Top 8 Quán cút lộn xào me ngon nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 10172 0 Báo lỗi

Tín đồ ăn vặt ai chẳng biết đến món cút lộn xào me. Chục quả trứng cút lộn kèm nước sốt me đậm đà sệt sệt là món ăn vặt tuyệt vời nhất trong những chiều Hà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Linh Hoa Quán

    Gọi điện

    Cút lộn xào me là món ăn đã quá quen thuộc đối với mọi người. Tuy nhiên khi đến Hà Nội để tìm được một địa điểm bán cút lộn xào me thơm ngon và hấp dẫn, được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau không phải ai cũng biết. Linh Hoa Quán nằm ngay tại mặt đường nên việc tìm kiếm khá dễ dàng. Điểm cộng cho quán là có không gian ăn uống ngoài trời nên khá thoáng đãng và mát mẻ.


    Đến với Linh Hoa Quán bạn sẽ nhìn thấy menu tương đối đa dạng với các món chuyên về: ốc, trứng lộn, trứng cút, trứng cút xào me, trứng gà nướng, cút lộn nướng,... Đối với trứng lộn hay trứng cút luộc thì sẽ được mang ra nóng hổi với muối tiêu và đồ ăn kèm bắt miệng. Còn đối với cút lộn xào me thì có hương vị đậm đà, trứng được lựa chọn kĩ càng, trứng không quá non cũng không quá già. Đặc biệt phần nước sốt mè được nêm nếm gia vị vừa ăn chua chua, ngọt ngọt đậm đà và sánh mịn tạo cảm giác bắt miệng cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 897 474
    Fanpage: https://www.facebook.com/linhhoaquan68/
    Gọi điện
    Linh Hoa Quán
    Linh Hoa Quán
    Linh Hoa Quán
    Linh Hoa Quán

  2. Top 2

    Hương Ốc

    Hương Ốc là quán ruột của nhiều teen Hà thành, đặc biệt các bạn ở khu vực quận Đống Đa. Đến đây, bạn sẽ hoa mắt với cả tá ốc, hải sản được chế biến theo nhiều cách, mà cách nào cũng ngon khó cưỡng. Khi đến nơi bạn sẽ rất ngạc nhiên khi món cút lộn được xào trong một chiếc nồi khá là to, luôn luôn nóng hổi và thơm mùi chua chua đặc trưng của me xào. Nước sốt sánh mịn, màu nâu cánh gián rất đúng chuẩn, trứng cút được xào ngập nước sốt và rất đanh, không bị nát.

    Cút lộn xào me được ăn cùng với ớt chưng rất riêng của quán, vị cay và chua hòa quyện với nhau tạo nên sự mới lạ cho thực khách. Cút lộn tại đây thường được ăn kèm cùng với món ốc cũng rất chuẩn vị, hợp với tiết trời mát mẻ, cho những cuộc tụ tập bạn bè nhộn nhịp. Không khi rất nhộn nhịp, vui vẻ, được thưởng thức một tô cút lộn xào me đúng chuẩn miền Nam ngay giữa đất thủ đô hoa lệ này. Quán Hương Ốc nằm trong ngõ Yên Thế. Bạn cứ đi thẳng đến ngã ba đầu tiên thì dừng lại. Quán nằm đối diện luôn với mấy quán bán phụ kiện nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Yên Thế, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 15:45 - 00:00

    Hương Ốc
    Hương Ốc
    Hương Ốc
    Hương Ốc
  3. Top 3

    Tuyến Ốc

    Quán Tuyến Ốc nằm tại 3 Ngõ 126 Hào Nam, trong ngõ nhưng cũng rất dễ để tìm ra. Thường những quán ốc rất hay phục vụ kèm thêm món cút lộn xào me. Quán ốc này cũng thế. Bên cạnh những đĩa ốc chế biến theo bí kíp của người Hải Phòng thì quán còn được yêu thích bởi món cút lộn xào me. Một đĩa cút lộn xào me ở Tuyến Ốc khá đầy đặn. Đĩa cút lộn đẹp mắt với đầy đủ các nguyên liệu như: trứng cút lộn, lạc rang, rau răm, hành phi. Nước sốt chua chua, ngọt ngọt rất vừa miệng.


    Đĩa cút lộn ở Tuyến Ốc thường kèm luôn bánh mì. Bánh mì thường được nướng nóng trước khi phục vụ khách bởi thế còn giữ được độ giòn. Bánh mì chấm với sốt me của quán ăn rất ngon. Phần nước sốt cũng là yếu tố chính để quyết định món ăn này, bởi ở đây nó đậm đà và đặc trưng khác nhiều nơi. Sốt sền sệt, có vị chua cay mặn ngọt rất hài hòa và thường được phục vụ khi còn nóng hổi. Điểm cộng nữa đó chính là bánh mì ở đây sẽ được nướng nóng giòn trước khi phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Ngõ 126 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Tuyến Ốc
    Tuyến Ốc
    Tuyến Ốc
    Tuyến Ốc
  4. Top 4

    Ốc Ngao Xào

    Cùng đám bạn lượn lờ phố cổ mà lại không đến quán Ốc Ngao Xào này thì hơi phí. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực miền Nam qua các món ốc. Ốc ngon, nhưng cút lộn xào me cũng không hề kém cạnh đâu nhé. Gọi một đĩa cút lộn xào me của quán bạn chắc chắn sẽ ưng ý. Một đĩa trứng cút lộn đầy được phủ một lớp nước sốt màu mật ong trông đã thấy đẹp mắt.


    Lạc rang, rau răm, ớt tươi được rắc đều lên trên đĩa cút lộn. Khi ăn sẽ thấy vị chua cay mặn ngọt. Không thích trứng lộn nhưng bạn cũng có thể bị hạ gục trước đĩa cút lộn xào me của quán Ốc Ngao Xào này. Quán Ốc Ngao Xào hân hạnh giới thiệu đến các bạn các món ngon chế biến từ thủy hải sản theo phong cách ẩm thực trẻ trung và đa dạng của người Sài Gòn. Đến với Ốc Ngao Xào bạn sẽ dễ dàng tìm thấy sự đồng cảm và gần gũi với văn hóa ẩm thực của miền Nam, với đội ngũ nhân viên đến từ miền Nam, bạn như trở về ngồi tại Sài Gòn nếu bạn đang là người đi công tác, hay sống và làm việc tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 A9 Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:59

    Ốc Ngao Xào
    Ốc Ngao Xào
    Ốc Ngao Xào
    Ốc Ngao Xào
  5. Top 5

    Châm Ốc - Phú Đô

    Cứ mỗi chiều đến là quán Châm Ốc - Phú Đô lại nườm nượp khách ra vào để thưởng thức món ăn mang đậm hương vị của người Bắc. Chất lượng và cách phục vụ của quán cũng như không gian quán khá tốt. Sinh viên luôn thích thú với mấy quán ăn vặt vỉa hè. Mấy món như bánh xèo, nem lụi, cút lộn xào me là món sở trường của các bạn sinh viên. Đến với Châm Ốc - Phú Đô, các bạn sẽ đến với những món sở trường đó. Đến quán gọi đĩa bánh xèo, đĩa cút lộn xào me là đủ cho vài đứa bạn ngồi nhâm nhi, tâm sư. Cút lộn xào me ở đây vị chua cay mặn ngọt hài hòa. Nước sốt sánh và nhiều sốt. Đặc biệt trên đĩa cút lộn còn rắc dừa nạo làm món ăn có vị thơm, vị ngậy độc đáo khác với những quán khác.


    Nếu bạn là 1 người Hà Thành thanh lịch và dễ mến, bạn cũng sẽ dễ dàng đồng điệu với phong cách phục vụ "vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi" của Châm Ốc - Phú Đô. Còn gì thú vị hơn khi ngồi giữa Hà Nội thưởng thức các món ngon Sài Gòn. Nào ốc len xào dừa nào "hột" vịt lộn xào me, và còn nhiều nữa các món ngon đang chờ bạn khám phá. Hãy đến và thử cảm nhận của riêng mình bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12, Tổ 1 Đầu Làng Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Châm Ốc - Phú Đô
    Châm Ốc - Phú Đô
    Châm Ốc - Phú Đô
    Châm Ốc - Phú Đô
  6. Top 6

    Ốc Nóng Ngọc Quyên

    Tiếp tục là một quán ốc nữa, là quán ốc nhưng vẫn phục vụ món cút lộn xào me chuẩn vị. Nước sốt của Ốc Nóng Ngọc Quyên sệt sệt, vị chua ngọt vừa miệng. Bát cút lộn xào me đầy đặn rắc lạc rang, hành khô, rau răm bên trên làm món ăn dậy mùi. Trứng cút lộn quyện trong nước sốt ăn béo ngậy. Đến với Ốc Nóng Ngọc Quyên là đúng nghĩa đến với quán ăn vặt sinh viên. Giá rẻ mà phục vụ rất nhiều món teen như nem rán, khoai chiên, ốc, ngao,... Tuy nhiên, đây là quán ăn vỉa hè nên đôi khi chỗ ngồi không được thuận tiện, thoải mái.

    Quán Ốc Nóng Ngọc Quyên bắt đầu bán cách đây mười mấy năm. Quán có rất nhiều món: Ốc luộc, ốc xào, ngao hấp, ngao xào, nem chua rán, khoai tây chiên bơ tỏi, chim cút quay và trứng cút lộn xào me. Bà chủ rất sạch sẽ, lại được cái tính thoải mái, xởi lởi nên làm món gì cũng đầy đặn. Khoai chiên thì giòn, lúc nào cũng thơm phức mùi bơ tỏi. Ốc và ngao cho nhiều xả nên rất thơm. Đặc biệt nhất là món chim cút quay vị rất ngon, ngọt, và trứng cút lộn xào me siêu ngon, nhiều sốt, và rẻ hơn nhiều so với các quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53/322 Nhân Mỹ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:59

    Ốc Nóng Ngọc Quyên
    Ốc Nóng Ngọc Quyên
    Ốc Nóng Ngọc Quyên
    Ốc Nóng Ngọc Quyên
  7. Phương - Ốc Hải Phòng là một quán ốc đã quá quen thuộc với người dân Hà Thành. Những ngày trời cuối thu đầu đông mát mẻ ngồi ăn ốc nóng hổi trong cái tiết trời gió mát phảng phất là một trải nghiệm rất đáng thử. Quán ốc được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Nói về đồ ăn thì menu quán khá đa dạng và đầy đủ các loại ốc và hải sản. Ốc ở đây rất ngon, ăn vào bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon của những con ốc.


    Bên cạnh đó, cút lộn xào me là một món nổi trội ở Phương - Ốc Hải Phòng bởi sự hòa quyện tuyệt vời của trứng cút có vị ngọt từ nước, đậm dà vị cay , chua nhẹ nhàng từ sốt me tạo nên cảm giác ngon miệng và luôn là món hết sớm vì lượng khách yêu thích lớn đối với món cút lộn xào me. Nếu muốn thưởng thức cút lộn xào me và nhiều món ăn khác thì hãy ghé nay Phương - Ốc Hải Phòng để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Lê Văn Lương, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 622 155
    Giờ mở cửa: 14:30 - 23:58
    Gọi điện
    Phương - Ốc Hải Phòng - Lê Văn Lương
    Phương - Ốc Hải Phòng - Lê Văn Lương
    Phương - Ốc Hải Phòng - Lê Văn Lương
    Phương - Ốc Hải Phòng - Lê Văn Lương
  8. Top 8

    Ý Linh - Ốc & Hải Sản

    Gọi điện

    Ý Linh - Ốc & Hải Sản là quán ốc cực kì chất lượng luôn ý, đồ làm nhanh cực mà ngon dã man. Ngoài do cách chế biến thì lựa chọn thực phẩm cũng là một phần vô cùng quan trọng. Vào mỗi sáng sớm, nguyên liệu từ dưới Hải Phòng được chuyển lên, từng con ngao, con ốc thực khách ăn đều do một tay chủ của quán kiểm duyệt về độ tươi ngon đấy ạ. Và mỗi ngày chỉ áng chừng nhập số lượng vừa phải thôi, không quá ít, cũng không quá nhiều để đủ một ngày dùng.


    Khi gọi món cút lộn xào me bạn sẽ được phục vụ nhanh dù quán đông hay chậm, hương vị tương đối ổn phù hợp với tầm giá, bánh mì ăn kèm cũng rất nóng giòn. Cút lộn xào me còn có cả hành phi, tóp mỡ rất tuyệt nên thu hút rất nhiều khách hàng đến với quán. Ngoài cút lộn xào me thì trứng vịt lộn hay trứng cút lộn được lựa chọn kỹ, trứng không quá non cũng không quá già, ở mức vừa ăn, được chấm bằng muối tiêu hoặc nước chấm của quán kèm với đồ chua ăn kèm vẩu răm mang hương vị riêng của Ý Linh - Ốc & Hải Sản mang đến với thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N5B Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 999 780
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ý Linh - Ốc & Hải Sản
    Ý Linh - Ốc & Hải Sản
    Ý Linh - Ốc & Hải Sản
    Ý Linh - Ốc & Hải Sản



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy