Top 7 Quán cút lộn xào me ngon nhất tại Đà Nẵng

Nhung Cao 468 0 Báo lỗi

Cút lộn xào me – một món ăn dân dã đã rất quen thuộc trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt Nam nhờ hương vị thơm ngon cùng cách chế biến đơn giản. Hơn nữa hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Trứng ngon Đà Nẵng

    Gọi điện

    Nếu bạn ở khu vực Quận Sơn Trà thì cái tên quán Trứng ngon Đà Nẵng đã không còn xa lạ đối với thực khách có đam mê với món cút lộn xào me. Quán Trứng ngon Đà Nẵng tọa lạc tại đường Dương Đình Nghệ, cung đường quen thuộc ở bán đảo Sơn Trà với nhiều món ăn vặt, nhưng quán vẫn có nét riêng đặc trưng bởi món cút lộn xào me siêu hot và cuốn hút thực khách.


    Đến với Quán Trứng ngon Đà Nẵng bạn sẽ được nhìn thấy menu với các món như: trứng vịt lộn, cút lộn, cút lộn xào me, các món tráng miệng và nước uống. Quán được biết đến với trưng vịt lộn non, ngọt nước, trứng được lựa chọn kĩ cùng với nước chấm và đồ ăn kèm bắt miệng. Và hơn hết là món cút lộn xào me với hương vị đậm đạ, chua cay mặn ngọt xen kẽ, cùng với hành phi và rau răm tạo hương vị thêm cho món ăn. Xé bánh mỳ chấm vào nước tạo nên hương vị đậm đạ của me, của ớt và rau răm cộng thêm bánh mỳ giòn nên luôn thu hút được khách đến với quán. Quán Trứng ngon Đà Nẵng quả là một địa điểm bạn có thể đến để trải nghiệm với món cút lộn xào me ở Sơn Trà nói riêng và thành phố biển Đà Nẵng, chắc chắn là một nơi sẽ khiến bạn lưu luyến và quay lại nhiều lần


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Dương Đình Nghệ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 688 655
    Fanpage: www.facebook.com/quantrungngondanang
    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Trứng ngon Đà Nẵng
    Quán Trứng ngon Đà Nẵng
    Quán Trứng ngon Đà Nẵng
    Quán Trứng ngon Đà Nẵng

  2. Top 2

    King- Cút lộn xào me và nước ép

    Gọi điện

    Thèm cút lộn xào me thì chỉ có đến King- Cút lộn xào me và nước ép ăn mới đã thôi. King- Cút lộn xào me và nước ép nằm ở con đường ăn vặt nằm ở đường Trần Kế Xương, con đường dành cho các tín đồ ăn vặt ở Quận Liên Chiểu. Cút lộn xào me ở đây hương vị không lẫn lộn ở quán nào được, vị đậm đà, chua của me thanh thanh, cay nhẹ, pha thêm chút ngọt của nước cút lộn tạo nên một dĩa cút lộn xào me vừa lòng thực khách khi đến ăn uống tại King. Không chỉ ngon về chất lượng mà giá cả ở đây cũng siêu rẻ, một dĩa cút lộn xào me chỉ có hai mươi nghìn đồng, vừa rẻ vừa chất lượng nên thu hút được đông đảo khách hàng ghé ăn.


    Ở King không chỉ có cút lộn xào me mà còn có cả trứng um bầu, tré trộn, đồ ăn vặt,... nhưng mà đến đây thì phải ăn món nổi trội nhất của quán là cút lộn xào me bạn nhé , món này chấm bánh mì cứ bị cuốn. Tré trộn và trứng lộn um bầu cũng được ưa chuộng tyaij quán. Menu nước thì có nước ép, rau má,... nhiều không khác gì quán ăn vặt. Không gian quán ngoài trời thoáng mát, ngồi kiểu vỉa hè ngay mặt đường. Chiều chiều ra ăn là hợp lí á, tối thì hơi đông đó nha nên bạn có thể lựa chọn khung giờ để ngồi vừa hóng mát vừa thưởng thức món ăn ngon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K23/2 Trần Kế Xương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0904 786 479
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    King-  Cút lộn xào me và nước ép
    King- Cút lộn xào me và nước ép
    King-  Cút lộn xào me và nước ép
    King- Cút lộn xào me và nước ép
  3. Top 3

    Quán Trang Cút lộn xào me

    Là một tín đồ của cút lộn xào me chắc hẳn bạn đã từng ăn qua rất nhiều quán cút lộn xào me khác nhau. Nhưng nêu chưa từng thưởng thức món ăn dân dã này tại Quán Trang Cút lộn xào me thì đó quả thực là một thiếu sót cực lớn của bạn khi đến với Đà Nẵng.


    Quán Trang 36 Trần Kế Xương thì quá có tiếng rồi. Tiếng ở đây bởi hương vị đồ ăn ở dây rất hợp vị khách hàng không những cút lộn xào me mà còn rất nhiều món khác. Cút lộn xào me ở Trang ngon đầy đặn, chua chua ngọt ngọt. Cút lộn ngấm quyện sốt me, thêm da heo chiên giòn rồm rộp và hành phi thơm. Gọi chiếc bánh mì giòn giòn nữa chấm sốt hết sẩy. Hầu như thực khách nào đến với Trang đều gọi món đặc trưng này để thưởng thức. Không chỉ có cút lộn xào me mà còn có trứng lộn, cút lộn luộc kèm chén chua ngọt ăn kèm cũng bắt miệng. Chíp chíp hấp thơm mùi gừng, tê nhẹ mùi sả, miếng chíp sừn sựt rồi húp chút nước cay nhè nhẹ. Đồ uống cũng đa dạng để khách có nhiều lựa chọn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Trần Kế Xương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Quán Trang Cút lộn xào me
    Quán Trang Cút lộn xào me
    Quán Trang Cút lộn xào me
    Quán Trang Cút lộn xào me
  4. Ai mà đã mê ăn vặt ở Sài Gòn thì ắt hẳn đã phải nghe đến "truyền thuyết" cút lộn xào me rồi! Nhắc đến món cút lộn xào me không thể không nhắc đến Ăn vặt Sài Gòn Chu Chu, khi đến với quán bạn sẽ được thưởng thức món này lạ hơn những chỗ khác bởi lẽ được chế biến theo hương vị mang về từ Sài Gòn nên sẽ bắt mắt và lạ miệng hơn một chút.


    Trứng cút lộn kích thước nhỏ, nên dễ ăn vừa miệng, lại kết hợp được với nhiều loại sốt nữa. Khi về Đà nẵng thì biến tấu thêm bánh mỳ vừa rẻ lại vừa no và thêm một chút gia vị nữa để thêm đậm đà phù hợp với khẩu vị của người dân Đà Thành. Hương vị món cút lộn xào me ở quán mang nét đặc trưng của Sài Gòn nên sẽ có hơi ngọt ngọt, chua chua, vị cay nhẹ nhưng sau một thời gian để phù hợp thì quán cũng đã bớt đi vị ngọt để thu hút thêm nhiều thực khách, nếu bạn có yêu cầu thì quán cũng làm theo để hợp khẩu vị của bạn. Ngoài cút lộn xào me thì quán còn có một số món cũng khá bắt mắt trong menu như: bánh cuốn, tóp mỡ, trứng bách thảo, súp cua,... cũng đặc sắc và thu hút được nhiều thực khách đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Yên Bái, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 171 716
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009468652545

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ăn vặt Sài Gòn Chu Chu
    Ăn vặt Sài Gòn Chu Chu
    Ăn vặt Sài Gòn Chu Chu
    Ăn vặt Sài Gòn Chu Chu
  5. Đến với Đà Nẵng thì cái tên Ốc Ken Đà Nẵng không còn là cái tên xa lạ đối với người dân nơi đây và cả khách du lịch. Với tuổi đời hơn 10 năm, Ốc Ken Đà Nẵng đã tạo được tiếng tăm bởi độ tươi ngon và sự lựa chọn kỹ càng của quán. Menu đa dạng với các món ốc, cút lộn xào me, nghêu hấp thái, sò điệp nướng các loại, ốc hương, ốc mỡ, cơm, mì các loại,.. nước chấm ngon, tròn vị. Nhân viên ở đây phục vụ siêu nhiệt tình, nhanh chóng và vê sinh cũng được đảm bảo.


    Nhắc đến cút lộn xào me thì Ốc Ken Đà Nẵng là một điểm cộng với mòn này, dĩa cút lộn ở đây dĩa tầm 20 quả, ngọt nước, trứng được lựa chọn kỹ càng to đều, nước sốt sánh mịn chua cay mặn ngọt pha vị hòa quyện với nhau, chấm thêm miếng bánh mỳ phải gọi là hết nước chấm. Hơn nữa ở đây cũng cam kết: không sử dụng bột ngọt quá liều, 1 đổi 1 nếu phát hiện món có đồ ăn không tươi , đảm bảo sự ngon miệng cho khách hàng nên bạn yên tâm ăn uống mà không cần lo lắng. Đặc biệt với trời se lạnh nhưng quán mở xuyên đêm cũng là địa điểm hợp lý để bạn dạo phố về vẫn có thể ăn uống thoải mái mà không cần lo lăng về thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44A Thanh Sơn, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0983 919 298
    Email: trongtri_vn@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ockendanang
    Gọi điện
    Ốc Ken Đà Nẵng
    Ốc Ken Đà Nẵng
    Ốc Ken Đà Nẵng
    Ốc Ken Đà Nẵng
  6. Top 6

    Quán Ăn Vặt - Thùy Dương

    Gọi điện

    Món cút lộn xào me của Quán Ăn Vặt - Thùy Dương là một món ăn đặc trưng của vùng miền Nam Việt Nam, được nấu từ cút lộn tươi và xào cùng sốt me thơm ngon. Cút lộn là một loại thực phẩm được làm từ các cánh và lòng của cút, được thái nhỏ và tẩm ướp gia vị trước khi nấu. Sau đó, cút lộn được xào chín và thấm đều với sốt me, tạo ra một hương vị chua ngọt đặc trưng của me, kết hợp với mùi thơm của tỏi, hành và ớt tạo nên một món ăn rất hấp dẫn.


    Quán Ăn Vặt - Thùy Dương tại Đà Nẵng là địa điểm nổi tiếng với món cút lộn xào me ngon, được chế biến bằng các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh và chất lượng. Nếu bạn thích hương vị chua ngọt của me và muốn trải nghiệm món ăn đặc trưng, thì bạn nên đến Quán Ăn Vặt - Thùy Dương thưởng thức món cút lộn xào me của họ. Không gian quán cũng rất rộng rãi, thoải mái. Nhân viên lại nhiệt tình, thân thiện và luôn hỗ trợ khách hàng hết mình. Chính vì vậy, Quán Ăn Vặt - Thùy Dương luôn là lựa chọn tuyệt vời khi đi theo team.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0787 487 819
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Vặt - Thùy Dương
    Quán Ăn Vặt - Thùy Dương
    Quán Ăn Vặt - Thùy Dương
    Quán Ăn Vặt - Thùy Dương
  7. Top 7

    Quán Ốc 30K

    Gọi điện

    Cứ mỗi chiều đến là Quán Ốc 30K lại nườm nượp khách ra vào để thưởng thức món ăn mang đậm hương vị của người Bắc. Chất lượng và cách phục vụ của quán cũng như không gian quán khá tốt. Sinh viên luôn thích thú với mấy quán ăn vặt vỉa hè. Mấy món như bánh xèo, nem lụi, cút lộn xào me là món sở trường của các bạn sinh viên. Đến với Quán Ốc 30K, các bạn sẽ đến với những món sở trường đó.


    Đến quán gọi đĩa bánh xèo, đĩa cút lộn xào me là đủ cho vài đứa bạn ngồi nhâm nhi, tâm sư. Cút lộn xào me ở đây vị chua cay mặn ngọt hài hòa. Nước sốt sánh và nhiều sốt. Trứng cút lộn quyện trong nước sốt ăn béo ngậy. Đặc biệt trên đĩa cút lộn còn rắc dừa nạo làm món ăn có vị thơm, vị ngậy độc đáo khác với những quán khác. Hãy đến và thử cảm nhận của riêng mình bạn nhé. Điểm cộng nữa đó chính là bánh mì ở đây sẽ được nướng nóng giòn trước khi phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Trần Văn Kỷ, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0378 087 998

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ốc 30K
    Quán Ốc 30K
    Quán Ốc 30K
    Quán Ốc 30K



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy