Top 5 Địa chỉ ăn cơm ngũ vị ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 1214 0 Báo lỗi

Bạn đã chán những bữa cơm trắng với một món mặn, một món canh thông thường. Bạn muốn thay đổi khẩu vị, song vẫn muốn thưởng thức món cơm truyền thống. Tại sao ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Đảo Ngũ Vị 686

    Cơm ngũ vị là một món ăn truyền thống trong ẩm thực Trung Quốc, có nghĩa là "cơm năm vị" trong tiếng Việt. Đây là một món cơm trắng được chế biến với năm loại gia vị khác nhau, tạo ra hương vị đa dạng và độc đáo. Cơm ngũ vị thường được chế biến bằng cách kết hợp những gia vị này tạo ra một hương vị cân đối giữa các yếu tố ngọt, mặn, cay, chua và mùi. Mỗi người có thể điều chỉnh tỷ lệ các loại gia vị tùy theo khẩu vị cá nhân. Món cơm ngũ vị không chỉ ngon mà còn rất đa dạng về cách chế biến và cách phối hợp gia vị, tạo nên sự phong phú và hấp dẫn trong ẩm thực Trung Hoa. Cơm Đảo Ngũ Vị 686 là một địa chỉ lý tưởng để thử thưởng thức món ăn này.

    Với bí kíp riêng mà chỉ quán mới có, món ăn thu hút đông đảo thực khách gần xa khiến ai đã ăn rồi đều nhớ mãi không quên hương vị của món ăn này. Gà tại quán được lấy trực tiếp từ các cơ sở có thương hiệu nên thịt gà luôn tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho khách hàng. Hạt cơm vàng ươm, ăn vào thấy tơi, dẻo và thơm chứ không bị khô. Một đĩa cơm được đong đầy ăm ắp, đủ cho bạn có một bữa trưa no căng rồi. Đến với Cơm Đảo Ngũ Vị 686 bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, đậm đà và chất lượng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 6 Ngõ 1 Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 103B1 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Cơm Đảo Ngũ Vị 686
    Cơm Đảo Ngũ Vị 686
    Cơm Đảo Ngũ Vị 686
    Cơm Đảo Ngũ Vị 686

  2. Top 2

    Cơm Ngũ Vị

    Gọi điện

    Nhắc đến quán cơm ngũ vị ngon nhất Hà Nội, không thể không nhắc đến Cơm Ngũ Vị. Và cũng không phải ngẫu nhiên khi quán cơm này lại thu hút gần 16 nghìn lượt theo dõi qua facebook. Có lẽ bởi ai đến nơi đây, cũng được thưởng thức những món ăn ngon như nhà làm với giá cả phải chăng, khi đã quá chán với những đồ ăn bụi và những đồ ăn nhanh không mấy ngon miệng, mà lại chưa có thời gian nấu ăn ở nhà.


    Cơm Ngũ Vị còn chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú, như: cơm bò lúc lắc, cơm bò sốt tiêu đen, cơm cá thu chiên mắm, cơm gà chanh dây, cơm gà cari. Và đến với Cơm Ngũ Vị, thật là một thiếu sót nếu bỏ qua món cơm ngũ vị, gồm cơm gà ngũ vị, cơm sườn ngũ vị, cơm móng giò hầm ngũ vị, cơm cá kho ngũ vị. Mỗi loại thức ăn, thực khách có thể chọn cơm đảo, cơm trắng hoặc cơm niêu. Hạt cơm mềm thơm, nóng hổi, thưởng thức cùng thịt gà đậm đà, sườn nướng giòn tan, móng giò béo ngậy, ăm kèm chút rau xanh, thực sự cuốn hút lòng người. Thêm vào đó, sự nhiệt tình, niềm nở, chu đáo của nhân viên cũng là điểm cộng của Cơm Ngũ Vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6259 0022 & 024 6259 0033

    Email: comnguvi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnguvi.thanhxuan

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm Ngũ Vị
    Cơm Ngũ Vị
    Cơm Ngũ Vị
    Cơm Ngũ Vị
  3. Cơm Đảo 1188 Đường Láng là quán “ruột” của dân văn phòng tại quận Đống Đa. Đa số đều order cơm rang thập cẩm ngon ở Hà Nội cho bữa trưa của mình. Quán đóng gói rất đẹp và gọn gàng càng khiến cho khách hàng càng yêu thích. Ngoài ra, quán có áp dụng rất nhiều mã giảm để tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Quán ăn có khẩu phần tương đối nhiều, dĩa cơm đầy ắp khiến cho thực khách ăn no ná thở. Giá thành tại quán cũng bình dân. Để làm ra được dĩa cơm rang hải sản chuẩn vị, chủ quán đã chọn lựa khắt khe nguồn nguyên liệu.

    Chính vì có món cơm rang thập cẩm ngon ở Hà Nội, do đó nhiều khách hàng ưu ái và lựa chọn quán. Cơm hạt tơi nhưng không bị khô, trái lại còn rất dẻo thơm. Thịt bò trong món cơm rang thịt bò cũng mềm mọng và vừa miệng. Tuy nhiên, nước sốt tại Cơm Đảo 1188 Đường Láng có phần hơi ít một chút. Ngon nhất ở đây là cơm rang gà. Gà vẫn còn nóng hổi, thịt thì ẩm còn da thì ngậy béo, mỡ màng. Ngoài ra, nước sốt thịt bò sánh sánh cũng là điểm nhấn của món cơm rang dưa bò và khiến nhiều thực khách yêu thích món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1188 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6662 8226
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComDaoLoanMai.2ATongDuyTan.1188DuongLang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Đảo 1188 Đường Láng
    Cơm Đảo 1188 Đường Láng
    Cơm Đảo 1188 Đường Láng
    Cơm Đảo 1188 Đường Láng
  4. Chỉ cần nghe cái tên thôi, chắc hẳn bạn đã cảm nhận được biết bao gần gũi, thân thương trong những món ăn tại Cơm Sạch Ngũ Vị. Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức đủ loại cơm với đa dạng các món ăn kèm nhưng cũng đừng quên dùng thử cơm rang gà ngũ vị hay cơm sườn ngũ vị. Cơm được đảo đều, vàng ruộm, gà ướp đậm đà, thêm sốt ngũ vị, có khác chi cơm mẹ nấu. Mỗi suất cơm như thế sữ được dùng kèm với kim chi chua cay và một bát nước canh để trung hòa vị giác.

    Với vị trí tại Ngõ 192 Số 22 Giáp Bát, Cơm Sạch Ngũ Vị có thể sẽ khá khó tìm với những người lần đầu đến quán. Quán cũng không lớn, lượng khách lại đông, nên đôi khi đến đây, bạn phải đứng đợi khá lâu, đặc biệt là buổi trưa khi sinh viên các trường đại học xung quanh tan học. Một lời khuyên cho bạn là nên đến đây vào lúc chiều muộn, để có thể thưởng thức bữa ăn một cách trọn vẹn, mà không phải nhanh chóng để có chỗ cho những vị khách đến sau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 192 Số 22 Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 096 760
    Email: Phamloan6x@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/loanpham1960
    Gọi điện
    Cơm Sạch Ngũ Vị
    Cơm Sạch Ngũ Vị
    Cơm Sạch Ngũ Vị
    Cơm Sạch Ngũ Vị
  5. Top 5

    Cơm 67

    Lại là một địa chỉ hoàn hảo cho những ai thèm ăn cơm ngoài, đặc biệt là cơm ngũ vị. Tới Cơm 67, làm sao có thể bỏ qua cơm gà xì dầu – sườn ngũ vị hay cơm sườn quay ngũ vị. Và dường như cơm đảo tại đây là món được thực khách trông chờ nhất, khi hạt cơm được đảo đều tay, săn lại, vừa giòn lại không mất đi độ dẻo của nó. Ăn một miếng cơm đậm vị, cắn thêm miếng sườn sốt ngũ vị ngọt ngào béo ngậy, mọi hương vị như quyện lại, đánh thức vị giác của người thưởng thức.


    Ngoài cơm ngũ vị, Cơm 67 còn mang đến một thực đơn phong phú với các loại cơm gà, cơm sườn, cơm vịt, cơm bò, cơm xá xíu, cơm chiên trứng muối khác nhau, nhưng điểm chung là được đánh giá cao về chất lượng. Điểm đặc biệt nhất tại Cơm 67 có lẽ là buffet salad miễn phí, được thay đổi theo ngày, làm giảm độ ngấy cho từng món ăn. Không gian của Cơm 67 khá rộng rãi, trang trí lịch sự, đẹp mắt. Tới đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn tại tầng 1 hoặc tầng 3 của nhà hàng, trong khi tầng 2 là khu vực chế biến và chuẩn bị thức ăn. Sự nhiệt tình và nhanh nhẹn của nhân viên Cơm 67 cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, với nhiều thực khách, món ăn của Cơm 67 vẫn hơi thiếu vị cay. Song với chất lượng cùng giá tiền hợp lý, đây vẫn là một địa điểm đáng để đặt chân đến thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Ngõ 298 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0353 502 468

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Cơm 67
    Cơm 67
    Cơm 67
    Cơm 67



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy