàng Phúc Coffee
    Hoàng Phúc Coffee
    Hoàng Phúc Coffee

  2. Top 2

    Sona Coffee

    Gọi điện

    Sona Coffee là điểm đến được rất nhiều người lựa chọn tại Long An. Quán hệt như một căn biệt thự với lối đi đầy cỏ và đá, cây xanh phủ khắp. Bước vào Sona Coffee, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một khu rừng với cơ man nào là màu xanh. Không chỉ dừng lại ở đó, không gian bên trong quán khiến mọi người không khỏi trầm trồ bởi sự sang trọng và ấm áp của màu nâu, màu gỗ. Với mục đích tạo dựng nên khuôn viên sân vườn hoàn toàn mới, không và hoàn toàn không copy thiết kế của bất cứ quán cafe sân vườn nào khác trong thành phố, Sona mang đến một hơi thở mới rất riêng, rất khác biệt. Màu xanh của cây cỏ sẽ làm cho bạn tăng thêm sự phấn chấn trước một ngày mới. Những căng thẳng từ công việc sẽ được vơi đi sau những giai điệu dịu êm. Âm thanh của ca nhạc và những tình khúc “vượt thời gian” sẽ đưa bạn trở lại thời xa xưa ấy.

    Lối nhỏ đi vào quán như một dòng chuyển tiếp từ cái tấp nập của thị thành về đến miền cao nguyên yên bình. Những bộ bàn ghế được sắp đặt có thứ tự nằm san sát nhau, ánh đèn điện sáng trưng thêm phần lung linh cho khung cảnh thơ mộng. Điểm cộng của quán đó là menu hết sức đa dạng, từ sinh tố, nước ép cho tới cafe đều được pha chế hết sức tỉ mỉ, đảm bảo dùng một lần là nhớ mãi. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhẹ nhàng với khách. Nhờ vậy Sona Coffee đã đông nay lại càng đông khách hơn. Nếu còn đang kiếm tìm địa chỉ quán cafe sân vườn đẹp, view xịn với đồ uống chất thì đừng bỏ qua Sona Coffee bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Phân Khu Nam, Phường 6, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 027 2351 1333
    Fanpage: www.facebook.com/sonacoffeegarden
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Sona Coffee
    Sona Coffee
    Sona Coffee
    Sona Coffee
  3. Top 3

    Café Cau Xanh - Tầm Vu - Long An

    Gọi điện

    Một không gian lý tưởng để vừa nhâm nhi tách café nguyên chất, vừa thả mình trong không gian yên bình, thơ mộng và tận hưởng những giai điệu bất hữu thì Café Cau Xanh - Tầm Vu - Long An là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Tọa lạc tại đường Đỗ Tường Tự, Café Cau Xanh - Tầm Vu - Long An dường như tách biệt hẳn với cái không khí ồn ào, náo nhiệt bên ngoài. Vừa đặt chân vào quán, bạn dường như rũ bỏ khỏi mọi ồn ào của phố xá bên ngoài bởi không gian sang trọng, những mảng xanh mát dưới tán cổ thụ rợp bóng cây, cùng màu sắc nâu trầm ấm tạo một không gian riêng, một cảm giác ấm cúng dễ chịu, thân tình!


    Café Cau Xanh - Tầm Vu - Long An với thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ từ hồ nước, cầu nhỏ kết hợp cách bày trí khéo léo với những bộ ghế ngồi rộng rãi thoải mái, vừa đa dạng với các khu vực dành riêng cho các buổi offline hội nhóm, đồng nghiệp, đối tác trong công việc, và cho cả những người yêu nhau…Chất lượng đồ uống thì thế nào nhỉ? Vị đắng của café, hương thơm dịu ngọt của các loại nước trái cây sẽ cân bằng dinh dưỡng lại cho bạn sau những bận rộn, lo toan thường ngày. Chắc chắn hương vị đặc biệt của các loại đồ uống ở đây sẽ khiến bạn hết sức hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 382 Đỗ Tường Tự, Thị Trấn Tầm Vu, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 027 2387 8109
    Email: dongochuong727@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cafe.cauxanh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Café Cau Xanh - Tầm Vu - Long An
    Café Cau Xanh - Tầm Vu - Long An
    Café Cau Xanh - Tầm Vu - Long An
    Café Cau Xanh - Tầm Vu - Long An
  4. Top 4

    Kim Koi Coffee&Tea

    Gọi điện

    Kim Koi Coffee&Tea là một trong những quán cà phê cá Koi đẹp và độc đáo nhất Long An. Với không gian 2 tầng vô cùng rộng rãi, thoáng mát và vô cùng xinh đẹp Kim Koi Coffee&Tea như thiên đường thu nhỏ với khu vườn xanh mát, ngập tràn hương hoa. Đặc biệt, hồ cá Koi được thiết theo dạng kên kiểu Nhật kết hợp đài phun nước và hòn non bộ hoành tráng nhiều màu sắc sẽ khiến bạn check in mỏi tay không muốn dừng. Kim Koi sẽ không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những ly trà và cà phê chất lượng cùng không gian tuyệt vời. Vậy còn lý do nào mà bạn còn chưa lên kèo đến Kim Koi ngay hôm nay nữa, đi thôi!


    Không chỉ có không gian đẹp mà đồ tại Kim Koi Coffee&Tea cũng cực chất luôn nha. Kim Koi được nhiều người yêu thích bởi không gian thoáng đãng, gần gũi cùng thái độ của nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Ngoài ra quán có không gian riêng phía trong phù hợp cho các bạn chạy deadline, làm việc, học tập… Học hành ở đây cũng không quá lo lắng cho chiếc bụng đói vì ngoài cà phê ngon giúp bạn tỉnh táo quán còn phục vụ những chiếc bánh ngọt, đồ ăn nhẹ siêu hấp dẫn nữa đó. Cà phê đậm đà, đúng điệu. Các loại nước ép tươi mát, hay bữa sáng thơm ngon, giàu dưỡng chất sẽ giúp bạn và gia đình tràn ngập hứng khởi. Với một không gian thoáng mát, trong lành cùng hồ cá KOI tuyệt đẹp chảy xung quanh, những món nước trà, cà phê hảo hạng, tất cả tạo nên một khung cảnh thơ mộng dành cho bạn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Đường Số 2, Phường 2, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0912 397 733
    Fanpage: www.facebook.com/kimkoicoffeeandtea
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kim Koi Coffee&Tea
    Kim Koi Coffee&Tea
    Kim Koi Coffee&Tea
    Kim Koi Coffee&Tea
  5. Top 5

    Thềm Xưa Cafe

    Gọi điện

    Thềm xưa cafe là địa chỉ quán cafe mới hình thành gần đây nhưng nhận được vô số những phản hồi tích cực và sự ủng hộ từ phía khách hàng. Quán sở hữu không gian cực kỳ thoáng đãng, mát mẻ với đủ non nước, đặc biệt hồ cá là nơi được nhiều người quan tâm nhất khi tới quán. Từng viên đá, chậu cây, từng bức tường đều được sắp đặt hết sức cẩn thận, mang trọn tâm huyết của chủ quán. Và trên hết Thềm Xưa Cafe đã tạo ra được một không gian cà phê thật đặc biệt – một góc thiên nhiên thu nhỏ, còn mang nét hoang sơ cùng với tiện nghi của chốn thị thành hoà trộn vào nhau không ranh giới.


    Thềm Xưa là nơi mà bạn có thể đắm mình trong hơi sương buổi sáng, nghe tiếng róc rách của thác nước, thoảng trong gió là hương vị cafe của vùng cao nguyên, nhẹ nhàng hơn là những bản nhạc trữ tình những buổi ban mai cuối tuần. Thềm Xưa Cafe được nhiều người lựa chọn bởi không gian cực kỳ thoáng đãng, bước vào quán ta có cảm giác như đi vào một thế giới khác, thế giới của màu xanh, của sự yên bình, dung dị. Đây là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể làm việc, nghe nhạc hay đọc sách mà chẳng sợ ai làm phiền. Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống bộn bề, với bao lo toan, sao không ghé ngay Thềm Xưa Cafe để có được những giây phút tĩnh tại trong tâm hồn?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 9, Thị Trấn Bến Lức, Huyện Bến Lức, Long An
    Điện thoại: 0939 818 331
    Fanpage: www.facebook.com/Themxuacoffee
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thềm xưa cafe
    Thềm xưa cafe
    Thềm xưa cafe
    Thềm xưa cafe
  6. Top 6

    SÔNA Cafe Sân Vườn - Hồ Bơi

    Gọi điện

    SÔNA Cafe Sân Vườn - Hồ Bơi là địa chỉ quán cafe nổi tiếng ở Long An được nhiều người lựa chọn. Đến với SÔNA, bạn không chỉ tìm thấy cho mình một không gian riêng mà còn được thưởng thức các loại Cafe hàng đầu. Tại SOONA, lựa chọn & sử dụng nguồn nguyên liệu Cafe danh tiếng nhất tại Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ sạch, không tẩm ướp bất kỳ hương liệu nào. Quán cam kết mang đến cho bạn một ly Cafe tinh tế với chất lượng tuyệt hảo. Với diện tích khá rộng, khách có thể tự do lựa chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý.


    Nếu muốn ngắm nhìn thiên nhiên thoáng đãng, thoải mái trò chuyện với bạn bè, khách có thể chọn những chiếc bàn nhỏ xinh dọc theo lối đi ngoài sân vườn. Nếu thích ngồi một mình hay tâm sự trong không khí ấm cúng, yên tĩnh hơn, khách có thể chọn một chỗ ngồi phía trong hay trên lầu. Không gian quán cực kỳ nên thơ với đầy đủ hoa cỏ, đá và hồ nước, chỉ nhìn qua thôi đã thấy ưng mắt vô cùng. Một điểm nhấn quan trọng khác của SÔNA là sự vui vẻ, thân thiện của nhân viên tại đây. Cách phục vụ tận tình chu đáo với nụ cười luôn nở trên môi. Họ thật sự là một phần không thể thiếu trong tổng thể của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Khỉ, Thị Trấn Tầm Vu, Huyện Châu Châu Thành, Long An
    Điện thoại: 0886 296 187
    Email: sonacafehoboi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sonacafehoboi
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    SÔNA Cafe Sân Vườn - Hồ Bơi
    SÔNA Cafe Sân Vườn - Hồ Bơi
    SÔNA Cafe Sân Vườn - Hồ Bơi
    SÔNA Cafe Sân Vườn - Hồ Bơi
  7. Top 7

    HYLI Coffee

    Gọi điện

    Có một chốn yên bình dành cho bạn giữa lòng TP. Tân An. Không xô bồ hay ồn ã , HYLI Coffee là điểm dừng chân lý tưởng cho những buổi hẹn hò. Những ngày thảnh thơi, mình cùng ngồi lại đây trò chuyện tâm tình. HYLI rất vui khi được đón những người bạn tới chơi và sẻ chia niềm vui khi thưởng thức những ly trà thơm đậm vị. Ai cũng có một nơi mà ở đó, mình đuợc tách khỏi dòng chảy vội vã bên ngoài . Mong rằng trong những nhịp nghỉ ấy, Hyli sẽ là nơi thời gian chậm lại, để bạn ghé nghỉ chân. Ngồi giữa không gian yên tĩnh và những điều khiến bạn dễ chịu, bạn sẽ dành thời gian để tìm thấy điều mình thuộc về. Có khi là bằng những cuộc gặp gỡ, có khi là chỉ để ngồi với chính mình.


    Một không gian mở cùng chút đồ uống thơm ngon, kèm thêm chiếc bánh ngọt và một cuộc trò chuyện tại HYLI Coffee sẽ giúp công việc của bạn trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết. Dành một khoảng thời gian cuối tuần, kể nhau nghe vài chuyện không tên. Những điều tưởng như đơn điệu ấy lại khiến mỗi khoảnh khắc, mỗi góc nhỏ lấp đầy sự ấm áp, thành một câu chuyện của riêng chúng ta - câu chuyện giữa bạn và HYLI. Nếu bạn muốn trút bỏ mọi âu lo mệt nhọc thường nhật, lại chìm mình vào không gian thiên nhiên yên tĩnh cũng mùi thơm thoang thoảng của ly cà phê, cùng sự mát rượi của cây cối và tiếng cá đùa nước, thì HYLI Coffee cũng là một gợi ý không tồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131-133 Hùng Vương, Phường 6, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0849 079 899
    Website: http://hylicoffee.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083300022686
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    HYLI Coffee
    HYLI Coffee
    HYLI Coffee
    HYLI Coffee
  8. Top 8

    Ấn Tượng Coffee

    Gọi điện

    Chỉ cần một tách cà phê cũng trở thành sự kết nối đặc biệt kéo chúng ta gần hơn. Ngồi thưởng thức một ly nước, trò chuyện vui vẻ cùng người thân và bạn bè trong không gian thoáng đãng vào những ngày đầu năm mới thì còn gì bằng. Mọi người thường biết đến Ấn Tượng Coffee với khuôn viên rộng rãi, mát mẻ của cây xanh thì nay có thêm những góc nhỏ bên cạnh hồ ngồi rất chill. Thời tiết mùa này cảm giác như ngồi cafe ngay Hồ Xuân Hương Đà Lạt nè. Không gian tuy bé nhưng Ấn Tượng Coffee trang trí và bày biện khá khéo léo để thực khách luôn cảm thấy như đang ngồi giữa thiên nhiên. Ở đây khắp nơi đều là cây xanh mát rượi. Buổi đêm những dây đèn sáng lên lấp lánh khiến mọi thứ trở nên mờ ảo và thơ mộng hơn.


    Bao trùm không gian quán là những mảng tường xanh rợp, những chậu cây nhỏ khắp nơi. Ngồi giữa một nơi vừa mát mắt, vừa ấm cúng bởi ánh đèn vàng mà lại vừa có đồ ăn lẫn nước uống ngon thì chẳng thể nào tuyệt hơn. Chiếc cafe lý tưởng cho những ai vừa thích đi uống cafe vừa thích không gian ngoài trời thoáng mát, tách biệt sự đông đúc của thành phố đây. Những ngày cuối tuần mà đi Ấn Tượng Coffee là hợp lý luôn, không ồn ào, không vội vã, thoải mái luyên thuyên đôi ba câu chuyên vui cùng những người bạn hay đơn giản là tìm chút bình yên. Điểm đặc biệt của quán chính là khu vực có nhiều cửa sổ, trời mưa mà ngồi ở đây nhìn ra bên ngoài có một bãi cỏ xanh mướt như vậy thì cực thích rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Trần Phong Sắc, Phường 4, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 027 2382 1822
    Fanpage: www.facebook.com/antuongcafe
    Giờ mở cửa: 06:29 - 22:00
    Gọi điện
    Ấn Tượng Coffee
    Ấn Tượng Coffee
    Ấn Tượng Coffee
    Ấn Tượng Coffee
  9. Top 9

    Xe Cafe

    Gọi điện

    Không gian yên tĩnh giữa lòng TP. Tân An. Phong cách hoài cổ với những vật dụng từ xa xưa. Nơi duy nhất ở Long An dành cho Anh Em Biker yêu Xe. Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với Xe Cafe để tận hưởng ly cafe cùng với người thân ôn lại những ký ức tuổi thơ. Nơi bạn có thể thư giãn thật sự sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi. Một không gian mang đậm phong cách hoài cổ. Nơi lưu giữ những ký ức đẹp đẽ của thời thơ ấu hồn nhiên với những kỷ vật quen thuộc. Điểm đến của các biker yêu mến các dòng xe Phân khối lớn - Phân khối nhỏ (PKL - PKN). Nơi các bạn cùng nhau chia sẻ cuộc hành trình trên những cung đường Việt Nam xinh đẹp, những kinh nghiệm tích lũy được sau những chặng đường dài " phiêu bạc".


    Đồ uống tại quán cũng khá ngon, nhân viên phục vụ thân thiện, hài hước, nói chuyện với khách rất niềm nở và lịch sự. Xe Cafe phân chia thành 2 không gian rõ rệt, cả trong nhà và ngoài trời. Bạn có thể ngồi ở bên ngoài để tận hưởng những làn gió mát rượi, hít hà không khí mát mẻ, thoáng đãng, khi nắng lên hãy di chuyển vào bên trong nhà để không bị rọi tới. Chính bởi thiết kế không gian mở linh hoạt như vậy nên Xe Cafe cực kỳ đông khách. Chắc chắn nếu có cơ hội ghé quán một lần bạn sẽ muốn đến đây lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Đường Số 28, Phường 6, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0949 791 062
    Fanpage: www.facebook.com/XECAFELONGAN
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Xe Cafe
    Xe Cafe
    Xe Cafe
    Xe Cafe
  10. Top 10

    Bling Coffee Tân An

    Gọi điện

    Buổi chiều xuống phố, ghé Bling hẹn hò. Bling Coffee Tân An, với mong muốn mang đến cho các bạn một không gian thật thoải mái, thư giãn để thưởng thức những thức uống ngon và các món cà phê sữa đặc sản với cà phê thật chất lượng. Bling Tân An có đặc biệt chăm sóc một mảng xanh nho nhỏ mà Bling gọi với cái tên thân yêu là “Bling Garden”, để đem đến một không gian xanh mát và thoải mái nhất. Mời bạn ghé Bling Coffee Tân An cùng ‘enjoy’ những moment vui vẻ với người thân và bạn bè cùng mảnh xanh nho nhỏ Bling đang chăm sóc nhé. Giá trị của ly café tại các thành phố hiện đại không đơn thuần chỉ là một thức uống, café còn là chỗ gặp gỡ bạn bè, đối tác, hay một chỗ ngồi có không gian kích thích sự sáng tạo giúp bạn tạo ra những ý tưởng táo bạo. Bling nghĩ ngay đến mô hình kinh doanh Café với thiết kế, cung cách phục vụ, thức uống hiện đại nhằm mang lại giá trị sống văn minh hơn cho cộng đồng khu vực mà Bling đặt chân đến.


    Tại Bling Coffee Tân An, bạn sẽ được trải nghiệm không gian cực kỳ thoải mái và tươi mát với một thực đơn đa dạng các loại cà phê, trà và các loại đá xay. Với không gian thiết kế đẹp mắt và tinh tế, cửa hàng cà phê của chúng tôi là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một nơi để thư giãn và tận hưởng cà phê ngon. Bạn có thể lựa chọn một chỗ ngồi thoải mái trong nhà hoặc ngồi ngoài trời, tận hưởng không khí trong lành và nắm bắt được tầm nhìn tuyệt vời của thành phố Tân An. Với một đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp các loại bánh mì để bạn có thể thưởng thức cùng với cà phê của mình. Hãy đến và tận hưởng không gian đẹp và cà phê ngon tại cửa hàng của chúng tôi. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời tại đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Đường Hùng Vương Nối Dài, Phường 6, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0396 303 403
    Email: Blinggroup.coffee@gmail.com
    Website: https://blingcoffee.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/blingcoffeevietnam
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bling Coffee Tân An
    Bling Coffee Tân An
    Bling Coffee Tân An
    Bling Coffee Tân An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy