Top 9 Quán cà phê biệt thự đẹp nhất tại Hà Nội

Mộc Miên 2631 1 Báo lỗi

Nếu có lúc quá mệt mỏi với những bon chen hối hả của cuộc sống hiện đại và muốn tìm về những giá trị hoài niệm, một chút tĩnh lặng, một chút thanh tịch tâm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Café de Flore 46

    Cafe De Flore 46 đã được nhiều khách hàng lựa chọn để tổ chức sự kiện, tiệc, lễ kỷ niệm trong nhiều dịp trọng đại. Đó là vì, Café de Flore 46 mang đến: Không gian quán sang trọng tại tầng 1 khách sạn Le Jardin cùng sức chứa 30 người, Menu đồ uống phong phú với các món brunch hợp khẩu vị giới trẻ hoặc các Set trà bánh/menu tea break theo yêu cầu, Dịch vụ setup sân khấu, backdrop, âm thanh, ánh sáng, ca nhạc. Bên cạnh menu đồ uống, bánh ngọt đa dạng, hấp dẫn đặc biệt phù hợp cho mùa lễ hội, chúng mình đã hoàn thành việc trang trí không gian xung quanh với ngập tràn không khí giáng sinh mang đến nhiều góc check in lung linh dành cho các bạn. Dừng chân lại tại Cafe de Flore 46 và tận hưởng khoảnh khắc sống chậm dịu dàng này nhé!


    Một buổi sáng bên cạnh ly nước yêu thích trong không gian thơm lừng mùi cà phê với những âm thanh của một vài người bàn bên, của tiếng dụng cụ pha chế và cả của cây cối, nắng gió lại là một buổi sáng rất đáng giá mà chúng mình đang nhớ nhung. Không gian nào bạn sẽ lựa chọn cho những buổi cafe nhẹ nhàng để trò chuyện, thả lỏng mọi căng thẳng! Liệu một không gian tươi sáng, tràn ngập ánh sáng với thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế có là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Ở Cafe de Flore 46, luôn chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất từ đồ uống, không gian, những chiếc cây trong vườn hay việc phục vụ những khách hàng đáng yêu đã ghé đến Cafe de Flore 46.Bên trong, là một không gian được lấp đầy bằng hương thơm cafe thoang thoảng tạo cảm giác dễ chịu và sảng khoái. Phía ngoài là view phố Nguyễn Trường Tộ thanh bình không ồn ào và khoảng sân sau dịu mát dưới những tán cây xanh bình yên không hối hả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46A Nguyễn Trường Tộ, Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 6683 399
    Email: Cafedeflore@lejardinhotels.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafedeflore46
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Café de Flore 46
    Café de Flore 46
    Café de Flore 46
    Café de Flore 46

  2. Không gian làm việc ảnh hưởng không hề nhỏ tới hiệu suất công việc của chúng ta. Nó ảnh hưởng tới tâm trạng, suy nghĩ và tâm lý của ta trong khoảng thời gian cụ thể. Một không gian thoáng đãng, sạch sẽ và mát mẻ sẽ tạo ra nguồn năng lượng tích cực, luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo, khơi gợi động lực làm việc cho mỗi cá nhân. Rừng tự hào khi đem đến một không gian đầy sự đủ tiện nghi, thoáng mát và chất lượng phục vụ không hề thua kém bất kì nơi đâu, giúp cho các khách hàng thân quý sẽ có những khoảng thời gian làm việc đầy yên tĩnh và tập trung tại Rừng. Hãy tạm đuổi theo deadline mà để chính deadline phải đuổi theo bạn. Bởi, ngồi trong không gian chill hết cỡ của ForDeer - Coffee with tree thì còn điều gì để lo lắng và muộn phiền nữa đây.


    Bạn không cần đi xa vài chục cây số đến vườn quốc gia Ba Vì, hay một khu vườn nào đó ở xa trung tâm. Tại Deer, có khu rừng nhỏ giữa lòng thành phố. Mọi cây xanh tại Deer khi mang về đều được chăm sóc riêng biệt một cách kỹ lưỡng, vì chỉ cần nhiệt độ lượng nước hay ánh sáng không phù hợp thì cây không thể xanh đẹp được. Mang đến không gian xanh tươi mát cho mỗi vị khách khi đến ForDeer - Coffee with tree. ForDeer là một dự án thú vị với không gian nội thất thông thoáng, tinh tế và thân thiện được rất nhiều các bạn trẻ tìm đến và tận hưởng khoảnh khắc được hoà mình cùng thiên nhiên. Tại đây, dường như ta được tạm lánh khỏi những ồn ào náo nhiệt của thành phố, khỏi khói bụi ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng mà trở lại sự kết nối nguyên sơ, yên bình giữa con người và thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 953 116
    Email: info@tropicalforest.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Fordeer.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    ForDeer - Coffee with tree
    ForDeer - Coffee with tree
    ForDeer - Coffee with tree
    ForDeer - Coffee with tree
  3. Top 3

    Villa Des Fleurs

    Gọi điện

    Cứ cuối tuần, Villa lại nóng lòng chờ đón các nàng ghé thăm. Căn Biệt thự tràn đầy những sắc màu của các nàng tô điểm. Không gian Villa thêm tươi tắn, tràn ngập sắc xuân với tà áo dài thướt tha. Không gian Villa như rộn ràng, tươi tắn hơn khi có những nụ cười. Bên ly trà ấm, nàng chuyện trò biết bao điều nhỏ to. Đôi khi, cách yêu thương bản thân chỉ đơn giản như thế! Dành thời gian cho chính mình, cùng người bạn tâm giao chuyện trò. Những câu chuyện, giờ phút nghỉ ngơi sẽ săn sóc tâm hồn ta trước bộn bề cuộc sống. Cuối tuần rồi, mời nàng ghé qua Villa để cùng hàn huyên bên tách cà phê thơm ngon nhé. Villa des Fleurs hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc sang trọng, ấm cúng cho những dịp kỷ niệm đặc biệt.


    Không gian Villa rộn ràng và ấm cúng hơn bao giờ hết. Căn biệt thự tràn đầy màu sắc và hương thơm nồng của những quả thông trong từng góc nhỏ. Bạn đừng quên ở Villa không chỉ có trà bánh đã tạo nên thương hiệu tại 95 Bis Quán Thánh đã được Villa chăm chút, tỉ mỉ với từng món ăn để bạn có thể thưởng thức ngay tại không gian của quán mà chẳng cần phải đi đâu xa. Để có được không gian “xanh,sạch,đẹp”cho các khách hàng yêu quý, đội ngũ nhân viên của Villa Des Fleurs đã cố gắng dọn dẹp thật chu đáo ,chuẩn bị khu chụp ảnh check in cho các bạn không thể đẹp & lung linh hơn. Cùng ghé Villa Des Fleurs để cùng thưởng trà, nhâm nhi những miếng bánh nồng đượm trong không gian hoàn hảo giữ lòng Thủ đô


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Quán Thánh, Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0339 666 895
    Email: villadesfleurs.bistro@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/villadesfleurs.bistro
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Villa Des Fleurs
    Villa Des Fleurs
    Villa Des Fleurs
    Villa Des Fleurs
  4. Papa's Dessert Café nằm trên có phố có nhiều quán cafe nhỏ xinh, san sát nhau, quán nào cũng mang phong cách khá "nghệ". Quán có cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời. Không gian ấm cúng, mọi thứ dịu dàng, nhẹ nhàng, trang nhã, lịch thiệp. Quán decor tông trắng tựa như một nàng tiểu thư kiêu kì giữa phố. Không gian bên ngoài khá thoáng, có nhiều cây. Vào những ngày cuối tuần có dựng lều nhỏ xinh cho khách chụp ảnh, cực đáng yêu. Đồ ăn và đồ uống đều ngon, nhưng giá khá cao. Đặc sản của quán có món Triffle trứ danh, nên thử. Điểm trừ là bạn sẽ mất 5.000 đồng gửi xe. Những bông hoa không chỉ giúp không gian đẹp hơn, mà còn khiến lòng người thấy thật an yên. Để tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc này, việc lựa chọn một không gian lãng mạn đậm chất Châu Âu và yên bình tại Papa's Dessert Café vẫn luôn là một địa điểm lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


    Cà phê làm việc không chỉ cần một món đồ uống đủ ngon, vừa miệng, mà chúng mình còn cần một không gian thật thoải mái để có thể tập trung và tìm thấy thật nhiều cảm hứng trong công việc. Một quán cafe đẳng cấp 5 sao, mang hơi thở Địa Trung Hải cùng những sản phẩm được lấy cảm hứng từ nước Ý hoa lệ, tại sao lại có thể bỏ lỡ nhỉ? Cùng đến Papa's Dessert Café để có những tấm ảnh đậm chất Châu Âu, hoặc phóng khoáng trên tầng thượng cùng view nhìn ra hồ Hoàng Cầu và đường xe lửa trên không Cát Linh bạn nhé. Không gian nhà Papa's chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ghé chơi Papa ngay hoặc đặt bàn để trải nghiệm không gian rộng rãi, và đặc biệt tại tầng cao nhất bạn có thể thưởng thức cả bầu trời sao cùng đoàn tàu điện trên cao chạy qua đầy thơ mộng. Cùng với menu đồ uống và bánh ngọt thơm ngon luôn sẵn sàng phục vụ, đảm bảo cuộc hẹn của bạn sẽ vui tới bến!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Mai Anh Tuấn, Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0868 487 310
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/papadessertcafe
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Papa's Dessert Café
    Papa's Dessert Café
    Papa's Dessert Café
    Papa's Dessert Café
  5. Top 5

    Loading T Cafe

    Gọi điện

    Từ Nhà Thờ Lớn đi về phía Lý Quốc Sư, qua ngõ Huyện là tới Chân Cầm. Bạn sẽ thấy một căn biệt thự Pháp cổ ngay đầu đường Chân Cầm, nơi Loading T tọa lạc. Quán nằm trên tầng 2, cũng là cái tên quen thuộc với du khách và người dân Hà Nội. Không có biển hiệu nổi bật, nhưng chính nét cũ xưa từ kiến trúc Đông Dương còn sót lại lại là điều làm nên thương hiệu Loading T Cafe. Chỉ cần vừa bước vào Loading T thôi, là bạn đã cảm thấy mình như được xuyên không về trăm năm trước. Một ngôi nhà với trần cao, ban công tròn nhỏ nhắn với hoa văn, cửa sổ chớp màu xanh cũ kĩ, các họa tiết trang trí, nền gạch hoa đều được giữ nguyên và trùng tu nguyên gốc. Quán khá nhỏ, nên chỉ đủ để kê mấy bộ bàn ghế cùng một chiếc sofa, cùng với một gác xép nho nhỏ, nhưng đủ để tạo cảm giác gần gũi như về đến nhà.


    Ban công trên tầng 2, là khoảng không gian chung của cả khu số 8 Chân Cầm. Nên sẽ không ngạc nhiên nếu một ngày bạn đi qua, lúc thì bắt gặp các bạn trẻ đứng chụp ảnh hay ngồi uống cà phê thư thả, lúc sẽ thấy các bác lớn tuổi ngồi trò chuyện với nhau sau buổi đi chợ về, lúc lại qua mà chẳng thấy một ai ngồi trên ban công đó cả... Vì là không gian chung nên mọi người đều vui vẻ chia sẻ cho nhau những phút giây như thế, nhẹ nhàng, không ồn ào, vốn dĩ bình dị như ngôi nhà gần 100 năm tuổi này vậy. Bạn cứ qua, cứ tận hưởng không gian Loading T Cafe trong và ngoài ngôi nhà này, thưởng thức những món đồ uống với cả tấm lòng của chúng mình, và cùng nhau chia sẻ một góc không gian phố cổ Hà Nội với mọi người nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Chân Cầm, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 342 000
    Website: https://www.loadingtcafe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cfLoadingT
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Loading T Cafe
    Loading T Cafe
    Loading T Cafe
    Loading T Cafe
  6. Top 6

    Noble Moment

    Noble Moment - Cafe' Serendipity có vị trí khá dễ tìm, đi từ Lê Văn Lương rẽ vào Hoàng Ngân, đâm thẳng, sẽ thấy quán ở phía bên tay phải, có biển hiệu rất to. Quán là một căn biệt thự có mặt tiền là sân khá rộng rãi, kiêm chỗ để xe, tuy nhiên ở đây có nhược điểm là không có người trông xe. Không gian bên trong khá sang chảnh, decor sang trọng và hiện đại. Quán có 4 tầng, 1 tầng hầm và 3 tầng trên. Tầng 1 có các giá sách và nhiều bàn xếp cạnh nhau. Tầng 2 dành cho nhóm thuê offline hoặc thuê để làm việc. Tầng 3 được thiết kế trần thấp, kiểu áp mái, có nhiều góc chụp khác nhau, rất hợp với team sống ảo.


    Nội thất đa phần là gỗ, từng bộ bàn ghế, từng bức tranh đều góp phần làm không gian trở nên sang trọng hơn. Café Noble Moment chuyên về bingsu và cafe pha máy chuyên nghiệp. Đây là quán bingsu đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội. Bát bingsu ở đây siêu to, một bát single với giá 149.000 đồng/bát, phải 2- 3 người ăn mới hết. Các đồ uống có giá khá cao, nhưng xứng đáng với không gian và chất lượng. Nếu bạn nào thích không gian mở, vừa nhâm nhi tách cafe vừa hít hà khí trời và thoải mái trò chuyện với bạn bè thì chúng mình có hẳn 1 khoảng sân nhỏ bên ngoài tầng 3, đảm bảo không làm bạn thất vọng. Vì không gian quá ư sang chảnh mà Noble là địa điểm quay phim và chụp ảnh của rất nhiều bạn trẻ rồi đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 6865 935
    Email: nwgnoblemoment@gmail.com
    Website: https://noblemomentcafe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NobleMomentCafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Noble Moment - Cafe' Serendipity
    Noble Moment - Cafe' Serendipity
    Noble Moment - Cafe' Serendipity
    Noble Moment - Cafe' Serendipity
  7. Top 7

    The Hanoi Social Club

    Quán nằm trong ngõ Hội Vũ yên tĩnh, Hanoi Social Club mang một nét trầm ấm, gần gũi với thiết kế nội thất mang phong cách phương Tây. Khi đến quán, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái từ tầng 1 đến tầng 3. Mỗi góc đều mang những bất ngờ thú vị. Từ những món đồ xinh xinh, độc lạ như: những cây đèn tỏa ánh sáng huyền ảo, những bức tượng, quạt trần cổ, những chiếc sofa,... Ở đây, bạn có thể thưởng thức không gian mở, hưởng thụ ánh sáng tự nhiên và hít khí trời, để bạn tận hưởng không khí trong lành một cách trọn vẹn nhất. Nội thất tại quán được làm từ nguyên liệu tự nhiên như gỗ, tre và không gian kết hợp nhiều cây xanh.

    Những người sáng lập Hanoi Social Club với mong muốn tạo ra một địa điểm gặp gỡ, kết nối của hai nền văn hóa, với mong muốn giới thiệu ẩm thực, nghệ thuật châu Âu đến với Việt Nam và là điểm đến được yêu thích của những người nước ngoài tại Việt Nam. Có người nói, thứ khiến họ ghé thăm The Hanoi Social Club lần hai, và rất nhiều lần sau đó nữa chính là đĩa burger tươi đầy ú ụ, là bánh socola ngọt ngậy và thơm phức. Có người thì nói là do không gian cổ kính, ấm cúng hay tiếng nhạc dễ chịu. Đến để thưởng thức đồ ăn ngon đầy ắp, không gian ấm cúng và âm nhạc được tụi này chọn lọc cẩn thận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Ngõ Hội Vũ, Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 9382 117
    Email: hanoisocialclub@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheHanoiSocialClub
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    The Hanoi Social Club
    The Hanoi Social Club
    The Hanoi Social Club
    The Hanoi Social Club
  8. Top 8

    AN’s Garden Coffee

    Nhìn từ ngoài AN’s garden coffee giống như một ngôi nhà kính. Với tone màu chủ đạo là màu nâu trầm. Bước chân vào quán với không gian xanh mát và cách bài trí hợp lý, hài hòa. Sẽ khiến người khó tính nhất cũng phải hài lòng. Quán cafe này đối diện với hồ Văn Quán. Có ba tầng và sân thượng rộng rãi. Nên khi đến đây gần như không khó để tìm được chỗ ngồi ưng ý. Đặc biệt ở không gian nào cũng thấy rất nhiều cây xanh, tiểu cảnh. Nên lại càng mang đến cho khách cảm giác dễ chịu. Với người mê sống ảo, bối cảnh ở đây lại càng lý tưởng. Bên cạnh không gian xuân thân tình rực rỡ, An Garden luôn thật tâm mong muốn mang đến cho quý thực khách những phút giây bình an, thư thái khi ghé quán.


    Menu tại AN’s garden coffee cũng rất đa dạng và ấn tượng, các món ăn được chế biến một cách khéo léo, bày trí đẹp mắt cùng hương vị hấp dẫn. Hơn hết còn là sự kết hợp các yếu tố khác biệt từ nhiều nền văn hóa. Menu chính phục vụ thực khách gồm bữa sáng, các món khai vị, salad, súp, burger, pasta, tráng miệng,... Đồ uống được yêu thích như: cà phê Việt Nam, cà phê Ý, nước ép, smoothies, các loại trà, kem, healthy drink, cocktail, rượu vang,…Không gian rộng rãi, thoáng đãng, điểm thêm sắc đỏ của tết, sắc xanh tươi của cây lá, khéo léo hoà quyện với khí tiết đất trời sang xuân đầy sức sống sẽ góp phần mang đến cho bạn cảm hứng thưởng thức những khoảng thời, đầm ấm bên cạnh gia đình, bạn bè và những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 BT8 Hồ Văn Quán, Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 8338 822
    Fanpage: https://www.facebook.com/angardencafe
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    AN’s Garden Coffee
    AN’s Garden Coffee
    AN’s Garden Coffee
    AN’s Garden Coffee
  9. Top 9

    Daily Dose Coffee

    Gọi điện

    Daily Dose là cái tên không còn xa lạ với nhưng ai đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh, thoải mái để ngồi học. Không gian quán có hai tầng với khu vực tầng hai khá rộng và thoáng. Bàn ghế cao, ổ điện ở khắp mọi nơi, nhạc nhẹ nhàng, có bàn dài cho nhóm bạn đông người và cũng có cả ghế xofa thoải mái nữa, mọi yếu tố đều phục vụ cho các bạn workaholic. Nhận một ngày đẹp trời hãy ghé Daily Dose Coffee để tận hưởng không khí tuyệt vời này ngay nhé. Ưng nhất vẫn là khu vực ban công nhỏ luôn ngập tràn cây xanh. Daily Dose có vị trị “đắc địa” khi nằm ở ngã tư Lê Trực - Nguyễn Thái Học, nơi mà các bạn sẽ đón trọn view một góc phố thơ mộng nhất là vào những ngày Hà Nội se lạnh như này.


    Nhìn chung thì rất ưng không gian ở Daily Dose dù quán đã hoạt động từ lâu, không gian và nội thất vẫn được chăm chút và sửa sang để luôn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Một không gian cà phê thơ mộng với nhiều cây xanh tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi ngồi tại quán. Không gian quán gồm 2 tầng, khá rộng rãi. Không gian trong nhà thích hợp để làm việc trò chuyện tán gẫu, bên ngoài là ban công xanh mát bao trùm bởi rất nhiều cây xanh. Mùa thu mát mẻ ngồi chill chill ở ban công ngắm dòng người qua lại siêu thích luôn. Nhấm nháp cốc cafe thêm chút bánh ngọt tận hưởng mùa thu về. Đồ uống đa dạng nhiều loại, và bánh ở đây ngon cực. Hương vị Trà lá nếp Chanh vàng, thơm dịu nhẹ. Bánh red velvet cốt mềm ẩm, bánh sừng bò phomai thịt nguội thơm béo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lê Trực, Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 648 889
    Email: huyenanhh96@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dailydosecoffeehn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Daily Dose Coffee
    Daily Dose Coffee
    Daily Dose Coffee
    Daily Dose Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy