Top 7 Địa chỉ ăn mì tương đen ngon nhất tại Hà Nội

Cúc Thảo Nguyên 20459 1 Báo lỗi

Mì tương đen (jjajangmyeon), là một món ăn bình dân "huyền thoại” của xứ Hàn mà người dân thuộc mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi đều giành tình yêu nồng nhiệt cho ... xem thêm...

  1. Là một trong những quán ăn Hàn Quốc được ưa thích tại Hà Nội. Passion - Korean Food & Coffee được nhiều người ghé đến thưởng thức vì các món ăn ở đây có hương vị rất chuẩn Hàn. Đến quán có thể gọi mì tương đen, lẩu mì cay hoặc cơm trộn,... đều rất ngon. Passion - Korean Food & Coffee là một quán cà phê và nhà hàng phục vụ đồ ăn Hàn Quốc. Điều đặc biệt về Passion là nó kết hợp giữa hương vị truyền thống của Hàn Quốc với phong cách hiện đại và thân thiện với khách hàng.


    Mì tương đen với sợi to vừa, tương nằm một bên phía trên và được trang trí bởi 2 mảnh trứng cút cùng ít mè trắng nổi bậc, bên còn lại là rau thái sợi ăn kèm. Ngoài ra còn có sushi, tokbokki cũng rất vừa khẩu vị. Đặc biệt là chị nhân viên rất thân thiện nhiệt tình, dễ thương tạo cho du khách có cảm giác gần gũi và muốn ghé lại nhiều lần hơn nữa. Tại Passion - Korean Food & Coffee, bạn có thể thưởng thức các món ăn Hàn Quốc phổ biến như kimchi, bibimbap, tteokbokki, ramyun, cũng như các loại đồ uống truyền thống của Hàn Quốc như trà xanh, trà đào, và cà phê. Passion cũng có một số món ăn và thức uống đặc biệt của riêng mình, chẳng hạn như sữa chua trái cây và bánh bông lan cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Ngô Quyền, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 191 366

    Website: passioncoffeevn.blogspot.com

    Fanpage: www.facebook.com/passioncoffee18
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Passion - Korean Food & Coffee
    Passion - Korean Food & Coffee
    Passion - Korean Food & Coffee
    Passion - Korean Food & Coffee

  2. Top 2

    Kều Xay Sạch

    Gọi điện

    Kều Xay Sạch có không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế khá đơn giản với bàn ghế gỗ, nhựa mộc mạc tạo cảm giác gần gũi, đặc biệt màu xanh chủ đạo của quán khiến không gian trở nên tươi trẻ, thoáng mát hơn. Đặc biệt, có chỗ để xe miễn phí cho bạn ngay trước cửa, đội ngũ nhân viên được ngợi khen với thái độ phục vụ tốt, thân thiện với khách hàng. Đặc trưng của món mì tương đen ở Kều Xay Sạch là màu đen tự nhiên và vị thơm đặc trưng của tương đen được nấu từ nấm đen và các loại gia vị. Mì được làm từ bột mì tự nhiên, mềm và dai, được ướp với tương đen và các loại gia vị truyền thống.


    Nước dùng được nấu từ xương heo, hạt tiêu đen, gừng và các loại gia vị khác, cho món mì có vị đậm đà và hương thơm đặc trưng. Kều Xay Sạch là quán ăn được lòng các bạn trẻ mê món Hàn vì giá thành hạt dẻ nhưng món ăn lại không kém phần thơm ngon, hấp dẫn. Mì tương đen đầy đặn với mỳ ramen, bánh gạo, cá viên, trứng, cải bắp và tương ớt gochujang cho món ăn thêm đậm đà hương vị; phần sốt rất vừa vặn, khi trộn cùng mì thì thấm đều. Nước sốt sền sệt, thịt thì đậm đà, món mì bày ra nóng hổi và thơm lừng. Sợi mì ở quán có độ dai và sần sật nhưng ăn không bị ngấy mà lại lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101B D2 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 626 416
    Email: nguyenchitrung.hl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/keuxaysach
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Kều Xay Sạch
        Kều Xay Sạch
        Kều Xay Sạch
        Kều Xay Sạch
      • Winner Chicken - Chicken & Korean food! Bạn đã từng thử mì tương đen chưa? Nếu chưa, bạn đang bỏ lỡ một món ăn tuyệt vời đấy! Mì tương đen của quán được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo mang đến cho bạn hương vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Tại Winner Chicke nluôn chọn nguyên liệu tươi ngon nhất để tạo ra một món mì tương đen tuyệt vời. Mì được nấu chín đến độ giòn rụm, thơm ngon và hấp dẫn. Winner Chicke còn kết hợp với những nguyên liệu tươi sống như: Rau cải, cà rốt, cải bắp, nấm và thịt gà để tăng thêm hương vị cho món ăn.


        Món mì tương đen của chúng tôi không chỉ thơm ngon và hấp dẫn, mà còn cực kỳ tốt cho sức khỏe. Nước tương đen chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất, giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường miễn dịch. Vì vậy, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn ăn uống lành mạnh và đầy dinh dưỡng. Hãy đến Winner Chicken và thử món mì tương đen ngay hôm nay! Với hương vị thơm ngon và cách chế biến độc đáo, chắc chắn bạn sẽ yêu thích nó ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Winner Chicke hy vọng sẽ được đón tiếp bạn và giúp bạn trải nghiệm những hương vị tuyệt vời tại quán!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 74 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0988 035 989 & 0868 301 999
        Fanpage: www.facebook.com/winnerchickenhanoi
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

        Gọi điện
        Winner Chicken - Chicken & Korean food
        Winner Chicken - Chicken & Korean food
        Winner Chicken - Chicken & Korean food
        Winner Chicken - Chicken & Korean food
      • Đến với Nhà hàng Gimbab Hàn Quốc bạn sẽ được chứng kiến các đầu bếp với tay nghề cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, những nụ cười luôn thường trực trên môi khiến các món ăn càng trở nên hấp dẫn. Món chủ đạo của nhà hàng là Gimbab cũng là món ăn truyền thống của người Hàn Quốc không thể thiếu trong bữa ăn, tiệc, đặc biệt là mang theo trong những chuyến đi picnic thì rất tiện lợi đó là Gimbab, Gimbab có đến 5 - 6 món với vị cay nồng của các loại kim chi, đỏ tươi thật bắt mắt, thỏa mãn với các bạn tuổi teen, những tín đồ yêu thích ẩm thực xứ Hàn.


        Bên cạnh đó, Takbucki (Món bánh gạo xào) nước sốt cay là món không thể thiếu và được xem như là một biểu tượng văn hóa điển hình của đất nước và con người Hàn Quốc. Đó là lý do Takbucki được các đạo diễn người Hàn chọn để mang vào các bữa ăn trong phim của mình nhiều nhất. Thật tuyệt vời và thật hấp dẫn khi được thưởng thức các món ăn cay nóng của xứ Hàn trong cái lạnh mùa đông này. Với vô số các món ăn yêu thích khác mà có thể bạn vẫn chưa được thưởng thức như: Samkiépam (ba chỉ nướng), Naeng-Myeon( mỳ lạnh), Ja-jang-myeon (mỳ đen trộn), Bul-Go-Gi (bò nướng), Chap-tre (miến trộn),...Mỳ tương đen tại Gimbap Hàn Quốc có sợi mì dai dai, nước sốt đậm đà, thơm ngon bạn nhất định phải thử khi đến đây nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 247 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0975 719 678
        Fanpage: www.facebook.com/gimbab
        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

        Gọi điện
        Gimbab Hàn Quốc - 21 Trần Đại Nghĩa
        Gimbab Hàn Quốc - 21 Trần Đại Nghĩa
        Gimbab Hàn Quốc - 21 Trần Đại Nghĩa
        Gimbab Hàn Quốc - 21 Trần Đại Nghĩa
      • Top 5

        Hansarang

        Gọi điện

        Trải lòng trên một con phố của Thủ đô hoa lệ, Hansarang mang đến cho bạn một không gian "ẩm thực Hàn Quốc thu nhỏ" để trải nghiệm, để thưởng thức những món ăn ngon chỉ " ăn một lần là nhớ ". Không gian ăn uống tại Hansarang check in cực xinh, siêu yêu tại ngôi nhà mới 464 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nếu bạn là người mê ẩm thực Hàn Quốc thì đây chính là địa điểm lý tưởng mà bạn nên ghé thử để có thể có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về thiên đường ẩm thực xứ Hàn ngay tại đất Hà thành nhé!


        Hansarang có menu đồ sợ với hơn 50 món ăn Hàn Quốc cho bạn tha hồ thưởng thức mà giá cả lại cực rẻ, bạn đã có những món ăn vặt Hàn siêu ngon, phù hợp cho team muốn ăn ngon mà phải nhiều nhiều, càng đi đông càng được thử nhiều món. Menu hội tụ tất cả các món Hàn truyền thống như: tokbokki, bibimbap, kimbab, mì jajang, gà rán... nhưng khi oder tại Hansarang bạn nhớ phải thử qua lẩu tokbokki, lẩu kimchi đậm đà hương vị Hàn Quốc và đặc biệt là món mì tương đen chuẩn vị Hàn tại Hansarang nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 464 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0812 253 838

        Fanpage: https://www.facebook.com/HansarangKoreanFood

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Hansarang
        Hansarang
        Hansarang
        Hansarang
      • Điểm gây ấn tượng với khách hàng về quán The B - Original Taste đó chính là quán có view khá xinh, nếu bạn chỉ đứng nhìn bên ngoài sẽ trông giống quán cafe hơn. The B - Original Taste chuyên về các món Hàn Quốc như kimbap (kimbap cá ngừ kimchi, 1 kimbap xá xíu) , mì tương đen, cơm trộn, salad, hamburger, Tokbokki cheese, Miến trộn hàn quốc... The B - Original Taste sẽ là điểm đến mà bạn nhất định không nên bỏ qua.


        Đến với The B - Original Taste, nhiều bạn trẻ đã cực kỳ thích thú trước “tuyệt phẩm” được kết hợp vô cùng ăn ý: teobokki phô mai kéo dài nóng hổi cùng gà xào bắp cải, gà rán vàng đều giòn rụm cùng khoai tây chiên, cơm trộn rong biển và salad hoa quả. The B - Original Taste còn mang tới rất nhiều món ăn hấp dẫn không kém như: gà rán sốt cay pho mai, khoai chiên kim chi, ghẹ ngâm tương, lẩu kim chi ba chỉ bò mỹ, lẩu teobokki pho mai, cơm bạch tuộc xào cay, cơm bò Bulgogi... Cùng những món ăn ngon và hấp dẫn, The B - Original Taste còn tạo ấn tượng với các vị khách bằng một không gian thiết kế trẻ trung, hiện đại mang đậm cá tính đường phố Seoul.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 15 Dã Tượng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0819 192 886

        Giờ mở cửa: 10:00 – 14:30 | 15:30 – 21:00

        Gọi điện
        The B - Original Taste
        The B - Original Taste
        The B - Original Taste
        The B - Original Taste
      • Top 7

        Mokchang

        Gọi điện

        Cửa hàng đồ ăn nhanh phong phú nhất góp mặt trong danh sách của chúng ta hôm nay. Cho dù bạn có là một thực khách khó tính đến đâu thì chắc chắn rằng bạn cũng không thể làm lơ trước thực đơn siêu ngon, siêu phong phú của Mokchang rồi. Tại đây có đầy đủ các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc từ món ăn đường phố, món ăn gia đình, món truyền thống đến món cùng đình, tất cả đều mang đậm hương vị xứ kim chi từ nguyên liệu đến cảm nhận khi ăn của khách hàng. Thưởng thức món ăn ở đây bạn sẽ thấy như mình được sống trong không khí của Hàn Quốc ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội vậy đó.


        Bạn có thể chọn kim chi, cơm trộn, miến trộn, mì lạnh, cơm cuộn rong biển, bánh gạo cay, gà tần,...để thưởng thức. Nếu đã trót yêu ẩm thực Hàn Quốc thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ tuyệt vời này đâu nhé! Mọi nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ lưỡng đảm bảo vệ sinh, những món ăn được chế biến tỉ mỉ mang đầy sự tận tâm của người đầu bếp muốn gửi gắm hương vị tuyệt vời đến khách hàng với những món ăn bày trí đẹp mắt, hương vị thơm ngon khó cưỡng. Chắc chắn rằng chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên tại Mokchang cũng sẽ là một điểm cộng khó quên đấy, không gian yên tĩnh cho một bữa ăn nhẹ để tiếp tục làm việc cả một ngày mệt mỏi cũng không tồi chứ nhỉ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 14 Ngõ 81 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • 8C ngõ 198 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại https://Mokchangkorea.net/

        Điện thoại: 0368 524 668 & 0964 920 290

        Email: dungnam3122017@gmail.com

        Website: http://Mokchangkorea.net/

        Fanpage: www.facebook.com/MokchangKoreaFood/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Mokchang
        Mokchang
        Mokchang
        Mokchang



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy