Top 10 Quán cháo lòng ngon nhất Đà Nẵng

Đỗ Hoa 18144 0 Báo lỗi

Cháo lòng từ lâu đã trở thành món ăn phổ biến trong ẩm thực Việt. Bát cháo nóng hổi tỏa ra hương béo ngậy, kèm theo lòng, gan, cật, huyết giòn dai... đã thu ... xem thêm...

  1. Nói đến các quán bánh hỏi cháo lòng lâu năm thì phải kể đến quán Bánh Hỏi Cháo Lòng Năm Hiền. Thực đơn của quán có khá nhiều kiểu chế biến cho bạn lựa chọn: Bánh hỏi, cháo lòng, bánh tráng mè, bánh ít là gai...Nhưng được yêu thích nhất vẫn là món cháo lòng.


    Bánh Hỏi Cháo Lòng Năm Hiền là địa chỉ lui tới của khá nhiều thực khách trong và ngoài thành phố. Một phần cháo huyết nóng hổi đi kèm với đĩa lòng đầy ắp Dồi, Phèo, Tim, Gan, Cuống Họng, Lá Lách, Lưỡi…, cháo thì ăn bao nhiêu tô cũng được nhưng giá lại rất rẻ. Ngoài ra còn có bánh hỏi khá ngon, nhiều khách 'chơi' hết ba đĩa một lúc. Hơn thế nữa, lòng của Bánh Hỏi Cháo Lòng Năm Hiền đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt lắm không hề bị đắng đâu, khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Lòng cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Có thêm rau sống ăn kèm nhưng ở đây đặc biệt không cho mắm tôm, chỉ ăn mắm thường thôi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 46 Phan Than, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng - 0905 684 246
    • 132 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0905 116 899

    Fanpage: www.facebook.com/BanhHoiNamHien
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:15

    Gọi điện
    Bánh Hỏi Cháo Lòng Năm Hiền
    Bánh Hỏi Cháo Lòng Năm Hiền
    Bánh Hỏi Cháo Lòng Năm Hiền
    Bánh Hỏi Cháo Lòng Năm Hiền

  2. Thêm một quán cháo lòng đáng ăn ở Đà Nẵng là Cháo Lòng Bắc - Xương Má Hàm Đà Nẵng. Một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm thì quả là tuyệt vời. Một to cháo ở đây có giá khá bình dân mà lòng nhiều lắm, đủ loại từ dồi, lòng non, dạ con, phổi,... cho bạn tha hồ thưởng thức, đủ cho bạn ăn no nê.


    Dồi ở đây được thực khách nhận xét là siêu ngon, cháo màu nâu đặc trưng miền Bắc. Cháo Lòng Bắc - Xương Má Hàm Đà Nẵng luôn lấy tiêu chí sạch sẽ, hợp vệ sinh làm chất lượng hàng đầu nên rất được lòng các thực khách. Đặc biệt là lẩu cháo lòng nóng hổi béo ngậy, ăn mùa đông cứ phải gọi là chuẩn bài cực kì luôn. Nói riêng về cháo lòng, phần cốt cháo nguyên hạt luôn mịn mềm, sách đặc. Cháo của Cháo Lòng Bắc - Xương Má Hàm Đà Nẵng hơn nhiều chỗ khác ở độ sánh đầy chất lượng nhưng vẫn vừa miệng và quyến rũ khó chối từ. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát càng làm cho tô cháo lòng thêm ngon miệng hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Lê Quảng Chí, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 002 036

    Email: hoangthinga289@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaolongbac/

    Giờ mở cửa: 06:45 - 12:30 | 16:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cháo Lòng Bắc - Xương Má Hàm Đà Nẵng
    Cháo Lòng Bắc - Xương Má Hàm Đà Nẵng
    Cháo Lòng Bắc - Xương Má Hàm Đà Nẵng
    Cháo Lòng Bắc - Xương Má Hàm Đà Nẵng
  3. Top 3

    Cháo Lòng Bà Gái

    Gọi điện

    Chưa bàn đến giá cả điều đầu tiên khách hàng đi ăn cháo lòng quan tâm chính là quán đó cháo lòng có sạch hay không. Nếu bạn cũng đang quan tâm và tìm kiếm một quán cháo lòng sạch, thơm ngon thì không cần phải đi đâu xa, Quán Cháo Lòng Bà Gái sẽ mang đến cho bạn tô cháo lòng hấp dẫn với hương vị đậm truyền thống và đặc biệt giá cả không quá đắt so với mặt bằng chung. Đến với Cháo Lòng Bà Gái, chỉ với mức giá cực kỳ bình dân, bạn đã có ngay một bát cháo lòng nóng hổi, đầy đủ dồi, gan, lòng, như các quán cháo lòng nổi tiếng khác. Cháo lòng ở đây mang phong cách truyền thống với màu cháo nâu đục đặc trưng, kèm dăm ba lát gan, vài miếng dồi và lòng non, ăn cùng rau sống thanh mát. Lòng ở đây được làm sạch, luộc vừa phải, chấm kèm với mắm gừng đậm đà, ăn thấy sần sật vừa miệng.


    Cháo Lòng Bà Gái nhận được đánh giá cao của thực khách. Điểm cộng lớn nhất của Cháo Lòng Gái là quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Cô chủ quán luôn niềm nở đón khách, nhân viên phục vụ nhanh chóng, chu đáo cũng là một điểm cộng khách cho quán cháo lòng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    106 Lê Đình Lý, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 943 456

    Email: Taquangtien25061994@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Cháo-lòng-bà-Gái-100070789411223/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cháo Lòng Bà Gái
    Cháo Lòng Bà Gái
    Cháo Lòng Bà Gái
    Cháo Lòng Bà Gái
  4. Cháo Lòng Cô Ngạn Đà Nẵng là một trong những địa điểm được ưa thích nhất với những tín đồ cháo lòng ở Đà Nẵng. Quán có không gian ngồi trong và ngoài rộng rãi, thoáng mát, chủ vui tính, và hơn hết là bát cháo đầy đặn, đậm vị, hạt cháo không quá nát. Một tô cháo đầy đủ có giá rất bình dân, đầy đủ tiết, lòng, gan, huyết, tim cật... Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối. Sự ngon từ nước, ngọt từ xương, béo từ dồi, giòn từ lòng non... quyện lại, thêm chút mắm là đủ ấm bụng cho bất kì khách hàng nào có dịp ghé quán. Nhân viên siêu nhiệt tình lại thân thiện lúc nào cũng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách. Quán phục vụ menu rất phong phú cho khách hàng lựa chọn, từ lòng trần, lòng rán, cháo lòng đến canh tiết đều có đủ cả.

    Để có được món cháo lòng chất lượng, Cháo Lòng Cô Ngạn Đà Nẵng đầu tư rất nhiều thời gian, chỉn chu trong từng công đoạn để mang đến cho khách hàng tô cháo hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một tô cháo lòng đậm đà hương vị thì Cháo Lòng Cô Ngạn Đà Nẵng chính là lựa chọn hàng đầu. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với nguồn thực phẩm cung cấp luôn an toàn, vệ sinh và đội ngũ nhân viên tận tâm với khách hàng, bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi thưởng thức món cháo lòng tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Nguyễn Phước Tần, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0763 672 268 & 0931 924 593
    Email: vtngiang93@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaolongcongan
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:40
    Gọi điện
    Cháo Lòng Cô Ngạn Đà Nẵng
    Cháo Lòng Cô Ngạn Đà Nẵng
    Cháo Lòng Cô Ngạn Đà Nẵng
    Cháo Lòng Cô Ngạn Đà Nẵng
  5. Những tín đồ của món lòng trần cháo chắc chắn không còn quá lạ với quán Cháo Lòng Bà Cải Đà Nẵng này. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị món ăn bình dân quen thuộc nhất từ xưa, một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm, nước tương thì quả là tuyệt vời. Mà quan trọng là rất ngon luôn ý các bạn ạ, mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại đây vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời.

    Hơn thế nữa, lòng của Cháo Lòng Bà Cải Đà Nẵng đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt lắm không hề bị đắng đâu, khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Lòng cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Có thêm rau sống ăn kèm nhưng ở đây đặc biệt không cho mắm tôm, chỉ ăn mắm thường thôi nhé. Không gian hơi thoáng mát, đi ăn vào mùa đông cảm giác lạnh cùng với sự nóng hổi của cháo lòng hòa quyện làm một.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K3/25 Phan Thành Tài
    Điện thoại: 0905 179 688
    Email: anhduong09081996@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaolongdanang6868/
    Gọi điện
    Cháo Lòng Bà Cải Đà Nẵng
    Cháo Lòng Bà Cải Đà Nẵng
    Cháo Lòng Bà Cải Đà Nẵng
    Cháo Lòng Bà Cải Đà Nẵng
  6. Top 6

    Cháo Lòng Bà Sự

    Gọi điện

    Cháo lòng từ lâu đã trở thành món ăn phổ biến trong ẩm thực Việt. Bát cháo nóng hổi tỏa ra hương béo ngậy, kèm theo lòng, gan, cật, huyết giòn dai… đã thu hút bao thực khách. Ở mỗi nơi trên đất nước Việt Nam, cháo lòng lại mang những hương vị riêng theo từng vùng đất, đặc biệt là Đà Nẵng – thiên đường ẩm thực của giới trẻ. Đến Đà Nẵng bạn không thể không đến Cháo Lòng Bà Sự, một trong những quán cháo lòng ngon ở Đà Nẵng. Gọi là quán lòng ngon nhất phố cũng không ngoa. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị món ăn bình dân quen thuộc nhất từ xưa kia của Đà Lạt, một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm, nước tương thì quả là tuyệt vời. Khách cứ lên đến đây là ai cũng no nê đẫy đà đi về.


    Quán bán từ sáng sớm, không gian rộng rãi, thoáng mát. Phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, sạch sẽ. Chuyên phục vụ cháo lòng với giá bình dân. Có đầy đủ: Lòng, gan, tim cật, cuống họng… Có cả óc, nội trường, cuống đuôi…đảm bảo vệ sinh. Chấm nước mắm gừng thơm lựng. Quán Cháo Lòng Bà Sự có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Chuyên phục cháo lòng với hương vị thơm ngon, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    331A Nguyễn Hoàng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0839 360 976 & 0914 113 402

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Cháo-lòng-Bà-Sự-100044995087858/

    Gọi điện
    Cháo Lòng Bà Sự
    Cháo Lòng Bà Sự
    Cháo Lòng Bà Sự
    Cháo Lòng Bà Sự
  7. Thuộc một trong top quán ngon ở Đà Nẵng, món cháo lòng tại quán Năm Tường - Cháo Lòng, Bánh Hỏi & Bún Thịt Nướng khiến ai đã tường thưởng thức món ăn này tại đây đều phải quay lại ăn những lần tiếp theo. Đây là quán cháo lòng có từ lâu đời, được rất nhiều người dân trong khu vực Thanh Khê cũng như ở Đà Nẵng ghé qua thưởng thức nếu có dịp đến đây. Cháo ở đây ấn tượng thực khách bởi bát cháo luôn đầy đặn, cháo không quá loãng lại nhiều nhân, dồi và lòng luôn đảm bảo hợp vệ sinh, giòn và đậm đà.

    Không giống bất kỳ một quán cháo lòng nào khác, quán Năm Tường - Cháo Lòng, Bánh Hỏi & Bún Thịt Nướng rất sạch sẽ và gọn gàng. Quán nằm ngay mặt tiền dễ tìm. Không gian rộng rãi thoáng mát. Phục vụ nhanh nhẹn, món ra nhanh. Cháo lên bàn cho khách vẫn còn nóng hổi, đặc và đặc biệt nhiều lòng. Khi ăn cháo lòng ở Năm Tường - Cháo Lòng, Bánh Hỏi & Bún Thịt Nướng, bất kỳ thực khách nào cũng cảm nhận rõ nét sự sạch sẽ của tô cháo. Lòng cũng được chọn lựa kỹ càng nên đảm bảo độ tươi ngon, ngọt nước. Bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận nếu như đến và thưởng thức món cháo lòng ở đây đâu!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 479 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0896 869 479
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Năm Tường - Cháo Lòng, Bánh Hỏi & Bún Thịt Nướng
    Năm Tường - Cháo Lòng, Bánh Hỏi & Bún Thịt Nướng
    Năm Tường - Cháo Lòng, Bánh Hỏi & Bún Thịt Nướng
    Năm Tường - Cháo Lòng, Bánh Hỏi & Bún Thịt Nướng
  8. Top 8

    Cháo Lòng Chị Bé

    Quán Cháo Lòng Chị Bé ở đường Hàn Mặc Tử là một trong những địa chỉ bán cháo lòng giá mềm nhất Đà Nẵng. Tới đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức tô cháo lòng thơm ngọt, đầy đủ lòng dồi. Nồi cháo được chị chủ bung kèm với khoai tây, cà rốt... Sự hòa quyện của vị ngọt từ xương, từ rau củ, vị béo ngậy của lòng, vị thanh mát của rau sống tạo nên hương vị đặc trưng thu hút thực khách.


    Ngoài ra bạn có thể thử thêm cháo xương má hàm, hoặc gọi cháo không kèm lòng chấm hoặc lòng trộn. Lòng trộn kèm xoài chua ở đây được đánh giá cao, cũng như độ vệ sinh của quán, và lòng hảo tâm của cô chủ vậy. Với những người già neo đơn, người bán chai bao, hốt rác,... Không gian quán Cháo Lòng Hoá thì cực kì thoáng mát và đặc biệt rất sạch sẽ. Nếu như ai đó đã thưởng thức món cháo lòng ở Cháo Lòng Chị Bé thì ắt hẳn sẽ không bao giờ quên được hương vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67/4 Hàn Mặc Tử, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 12:00 - 14:00

    Cháo Lòng Chị Bé
    Cháo Lòng Chị Bé
    Cháo Lòng Chị Bé
    Cháo Lòng Chị Bé
  9. Top 9

    Cháo Lòng - 343 Trưng Nữ Vương

    Gọi điện

    Cháo Lòng - 343 Trưng Nữ Vương là một trong những quán cháo lòng ngon tại Đà Nẵng. Cháo ở đây được thực khách đánh giá là mang đúng đặc trưng miền Trung. Một tô cháo lòng đầy đủ ở đây có giá bình dân, gồm đầy đủ tim, gan, lưỡi, phèo, huyết,... cho bạn tha hồ thưởng thức.


    Cháo không lỏng quá hay đặc quá, hạt cháo nở bung đều, khi ăn cho thêm hành, mắm gừng, ớt, tiêu rất quyện vị. Quán sạch sẽ từ cách bày biện, chế biến đến nguyên liệu đều đảm bảo an toàn lắm luôn, cô chủ quán lại thân thiện, dễ thương và cực chiều khách, yêu cầu gì cũng đáp ứng hết ấy. Hãy đến và thưởng thức món cháo lòng tại đây nhé. Nhanh chân ghé Cháo Lòng - 343 Trưng Nữ Vương thưởng thức tô cháo lòng dân dã nào. Nếu bạn quá bận rộn, hay ngại ra đường thì cũng có thể đặt Cháo Lòng - 343 Trưng Nữ Vương ship tận nhà một cách nhanh chóng đồ ăn còn nóng hổi để thưởng thức nhé. Nếu bạn đã một lần thử tô cháo lòng tại Cháo Lòng - 343 Trưng Nữ Vương bạn sẽ mê mẩn cái hương vị cháo tại quán đậm đà và thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    343 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0763 505 003

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cháo Lòng - 343 Trưng Nữ Vương
    Cháo Lòng - 343 Trưng Nữ Vương
    Cháo Lòng - 343 Trưng Nữ Vương
    Cháo Lòng - 343 Trưng Nữ Vương
  10. Top 10

    Cháo Lòng Cô Phúc

    Cháo Lòng Cô Phúc là một trong những địa điểm được ưa thích nhất với những tín đồ cháo lòng ở Đà Nẵng. Quán rộng rãi, thoáng mát, cô chủ vui tính, và hơn hết là bát cháo đầy đặn, đậm vị, hạt cháo không quá nát, phối thêm đầy đủ tiết, lòng, gan, huyết, tim cật... Đảm bảo vệ sinh. Sự ngon từ nước, ngọt từ xương, béo từ dồi, giòn từ lòng non... quyện lại, thêm chút mắm là đủ ấm bụng cho bất kì khách hàng nào có dịp ghé quán. Nhân viên siêu nhiệt tình lại thân thiện lúc nào cũng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách. Quán phục vụ menu rất phong phú cho khách hàng lựa chọn, từ lòng trần, lòng rán, cháo lòng đến canh tiết đều có đủ cả.


    Ngoài cháo lòng, thực khách còn có thể thưởng thức các món ăn khác như cháo óc; xương má hàm phần mắt, nửa đầu, phần má; lòng trộn...tại Cháo Lòng Cô Phúc. Một lưu ý nhỏ là không gian quán bán đồ nhậu kèm cháo lòng, nếu không thích không gian quán nhậu, bạn có thể mua về, hoặc đặt hàng qua các ứng dụng giao hàng, cháo sẽ được đóng gói cẩn thận và mang lại chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Cháo Lòng Cô Phúc
    Cháo Lòng Cô Phúc
    Cháo Lòng Cô Phúc
    Cháo Lòng Cô Phúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy