Top 8 Quán lẩu sứa ngon nhất tại Đà Nẵng

Cúc Thảo Nguyên 499 0 Báo lỗi

Trong văn hoá ẩm thực của người Việt, lẩu là một món ăn rất phổ biến với nhiều hương vị khác nhau. Chủ đạo nhất vẫn là lẩu với các loại thịt, sau đó được biến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vườn Bia

    Gọi điện
    Thêm một địa chỉ ăn lẩu sứa siêu ngon siêu rẻ tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua đó là quán Vườn Bia. Vườn Bia có chất lượng hải sản luôn được đảm bảo khiến thực khách hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại đây. Quán hải sản ngon ở Đà Nẵng này có không gian rộng rãi, thoáng mát, giá cả hợp lý đang là sự lựa chọn của nhiều thực khách mê hải sản.

    Món lẩu sứa ở đây chắc chắn không thể thiếu trong thực đơn những món ăn được lựa chọn nhiều nhất tại quán Vườn Bia. Bởi nước dùng nêm vừa vặn, hải sản, sứa lại tươi ngon, chế biến sạch sẽ, giá lại vô cùng rẻ. Sau một tuần làm việc dài, ai cũng mong muốn chọn cho mình và cả gia đình một bữa tiệc đầm ấm hay những địa điểm ăn uống nổi bật. Hoặc đi ra xa thành phố để hưởng không khí trong lành, vậy nếu đã đi mỏi chân, hãy ghé qua Vườn Bia để gọi một nồi lẩu sứa để cả gia đình quây quần, vui vẻ cho một chuyến đi trọn vẹn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 130 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0935 777 889
    • 391 Nguyễn Phước Lan, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng - 0904 919 392 & 0935 777 889

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087452002335
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Vườn Bia
    Vườn Bia
    Vườn Bia
    Vườn Bia

  2. Top 2

    Dana Bay Seafood

    Gọi điện
    Với không gian quán thoáng mát, lại có chỗ để xe rộng. Hầu hết các thực khách đến đây đều cảm thấy thoải mái vì không ồn ào tấp nập. Hải sản nơi đây được lấy từ các ngư dân trong vùng nên luôn đảm bảo tươi ngon cho khách. Hơn nữa, giá các món ở Dana Bay Seafood cũng không quá cao, phù hợp với túi tiền của thực khách. Đặc biệt quán có món lẩu sứa mới lạ và hấp dẫn để bạn thưởng thức.

    Nguyên liệu: hải sản phải tươi, sống; gia vị của các thương hiệu lớn; rau được nhập từ vùng rau an toàn. Nguyên liệu chế biến trực tiếp không lạm dụng gia vị, chất bảo quản và màu thực phẩm. Bếp nấu như phục vụ người thân, luôn quan tâm đến sức khỏe và an toàn của thực khách như. Nấu món ăn phải ngon, phải sạch và tốt cho sức khỏe. Đội ngũ phục vụ hoạt bát vui vẻ, phục vụ tận tình, hy vọng được thực khách đến và sẽ quay trở lại. Dana Bay Seafood có không gian rộng rãi phù hợp để ăn uống thưởng thức món hải sản đặc sản Đà Nẵng, nhà hàng cũng có phòng tập thể rộng rãi mát mẻ cho hội họp và đặt tiệc tập thể. Dana Bay Seafood là địa điểm lý tưởng để khách du lịch đến gặp gỡ Đà Nẵng dừng chân gặp gỡ bạn bè, tiếp khách và thưởng thức món hải sản tươi ngon của biển Việt Nam với giá cả bình dân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0972 943 943
    Email: danabayseafood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/danabayseafood/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
    Gọi điện
    Dana Bay Seafood
    Dana Bay Seafood
    Dana Bay Seafood
    Dana Bay Seafood
  3. Top 3

    Ớt Đỏ Quán

    Gọi điện
    Ớt Đỏ Quán là một điểm đến của rất nhiều du khách ở Đà Nẵng. Quán có thực đơn đa dạng và phong phú, đặc biệt là các loại hải sản. Thực khách còn bị thu hút ở quán bởi chính món lẩu hải sản thơm ngon. Ngoài ra, đến với Ớt Đỏ Quán bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon khác với giá cả phải chăng, được niêm yết công khai. Đặc biệt tại đây có món lẩu sứa vô cùng độc đáo và mới lạ, là món ăn vô cùng hấp dẫn mà bạn nên thử khi đến Đà Nẵng

    Ớt Đỏ Quán
    mang tới cho thực khách một thực đơn hấp dẫn, những biến tấu sáng tạo từ đủ loại hải sản tươi roi rói như: ghẹ, cua gạch, tôm hùm,… Đến với quán hải sản ngon rẻ Đà Nẵng này, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món thơm ngon như: Tôm hùm rang me, tôm hùm hấp, tu hài nướng mỡ hành, cá mú sashimi 3 món,... Không những thế, Ớt Đỏ Quán còn có không gian rất thoáng đãng, mộc mạc dân dã rất thích hợp cho các buổi cuối tuần họp mặt quây quần cùng gia đình và những buổi tụ tập thả ga với bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 - 197 Nguyễn Tất Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0933 555 152 & 0935 144 452
    Email: Thuyenthuyen2806@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063707924541
    Giờ mở cửa: 10:30 - 02:00
    Gọi điện
    Ớt Đỏ Quán
    Ớt Đỏ Quán
    Ớt Đỏ Quán
    Ớt Đỏ Quán
  4. Sứa tươi giòn sừn sựt chan nước lèo chua ngọt, rắc vào bát một chút lạc rang và hành phi thơm nức đã trở thành món ngon khó quên khi khách du lịch đến với Đà Nẵng. Nằm ngay tại bến cảng, Quán Bống Trịnh thực ra là một nhà thuyền ở đây đã nhiều năm. Sáng sáng, nhận những bịch sứa tươi từ các ghe thuyền đánh cá, nhà thuyền trữ trong thùng xốp đựng nước để giữ cho sứa tươi ngon. Sứa dùng để làm lẩu không phải sứa biển mà là loại sứa gạo nhỏ bằng cái chén, có rất nhiều chân, sinh sống ở gần biển Đà Nẵng.


    Những người sành ẩm thực thường chọn chân sứa để chế biến món đặc sản miền Trung này. Một số nhà hàng ở Đà Nẵng cũng chọn chân sứa để làm món sứa nước lèo với hương vị độc đáo nhưng Quán Bống Trịnh trên đường Nguyễn Sinh Sắc, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng là nổi tiếng nhất với món ăn này. Thường thì có cả thương gia, khách Tây tìm đến Nguyễn Sinh Sắc, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng cũng chỉ mong được thưởng thức đặc sản sứa nước lèo. Bên cạnh đó, nước dùng còn được thêm nếm bằng vị chát của bắp chuối, thoang thoảng mùi gừng và cái hăng hắc của rau húng. Những gia vị này được ninh tới bốn giờ đồng hồ để có nồi nước lèo thơm sực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 26 Nguyễn Sinh Sắc, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0974 009 555 & 0986 223 555

    Email: haitrinhquang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanbongtrinhdanang/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Bống Trịnh
    Quán Bống Trịnh
    Quán Bống Trịnh
    Quán Bống Trịnh
  5. Cũng như rất nhiều quán nhậu khác ở Đà Nẵng, Si Quán có rất nhiều món lẩu cho thực khách lựa chọn, đặc biệt là lẩu hải sản. Món lẩu sứa của quán là một món ăn được chế biến rất công phu. Sứa sau khi vớt lên từ đầm được cắt lấy phần chân ngâm với một ít phèn chua, nước biển. Phơi nắng liên tục hai ngày rồi bỏ vào bọc ni lông ướp đá. Mỗi công đoạn đều phải kỹ càng, sạch sẽ để sứa không bị tanh. Nước lèo được pha chế từ thịt ba chỉ tươi, tôm đất và cua gạch còn sống băm nhuyễn. Thời gian chưng nước lèo kéo dài đến bốn giờ đồng hồ để các loại phụ gia thấm đều, quánh vào nhau, lên mùi thơm sực.

    Bàn lẩu sứa tại Si Quán sẽ được bày biện một đĩa rau đủ màu sắc rất bắt mắt: xanh của các loại rau thơm, rau mùi, xà lách; vàng và trắng của xoài và dừa bào sợi;... lại kèm một đĩa lạc rang, hành phi giòn rụm. Bên cạnh đó, những miếng sứa trắng đục, đầy ắp khiến khách ăn háo hức. Hương vị của nước lèo còn được thêm nếm bằng vị chát của bắp chuối, thoang thoảng mùi gừng và cái hăng hắc của rau húng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 - 124 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0763 841 195

    Fanpage: https://www.facebook.com/siquan1404xvnt/

    Gọi điện
    Si Quán
    Si Quán
    Si Quán
    Si Quán
  6. Top 6

    Quán Nhậu Đổi Gió

    Gọi điện

    Lẩu vịt, lẩu gà, lẩu riêu cua hay lẩu cá thì chẳng hẳn không còn xa lạ gì với mọi người nhưng lẩu sứa bạn đã ăn chưa? Nồi nước lẩu chua ngọt, nóng hổi cùng với đĩa sứa tươi giòn chắc chắn sẽ làm bữa ăn gia đình nhà bạn thêm ngon miệng. Quán Nhậu Đổi Gió là một quán nhậu dân dã có vị trí khá gần với khu chợ thủy sản quận Hải Châu nổi tiếng ở Đà Nẵng. Ngoài món lẩu sứa thơm ngon, hấp dẫn, Quán Nhậu Đổi Gió còn có những món ăn ngon đặc biệt khác như gỏi cá trích, ốc bươu um tiêu, bò nướng kim chi, bò nướng muối ớt, tủy bò lửa hồng với mức giá dân dã rất đáng để thử.


    Nếu muốn, bạn có thể tự thưởng cho mình một suất lẩu sứa với nước lèo thơm ngon tại Quán Nhậu Đổi Gió. Bạn có thể cho một ít bún vào tô, thêm vài miếng sứa nhỏ, một chút lạc rang được giã nhỏ, xoài xanh và rau sống như kinh giới, tía tô, rau húng, ớt miếng,… sau đó chan nước lẩu thơm ngon và nóng hổi lên. Chỉ nhìn thôi cũng đã không khỏi xuýt xoa. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thanh, mát của sứa, vị chua của xoài và vị ngậy của đậu phộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 220 660

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Nhậu Đổi Gió
    Quán Nhậu Đổi Gió
    Quán Nhậu Đổi Gió
    Quán Nhậu Đổi Gió
  7. Top 7

    Quán Nhậu Nhúng Ớt

    Gọi điện

    Quán Nhậu Nhúng Ớt là một địa chỉ ăn hải sản khá bình dân. Tuy vậy, hải sản ở Quán Nhậu Nhúng Ớt rất ngon, chủ yếu được lấy từ ngư dân đi biển trong ngày. Tất cả hải sản khi nhận vào quán đều kiểm tra kỹ lưỡng, công tác bảo quản tốt nên luôn luôn tươi ngon. Thực đơn của quán gồm: súp các loại, cua ghẹ được chế biến theo yêu cầu,chíp chíp và nghêu, sứa Wasabi, cá nướng, tôm, lươn, lẩu hải sản, riêng lẩu sứa phải đặt trước.

    Quán Nhậu Nhúng Ớt tuy không chuyên lẩu sứa nhưng món lẩu sứa ở Quán Nhậu Nhúng Ớt hương vị rất đặc biệt. Nồi nước lèo được đặt ra giữa, sau đó bày bún, sứa tươi, hoa chuối, húng quế, húng cây và tía tô ra xung quanh nồi nước lèo. Khi ăn cho sứa vào bát cùng những nguyên liệu trên, chan nước lèo nóng rồi thưởng thức. Bạn cứ từ từ thưởng thức. Sứa tươi giòn sần sật chan nước lèo chua ngọt, rắc vào bát một chút lạc rang và hành phi thơm nức đã trở thành món ngon độc đáo, khó quên khi khách du lịch đến với Quán Nhậu Nhúng Ớt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Phạm Quang Ảnh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0914 080 334

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:59

    Gọi điện
    Quán Nhậu Nhúng Ớt
    Quán Nhậu Nhúng Ớt
    Quán Nhậu Nhúng Ớt
    Quán Nhậu Nhúng Ớt
  8. Amazon Beer là một quán nhậu với thực đơn vô cùng phong phú thiên về hải sản như: mực, tôm, cá trích, cá thu, rắn biển,... Đặc biệt, ở đây có món lẩu sứa khá lạ miệng, được nhiều thực khách lựa chọn. Sứa có 2 loại được chọn để làm nguyên liệu làm lẩu: sứa tươi và sứa muối chua. Ở Amazon Beer, thường sử dụng nguyên liệu lẩu từ sứa tươi. Ăn lẩu sứa rất khác biệt, thay cho việc nhúng vào nồi nước thì sứa để ngoài bát, đun nước lèo sôi sùng sục rồi chan vào. Sứa từ màu trắng đục nhanh chóng chuyển sang trong vắt.


    Đây là lúc lẩu sứa ngon nhất vì sứa vừa chín tới, đạt đủ độ giòn, nước lèo chua ngọt đậm vị quyện với dừa, xoài và các loại rau. Nếu bạn thả vào nồi, bạn sẽ rất mất công tìm kiếm miếng sứa đó bởi nó đã nhanh chóng bị tan chảy trong nồi nước. Nếu ai chưa từng ăn lẩu sứa, chắc chắn sẽ vô cùng hụt hẫng khi thây nồi lẩu sứa chỉ bằng cái tô nhỏ. Ấy thế mà đủ cho 4 - 5 người ăn. Đội ngũ nhân viên ở Amazon Beer sẽ luôn dặn dò và hướng dẫn bạn cách ăn lẩu sứa bởi nếu như bạn thả sứa vào nồi nước dùng, sứa sẽ nhanh chóng tan hết ra thành nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 - 163 - 165 Tiểu La, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 539 353
    Giờ mở cửa: 09:00 - 02:30

    Gọi điện
    Amazon Beer
    Amazon Beer
    Amazon Beer
    Amazon Beer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy