Top 7 Quán cơm thố ngon nhất tại Hà Nội

Nguyen Tran 3970 1 Báo lỗi

Cơm thố là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích. Cách nấu cơm trong thố giúp hạt gạo giữ nguyên đương hương vị thơm ngon đặc trung. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm thố Anh Nguyễn

    Gọi điện

    Cơm thố Anh Nguyễn ra đời như một cái nôi lưu giữ lại những nét ẩm thực đặc sắc, tinh tuý mang hồn dân tộc hòa quyện với lối ẩm thực Trung Hoa. Nơi đây đã trở thành địa điểm dành cho những thực khách có nhu cầu thưởng thức hương vị đậm đà như cơm chiên dương châu, cơm gà, xá xíu... Với công thức vô cùng đặc trưng, chính vì vậy mà khách đến đây không thể nào cưỡng nổi hương vị đậm đà trong từng món ăn. Menu tại quán ăn này phong phú đa dạng với nhiều sự lựa chọn và mức giá vô cùng phải chăng.


    Cơm thố Anh Nguyễn sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi, chỗ đậu đỗ xe thoải mái. Tại đây phục vụ khách tại chỗ và nhận giao hàng tận nơi cho quý cơ quan, doanh nghiệp, trường học... Với các khách đoàn, khách công ty đến thưởng thức cơm thố tại đây, Cơm Thố Anh Nguyễn còn có những phòng ăn với không gian riêng tư, yên tĩnh, lắp đặt điều hòa giúp bạn thoải mái hơn khi thưởng thức bữa ăn tại quán.


    Là thương hiệu đầu tiên mang cơm thố tới Hà Nội, sau 11 năm kinh doanh, Cơm Thố Anh Nguyễn hiện đã phủ sóng toàn quốc với 70 cơ sở nhượng quyền. Cơm Thố Anh Nguyễn mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi đến với quán. Đó cũng là động lực để Cơm Thố Anh Nguyễn không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng món ăn, dịch vụ, mang lại những trải nghiệm thật tốt cho khách hàng.


    Không dừng lại ở con số 70 chi nhánh, Cơm Thố Anh Nguyễn vẫn tiếp tục trên hành trình đưa thương hiệu này phát triển và đi xa hơn nữa. Chính sách nhượng quyền của Cơm Thố Anh Nguyễn luôn có lợi cho các nhà đầu tư. Thương hiệu này cam kết:

    • Luôn đồng hành cùng đối tác
    • Không áp doanh số
    • Không thu chi phí đào tạo nhân sự
    • Không thu chi phí tư vấn và thẩm định mặt bằng
    • Không bán nguyên vật liệu, bán thi công setup


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Điện thoại: 023 4888 9933

    Email: comthoanhnguyenvn@gmail.com
    Website:
    https://comthoanhnguyen.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/comtho.anhnguyen

    Gọi điện
    Cơm thố Anh Nguyễn
    Cơm thố Anh Nguyễn
    Cơm thố Anh Nguyễn
    Cơm thố Anh Nguyễn
  2. Một trong những thương hiệu cơm thố có mặt trên thị trường từ những năm 2018 - 2019 và được nhiều người đánh giá cao về chất lượng, đó là Cơm thố Thiên Vũ. Thiên Vũ bước chân vào thị trường cơm thố Việt Nam với mong muốn phục vụ cho khách hàng những món cơm thố ngon, chuẩn bị Trung mà biết bao người yêu thích. Đến với cơm thố Thiên Vũ, bạn sẽ được thưởng thức món cơm thố ngon, nóng giòn với nhiều sự lựa chọn như: Cơm thố ốp la, Cơm thố chả, Cơm thố bò gà, Cơm thố xá xíu, Cơm thố gà, Cơm thố giò, Cơm thố bò xá xíu, Cơm thố gà xá xíu, Cơm thố đặc biệt,...


    Trong đó, món cơm thố bò xá xíu và cơm thố đặc biệt là hai món ăn được xếp vào hàng best-seller tại đây. Cơm thố Thiên Vũ đầy đặn, nêm nếm vừa vị, nhân cơm tươi ngon. Chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Một suất cơm thố còn được ăn kèm rau và canh. Một suất ăn nhiều cơm, đẫm gia vị chắc chắn sẽ khiến bạn phải “no quên lối về” khi đến ăn cơm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 233 Phố Vọng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 16 Ngõ 123 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 10G/10 ngõ 376 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 444 045
    Email: ngocdiepdl2014@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comthothienvu/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm thố Thiên Vũ
    Cơm thố Thiên Vũ
    Cơm thố Thiên Vũ
    Cơm thố Thiên Vũ
  3. Đối với những ai yêu thích món cơm thố thì chắc chắn không thể không biết tới Cơm thố Bách Khoa. Bách Khoa không chỉ là một quán ăn đơn thuần mà còn là một thương hiệu quán ăn nổi tiếng tại Hà Nội với nhiều cơ sở, chi nhánh. Cơm thố Bách Khoa được rất nhiều người yêu thích bởi cơm được nấu theo công thức chuẩn của người Trung. Cơm ở đây mềm, khi đưa lên bàn ăn cho khách chắc chắn vẫn còn đảm bảo độ nóng. Bởi thứ nhất cơm được nấu trong thố nên có khả năng giữ nóng. Thứ hai, cơm thố tại đây được chế biến khi khách order, không có cơm cũ từ hôm trước nên đảm bảo độ nóng, độ giòn và ngon.


    Một trong những món ăn đặc trưng và nổi tiếng tại Cơm thố Bách Khoa đó là món cơm thố xá xíu. Món xá xíu vốn là món ăn truyền thống, nổi tiếng của người Trung, sau được du nhập vào Việt Nam và phổ biến tại Sài Gòn. Với những ai đã thưởng thức ẩm thực Sài Gòn, thì chắc chắn không thể không biết đến món xá xíu. Đưa xá xíu vào cơm thố gốc Sài Gòn, Cơm thố Bách Khoa đã làm trọn vẹn vai trò của một người đầu bếp. Mang đến cho khách bữa ăn ngon, đậm vị và đậm truyền thống, đặc trưng vùng miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 157 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 111K2 Ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0823 334 444

    Fanpage: www.facebook.com/comthobachkhoa1/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm thố Bách Khoa
    Cơm thố Bách Khoa
    Cơm thố Bách Khoa
    Cơm thố Bách Khoa
  4. Top 4

    Vua Cơm Thố

    Gọi điện

    Vua Cơm Thố đem những món ăn bình dị, dân giã, đời thường lên một tầm cao mới. Một chút hương vị một chút lắng động của quá khứ hòa quyện cùng một chút tiện nghi của tương lai tất cả gói gọn trong không gian của Vua Cơm Thố. Khác biệt hoàn toàn so với những quán cơm thông thường khác, Vua Cơm Thố với sứ mệnh thay thế toàn bộ quán cơm không đảm bảo về măt an toàn vệ sinh thực phẩm bằng quán ăn sạch sẽ, an toàn. Thực phẩm được lựa chọn có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

    Với khẩu hiệu “mang đến phong cách dùng bữa không còn một hạt”. Vua Cơm Thố lấy khách hàng làm trọng tâm. Chính vì vậy tất cả món ăn, thức uống từ Vua Cơm Thố là sự kết hợp khoa học giữa “sức khỏe” và “tinh hoa ẩm thực” bằng việc nghiên cứu công thức chế biến độc quyền từ chuyên gia dinh dưỡng, đầu bếp hàng đầu Việt Nam để cho ra những sản phẩm không chỉ “ngon” đạt chuẩn về mặt “dinh dưỡng” mà còn phải có lợi cho “sức khỏe”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Nam Hồng, đối diện Nhà Trắng, Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 761 001
    Fanpage: www.facebook.com/vuacomtho/

    Gọi điện
    Menu Vua Cơm Thố
    Menu Vua Cơm Thố
    Vua Cơm Thố
    Vua Cơm Thố
  5. Top 5

    Cơm Đốt Thố Lão Đại

    Cơm Đốt Thố Lão Đại là một quán ăn cơm thố rất được mọi người yêu thích tại Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là quán được nhiều thực khách đánh giá cao cả dịch vụ lẫn chất lượng đồ ăn. Cơm đốt thố nóng hổi giòn rụm và thưởng thức trong các phòng điều hòa của nhà quán. Không gian quán đơn giản nhưng sang trọng, rộng rãi. Màu tường và sàn nhà xám trắng cùng ánh đèn trắng dịu tạo không gian rất dễ chịu.

    Cơm gà xối mỡ ở quán rất đáng để thử. Điểm cộng đầu tiên, lớp vỏ cơm giòn vừa đủ tỏa mùi thơm quyện với lớp cơm bên trong dẻo mềm, mở nắp ra âm thanh xèo xèo nghe đã thấy hấp dẫn. Độc và lạ từ những hạt cơm giòn rụm, thịt tan mềm, xá xíu Quảng Đông trứ danh hay những chiếc đùi gà to khổng lồ nướng ngũ vị thơm lừng,… Công đoạn chế biến, tẩm ướp và nướng công phu và tài tình của đầu bếp Cơm Đốt Thố Lão Đại. Cùng với đó là hương vị của nước sốt đặc trưng và bí truyền ngấm sâu vào tận bên trong. Cơm thố bạn có thể yêu cầu xém một mặt hoặc 2 mặt tùy sở thích của mình. Tới quán bạn nên thưởng thức cơm đốt thố gà xối mỡ cùng nước sốt thần thánh và nhớ hãy gọi kèm kim chi chua giòn, hương vị chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 50 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 30 Lê Văn Hưu, Phan Chu Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/comdottholaodai

    Điện thoại: 098 668 0366
    Email: comdottholaodai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comdottholaodai
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 l 16:00 - 21:00

    Cơm Đốt Thố Lão Đại
    Cơm Đốt Thố Lão Đại
    Cơm Đốt Thố Lão Đại
    Cơm Đốt Thố Lão Đại
  6. Tiệm Cơm Thố Nam Kinh có lẽ đã không còn quá xa lạ với các thực khách trong và ngoài thủ đô. Nhờ có vị trí tốt cùng với thiết kế ấn tượng nên quán rất dễ thu hút người qua lại. Không gian quán luôn được nhân viên dọn dẹp sạch sẽ và bố trí bàn ghế cũng rất hợp lý. Đến với quán, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về các món best seller cũng như các combo phù hợp cho gia đình.


    Nhiều năm qua đơn vị luôn cố gắng xây dựng thương hiệu dựa trên những bữa ăn tươi ngon, ấm áp. Vì vậy các nguyên liệu đầu vào của quán luôn được lựa chọn nghiêm ngặt, đảm bảo dinh dưỡng, chất lượng và an toàn vệ sinh. Quán thiết lập mức giá vừa phải từ 30.000 VND – 60.000 VND cho một thố cơm tràn ngập topping. Các phần cơm thố thịt gà tại quán được nhiều thực khách đánh giá cao về chất lượng. Thịt gà được nêm nếm khá vừa miệng, không quá bở ăn cùng phần cơm vàng giòn rất ấm bụng. Nếu có dịp hãy ghé đến Tiệm Cơm Thố Nam Kinh để trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 962 Đường Láng, Yên Hoà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 614 438
    Email: thien1997aim@gmail.com
    Website: https://com-tho-nam-kinh.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093174880200
    Giờ mở cửa: thien1997aim@gmail.com
    Gọi điện
    Tiệm Cơm Thố Nam Kinh
    Tiệm Cơm Thố Nam Kinh
    Tiệm Cơm Thố Nam Kinh
    Tiệm Cơm Thố Nam Kinh
  7. Cơm Thố Ngọc Xanh là địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Tọa lạc ở một trong những địa điểm được xem là náo nhiệt, đông đúc nhất của Hà Nội, giao thông lưu thông tốt, Cơm Thố Ngọc Xanh được rất nhiều thực khách ưu ái ghé thăm và thưởng thức. Tại đây có bán mang về hoặc ăn trực tiếp ở cửa hàng. Những món ăn đặc sắc với hương vị cổ truyền như: cơm thố chiên giòn rụm, cơm thố trắng ngon dẻo kết hợp với thực phẩm tươi ngon và dinh dưỡng luôn là những món ăn thu hút lượng lớn thực khách lựa chọn.


    Với các chương trình khuyến mãi đặc biệt được triển khai lại càng làm tăng sức ảnh hưởng của quán và đem lại nguồn khách hàng ngày càng rộng, chiến được niềm tin của thực khách về dịch vụ đẳng cấp, chất lượng. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi thưởng thức các món cơm thố tại Cơm Thố Ngọc Xanh. Ngoài món ăn ngon thì tại đây còn phục vụ rất nhiệt tình. Do Cơm Thố Ngọc Xanh nổi tiếng nên có rất nhiều khạch hàng thường đến ăn. Do đó, bạn nên đặt bàn trước khi đến quán để tránh đợi bàn quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Giảng Võ, Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0822 822 522

    Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00

    Gọi điện
    Cơm Thố Ngọc Xanh
    Cơm Thố Ngọc Xanh
    Cơm Thố Ngọc Xanh
    Cơm Thố Ngọc Xanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy