Top 9 Quán thạch dừa ngon nhất tại Hà Nội

Phạm Hằng 4199 0 Báo lỗi

Trong tiết trời nóng nực của mùa hè thì còn gì tuyệt vời hơn được ăn một hũ thạch dừa mát lịm. Không những có tác dụng giải khát nhất thời, mà thạch dừa còn ... xem thêm...

  1. Là cái tên vô cùng nổi tiếng mỗi khi nhắc đến thạch dừa, Caramen Dương Hoa 29 Hàng Than gần như đã trở thành địa điểm đến lý tưởng khi một ai đó muốn ăn thạch dừa bởi giá cả phải chăng và đồ ăn cực ngon. Mặc dù món caramen mới làm nên thương hiệu quá, song không vì thế mà thạch ở đây thất thế hơn so với các món khác. Quán phục vụ quanh năm bất kể ngày mưa hay nắng. Thạch ở đây được chế biến từ quả dừa xiêm, bột rau câu và nước dừa. Miếng thạch trắng, sóng sánh, khi đưa vào miệng mát rười rượi, tan chảy từ từ lan tỏa đến từng vị giác.Thạch có vị ngọt rất thanh và thơm lắm, cùi dừa bánh tẻ chứ không quá non hay già ai ăn cũng phải mê.


    Quán khá nhỏ, nằm ngay điểm giao nhau giữa Hàng Than – Hòe Nhai nhưng lúc nào cũng tấp nập. Nếu đến ăn vào buổi tối thì chỗ ngồi sẽ rộng rãi hơn vì mượn được nhà thời ở bên cạnh. Ngoài ra thì quán còn nổi tiếng với rất nhiều món khác như sữa chua mít, caramen, hoa quả dầm. Ngồi vỉa hè phố cổ, nhâm nhi "quả" thạch mát lạnh và hàn huyên với bạn bè đã trở thành nét đặc trưng của Hà Nội, tại sao bạn không thử khám phá nét văn hóa thú vị này mà chi phí bỏ ra cũng rất rẻ – giá cho món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng chỉ 60k,cũng không phải là quá đắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 101 C5 Trần Tử Bình, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 29 Hàng Than, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 485 959
    Fanpage: www.facebook.com/CaramenDuongHoa29HangThan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Thạch dừa thanh mát
    Thạch dừa thanh mát
    Quán hiện có 2 cơ sở
    Quán hiện có 2 cơ sở

  2. Cũng giống như 2 của hàng đầu, dừa tại Chị Diệp - Thạch Dừa Xiêm & Kem Trái Dừa được gọt hết phần vỏ xanh lộ ra màu trắng phau trông rất sạch sẽ. Với nguyên liệu rau câu bình thường nhưng thay vì nấu với nước lọc thì tại đây người ta nấu thạch từ nước dừa tươi và bột rau câu. Cũng bởi sử dụng lượng bột rau câu rất ít nên thạch dừa tại đây mềm mềm chứ không cứng như nhiều cửa hàng khác


    Chỉ cần cho vào miệng là vị ngọt, mát của rau câu như tan vào lưỡi. Phảng phất đâu đó hương thơm man mác của nước dừa tươi . Một quả rau câu trái dừa thường có 2 lớp. Lớp dưới nấu từ nước dừa tươi, trong veo. Lợi dụng vị ngọt vốn có trong nước dừa, khi làm thạch chủ quán cho rất ít đường để giữ nguyên mùi vị của nước dừa tươi. Miếng rau câu sẽ hoàn toàn mang hương vị của dừa, hơi béo, chút ngọt và thơm đậm mùi dừa non. Một lớp mỏng tráng lên trên được nấu từ nước cốt dừa. Lớp trên thường rất mỏng để khỏi ngấy.


    Không chỉ có thạch dừa, tại Chị Diệp - Thạch Dừa Xiêm & Kem Trái Dừa còn bán luôn cả kem. Chỉ cần gọi kem dừa là ngay lập tức nhân viên quán sẽ bưng ra một trái dừa lớn: Phần trên là 3 viên kem với ốc quế trang trí đẹp mắt, còn phần dưới là thạch dừa thanh mát. Mới nghĩ thôi đã thấy chảy nước miếng rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0363 358 655
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bên trên là kem, bên dưới là dừa
    Bên trên là kem, bên dưới là dừa
    Quán lúc nào cũng đông khách
    Quán lúc nào cũng đông khách
  3. Thạch dừa Bảo Anh là địa chỉ thưởng thức thạch dừa ngon tại khu vực Hồ tây. Quán chỉ bán duy nhất một loại dừa xiêm xanh chuẩn Bến Tre, dừa xiêm ở đây dừa rất ngọt, cùi bánh tẻ, nước dừa ngon. Nói không với dừa lai xiêm: quả to đùng nhưng lòng nhỏ, ít nước, nói không với dừa lửa: vỏ đỏ - quả ngọt, quả chua, nói không với dừa xiêm Malai : quả to đùng, nhiều nước, vị ngọt nhạt, nói không với dừa gạt, dừa loại: quả nhẹ, quả già, quả non, quả điếc, nói không với dừa rụng: không cành, không cuống, không núm, không tươi xanh, càng nói không với dừa tẩy trắng: dừa để lâu, chất tẩy trắng ngấm vào dừa rất độc. Quả thì nhạt, quả thì ngọt rượu, quả thì ngọt ủng.


    Thạch dừa của thạch dừa Bảo Anh dai, mềm mượt, không bị quá ngọt, thạch dừa bán theo quả; cốc nên có nhiều size để lựa chọn. Caramel được đánh giá cao, đặc biệt là caramel phủ cốt dừa. Ngoài ra còn có chè, sinh tố các loại. Quán có vỉa hè, chỗ để xe rộng rãi, chủ quán phục vụ nhanh và vô cùng thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 112 Ngõ 172 Âu Cơ, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
    • 20 Ngõ 124 Âu Cơ, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 726 969 & 0967 158 866
    Email: thanhnam.rgm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/baoanh.coconutjelly

    Gọi điện
    Thạch dừa Bảo Anh
    Thạch dừa Bảo Anh
    Thạch dừa Bảo Anh
    Thạch dừa Bảo Anh
  4. Hàng Cót cũng là khu phố nổi tiếng với món ăn này, ở đây có rất nhiều quán thạch dừa tuy nhiên du chỉ có địa chỉ số 34 là được khách hàng tin mua hơn cả. Nằm trong khu phố cổ chật chội nhưng quán Dũng thạch sừa 54 Hàng Cót luôn trong tình trạng đông nghẹt khách, nhất là những ngày hè nóng nực, người người nhà nhà đổ ra đường hóng gió và tự thưởng cho mình thức đồ ăn ăn mát lạnh.


    Quán mở cửa bán từ sáng tới tận khuya nhưng không giờ nào ngớt khách, nhiều khi khách quá đông còn phải ngồi tràn ra vỉa hè, nhưng ai cũng vui vẻ chờ dợi vì chỉ mất ít phút thôi là sẽ thưởng thức được món thạch mát lạnh, thơm ngon. Thạch ở Dũng thạch dừa được chế biến từ nước trái dừa xiêm, dừa trái to, nên có vị ngọt mát tự nhiên chứ không gắt, cùi dừa non mỏng, mềm, thạch trong veo, độ rắn vừa tới, cho vào miệng là tan ngay, mát lạnh và đậm hương dừa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 856 898
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Thạch trong, có độ rắn vừa tới
    Thạch trong, có độ rắn vừa tới
    Quả dừa tại đây khá to
    Quả dừa tại đây khá to
  5. Nhắc đến quán thạch dừa ngon Hà Nội, chắc chắn không thể nhắc đến Thạch Dừa Bảo Anh. Quán có ưu điểm là mở cả ngày. Có bàn ghế vỉa hè thoáng mát, sạch sẽ, chỗ để xe tiện lợi. Khách ăn ở đây đặc biệt thích ngồi vỉa hè rộng thoáng phía trước và nhâm nhi từng miếng thạch dừa mát lạnh vừa ngắm phố phường. Nhóm bạn đông ngồi tán chuyện cả một buổi cũng không hề gì.


    Nhìn quả dừa trắng nõn, vừa đủ to để no căng bụng. Thạch dừa ở Thạch Dừa Bảo Anh có vị ngọt vừa phải, cảm giác rất tự nhiên chứ không sử dụng đường hóa học. Thạch trong, sạch sẽ, thơm mùi dừa. Cùi dừa non, ăn lại ngọt. Vì thạch dừa làm lạnh nên khi nhân viên vừa mang ra, chỉ cần hít một hơi đã thấy mát lạnh rồi. Còn đâu cái oi bức của mùa hè nữa nhỉ? Quán mở cửa bán từ sáng tới tận khuya nhưng không giờ nào ngớt khách, nhiều khi khách quá đông còn phải ngồi tràn ra vỉa hè, nhưng ai cũng vui vẻ vì thưởng thức được món thạch mát lạnh, thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Thạch Dừa Bảo Anh
    Thạch Dừa Bảo Anh
    Thạch Dừa Bảo Anh
    Thạch Dừa Bảo Anh
  6. Nguyễn Chí Thanh cũng là khu phố nổi tiếng với nhiều quán thạch dừa ngon Hà Nội. Tuy nhiên trong đó, có một tiệm lâu năm ở phố Nguyễn Chí Thanh là đông nhất, mùa hè ngày nào quán cũng đắt khách từ chiều tới tận khuya. Đó chính là Thạch Dừa Đồng Tháp. Nằm trong khu phố cổ chật chội, thế nhưng quán ăn ở 36 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội luôn trong tình trạng đông nghẹt khách. Đặc biệt là những ngày hè nóng nực, người người nhà nhà đổ ra đường hóng gió và tự thưởng cho mình những ăn mát lạnh.


    Thạch dừa ở Thạch Dừa Đồng Tháp chế biến mềm mát vừa tới. Dừa xiêm cũng được chọn loại non, cùi mỏng và ngọt, dễ nạo. Thạch trong veo, độ rắn vừa tới, cho vào miệng là tan ngay, mát lạnh và đậm hương dừa. Quả dừa ở đây khá to, nếu ăn một mình hẳn bạn sẽ no đến không thở nổi, vậy nên lời khuyên là nên đi nhiều người để cùng nhau thưởng thức món ăn này nhé. Với món thạch dừa ở đây, ăn một quả bạn sẽ chưa đã cơn nghiền mà nhanh chóng muốn ăn tới quả thứ 2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Thạch Dừa Đồng Tháp
    Thạch Dừa Đồng Tháp
    Thạch Dừa Đồng Tháp
    Thạch Dừa Đồng Tháp
  7. Thạch Dừa Xiêm & Kem Trái Dừa - Nguyễn Chí Thanh được thiết kế với phong cách đơn giản, không gian được tương đối vừa phải, thoáng mát. Đây là một trong những quán ăn vặt giá rẻ nên dành thời gian đến để cảm nhận về không gian, thức ăn, chất lượng phục vụ… Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến nhâm nhi đồ ăn tại đây.


    Thạch Dừa Xiêm & Kem Trái Dừa - Nguyễn Chí Thanh luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn tương đối đa dạng, đáp ứng nhu cầu phong phú của nhiều đối tượng khách hàng, cảm giác hương vị tuyệt hảo, thơm ngon còn mãi không thôi. Đối với món thạch dừa, sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc đến topping. Các nguyên liệu đa dạng được trải đều trên bề mặt lớp kem. Kem được bày ăn cùng dừa non, dừa sấy, trái sơ ri, tất cả được đặt trong gáo dừa. Công thức làm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, có bí quyết riêng, luôn giữ được hương vị đặc trưng riêng, khiến mỗi set kem đều là “cứu cánh” tuyệt vời cho những ngày hè oi nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Thạch Dừa Xiêm & Kem Trái Dừa - Nguyễn Chí Thanh
    Thạch Dừa Xiêm & Kem Trái Dừa - Nguyễn Chí Thanh
    Thạch Dừa Xiêm & Kem Trái Dừa - Nguyễn Chí Thanh
    Thạch Dừa Xiêm & Kem Trái Dừa - Nguyễn Chí Thanh
  8. Cao Nguyên - Chè, Thạch Dừa & Flan Trái Dừa là quán thạch dừa ngon Hà Nội được khá nhiều người ủng hộ. Menu của quá khá phong phú. Giá cả lại rất sinih viên. Không gian quán tuy không rộng nhưng rất thoáng mát, sạch sẽ. Chủ quá khá nhiệt tình, đáng yêu. Ngay từ khi khai trương, Cao Nguyên - Chè, Thạch Dừa & Flan Trái Dừa đã nhận được khá nhiều review tốt và lời đảm bảo quay lại của khách hàng.


    “Thời tiết nóng quá, đi công tác về muộn, gọi Cao Nguyên - Chè, Thạch Dừa & Flan Trái Dừa để uống dừa giải nhiệt. Thật đã đời. Dừa lạnh uống rất ngọt, ngon, nhiều nước, cùi mềm. Thạch trái dừa cũng rất ngon, cùi bánh tẻ. Oánh chén đến tận miếng cùi dừa cuối cùng. Thấy an tâm khi sử dụng vì dừa ở đây vẫn giữ vỏ xanh, không gọt trắng ngâm tẩy như các nơi khác.” – Lời nhận xét khá đầy đủ của chị Nga sau khi dùng món thạch dừa của quán. Vậy là đủ để các bạn hình dung ra món thạch dừa ở Cao Nguyên - Chè, Thạch Dừa & Flan Trái Dừa rồi chứ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Giáp Nhất, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Cao Nguyên - Chè, Thạch Dừa & Flan Trái Dừa
    Cao Nguyên - Chè, Thạch Dừa & Flan Trái Dừa
    Cao Nguyên - Chè, Thạch Dừa & Flan Trái Dừa
    Cao Nguyên - Chè, Thạch Dừa & Flan Trái Dừa
  9. Quán Kem Dừa & Thạch Dừa Xiêm - Thanh Niên chuyên kem trái dừa và thạch dừa xiêm với hương vị thơm ngon, giá cả hợp lý. Không gian thoáng đãng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo. “Mình đến đây cùng gia đình, gọi hai trái dừa nước, một trái thạch dừa xiêm với một phần kem dừa. Cả ba món đều rất chất lượng, ngon. Chỗ ngồi cũng sạch sẽ, giá khá hợp lí. Cô chủ quán tính tình cũng thân thiện dễ thương lắm.” – Một khách hàng chia sẻ. Tại đây nổi tiếng với những quả dừa xiêm non, có cùi mỏng và rất dễ ăn. Kem Dừa & Thạch Dừa Xiêm - Thanh Niên luôn thu hút lượng lớn khách hàng từ sáng sớm cho đến khuya, tại đây không chỉ có món kem dừa mà còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác.


    Kem Dừa & Thạch Dừa Xiêm - Thanh Niên ăn ngậy hơn, thơm mùi dừa hơn những loại kem dừa được bán từ trước đến nay tại Hà Nội. Nhìn một suất kem dừa Thái cũng rất bắt mắt, mà giá lại không hề đắt. Thế nên từ hồi khám phá ra món này, tuần nào mình cũng phải đi ăn mới thỏa mãn đấy”. Một bạn trẻ mê quà vặt Hà Nội khác cho biết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Thanh Niên, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Kem Dừa & Thạch Dừa Xiêm - Thanh Niên
    Kem Dừa & Thạch Dừa Xiêm - Thanh Niên
    Kem Dừa & Thạch Dừa Xiêm - Thanh Niên
    Kem Dừa & Thạch Dừa Xiêm - Thanh Niên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy