Top 5 Địa chỉ ăn phá lấu ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. Top 1 Xôi Nhà Mị
  2. Top 2 Phá Lấu Bò Bà Triệu
  3. Top 3 Phá Lấu Cay Cocomi
  4. Top 4 Phá Lấu Tư
  5. Top 5 Bún Thịt Nướng Kê Kê

Top 5 Địa chỉ ăn phá lấu ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Minh Tú 462 0 Báo lỗi

Phá lấu là một tỏng những món ăn hấp dẫn và đươc các bạn trẻ yêu thích cũng như là một món có thể dùng khi đói hoặc là mồi trong các cuộc gặp mặt cũng rất bén. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Nhà Mị

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm ăn một thứ gì đó vừa ấm áp, ngọt ngào để giảm bớt đi cái lạnh khi ở thành phố Đà Lạt thì còn chần chờ gì mà không dắt xe ra và chạy ngay tới quán Xôi Nhà Mị và ăn ngay món phá lấu bò nóng hổi ngon lành có hương vị Sài Gòn đầy ngọt ngào. Xôi Nhà Mị sẽ mang đến cho bạn món phá lấu cực kỳ ngon, chất lượng và đảm bảo vệ sinh.


    Xôi Nhà Mị hiện có tận 3 chi nhánh ở tại Đà Lạt, Đà Nẵng và Hà Nội nên bạn có thể thấy đây là một trong những quán ăn nên thử. Món phá lấu ở đây có thể nói là ăn kiểu đúng chuẩn Sài Gòn, bạn sẽ xé một chút bánh mì chấm vào nước phá lấu và rưới một chút nước nắm chua ngọt và cay cay lên. Phải nói rằng chỉ cần tưởng tượng thôi bạn đã cảm thấy ấm lòng. Món phá lấu ở Xôi nhà Mị được cho ít màu đỏ nên sẽ có màu hơi nhạt một chút nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng tới chất lượng và vẫn nhật được rất nhiều lời khen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33/12 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 503 675
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100040654584383
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:59

    Gọi điện
    Xôi Nhà Mị
    Xôi Nhà Mị
    Xôi Nhà Mị
    Xôi Nhà Mị

  2. Top 2

    Phá Lấu Bò Bà Triệu

    Khi tìm kiếm quán phá lấu ở Đà Lạt thông qua Google Maps chắc chắn bạn sẽ nhận được đề xuất về quán Phá Lấu Bò Bà Triệu. Và đây cũng là một trong những quán có lượng đánh giá cao mà bạn có thể cân nhắc thêm vào trong danh sách những quán phá lấu ngon ở Đà Lạt của mình. Phá Lấu Bò Bà Triệu là một trong những quán khá chất lượng, giá cả phải chăng phù hợp để bạn thưởng thức món phá lấu ở TP. Đà Lạt.


    Nước dùng phá lấu có vị ngọt tự nhiên từ nội tạng, vị béo béo của nước cốt dừa, vị cay nồng của các loại gia vị: Ngũ vị hương, quế hồi, thảo quả... Màu vàng ươm đẹp mắt đều là sử dụng các gia vị tự nhiên. Khi ăn sẽ chấm cùng chén mắm tắc ớt, chua chua ngọt ngọt cay cay. Tất cả hòa quyện cùng nhau tạo nên một hương vị hài hòa, đặc biệt ngay trong lần đầu thưởng thức. Quán Phá Lấu Bò Bà Triệu hiện vẫn chưa có các trang thông tin chính thức và chỉ có định vị Google Maps nên bạn có thể đi theo và hỏi thăm những người địa phương nhé! Hy vọng các bạn sẽ có một bữa ăn ngon miêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00

    Phá Lấu Bò Bà Triệu
    Phá Lấu Bò Bà Triệu
    Phá Lấu Bò Bà Triệu
    Phá Lấu Bò Bà Triệu
  3. Một trong những quán phá lấu ngon nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng chính là quán Phá Lấu Cay Cocomi. Đây là một điểm dừng chân quen thuộc của các tín đồ sành ăn tại Đà Lạt. Không gian quán Phá Lấu Cay Cocomi rộng, thoáng mát, không trang trí cầu kỳ nhưng luôn ưu tiên trải nghiệm của khách nên được lau dọn thường xuyên, không ám mùi khó chịu. Chất lượng và phục vụ, giá cả phù hợp cùng với đó là nhân viên nhanh nhẹn, gọi món nhanh, thế nên quán Phá Lấu Cay Cocomi luôn được khách hàng đánh giá cao.

    Phá Lấu Cay Cocomi
    sẽ có chút khác biệt bởi quán theo phong cách phá lấu Trung Hoa với vị cay nồng của ớt. Thấm đẫm trong từng miếng lòng là gia vị được nêm nếm đậm đà theo công thức riêng, mùi hương từ các loại quế, hồi và ớt, cùng một ít mắm tắt chua chua, cay cay, ăn rất cuốn. Phá Lấu của Cocomi rất đa dạng, bao gồm: Gà, heo & bò để thực khách có thể ăn thường xuyên mà không bị ngán. Bạn có thể ăn kèm cùng với bánh mì rất ngon, ngoài ra còn có dĩa đồ chua nho nhỏ ăn kèm cho đỡ ngấy. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức phá lấu tại Phá Lấu Cay Cocomi vì món ăn được chế biến từ những loại nguyên liệu sạch, được tuyển lựa một cách kỹ càng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 27 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 733 445
    Email: banhmicocomi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmicocomi
    Gọi điện
    Phá Lấu Cay Cocomi
    Phá Lấu Cay Cocomi
    Phá Lấu Cay Cocomi
    Phá Lấu Cay Cocomi
  4. Top 4

    Phá Lấu Tư

    Cùng với những địa chỉ trên, quán Phá Lấu Tư cũng là một quán phá lấu ngon được nhiều khách hàng ưu ái tại khu vực TP. Đà Lạt, Lâm Đồng. Menu tuy không đa dạng nhưng bạn sẽ chẳng bao giờ chán ăn những món ở đây, chỉ muốn thưởng thức đi, thưởng thức lại món phá lấu nước cốt dừa chấm bánh mì, ăn hoài không ngán. Một điểm cộng nổi bật của quán Phá Lấu Tư phải kể đến đó chính là không gian rộng rãi và tương đối sạch sẽ, luôn khiến cho thực khách cảm thấy thoải mái khi bước vào đây.

    Phá lấu tại quán Phá Lấu Tư có vị béo đặc trưng của nước cốt dừa nhưng lại không tạo ra cảm giác ngán khi ăn, phần thịt được làm sạch nên không có mùi chấm với nước me chua chua ngọt ngọt cực ngon và hợp khẩu vị của khá nhiều người. Món ăn tại đây cũng có giá rất bình dân, ngoài ra bạn cũng có thể thử các món khác của khác như mì phá lấu, má heo nướng, bột chiên,... Món nào cũng được nêm nếm đậm đà, nguyên liệu thì tươi ngon và chất lượng. Đến Đà Lạt mà muốn tìm một quán phá lấu chất lượng thì đừng ngần ngại đến Phá Lấu Tư bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Phá Lấu Tư
    Phá Lấu Tư
    Phá Lấu Tư
    Phá Lấu Tư
  5. Top 5

    Bún Thịt Nướng Kê Kê

    Quán Bún Thịt Nướng Kê Kê ngoài món bún thịt nướng còn có món phá lấu rất ngon và chất lượng. Bún Thịt Nướng Kê Kê sẽ là điểm đến tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến những ai đang tìm kiếm quán phá lấu có món ăn ngon tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng. Tuy chỉ là một tiệm ăn khá nhỏ nhưng quán lại rất đông khách. Đối với những khách đặt giao hàng tận nơi, quán cũng thường xuyên nhận được đơn hàng với những phản hồi tích cực. Điều đó chứng tỏ sự yêu mến của khách hàng với quán ăn phá lấu này.

    Phá lấu lòng bò là một món rất khó làm ở giai đoạn rửa và khử sạch mùi của lòng, quán Bún Thịt Nướng Kê Kê đã chế biến món ăn này một cách rất hoàn hảo, bảo đảm thực khách sẽ không thể chê vào đâu được. Đến Bún Thịt Nướng Kê Kê bạn sẽ thưởng thức món phá lấu ăn cùng bánh mì, bên cạnh đó còn có món cà ri vịt cũng cực kỳ ngon và hấp dẫn. Bún Thịt Nướng Kê Kê có giá cũng rất bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các món ăn đều ngon và chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Huyền Trân Công Chúa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00
    Bún Thịt Nướng Kê Kê
    Bún Thịt Nướng Kê Kê
    Bún Thịt Nướng Kê Kê
    Bún Thịt Nướng Kê Kê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy