Top 6 Quán phá lấu ngon nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Nguyễn Thùy Dương 6455 0 Báo lỗi

Nhắc đến ẩm thực đường phố phong phú của người Việt thì không thể nào bỏ qua món phá lấu đầy sức hấp dẫn. Vậy hãy cùng xem ở Đồng Nai có những địa điểm nào bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phá Lấu Sạch 89

    Gọi điện

    Phá Lấu Sạch 89 cực ngon có nhiều món đa dạng cho các bạn tha hồ ăn uống. Phá lấu thực chất được làm từ thịt và nội tạng của động vật nên chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Phá lấu ở đây được chế biến sạch sẽ, an toàn nên bạn có thể thoải mái ăn mà không lo cơ thể bị tích nhiều chất béo đâu nhé. Bạn sẽ say đắm nơi đây sau lần thử đầu tiên vì phá lấu tại đây rất ngon đấy.


    Quán có thực đơn rất đa dạng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các món phá lấu khác nhau như: Mì phá lấu, bánh mì phá lấu, phá lấu xào,… Ngoài món pha lấu chứ danh ra thì hiện nay Phá Lấu Sạch 89 còn phục vụ lẩu, nướng. Có rất nhiều combo lẩu nướng để bạn lựa chọn phù hợp với sở thích cũng như số lượng thành viên. Nhân viên của quán rất nhiệt tình. Hãy đến phá lấu sạch 89 để thưởng thức cũng như trải nghiệm món phá lấu thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Trương Định, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0846 395 979
    Email: Nguyenhoang3156@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phalausach89/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Phá Lấu Sạch 89
    Phá Lấu Sạch 89
    Phá Lấu Sạch 89
    Phá Lấu Sạch 89

  2. Top 2

    Tiệm Vịt Quay Bôi Ký

    Gọi điện
    Tiệm Vịt Quay Bôi Ký cũng là một trong những quán bạn có thể thưởng thức món phá lấu chất lượng. Đây là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với những tín đồ đam mê ăn phá lấu tại Biên Hòa, Đồng Nai. Giá cả ở quán khá rẻ, chất lượng thì tuyệt vời. Các loại lòng đều được chế biến một cách kỹ càng, vì thế khi ăn hoàn toàn không bị hăng mùi khó chịu. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với vị ngọt từ nước dừa, thơm từ các loại gia vị kết hợp tạo nên món phá lấu với màu sắc bắt mắt.


    Bên cạnh đó, thực khách cũng sẽ bị hấp dẫn bởi vị chua cay mặn ngọt của thứ nước chấm đặc biệt cùng vị bùi bùi, dai giòn và béo ngậy của phần “cái”. Ngoài ra, phá lấu khi được ăn kèm với bánh mì hoặc chan cùng bát mì sợi cũng sẽ rất tuyệt đấy. Bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức phá lấu tại Tiệm Vịt Quay Bôi Ký vì món ăn được chế biến từ những loại nguyên liệu sạch, được chọn lựa một cách kỹ càng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 813 338 & 0862 281 284
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065039012585
    Gọi điện
    Tiệm Vịt Quay Bôi Ký
    Tiệm Vịt Quay Bôi Ký
    Tiệm Vịt Quay Bôi Ký
    Tiệm Vịt Quay Bôi Ký
  3. Top 3

    Ốc Thu Hương

    Gọi điện
    Ốc Thu Hương sở hữu không gian rất thoáng đãng, mát mẻ mang lại cho bạn những giây phút vô cùng thoải mái và dễ chịu mỗi khi đến đây. Phá lấu lòng bò là một món rất khó làm ở giai đoạn rửa và khử sạch mùi của lòng, quán Ốc Thu Hương đã chế biến món ăn này một cách rất hoàn hảo, bảo đảm thực khách sẽ không thể chê vào đâu được. Phá lấu được nấu với nước cốt dừa và một ít quế cho thêm phần thơm ngon, đậm đà, kèm theo nước chấm đặc biệt của quán. Nào là lòng bò, thịt dày, tổ ong, rồi đến gan, phèo non,… được nấu một cách khéo léo không quá mềm, bở, mà lại giòn dai sần sật, ăn vào cực kì thích.

    Menu tuy không đa dạng nhưng bạn sẽ chẳng bao giờ chán ăn những món ở đây, chỉ muốn thưởng thức đi, thưởng thức lại món phá lấu nước cốt dừa chấm bánh mì, ăn hoài không ngán. Nếu bạn yêu thích món phá lấu lòng bò nấu với nước cốt dừa thì đừng bỏ qua Ốc Thu Hương nhé. Chắc chắn chỉ cần ăn một lần, bạn sẽ luôn nhớ đến hương vị đặc biệt của món phá lấu ở đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25Đ Trần Công An, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0941 279 268 & 0919 928 199
    Email: anthy0910@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/octhuhuongcong1a42/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:59
    Gọi điện
    Ốc Thu Hương
    Ốc Thu Hương
    Ốc Thu Hương
    Ốc Thu Hương
  4. Top 4

    Phá Lấu 57

    Gọi điện

    Phá Lấu 57 là một địa chỉ chuyên phục vụ món phá lấu hấp dẫn mà dân tình mình không nên bỏ qua. Mặc dù quán núp sâu trong hẻm nhưng vẫn đông khách. Quán nằm trong hẻm đối diện khách sạn 57, cùng hẻm với bánh ướt Cô Loan, từ đầu hẻm đi thẳng vào chút xíu nữa là thấy ngay quán, nằm bên tay trái. Quán thì có hai món chính là: bánh mì phá lấu hay mì phá lấu. Nhìn nguyên nồi phá lấu màu đẹp là muốn ăn liền rồi. Món mì phá lấu gồm có một gói mì, bên trên được phủ ngập đủ loại phá lấu như: khăn lông, phèo, lá mía, tổ ong,.. tha hồ mà ăn.


    Phá lấu của Phá Lấu 57 có vị vừa ăn, beo béo nhẹ, chế biến khéo léo, không nặng mùi. Đồ ăn thì nhiều gắp chấm ăn mỏi tay luôn. Nước chấm thì có hai loại: mắm me và mắm tắc đậm đà, chua chua. Phá lấu ở quán được chế biến thơm ngon, ăn hấp dẫn vì vậy mà bao nhiêu năm qua quán ngày càng đông khách ghe thăm. Trà tắc của quán cũng được mọi người đánh giá rất ngon. Trời mưa mưa như mà có nồi lẩu phá lấu mì gói nóng xì xèo nghi ngút khói, nước béo béo thơm thơm thì thật tuyệt vời. Cứ phải gọi là ấm hết cả bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57/B2 Khu Phố 3, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0948 755 138
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhaLauBoSach57/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phá Lấu 57
    Phá Lấu 57
    Phá Lấu 57
    Phá Lấu 57
  5. Phá lấu ở quán Phá Lấu Sạch Chị Mèo được sơ chế kỹ lưỡng, sạch sẽ, nước dùng thì thơm lừng, béo ngậy, nhìn chung các món đều được nêm mến vừa miệng, khi lên bàn vẫn còn nóng hổi khói bay nghi ngút. Phá lấu ở đây được chế biến khá độc đáo thành nhiều món như: phá lấu xào bơ bắp, phá lấu xào mì, phá lấu xào rau muống, phá lấu khô, phá lấu nước... hương vị rất ngon và lạ miệng. Sốt tắc chấm kèm mạng hương vị phải nói là siêu đỉnh luôn, vị chua chua, ngọt ngọt rất ngon.


    Menu đa dạng món ở quán luôn được đảm bảo sự phong phú đa dạng thường thấy. Món phá lấu xào bơ cay ngon làm bạn quên lối về. Các nguyên liệu chế biến cùng với phá lấu ngoài bắp ra thì còn có rau muống nữa, cho các bạn tha hồ chọn. Phá Lấu Sạch Chị Mèo giòn sật sật, lại có đủ bộ phận như: Lá mía, phèo, tổ ong, khăn lông,... ngon tê tái. Vị sa tế cay cay, cháy tỏi thơm lừng kết hợp, khiến bạn phải xuýt xoa. Bạn nào muốn ăn đậm đà thì chấm mắm me chua chua. Ngoài cách món phá lấu kiểu cách ra thì còn có món phá lấu chén bánh mì cũng không thể bỏ qua. Vị nước dừa beo béo, thanh nên ăn không bị ngán, chấm bánh mì ăn đã luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74/11 Trần Minh Trí, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0855 127 802
    Fanpage: facebook.com/Phá-lấu-sạch-Chị-Mèo-765648650311665/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phá Lấu Sạch Chị Mèo
    Phá Lấu Sạch Chị Mèo
    Phá Lấu Sạch Chị Mèo
    Phá Lấu Sạch Chị Mèo
  6. Cũng tương tự như nhiều hàng quán khác, Phá Lấu Bò & Bún Bò San San thường được ăn kèm với bánh mì hoặc mì. Quán phục vụ nhanh mà giá cả lại rất bình dân nên quán Phá Lấu Bò & Bún Bò San San là địa điểm ăn uống tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Phá lấu ở đây rất ngon và đậm đà, nước béo béo, bùi bùi, ăn 1 chén chắc chắn sẽ không làm bạn thỏa mãn.

    Đến với Phá Lấu Bò & Bún Bò San San, bạn sẽ được thưởng thức món phá lấu thơm ngon của quán với mùi vị và sức hấp dẫn khác hẳn những nơi khác. Một chén phá lấu nóng hổi cùng nước dùng sóng sánh nâu vàng, tất cả hòa quyện vào nhau tỏa ra hương thơm như kích thích mọi giác quan của thực khách. Nào là lòng bò, thịt dày, tổ ong, rồi đến gan, phèo non được nấu một cách khéo léo không quá mềm, bở, mà lại giòn dai sần sật, ăn vào cực kì thích. Một điểm cộng nổi bật của Phá Lấu Bò & Bún Bò San San mà phải kể đến đó chính là không gian rộng rãi và tương đối sạch sẽ. Hãy đến đây và thưởng thức các bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/99 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30
    Phá Lấu Bò & Bún Bò San San
    Phá Lấu Bò & Bún Bò San San
    Phá Lấu Bò & Bún Bò San San
    Phá Lấu Bò & Bún Bò San San



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy