Top 8 Quán phá lấu ngon nhất tại Quận 4, TP. HCM

Nguyễn Thanh Loan 21717 0 Báo lỗi

Quận 4 là có lẽ là địa chỉ quen thuộc của tất cả các tín đồ mê ẩm thực Sài thành. Tại đây, luôn có nhiều địa chỉ các món ăn ngon, đặc sắc, và món phá lấu cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phá lấu Dì Nủi

    Gọi điện

    Phá lấu Dì Nủi nằm tại khu phá lấu Quận 4 vốn từ lâu đã nổi tiếng trong lòng người Sài Gòn, được đánh giá “ăn một lần là nghiện”. Nước dùng được nấu sền sệt, không quá ngậy béo mà vừa miệng với độ mặn, ngọt hài hòa. Chấm miếng bánh mì giòn thơm rồi kèm thêm miếng lòng bò sần sật, dai dai chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn mọi giác quan. Vào những ngày nổi gió cùng ăn món phá lấu nóng hổi, kèm bánh mì nóng giòn còn gì tuyệt vời hơn.


    Ngoài phá lấu nước, thực khách có thể lựa chọn thêm phá lấu chiên có độ giòn và thơm đậm mùi ngũ vị hương. Đặc biệt chén nước chấm tắc chua ngọt chấm cũng chính là điểm nhấn tôn lên hương vị cho món ăn. Phá lấu Dì Nủi luôn đông khách vậy nên phục vụ hơi chậm có lẽ là điều khó có thể chê trách. Nước phá lấu không lỏng mà sền sệt giống như nước bò kho. Phần cái của phá lấu được quán khéo léo cắt gọn đầy đủ gồm các thành phần gan, lá xách, khăn lông, phèo non, tổ ong, trái khế,... Bạn có thể ăn kèm món này cùng với bánh mì để tận hưởng trọn vẹn mùi vị thơm ngon của phá lấu. Nhưng chỉ dành vài phút ngồi đợi để thưởng thức món phá lấu cực kỳ hấp dẫn này thì cũng thật đáng đúng không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243/30 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 082 642

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30

      Gọi điện
      Phá lấu Dì Nủi
      Phá lấu Dì Nủi
      Phá lấu Dì Nủi
      Phá lấu Dì Nủi

    • Top 2

      Phá lấu Cô Thảo

      Gọi điện

      Tại Sài Gòn, đã nhắc tới phá lấu thì không ai có thể bỏ qua được quán Phá Lấu cô Thảo. Đây được mệnh danh là quán Phá lấu ngon nhất nhì Sài Gòn. Tuy nhiên, địa điểm này hơi khó tìm một chút vì bạn phải đi vào một con hẻm nhỏ, rồi quẹo 2 -3 lần thì mới tới nơi. Và khi đã đến rồi thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích khi đập vào mắt là 2 nồi phá lấu to, hấp dẫn vô cùng.


      Món ăn ở Phá lấu Cô Thảo cũng không khác những nơi khác là mấy nhưng điểm đặc biệt của nó chính là phần nước dùng. Nước dùng mang vị ngọt của nước hầm nội tạng, nước dừa tươi, cùng vị béo của nước cốt dừa, vị cay thơm của quế và ngũ vị hương. Một điểm nữa chính là màu đặc trưng của món phá lấu là màu của nước dừa được hầm kĩ chứ không hề phải là màu của phẩm màu. Nước phá lấu không lỏng mà sền sệt giống như nước bò kho. Phần cái của phá lấu được quán khéo léo cắt gọn đầy đủ gồm các thành phần gan, lá xách, khăn lông, phèo non, tổ ong, trái khế,... Bạn có thể ăn kèm món này cùng với bánh mì để tận hưởng trọn vẹn mùi vị thơm ngon của phá lấu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 243/29G Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM

      Điện thoại: 0987 913 414

      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

        Gọi điện
        Phá lấu Cô Thảo
        Phá lấu Cô Thảo
        Phá lấu Cô Thảo
        Phá lấu Cô Thảo
      • Phá Lấu Bò Cô Trâm cũng được đánh giá là một trong những địa điểm chất lượng, được người dân TP. HCM thường xuyên lui tới mỗi khi muốn thưởng thức phá lấu. Đến với Phá Lấu Bò Cô Trâm, bạn sẽ được thưởng thức món phá lấu thơm ngon của quán với mùi vị và sức hấp dẫn khác hẳn những nơi khác. Phá lấu ở quán được chế biến từ nội tạng bò đã tuyển chọn kỹ nên rất an toàn vệ sinh đồng thời làm sạch tỉ mỉ nên không có mùi khó chịu.

        Nguyên liệu là lòng bò, thịt dày, tổ ong, rồi đến gan, phèo non,… được nấu một cách khéo léo không quá mềm, bở, mà lại giòn dai sần sật, ăn vào cực kì thích. Phá lấu ở quán Phá Lấu Bò Cô Trâm được nấu với nước cốt dừa và một ít quế cho thêm phần thơm ngon, đậm đà, kèm theo nước chấm đặc biệt của quán phù hợp với khẩu vị chung của thực khách. Bạn có thể ăn phá lấu không hoặc gọi thêm bánh mì, mì gói ăn kèm để tăng thêm hương vị và no hơn nhé. Hãy đến Phá Lấu Bò Cô Trâm để thưởng thức phá lấu bò thơm ngon tại đây nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 242/9 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
        Điện thoại: 0909 504 622
        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Gọi điện
        Phá Lấu Bò Cô Trâm
        Phá Lấu Bò Cô Trâm
        Phá Lấu Bò Cô Trâm
        Phá Lấu Bò Cô Trâm
      • Top 4

        Phá Lấu Cô Mai

        Một trong những quán phá lấu ngon nhất tại Quận 4, TP. HCM chính là quán Phá lấu cô Mai. Đây là một điểm dừng chân quen thuộc của các tín đồ sành ăn tại TP. HCM. Không gian quán Phá Lấu Cô Mai rộng, thoáng mát, không trang trí cầu kỳ nhưng luôn ưu tiên trải nghiệm của khách nên được lau dọn thường xuyên, không ám mùi khó chịu. Chất lượng và phục vụ, giá cả phù hợp cùng với đó là nhân viên nhanh nhẹn, gọi món nhanh, thế nên quán Phá Lấu Cô Mai luôn được khách hàng đánh giá cao.


        Thấm đẫm trong từng miếng lòng là vị beo béo của nước cốt dừa, phảng phất với ít ngũ vị hương, cùng một ít mắm tắt chua chua, cay cay, ăn rất cuốn. Bạn có thể ăn kèm cùng với bánh mì rất ngon hoặc ăn kèm cùng với mì tôm nhé. Ngoài các phần phá lấu riêng, quán Phá lấu cô Mai còn có combo để thực khách tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo ăn ngon. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức phá lấu tại đây vì món ăn được chế biến từ những loại nguyên liệu sạch, được tuyển lựa một cách kỹ càng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 266/77 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM

        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

        Phá Lấu Cô Mai
        Phá Lấu Cô Mai
        Phá Lấu Cô Mai
        Phá Lấu Cô Mai
      • Top 5

        Phá Lấu Nga

        Gọi điện

        Cùng với những địa chỉ trên, quán Phá Lấu Nga cũng là một quán phá lấu ngon được nhiều khách hàng ưu ái tại khu vực Quận 4, TP. HCM. Menu tuy không đa dạng nhưng bạn sẽ chẳng bao giờ chán ăn những món ở đây, chỉ muốn thưởng thức đi, thưởng thức lại món phá lấu nước cốt dừa chấm bánh mì, ăn hoài không ngán. Một điểm cộng nổi bật của quán Phá Lấu Nga phải kể đến đó chính là không gian rộng rãi và tương đối sạch sẽ, luôn khiến cho thực khách cảm thấy thoải mái khi bước vào đây.


        Phá lấu tại quán Phá Lấu Nga có vị béo đặc trưng của nước cốt dừa nhưng lại không tạo ra cảm giác ngán khi ăn, phần thịt được làm sạch nên không có mùi chấm với nước me chua chua ngọt ngọt cực ngon và hợp khẩu vị của khá nhiều người. Phá lấu phần nhỏ sẽ có giá 40.000 nghìn, phần lớn là 60.000 nghìn, ngoài ra bạn cũng có thể thử món phá lấu chiên lạ miệng với giá 40.000 nghìn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 243/37A Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
        Điện thoại:
        0939 727 337

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Phá Lấu Nga
        Phá Lấu Nga
        Phá Lấu Nga
        Phá Lấu Nga
      • Phá Lấu Anh Sơn là điểm đến tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến những ai đang tìm kiếm quán phá lấu có món ăn ngon tại Quận 4, TP. HCM. Tuy chỉ là một tiệm phá lấu khá nhỏ, quán lại rất đông khách. Đối với những khách đặt giao hàng tận nơi, quán cũng thường xuyên nhận được đơn hàng với những phản hồi tích cực. Điều đó chứng tỏ sự yêu mến của khách hàng với quán ăn phá lấu này.


        Phá lấu lòng bò là một món rất khó làm ở giai đoạn rửa và khử sạch mùi của lòng, quán Phá Lấu Anh Sơn đã chế biến món ăn này một cách rất hoàn hảo, bảo đảm thực khách sẽ không thể chê vào đâu được. Quán có nhiều lựa chọn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng: phá lấu chén, phá lấu bánh mì, mì gói phá lấu, mì xào phá lấu, phá lấu chiên,... giá từ 28.000 nghìn. Đây là một mức giá khá bình dân so với mặt bằng chung những quán phá lấu ở khu vực Quận 4 nên quán rất đông khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 243/2 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM

        Điện thoại: 0778 987 716

        Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

        Gọi điện
        Phá Lấu Anh Sơn
        Phá Lấu Anh Sơn
        Phá Lấu Anh Sơn
        Phá Lấu Anh Sơn
      • Quán Phá Lấu Chị Thoại vốn là địa điểm bán phá lấu chất lượng với giá rẻ và rất thu hút nhiều thực khách đến đây thưởng thức. Phá lấu tại đây ăn ngon, đậm đà, giá rẻ, gồm phá lấu và bánh mì, bánh nóng giòn ăn vào ngày mưa là hết ý. Phần cái của phá lấu được quán khéo léo cắt gọn đầy đủ gồm các thành phần gan, lá xách, khăn lông, phèo non, tổ ong, trái khế,... Giá cả ở đây cũng cực kỳ bình dân, rất hợp túi tiền nhiều thực khách. Nước phá lấu ở đây có vị thơm thơm, béo béo, đặc biệt là nước chấm pha chua chua ngọt ngọt đậm đà.


        Quán Phá Lấu Chị Thoại có không gian gọn gàng, được sắp. Phần cái của phá lấu được Quán Phá Lấu Chị Thoại khéo léo cắt gọn đầy đủ gồm các thành phần gan, lá xách, khăn lông, phèo non, tổ ong, trái khế,... Bạn có thể ăn kèm món này cùng với bánh mì để tận hưởng trọn vẹn mùi vị thơm ngon của phá lấu. Bất kể trời lạnh hay nóng mà có một chén phá lấu nghi ngút khói hay những miếng phá lấu nấu nước dừa thấm đẫm gia vị trước mặt ăn kèm bánh mì thì còn gì ghiền hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 44 Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM
        Điện thoại: 0933 647 511
        Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00
        Gọi điện
        Quán Phá Lấu Chị Thoại
        Quán Phá Lấu Chị Thoại
        Quán Phá Lấu Chị Thoại
        Quán Phá Lấu Chị Thoại
      • Dù chỉ là một quán ăn nhỏ, bình dân nhưng quán Phá Lấu Dì Thảo thu hút rất nhiều thực khách , đặc biệt là khách địa phương đến thưởng thức hàng ngày. Điều hấp dẫn nhất tại quán chắc chắn sẽ là chất lượng của các món ăn, trong đó có món phá lấu. Quán có điểm cộng là món ăn được canh nấu vừa vặn, phần nhân mềm mà không có mùi hôi, nước dùng thơm, dậy mùi cốt dừa, có kèm cả mì tôm sa tế hoặc bánh mì.


        Đặc biệt, màu sắc đặc trưng của món phá lấu tại đây là màu của nước dừa được hầm kỹ chứ không phải phẩm màu. Vậy nên khách hàng khi ăn tại đây có thể hoàn toàn yên tâm. Với hương vị dai, béo và đậm đà kèm nước sốt sền sền chấm bánh mì, phá lấu lòng bò ở đây rất dễ khiến người khác “nao lòng”. Không những vậy, phá lấu ở đây 2 loại to và nhỏ cho thực khách tùy thích chọn lựa. Các bạn nhân viên cũng rất nhiệt tình và thân thiện khi đón tiếp cũng như phục vụ khách hàng đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 48 Đường Số 1, Quận 4, TP. HCM
        Điện thoại: 0903 039 908
        Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00
        Gọi điện
        Phá Lấu Dì Thảo
        Phá Lấu Dì Thảo
        Phá Lấu Dì Thảo
        Phá Lấu Dì Thảo




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy