Top 10 Địa chỉ ăn cua rang me ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 2117 0 Báo lỗi

Đối với dân sành ăn hải sản thì chắc chắn đã từng thưởng thức món cua rang me. Món ăn này đã trở thành một món dễ ăn và quen thuộc, được nhiều người yêu thích. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải Sản Phố

    Gọi điện

    Hải Sản Phố tạo một không gian sang trọng để việc thưởng thức hải sản của quý khách trở nên thoải mái hơn, đồng thời thể hiện đẳng cấp nhà hàng chuyên nghiệp. Không gian của Hải Sản Phố rất rộng với nhiều cay xanh và đặc biệt là dàn đèn khối vuông trên trần nhà, dưới ánh đèn lung linh, những món ăn trở nên thật sự quyến rũ. Món cua rang me là một trong những hình thức chế biến cua được yêu cầu nhiều nhất tại nhà hàng này.


    Sốt me được đầu bếp của nhà hàng chuẩn bị rất hoàn hảo, sốt có độ sệt và sánh không quá lỏng, ôm ấp được những chú cua. Hương vị không chê vào đâu được, không quá chua và có một chút ngọt. Khi thực khách thưởng thức từng chút thịt cua, sẽ cảm nhận được vị "ngọt" của cua và vịt chua ngọt của nước sốt hòa quyện với nhau, đúng là một món cua rang me hảo hạng. Ánh đèn của Hải Sản Phố làm cho màu cam của cua nổi bật. Nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với nụ cười thân thiện, giúp khách hàng cảm thấy số tiền mình bỏ ra vô cùng xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 48 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0941 888 148 & 0943 833 232
    • 15 B-C Trần Khánh Dư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0948 463 232 & 0916 483 232

    Website: haisanpho.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanpho48LG/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Sản Phố
    Hải Sản Phố
    Hải Sản Phố
    Hải Sản Phố

  2. Hải Sản Tomato là điểm dừng chân của rất nhiều tín đồ yêu thích các món ăn hải sản. Tại đây hải sản rất tươi, đặc biệt là cua vì được nhập thẳng từ ngư dân Cà Mau. Cua Cà Mau nổi tiếng to ngon và chắc thịt, vì thế đến với Tomato bạn sẽ không phải yên tâm về chất lượng của các món ăn từ cua.


    Một trong những món ăn từ cua đặc trưng của Hải Sản Tomato chính là cua rang me. Món cua rang me hấp dẫn đến bất ngờ, vừa thơm vừa đẹp vị lại đậm đà thấm đều. Khi món cua rang me của quán được mang đến bạn, khách vừa nhìn thôi đã thấy cực kích thích với sắc cam của cua cùng màu sốt me đậm đà. Trên nền đĩa trắng, cua cam, sốt ánh nâu tạo nên một bức tranh mĩ vị hài hoà. Thịt cua thấm vị, sốt nhiều vừa khẩu vị. Thực khách sẽ được tặng kèm hai ổ bánh mì để chấm cùng sốt me khi thương thức món cua rang me trứ danh tại Hải Sản Tomato. Đổi vị cùng bánh mì chấm sốt me giúp món ăn đã ngon càng ngon hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 33 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 82 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 253 578 & 0965 694 008
    Fanpage: https://www.facebook.com/Haisantomato/

    Gọi điện
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
  3. Với mong muốn mang những con hải sản ngon nhất từ đại dương về Nhà Hàng Tôm Hùm - Seafood, nhà hàng đã không ngừng học hỏi và tìm tòi những loại hải sản từ nhiều nước trên thế giới để phục vụ thực khách với nhiều phong cách chế biến đặc trưng đã mang lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là món cua rang me được thực khách đánh giá cao và rất yêu thích.

    Được xem là địa chỉ nhà hàng, quán ăn cua rang me ngon, hút khách ở Hà Nội được rất nhiều thực khách yêu thích. Khi tới đây, bạn không chỉ được thưởng thức món cua rang me thơm ngon, nổi tiếng khắp vùng, mà bạn còn được thưởng thức rất nhiều món hấp dẫn khác với công thức chế biến độc đáo đảm bảo những món ăn này sẽ khiến bạn ăn một lần nhớ mãi hương vị cho mà xem. Nhà Hàng Tôm Hùm - Seafood thu hút thực khách không chỉ ở món ăn mà còn nhờ không gian bài trí đẹp mắt, lãng mạn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng với đó là những dịch vụ đi kèm tốt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 078 168
    Email: nhahangtomhum168nkt@gmail.com
    Website: nhahangtomhum.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtomhumseafood168/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Tôm Hùm - Seafood
    Nhà Hàng Tôm Hùm - Seafood
    Nhà Hàng Tôm Hùm - Seafood
    Nhà Hàng Tôm Hùm - Seafood
  4. Top 4

    Hải Sản 5 Cua

    Gọi điện

    Như tên gọi của quán, tại Hải Sản 5 Cua có rất nhiều món ăn từ cua để quý khách lựa chọn, bạn sẽ đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác khi thưởng thức từng hương vị của món ăn. Từ vị ngọt thanh của cua hấp, đến sự mặn mà của cua rang muối hay dư vị chua chua ngọt ngọt của cua rang me mang đến. Nhắc đến cua rang me do Hải Sản 5 Cua chế biến, chúng ta nghe được không ít lời khen. Đây là một món được giới thiệu rất nhiều khi bạn đến quán bởi vì chất lượng từ vẻ ngoài đến hương vị.


    Cua được tuyển chọn loại ngon nhất, giữ tươi sống đến lúc khách yêu cầu mới thực hiện các công đoạn chế biến nên cua không bị tanh hôi. Sau khi làm sạch kĩ càng, đầu bếp sẽ rang cua cùng me, hai nguyên liệu chính được rang đều cùng gia vị ăn đến đâu phải tấm tắc khen đến đấy. Mỗi món là một sự kết hợp độc đáo và vẹn tròn. Các món ăn tại Hải Sản 5 Cua đều được chế biến vừa miệng, thanh ngọt, đậm đà và vẫn giữ được mùi vị hải sản tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 565 252 & 0989 384 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/5cua.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hải Sản 5 Cua
    Hải Sản 5 Cua
    Hải Sản 5 Cua
    Hải Sản 5 Cua
  5. Top 5

    Ốc Vi Saigon

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 9 Gia Ngư là quán Ốc Vi Saigon Nơi mà bạn có thể trao niềm tin khi muốn ăn cua rang me ngon giữa lòng Hà Nội tấp nập. Dù không có nguồn hàng tại chỗ nhưng cua được quán nhập thẳng từ các ngư dân cùng công đoạn bảo quản tươi tiên tiến nên mỗi khi gọi cua rang me tại quán khách hàng đều được thưởng thức cua tươi 100%.


    Cua tươi vốn dĩ đã có một hương vị ngon tự nhiên rồi, khi được rang cùng sốt me thì vị ngon lại tăng lên gấp bội. Sốt me được cho thêm vào thật sự là một quyết định quá tuyệt vời, với vị chua nhẹ ngọt vừa kích thích vị giác giúp cua càng bắt vị hơn. Món ăn có màu sắc rất đẹp nên bạn vừa có dịp ăn ngon vừa lưu giữ được rất nhiều bức ảnh xinh lung linh. Vị trí của quán khá dễ tìm, có chỗ để xe rộng rãi. Không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Từ chất lượng dịch vụ đến hương vị món ăn đều được đánh giá cao và duy trì ổn định. Quán Ốc Vi Saigon sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 323 342
    Email: haisanocvi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanvisaigon/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Ốc Vi Saigon
    Ốc Vi Saigon
    Ốc Vi Saigon
    Ốc Vi Saigon
  6. Hải Sản Biển - Lẩu Cua sẽ là nơi bạn được thưởng thức ẩm thực ngon quên cả lối về với món cua rang me. Cua rang me là một món ăn dân dã mà gần như người Việt Nam nào cũng biết đến. Món ăn này của quán hội tụ nhiều hương vị thơm ngon, vị chua đặt trưng của trái me, cộng với vị béo, ngọt của cua biển, thêm một chút ớt cay cay, tạo nên một hương vị độc đáo, gây thèm cho người dùng khi mới vừa được mang đến bàn. Cua rang me giữ được độ ấm nhất định, sốt me nóng nóng len lỏi vào thịt cua, đôi khi ăn chút sốt me không thôi cũng đã kích thích lắm rồi đấy.

    Vẫn là dáng hình cam đậm của những chú cua to thả mình trên dòng sốt me đậm màu, nhưng món ăn nơi này vẫn ngự trự trong tim thực khách Hà Thành, có lẽ chính là do cái tâm của đầu bếp cùng với chất lượng phục vụ tốt. Món ăn phù hợp bới giá tiền, không gian chỗ ngồi thuận tiện cũng là một ưu điểm của Hải Sản Biển - Lẩu Cua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 & 3 & 11 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 750 674 & 0982 150 273
    Fanpage: https://www.facebook.com/laucuaso1LyThaiTo/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 00:00
    Gọi điện
    Hải Sản Biển - Lẩu Cua
    Hải Sản Biển - Lẩu Cua
    Hải Sản Biển - Lẩu Cua
    Hải Sản Biển - Lẩu Cua
  7. Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay nổi bật bật với các món ăn làm từ nguyên liệu đầy dinh dưỡng là cua, đa dạng cách thức chế biển. Cua của địa chỉ này được vận chuyển trong ngày nên luôn tươi ngon. Nếu bạn còn chưa biết đi đâu để giải toả cơn thèm cua rang me hảo hạng thì có thể cân nhắc địa chỉ Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay.


    Địa chỉ này vốn đã xuất hiện khá lâu vì vậy đã có được một lượng khách quen ổn định. Quán đặc biệt đông vào cuối tuần. Nhìn những bàn ăn tại Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay chắc chắn bạn sẽ bắt gặp cua rang me với tần số lớn, đây là một món ăn vũ khí giữ khách của quán. Địa chỉ ẩm thực biển này rất khéo léo trong việc chế biển món ăn, bạn mong chờ điều gì ở món cua rang me đầy mê hoặc? Cua rang me ở Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay ngon vị biển đậm vị me, ăn hòai chẳng ngán lại cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng. Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay có thể đáp ứng những tiêu chuẩn đó, thế nên dù có nhiều quán khác ra đời nhưng địa chỉ này vẫn trụ vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0378 582 222 & 0369 855 678
    Email: hoangson120517@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuabayhanoi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay
    Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay
    Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay
    Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay
  8. Top 8

    Xô Seafood

    Gọi điện
    Tại Xô Seafood, các bạn sẽ được tận hưởng sự tinh túy cũng như chất lượng của các món ăn. Các nguyên liệu được chính những đầu bếp chọn lựa từ những nguồn uy tín, đảm bảo chất lượng nhất. Với những đầu bếp tài ba của Xô Seafood sẽ đem đến cho các thực khách những trải nghiệm thực thụ của ẩm thực Việt Nam và được tô điểm những những dư vị của hiện đại sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị khi đặt chân tời Hà Nội.


    Thịt cua ngon tuyệt nhưng nước sốt mới là điểm nhấn của món ăn này – ngọt ngọt, mặn mặn, pha chút chua chua và cực kỳ vừa miệng. Tay bạn sẽ dính đầy nước sốt khi tách mai cua và bạn sẽ không thể nào không mút sạch các ngón tay của mình. Cua rang me thường ăn kèm với bánh mì giòn để chấm nước sốt đậm đặc. Nếu muốn thưởng thức món cua rang me hãy đến với Xô Seafood để trải nghiệm cảm giác chấm những chiếc bánh mì thơm giòn trong hỗn hợp nước sốt hấp dẫn, thơm ngon gồm me, nước mắm, được cô đặc, thêm chút đậu phộng thơm béo rắc bên trên bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 253 578 & 0965 694 008
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoseafood/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
    Gọi điện
    Xô Seafood
    Xô Seafood
    Xô Seafood
    Xô Seafood
  9. Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển là một trong những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Hà Nội, bởi hải sản tươi ngon và giá cả lại hợp lý. Nguồn hải sản của nhà hàng được mua từ những nơi uy tín, được tuyển lựa loại ngon nhất vào sáng sớm và chiều muộn để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho món ăn. Các món hải sản của nhà hàng đều rất tươi và được chế biến với nhiều kiểu khác nhau. Món cua rang me của nhà hàng là một trong những món được rất nhiều thực khách ưa chuộng.

    Với những đầu bếp chuyên nghiệp, món ăn luôn được đảm bảo về chất lượng vệ sinh, mùi vị, cũng như hình thức bắt mắt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, không gian rộng rãi phù hợp để ăn uống thưởng thức món hải sản tại Hà Nội, Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển cũng có phòng tập thể rộng rãi mát mẻ cho hội họp và đặt tiệc tập thể. Đến Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi ngon chất lượng nhất cũng như món cua rang me đậm đà cực kỳ hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 393 039 & 0785 663 686
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahanghaisangiobien
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển
    Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển
    Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển
    Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển
  10. Cua rang me có mặt ở hầu hết các nhà hàng hải sản tại Hà Nội. Ngao du đến Hàng Than bạn vẫn có thể tìm thấy món cua rang me mà mình yêu thích. Hải Sản Dốc Hàng Than là một trong số đó những nơi phục vụ món cua rang me ngon đến xiêu lòng. Đã từng để lòng thổn thức vì cua rang me thì tại Hải Sản Dốc Hàng Than, một lần nữa lòng bạn sẽ dậy song bởi hương vị của món ăn do đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện. Bóc vỏ từng càng cua, phần thịt trắng dễ vỡ còn hơi nước sẽ hiển hiện ngay trước mắt, chấm thêm chút sốt me xung quanh đĩa để phần thịt cua hoà quyện với sốt và đưa ngay vào miệng thưởng thức từng chút.


    Bạn sẽ tiếp xúc ngay vị chua chua ngọt ngọt của sốt sau đó là đến thịt cua mềm dai dai, ăn đến đâu bạn sẽ ưng ý đến đó. Phần gạch cua beo béo khi có sự góp mặt của sốt me cũng trở nên đậm vị và đỡ ngấy hơn rất nhiều. Một phần cua rang me tại nhà hàng Hải Sản Dốc Hàng Than không khiến bạn no nhưng lại giúp bạn có thêm một chân ái của cuộc đời mình đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Hàng Than, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 1110
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hải Sản Dốc Hàng Than
    Hải Sản Dốc Hàng Than
    Hải Sản Dốc Hàng Than
    Hải Sản Dốc Hàng Than




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy