Top 10 Quán phá lấu ngon nhất Đà Nẵng

Hà Nguyễn 6206 0 Báo lỗi

Không chỉ có các món đặc sản như mì Quảng, bún mắm nêm... mà ẩm thực đường phố Đà Nẵng cũng làm say lòng biết bao du khách. Trong đó, chắc hẳn cái tên phá lấu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phá Lấu Hương

    Cũng tương tự như nhiều hàng quán khác, Phá Lấu Hương thường được ăn kèm với bánh mì hoặc mỳ. Tuy nhiên, nhằm đổi vị và thoả mãn nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, quán còn phục vụ 2 món phá lấu rất ngon và đặc biệt, đó là phá lấu nướng và luộc. Quán phục vụ nhanh mà giá cả lại rất bình dân nên quán Phá Lấu Hương là địa điểm ăn uống tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

    Phá lấu nướng và phá lấu luộc là 2 món nhất định phải ăn khi bạn ghé qua Phá Lấu Hương. Phá lấu ở đây rất ngon và đậm đà, nước béo béo, bùi bùi, ăn 1 chén chắc chắn sẽ không làm bạn thỏa mãn. Đặc biệt với những ai thích lai rai chén chú chén anh thì cực ưa thích quán này. Một điểm cộng nổi bật của Phá Lấu Hương mà phải kể đến đó chính là không gian rộng rãi và tương đối sạch sẽ, cộng thêm chỗ để xe thoáng mát luôn khiến cho thực khách cảm thấy thoải mái khi bước vào đây. Hãy đến đây và thưởng thức các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 288 Hùng Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 15:00 - 19:00

    Phá Lấu Hương
    Phá Lấu Hương
    Phá Lấu Hương
    Phá Lấu Hương

  2. Tại Đà Nẵng, đã nhắc tới phá lấu thì không ai có thể bỏ qua được Quán Thu - Lẩu Bò, Phá Lấu. Đây được mệnh danh là quán phá lấu ngon nhất nhì Đà Nẵng. Phá lấu ở đây cũng không khác những nơi khác là mấy nhưng điểm đặc biệt của nó chính là phần nước dùng. Hương vị nước sốt đậm đà, với vị béo ngậy của nước cốt dừa, hòa quyện với các gia vị tẩm ướp đầy lôi cuốn.


    Nước dùng mang vị ngọt của nước hầm nội tạng, nước dừa tươi, cùng vị béo của nước cốt dừa, vị cay thơm của quế và ngũ vị hương. Một điểm nữa chính là màu đặc trưng của món phá lấu là màu của nước dừa được hầm kĩ chứ không hề phải là màu của phẩm màu. Nước phá lấu không lỏng mà sền sệt giống như nước bò kho. Phần cái của phá lấu được Quán Thu khéo léo cắt gọn đầy đủ gồm các thành phần gan, lá xách, khăn lông, phèo non, tổ ong, trái khế,... Bạn có thể ăn kèm món này cùng với bánh mì để tận hưởng trọn vẹn mùi vị thơm ngon của phá lấu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 133 263

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Thu - Lẩu Bò, Phá Lấu
    Quán Thu - Lẩu Bò, Phá Lấu
    Quán Thu - Lẩu Bò, Phá Lấu
    Quán Thu - Lẩu Bò, Phá Lấu
  3. Top 3

    Phá Lấu Sài Gòn

    Trên con đường Nguyễn Chí Thanh có nhiều quán phá lấu ngon tuyệt đỉnh đặc biết trong đó có quán Phá Lấu Sài Gòn. Quán vốn là địa điểm bán phá lấu chất lượng với giá rẻ và rất thu hút nhiều thực khách đến đây thưởng thức. Phá lấu tại đây ăn ngon, đậm đà, giá rẻ, gồm phá lấu và bánh mì, bánh nóng giòn ăn vào ngày mưa là hết ý. Nước phá lấu không lỏng mà sền sệt giống như nước bò kho. Phần cái của phá lấu được quán khéo léo cắt gọn đầy đủ gồm các thành phần gan, lá xách, khăn lông, phèo non, tổ ong, trái khế,...

    Ở đây bán tầm 20.000 đồng/chén, mì gói phá lấu là 25.000 đồng /tô. Nước phá lấu ở đây có vị thơm thơm, béo béo, đặc biệt là nước chấm pha chua chua ngọt ngọt đậm đà. Quán Phá Lấu Sài Gòn rất đông luôn, lúc nào đến cũng thấy chật kín người nhưng bên trong nhà thì nhỏ xíu nên không có chỗ ngồi. Gửi xe free trước nhà, hoặc là qua bên trường tiểu học ngay góc ngã tư để gửi xe free theo chỉ dẫn của ông bà chủ nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Phá Lấu Sài Gòn
    Phá Lấu Sài Gòn
    Phá Lấu Sài Gòn
    Phá Lấu Sài Gòn
  4. Quán Phá Lấu Sinh hồi xưa ở đoạn đường Phan Đình Phùng, khá nổi tiếng với món phá lấu, sau đó chuyển về Trưng Nữ Vương (đoạn đối diện Nhà Thờ ). Hương vị vẫn không thay đổi nhiều sau bao năm. Phần nước chấm rất đậm đà, vì vậy khá tốn bánh mì. Ngoài phá lấu ở đây cũng nhiều món để lai rai với bia như diềm nướng, gân bò um, lòng xào nghệ mà giá cả khá thì rất bình dân, tầm 15.000đ - 70.000đ/ món tùy kích cỡ. Phá lấu ở đây siêu đắt hàng, có lúc 8 giờ tối đã hết sạch hàng không còn bán nên bạn phải đi sớm hơn để có thể mua về thưởng thức cùng với gia đình.


    Khi bạn bước vô quán Phá Lấu Sinh Đà Nẵng là nghe mùi thơm nức mũi rất kích thích. Phá lấu đậm đà, đầy đủ, ăn kèm với đu đủ và hành dầm chua ngọt rất tuyệt hảo. Với hương vị dai, béo và đậm đà kèm nước sốt sền sền chấm bánh mì, phá lấu lòng bò ở đây rất dễ khiến người khác “nao lòng”. Ngoài ra, phá lấu ở đây có đủ loại to, nhỏ, vừa cho thực khách tùy thích chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 282 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 541 774

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tô phá lấu tại Quán Sinh
    Tô phá lấu tại Quán Sinh
    Quán phá lấu Sinh Đà Nẵng
    Quán phá lấu Sinh Đà Nẵng
  5. Top 5

    Phá Lấu Sài Gòn - 1976

    Quán phá lấu thuần túy mà vị đúng điệu Sài Gòn lắm luôn dù nằm nhỏ xíu, hơi khiêm tốn bên đường Ngũ Hành Sơn. Công thức phá lấu được chính người Sài Gòn truyền thụ có 32 năm kinh nghiệm. Thành phần chính để làm nên phá lấu trộn là lòng bò, thường gồm lá sách, gan…được làm sạch và luộc kỹ rồi trộn cùng mắm gừng, rau sống, xoài xanh, chuối chát. Và để tăng thêm độ thơm ngon của món ăn, chủ quán Phá Lấu Sài Gòn còn rắc hành phi lên. Nghe qua có vẻ đơn giản, dễ làm, thế nhưng mỗi nguyên liệu mang một nét đặc sắc và hương vị riêng biệt. Vì vậy, khi kết hợp với nhau lại tạo nên một món ăn vặt hấp dẫn, đủ để “thôi miên” thực khách.


    Những miếng lòng bò giòn béo hòa quyện với vị chát dịu của chuối xanh, vị chua của xoài, vị mằn mặn, the the của mắm gừng, càng nhai thực khách sẽ càng thích thú. Nhưng món ăn "gây nghiện" này sẽ là một thử thách với những thực khách tại quán Phá Lấu Sài Gòn không thể ăn cay. Tuy nhiên, một khi đã “ăn thử” thì món ăn vặt này khiến bất kì ai cũng khó lòng cưỡng lại. Bất kể trời lạnh hay nóng mà có một chén phá lấu nghi ngút khói hay những miếng phá lấu nấu nước dừa thấm đẫm gia vị trước mặt ăn kèm bánh mì thì còn gì ghiền hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ :

    • 33 Tiểu La, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 57 Ngũ Hành Sơn, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 71 Vũ Quỳnh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0888 777 017 & 0911 177 017

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Phá lấu tại quán 1976
    Phá lấu tại quán 1976
    Phá lấu Sài Gòn -1976
    Phá lấu Sài Gòn -1976
  6. Tuk Tuk - Gỏi Đu Đu Thái & Phá Lấu sở hữu không gian rất thoáng đãng, mát mẻ mang lại cho bạn những giây phút vô cùng thoải mái và dễ chịu mỗi khi đến đây. Phá lấu của quán có mùi vị và sức hấp dẫn khác hẳn những nơi khác. Hình ảnh chén phá lấu nóng hôi hổi cùng thứ nước dùng sóng sánh nâu vàng, tỏa hương thơm lừng như kích thích tất cả mọi giác quan của thực khách. Nào là lòng bò, thịt dày, tổ ong, rồi đến gan, phèo non,… được nấu một cách khéo léo không quá mềm, bở, mà lại giòn dai sần sật, ăn vào cực kì thích.

    Thấm đẫm trong từng miếng lòng là vị beo béo của nước cốt dừa, phảng phất với ít ngũ vị hương, cùng một ít mắm tắt chua chua, cay cay, quả thật ngon không gì sánh nổi. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức phá lấu tại đây vì món ăn được chế biến từ những loại nguyên liệu sạch, được tuyển lựa một cách kỹ càng. Đặc biệt, quán tuyệt đối nói “không” với hóa chất, cũng như chất tẩy rửa, đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Nguyễn Công Trứ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0976 559 603

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tuk Tuk - Gỏi Đu Đu Thái & Phá Lấu
    Tuk Tuk - Gỏi Đu Đu Thái & Phá Lấu
    Tuk Tuk - Gỏi Đu Đu Thái & Phá Lấu
    Tuk Tuk - Gỏi Đu Đu Thái & Phá Lấu
  7. Quán Nga - Bánh Canh & Phá Lấu có lẽ là quán bán phá lấu sạch và ngon nhất tại Đà Nẵng. Phá lấu lòng bò là một món rất khó làm ở giai đoạn rửa và khử sạch mùi của lòng, quán Nga đã chế biến món ăn này một cách rất hoàn hảo, bảo đảm thực khách sẽ không thể chê vào đâu được. Phá lấu được nấu với nước cốt dừa và một ít quế cho thêm phần thơm ngon, đậm đà, kèm theo nước chấm đặc biệt của quán, thưởng thức lần đầu sẽ mê ngay.

    Menu tuy không đa dạng nhưng bạn sẽ chẳng bao giờ chán ăn những món ở đây, chỉ muốn thưởng thức đi, thưởng thức lại món phá lấu nước cốt dừa chấm bánh mì, ăn hoài không ngán. Nếu bạn yêu thích món phá lấu lòng bò nấu với nước cốt dừa thì đừng bỏ qua Quán Nga nhé. Chắc chắn chỉ cần ăn một lần, bạn sẽ luôn nhớ đến hương vị đặc biệt của món phá lấu ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K77/12 Lê Độ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 7:00 - 11:00 I 11:00 - 19:00

    Quán Nga - Bánh Canh & Phá Lấu
    Quán Nga - Bánh Canh & Phá Lấu
    Quán Nga - Bánh Canh & Phá Lấu
    Quán Nga - Bánh Canh & Phá Lấu
  8. Phá Lấu Thủy - Núi Thành là một quán ăn đã có từ nhiều năm. Quán ngon đến mức bao thế hệ học sinh dù đi đâu cũng phải đều ghé qua, dùng một chén. Hay những người đã đi làm, nghe tin đồn, thỉnh thoảng cũng tìm đến để thưởng thức. Quán mở đã được nhiều năm và đã có chỗ đứng nhất định trong lòng của nhiều người dân Đà Nẵng.

    Phần nước sốt đặc sánh ấy chính là sự hòa quyện vô cùng hoàn hảo của vị ngọt nước hầm nội tạng, nước dừa tươi, vị béo của nước cốt dừa, vị cay, thơm của quế và ngũ vị hương, lại còn thấy được cả vị chua chua thanh thanh. Thật sự hấp dẫn hết mức và khiến món này dễ ăn hơn, giúp giảm cảm giác bị ngán. Bên cạnh đó, thực khách cũng sẽ bị hấp dẫn bởi vị chua cay mặn ngọt của thứ nước chấm đặc biệt cùng vị bùi bùi, dai giòn và béo ngậy của phần “cái”. Ngoài ra, phá lấu khi được ăn kèm với bánh mỳ hoặc chan cùng bát mỳ sợi cũng sẽ rất tuyệt đấy. Từ hương vị tới cách bài trí món ăn đều rất cuốn hút. Khi tới đây, bạn cũng có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn ngon khác ngoài phá lấu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Núi Thành, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Phá Lấu Thủy - Núi Thành
    Phá Lấu Thủy - Núi Thành
    Phá Lấu Thủy - Núi Thành
    Phá Lấu Thủy - Núi Thành
  9. Top 9

    Lẩu Bò Già Lang

    Gọi điện

    Lẩu Bò Già Lang được đánh giá là một trong những địa điểm được người dân Đà Nẵng thường xuyên lui tới mỗi khi muốn thưởng thức phá lấu. Giá cả ở quán khá rẻ, chất lượng thì tuyệt vời. Các loại lòng đều được chế biến một cách kỹ càng, vì thế khi ăn hoàn toàn không bị hăng mùi khó chịu. Một phần đầy đủ ở đây khá nhỏ nhắn gồm một chén nhỏ phá lấu, cùng một ổ bánh mì giòn rụm mới ra lò, kèm theo nước chấm có ớt và một chén muối tiêu.

    Nhìn bề ngoài, quán không mấy nổi bật thế nhưng bù lại không gian bên trong quán khá rộng rãi thoải mái, chủ quán và nhân viên cũng nhiệt tình, dễ thương. Ở đây có 3 loại: phá lấu nước, phá lấu chiên, khô bò đen. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với vị nước dừa thơm béo, còn phá lấu khô được chiên nên lòng săn lại nhai sực sực dai dai vừa bùi vừa béo. Nếu đã cất công tìm đến đây để ăn phá lấu thì bạn nên gọi cả 3 món để ăn cho thỏa thích. Nếu hết nước súp vẫn có thể xin thêm và là miễn phí nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 26 Phan Thành Tài, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0908 197 872

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Bò Già Lang
    Lẩu Bò Già Lang
    Lẩu Bò Già Lang
    Lẩu Bò Già Lang
  10. Top 10

    Phá Lấu Cu Mập

    Gọi điện

    Phá Lấu Cu Mập cũng là một trong những quán ăn không thể bỏ qua đối với những tín đồ đam mê ăn phá lấu tại Đà Nẵng. Tại đây chuyên các món phá lấu, nộm, lẩu, đồ ăn vặt như mì xào và tai ngâm, nằm tại địa chỉ số 9 Võ Văn Tần, Chính Gián, Đà Nẵng. Phá lấu ở đây gồm thịt, gân, dẻ sườn và nội tạng bò. Đặc biệt, quán nói không với hóa chất, cũng như chất tẩy rửa, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn sức khỏe cho mọi người.


    Đến với Phá Lấu Cu Mập, bạn sẽ được thưởng thức món phá lấu thơm ngon của quán với mùi vị và sức hấp dẫn khác hẳn những nơi khác. Một chén phá lấu nóng hổi cùng nước dùng sóng sánh nâu vàng, tất cả hòa quyện vào nhau tỏa ra hương thơm như kích thích mọi giác quan của thực khách. Nào là lòng bò, thịt dày, tổ ong, rồi đến gan, phèo non được nấu một cách khéo léo không quá mềm, bở, mà lại giòn dai sần sật, ăn vào cực kì thích. Bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức phá lấu tại đây vì món ăn được chế biến từ những loại nguyên liệu sạch, được chọn lựa một cách kỹ càng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Võ Văn Tần, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 890 329
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Gọi điện
    Phá Lấu Cu Mập
    Phá Lấu Cu Mập
    Phá Lấu Cu Mập
    Phá Lấu Cu Mập




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy