Top 13 Quán cà phê cốt dừa ngon nhất tại Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 5500 0 Báo lỗi

Là người thích uống cà phê chắc chắn bạn không thể thể bỏ qua món cà phê cốt dừa với hương thơm cafe đặc trưng, cộng thêm sự béo ngậy, thơm lừng của nước cốt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cộng Caphe

    Ở Hà Nội, muốn thưởng thức một tách cafe cốt dừa thơm ngon chúng ta có thể đến Cộng Caphe. Cộng từ khi bắt đầu năm 2007 cho đến nay đã trở thành một địa chỉ quá nổi tiếng với những người yêu hương vị thơm ngon của cà phê. Nó là một thứ thức uống làm say đắm bao nhiêu người trên khắp hành tinh này bao nhiêu năm qua, người Việt cũng không ngoại lệ và người dân Hà thành thì càng không. Cà phê ở Cộng có rất nhiều cách pha chế khác nhau để có được những hương vị khác nhau làm cho mọi người có nhiều sự lựa chọn hơn để thưởng thức.


    Cộng Caphe có nhiều hương vị cà phê cho mọi người lựa chọn nhưng hương vị được lựa chọn nhiều nhất chính là cà phê cốt dừa. Hương vị cà phê quen thuộc kết hợp với sữa và cốt dừa thơm béo ngậy hài hòa với nhau khiến người thưởng thức một lần là nhớ mãi. Đến Cộng vừa thưởng thức một ly cà phê cốt dừa thơm ngon vừa ngắm nhìn phong cảnh phố phường thì không gì tuyệt vời bằng. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Còn nếu bạn không có thời gian đến Cộng thì có thể gọi điện đặt hàng và rất nhanh chóng sẽ có ly cà phê cốt dừa yêu thích ở trên tay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 101 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 2/208 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://congcaphe.com/store/32/ha-noi

    Email: info@congcaphe.com

    Website: https://congcaphe.com/

    Fanpage: facebook.com/CongCaphe/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Cộng cà phê
    Cộng cà phê
    Cộng cà phê
    Cộng cà phê

  2. Top 2

    Gemini Coffee

    Gọi điện

    Gemini Coffee là thương hiệu chuỗi cafe với hương vị truyền thống, đa phong cách về không gian - phóng khoáng, tự nhiên, gần gũi với trải nghiệm mộc mạc và tinh tế của người Việt. Đồ uống ở Gemini Coffee rất phong phú, đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn, có cà phê truyền thống, có nước uống thơm ngon làm từ trà và hoa quả. Tất cả các nguyên liệu của Gemini Coffee đều đạt chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, được lựa chọn nguồn gốc tốt nhất nhằm mang đến cho khách hàng thức uống có hương vị thật nhất.


    Gemini Coffee có đồ uống đa dạng như vậy, ngon như vậy nhưng khi đã đến đây bạn không thể bỏ qua cà phê cốt dừa thơm ngon nhé. Đây là thức uống rất được ưa thích của quán. Bạn hãy uống thử để cảm nhận, để thấy cà phê cốt dừa ở đây khác với những nơi khác như thế nào nhé. Không gian của Gemini Coffee luôn xanh mát, khoáng đạt, mỗi cửa hàng là một không gian khác nhau mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác nhau. Nhân viên của quán thân thiện, đúng “chất”, thân thuộc như người bằng hữu, đến là nhà, giản đơn như chí cốt tâm giao. Gemini Coffee là một thương hiệu quen thuộc ở miền Bắc. Gemini Coffee đã, đang và sẽ tiếp tục đem đến các không gian xanh mang đậm bản sắc truyền thống, những thức uống với sứ mệnh: Cách tân nông sản Việt, cùng với đó là trải nghiệm tuyệt vời nhất dành tặng riêng mỗi vị khách hàng. Các bạn hãy đến Gemini Coffee để trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 168 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 98 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại www.facebook.com/GeminiCoffeeVietNam/posts/2893959584206441

    Điện thoại: 0917 680 880

    Email: contact@geminicoffee.vn

    Fanpage: facebook.com/GeminiCoffeeVietNam/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Gemini Coffee
    Gemini Coffee
    Gemini Coffee
    Gemini Coffee
  3. Top 3

    Xofa Café & Bistro

    Gọi điện

    Một địa chỉ bán cà phê cốt dừa thơm ngon tiếp theo ở Hà Nội là Xofa Café & Bistro. Bạn có thể lựa chọn Xofa Café & Bistro để thưởng thức bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Nhưng trong khuôn khổ bài viết này muốn các bạn tìm hiểu về cà phê của quán và đặc biệt là cà phê cốt dừa - thức uống khá được yêu thích ở nơi đây.


    Một câu hỏi đặt ra là vì sao cà phê cốt dừa ở đây lại được mọi người yêu thích đến như vậy? Câu trả lời rất đơn giản, bởi vì một chữ "ngon" mà thôi. Hương vị thơm ngon của cà phê được kết hợp cùng với sữa và cốt dừa với tỉ lệ rất chuẩn, hài hòa giữa các thành phần làm cho cà phê cốt dừa ở đây không bị đắng, không bị quá ngấy và béo. Tất cả mọi thứ đều vừa phải làm cho khách hàng khi thưởng thức cảm thấy hài lòng. Bao nhiêu lâu rồi mà mỗi lần thưởng thức sự vừa vặn đó vẫn không hề thay đổi. Bạn đã từng biết đến cà phê cốt dừa của Xofa Café & Bistro chưa? Nếu chưa thì hãy mau mau thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3717 1555

    Email: xofacafe@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/xofacafe/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
  4. Top 4

    Cư Xá Cà Phê

    Gọi điện

    Cư Xá là một quán cà phê nhỏ xinh nằm trong những khu tập thể cũ kỹ của Hà Nội. Tuy có vị trí đặc biệt như vậy nhưng không gian của Cư Xá lại có thiết kế, bài trí khá độc đáo, hợp lí và vẫn đảm bảo sự thoải mái nhất định dành cho các khách hàng khi đến thưởng thức cà phê ở nơi đây. Không gian của Cư Xá luôn gần gũi với thiên nhiên, đến đây bạn sẽ cảm nhận được không khi rất trong lành giữa lòng Thủ đô hiện đại.


    Cư Xá cà phê là nơi mà các bạn được trở về với tuổi thơ của mình. Đây là nơi các bạn tụ họp, gặp gỡ bạn bè hết sức lí tưởng. Vừa thưởng thức cà phê vừa tán gẫu trong khung cảnh gợi nhớ tuổi thơ thì thật tuyệt. Ở Cư Xá Cà Phê có đa dạng các loại đồ uống để bạn lựa chọn nhưng có một thức uống đặc biệt mà bạn nhất định phải thử đó là Cà phê cốt dừa cực thơm ngon nha. Đến Cư Xá bạn còn có cơ hội được nhận quà về nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Tập thể A11 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 696 993

    Fanpage: facebook.com/cuxacaphe/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Cư Xá Cà Phê
    Cư Xá Cà Phê
    Cư Xá Cà Phê
    Cư Xá Cà Phê
  5. Đây là một chi nhánh của Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh Hải Phòng. Khác hoàn toàn với cà phê cốt dừa mà chúng ta hay uống là cà phê đổ vào cùng phần cốt dừa đá xay, Cà phê cốt dừa ở Hải Phòng là cà phê được đánh đều lên, quyện cùng với cốt dừa để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Sau đó cho thêm topping thạch đen, trân châu, dừa tươi nạo sợi và nếu ai thích thì có thể cho thêm một chút dừa khô nữa.


    Quán Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh có không gian trong nhà và ngoài trời, rất thoáng mát và có chỗ để xe thoải mái. Ngoài cafe cốt dừa thì tại đây có bán các món ăn vặt khác để chúng ta cùng nhâm nhi thưởng thức. Đặc biệt món kem bơ cốt dừa, nếu đã đặt chân đến đây rồi bạn đừng nên bỏ qua nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 54 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 165 Quảng Oai, TT. Tây Đằng, Ba Vì, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/cafecotduacohanhhaiphong

    Điện thoại: 0936 712 586

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafecotduacohanhhaiphong

    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:45

    Gọi điện
    Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh
    Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh
    Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh
    Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh
  6. Top 6

    Mị Cà Phê

    Gọi điện

    Mị Cà Phê - một cái tên nghe có vẻ ma mị nhưng thật ra lại không có gì ma mị cả, có chăng thứ ma mị quý vị chính lạ hương vị cà phê ở nơi đây. Quán xuyên suốt không gian là cả xưa và cả nay, lọt thỏm giữa con ngõ nhỏ, mọi ồn ào của phố thị đã bỏ lại phía sau cổng Mị Cà Phê.


    Khi đến nơi này, câu chuyện đi cà phê không còn đơn giản chỉ là thưởng thức một đồ uống mà là sự thư giãn trong một không gian thoáng mát, âm nhạc dịu êm làm cho bạn cảm thấy thực sự thoải mái, bỏ lại sau lưng tất cả những ồn ào, những lo toan, những bộn bề của cuộc sống thường nhật, chỉ để ở Mị Cà Phê thưởng thức cà phê và chìm đắm trong không gian nhẹ nhàng thoải mái này. Mị Cà Phê mang đến cho bạn hương vị cà phê đặc trưng nhất. Bạn đã đến Mị Cà Phê là chỉ để thưởng thức cà phê thôi. Và cà phê cốt dừa là thức uống mà bất cứ ai đã biết đến cái tên Mị Cà Phê đều từng uống. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không rủ hội bạn bè ghé qua đây, vừa nhâm nhi 1 ly cà phê cốt dừa ngon, vừa tán chuyện thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Ngách 8, Ngõ 105 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0839 311 000

    Email: caphevungcao@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Micaphe/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mị Cà Phê
    Mị Cà Phê
    Mị Cà Phê
    Mị Cà Phê
  7. Top 7

    VOZ Coffee

    Gọi điện

    VOZ Coffee là nơi để các bạn tìm đến để thưởng thức, nhâm nhi một tách cà phê theo cách riêng mà bạn muốn. Bạn có thể tìm được những người bạn tâm giao, cùng nói chuyện, bàn luận về mọi vấn đề trong cuộc sống ở nơi đây. Đến với VOZ Coffee, không chỉ đơn thuần là bạn đi uống cà phê mà còn là nơi bạn trải lòng mình, trút bỏ những âu lo của cuộc sống hàng ngày.


    VOZ Coffee mang lại cho bạn nhiều hương vị cà phê khác nhau bởi những cách pha chế với những nguyên liệu khác nhau. Bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt khi đến thưởng thức cà phê ở nơi đây. Đặc biệt, bạn nhất định phải nếm thử cà phê cốt dừa nhé - một loại thức uống rất được yêu thích của quán. Chúc các bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị khi đến uống cà phê ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Ngõ 181, Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 060 254

    Fanpage: facebook.com/VozCF/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Gọi điện
    VOZ Coffee
    VOZ Coffee
    VOZ Coffee
    VOZ Coffee
  8. Top 8

    JOLI coffee & tea

    Gọi điện

    JOLI coffee & tea là một địa chỉ không còn xa lạ với những bạn yêu thích cà phê. Ở Hà Nội - một thành phố đông dân, nhộn nhịp và mọi thứ đổi thay từng ngày nhưng JOLI coffee & tea vẫn giữ được những nét riêng để tạo nên ấn tượng trong lòng khách hàng. Bên ngoài quán được bao bọc bởi sắc đỏ hồng của giàn hoa giấy, tạo ấn tượng khá đặc biệt đối với khách hàng, gần gũi, tự nhiên.


    Bên trong quán là một không gian ấm áp. JOLI coffee & tea nhìn ra hồ nên khá mát và thoáng lại yên tĩnh. Đồ uống của quán rất đa dạng từ cà phê cho đến trà và trà sữa. Bạn có thể có được nhiều sự lựa chọn thức uống yêu thích cho bản thân. Một trong những thức uống luôn được yêu cầu nhiều nhất của quán chính là cà phê cốt dừa. Hương vị ở đây rất đặc biệt, khác với những nơi khác nha các bạn. Bạn hãy tự nếm thử và cảm nhận nha. Nhân viên của quán khá nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Bắc Hồng 3, Ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 521 739

    Fanpage: facebook.com/jolicoffeeandtea/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Gọi điện
    JOLI coffee & tea
    JOLI coffee & tea
    JOLI coffee & tea
    JOLI coffee & tea
  9. Top 9

    Circle Coffee

    Gọi điện

    Circle Coffee là ngôi nhà Pháp cổ vừa cũ kỹ lại vừa hiện đại nằm ẩn mình sau lối nhỏ chỉ vừa 1 người đi. Đến quán ta có cảm giác như đang xuyên qua con đường hầm bí mật để đến một nơi thật thơ mộng. Góc cầu thang ở giếng trời, tường vôi sơn vàng có đôi chỗ tróc lở khi lên ảnh lại rất nghệ thuật.


    Chiếc xe đạp cũ, mấy bức ảnh đen trắng, những cây đàn và 1 sân khấu nhỏ,... tất cả đều khiến thực khách cảm thấy thích thú khi ghé qua Circle Coffee. Dọc lối đi là những chậu cây nhỏ, những khóm hoa đủ sắc màu đang khoe mình hay nhành dương xỉ bám theo thành tường đầy sức sống. Không gian nơi đây vừa hoài cổ, giản dị lại pha lẫn chút hiện đại phóng khoáng. Cô chủ quán rất đỗi nhẹ nhàng, trên môi luôn nở nụ cười thân thiện khiến ai cũng cảm thấy ấm áp, gần gũi. Quán thu hút rất đông các thực khách nước ngoài đến đây thưởng thức và thư giãn. Vào mỗi cuối tuần, quán là nơi tổ chức các đêm nhạc với chủ đề mang sắc thái khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Hàng Quạt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 922 452

    Email: hanoi.cosy.circle@gmail.com

    Website: http://circlecoffeebar.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Hanoi.Cosy.Circle.Coffee/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    Circle Coffee
    Circle Coffee
    Circle Coffee
    Circle Coffee
  10. Top 10

    Bilio Coffee

    Gọi điện

    Quán Bilio Coffee có không gian rộng rãi và chia ra nhiều khu vực khác nhau: tầng dưới và tầng trệt. Riêng tầng trệt có phòng lớn, phòng đọc sách và nơi nhìn ra đường lộ. Không gian quán chủ yếu màu sắc vàng chủ đạo, nhiều ghế gỗ và tường gạch để tạo cảm giác ấm cúng. Tầng dưới có không gian thoáng nhìn ra cửa kiếng bên ngoài. Bàn ghế gỗ sắp xếp thành các dãy khác nhau và có ghế sofa dựa vào tường. Một vài chậu cây nhỏ và tủ sách tạo vài nét chấm phá cho không gian phòng. Tầng trên không gian thoáng và có chiều dài rộng rãi.


    Bàn ghế chia làm 2 dãy sát tường. Trang trí bên phải là tường trắng, bên trái là tường gạch đỏ. Gian phòng có trang trí cỏ lau và các chậu cây xanh khác nhau. Bilio Coffee phục vụ rất nhiều món nước như sữa tươi chân châu đường đen các vị, trà sữa, trà trái cây, yaourt và bánh ngọt các loại. Bilio sở hữu menu thức uống khá đồ sộ như: Cà phê rang xay nguyên chất theo gu riêng của Bilio, bạc xỉu, cà phê đen, hồng trà, trà đào, trà gừng, trà quất, các loại nước ép,... đầy đủ để phục vụ mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 649 Kim Mã, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0397 258 688

    Email: maitronghienfgx@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/biliocoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bilio Coffee
    Bilio Coffee
    Bilio Coffee
    Bilio Coffee
  11. Top 11

    P Moments

    Gọi điện

    Trời bắt đầu chuyển sang mùa thu ngồi nhâm nhi ly trà ăn thêm một chút bánh ngọt thì còn gì bằng. P Moments là một quán cafe và bánh được nhiều các bạn yêu thích bởi không gian và hương vị, không gian khá yên tĩnh giúp bạn có cảm giác nhẹ nhàng. Quán được thiết kế với tone màu trắng xen kẽ với vài màu nâu, quán có không gian sân vườn khá thoáng đãng với nhiều cây xanh, tuy là không gian thoáng nhưng phía trên có lộp kính không bị nóng. Bàn ghế với nhiều loại bao gồm bàn dài dành cho nhóm bạn và bàn ngắn.


    Menu ngoài cafe ra thì P Moments có phục vụ thêm bánh kem, bánh kem siêu ngon với nhiều mẫu lạ mắt kem không quá béo, bánh cũng không quán ngán rất vừa miệng. Đồ uống thì có các món ngon như là trà olong kem, chanh tuyết và trà gạo rang Nhật. Bánh ngọt: Tiramisu trà xanh, bánh tart trứng và bánh chuối… Nếu ghé qua Long Biên thì đây là địa điểm nên ghé qua thưởng thức đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Ngõ 109 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 613 633

    Email: pmoments.vn@gmail.com

    Website: www.pmoments.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pmoments.vn

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

    Gọi điện
    P Moments
    P Moments
    P Moments
    P Moments
  12. Top 12

    Căng-tin Caphe

    Gọi điện

    Giữa lòng thủ đô huyên náo, đối lập với những không gian nhộn nhịp cuốn hút giới trẻ, quán cà phê mang cái tên khá ngộ nghĩnh “Căng-tin Caphe” lại ghi dấu ấn bởi vẻ ngoài xưa cũ, mộc mạc. Nép mình trong khu tập thể Bộ Công an đối diện đình làng Trung Tự, ngõ 198 Xã Đàn, quán là nơi khách hàng 8x, 9x có thể tìm lại tuổi thơ đẹp đẽ với những món quà vặt vài trăm đồng từng dễ dàng mua được từ căng tin trường.Nếu đang theo đuổi phong cách chụp ảnh đậm màu vintage thì xin chúc mừng vì bạn đã tìm được background quá chuẩn chỉ.


    Bạn có thể dễ dàng nhận ra Căng-tin Caphe bởi tấm biển gỗ viết to, rõ ràng dòng chữ “Căng tin 109”. Ấn tượng nhất vẫn bởi quán khoác trên mình tấm áo vàng cũ kĩ, những mảng rêu phong bám trên tường khiến quán thêm phần cổ kính. Thực đơn đồ uống không cập nhật nhiều món mới như các quán hiện đại mà chủ yếu là sâm dứa, bột sắn, trà quất, bạc sỉu, cà phê với mức giá vô cùng hợp lí. Tuy nhiên, đồ uống không phải là điểm mạnh của quán, thay vì đó người ta đến đây để tìm kiếm bình yên trong không gian chật hẹp chứa những điều đã cũ. Nhân viên của quán phần lớn là những bạn 9x trẻ trung, thân thiện bởi vậy khi gặp bất kì thắc mắc bạn việc cứ lên tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà C8 khu tập thể số 34 ngõ 31 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0939 580 386

    Fanpage: www.facebook.com/cangtincaphehc/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Gọi điện
    Căng-tin Caphe
    Căng-tin Caphe
    Căng-tin Caphe
    Căng-tin Caphe
  13. Top 13

    Hạ Phố Cafe

    Gọi điện

    Nằm ẩn mình bên trong căn nhà cổ nhuốm màu thời gian, Hạ Phố Cafe là nơi thu hút đông đảo thực khách ghé đến. Đây không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ yêu thích cafe tại Hà Nội. Yên bình và tĩnh lặng là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đến đây. Không gian quán toát lên màu hoài cổ với tông vàng đã đi cùng quán biết bao năm qua. Đến với Hạ Phố Cafe, bạn sẽ chìm đắm vào những giây phút an lành và tự tại. Bởi những đường nét trong kiến trúc của quán cafe cổ này đều gợi lên trong mỗi thực khách những cảm xúc khó tả và bồi hồi.


    Hãy thử tưởng tượng, vào một sớm mai kia, bạn được nhấp một ngụm cafe đủ đắng trong một không gian cực chill nơi đây quả còn gì tuyệt vời hơn nhỉ. Bao nhiêu những lo lắng, muộn phiền của cuộc sống thường nhật chợt rửa trôi từ bao giờ. Điều lớn nhất còn lại trong bạn là những khoảng trời tự do với Hạ Phố Cafe mà thôi. Quán cà phê mở cửa từ 8h đến 23h hàng ngày. Cà phê tại quán có giá từ 25.000 đồng/ly, ngoài ra còn có các loại nước hoa quả, đồ ăn nhẹ. Tối thứ 7 hàng tuần quán có biểu diễn nhạc sống với các tác phẩm trữ tình. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay Hạ Phố Cafe vào mỗi dịp cuối tuần để những bộn bề cứ thế trôi đi mất bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Phan Bội Châu, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 822 358

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    Hạ Phố Cafe
    Hạ Phố Cafe
    Hạ Phố Cafe
    Hạ Phố Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy