Top 3 Quán tự nướng vỉa hè ngon nhất tại Quận 4, TP. HCM

  1. Top 1 Chilli Quán
  2. Top 2 An An Quán
  3. Top 3 Quán Hỏa - quán nướng bình dân

Top 3 Quán tự nướng vỉa hè ngon nhất tại Quận 4, TP. HCM

Yến Nhi 1432 0 Báo lỗi

Tại Quận 4, bạn sẽ tìm được muôn vàn quán ăn vặt với giá cả bình dân như bánh tráng trộn, phá lấu, súp cua, cơm gà xối mỡ,...Những món ăn ở đây không sang ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại nơi trung tâm sầm uất nhất Quận 4, Chilli Quán chủ yếu phục vụ các món lẩu, nướng cho các buổi ăn gia đình, họp mặt bạn bè, người thân,...Menu đồ nướng của quán vừa đa dạng vừa chất lượng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những món nướng mà mình ưng ý. Đồ ăn nơi đây sẽ làm hài lòng mọi thức khách khó tính nhất. Chỉ sau lần thử đầu tiên bạn sẽ say đắm hương vị cũng như đồ ăn tại đây.


    Quán đặc biệt có món phá lấu bò nướng. Phá lấu mà nướng thì mới nghe lần đầu, phá lấu đã ngon rồi, mà giờ còn làm theo cách lạ, khiến món này càng ngon hơn nữa, vị nướng thơm thơm, ăn ngon phải biết! Phá lấu ngon, được tẩm ướp nêm nếm gia vị khéo léo, không hôi tí nào, ngoài ra còn có vị chua chua nhẹ nhàng của dứa, ăn vô hoài hèn chi không thấy ngán. Món sườn bẹ bò Mỹ sốt tiêu đen, miếng sườn mềm, ngon, gia vị ướp đậm đà, thơm vị tiêu. Nguyên liệu tươi ngon cộng với nước sốt đậm đà, Chilli Quán thu hút giới trẻ đến đây ngày càng đông hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 232/105 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 935 667

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chiiliquan/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Chilli Quán
    Chilli Quán
    Chilli Quán
    Chilli Quán

  2. Top 2

    An An Quán

    Gọi điện

    Tọa lạc trên con đường Vĩnh Khánh – một trong số những con đường ẩm thực nhộn nhịp của quận 4 nên không quá khó để thực khách có thể tìm thấy địa chỉ của An An Quán. Hầu hết những quán đồ nướng – lẩu ở khu Quận 4 đều có không gian ngoài trời với mái che di động để phòng trường hợp trời mưa. An An quán cũng vậy, không gian không lớn lắm nhưng có thể sắp xếp đủ chỗ cho top bạn 10 – 15 người một lúc. Nếu như nhiều hơn, quán có thể sắp xếp thêm chỗ ngồi ở bên kia đường cho khách.


    An An Quán có khá nhiều món ăn kèm khác để bàn tiệc trở nên rực rỡ hơn như mề gà xào sa tế, cơm chiên dương châu, ốc móng tay xào rau muống, mực hấp, các món lẩu. Với mức giá không quá cao chỉ từ 50k/ món và thực đơn đa dạng, nên đây vẫn là một trong những địa chỉ yêu thích của các bạn sinh viên học trên địa bàn Quận 4. Đặc biệt vào những dịp cuối tuần hoặc chung kết các giải bóng lớn thì việc có một chỗ ngồi tại quán cũng khá khó khăn vì hầu hết bàn đã được đặt hoặc có người ngồi. Hãy đến An An Quán để thưởng thức đồ nướng tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 490 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0797 471 471
    Giờ mở cửa: 17:00 - 04:00

    Gọi điện
    An An Quán
    An An Quán
    An An Quán
    An An Quán
  3. Cũng nằm ngay trên đường Vĩnh Khánh, Quán Hỏa - quán nướng bình dân sẽ là điểm tụ tập lý tưởng cho những món nướng gây tò mò và độc lạ. Đến với quán Hỏa, bạn sẽ tự mình phục vụ, tự nướng và tự thưởng thức ngay tại bàn với những món nướng nóng hổi. Quán lúc nào cũng đông dù ngày thường hay cuối tuần, nên muốn tìm một vị trí ngồi như ý thì nên hãy đến quán sớm một chút nhé.


    Thực đơn phong phú với nhiều món cho khách hàng lựa chọn. Bò phô mai miếng bò xắt to và vuông vứt, thịt bò nhìn thấy màu đỏ tự nhiên là thịt bò ướp thấm vị và khá mềm không hề bị dai, ăn rất ngon nhé. Hay món gà nướng mật ong, ướp thấm vị mật ong nên rất thơm, thịt gà cũng mềm ngon hơn. Set hàu nướng, hàu ngũ vị 5 loại khác nhau như: bacon, phô mai, hàu nướng nấm, bơ tỏi, hành. Ngoài các món nướng thì menu còn có thêm các món lẩu như lẩu thái, lẩu kim chi, lẩu cá kèo,...món nào cũng ngon hết nhé. Hãy đến Quán Hỏa để thưởng thức ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 410 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy