Top 6 Địa chỉ ăn lẩu ghẹ ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Quỳnh Trâm 977 0 Báo lỗi

Đà Lạt không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp của thiên nhiên, mà ẩm thực của Đà Lạt cũng mê hoặc thực khách bởi sự đa dạng và chế biến tài tình. Với thời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Ghẹ Kim chi

    Chen chúc trên đường du lịch Bùi Thị Xuân, con đường sầm uất bậc nhất TP. Đà Lạt nhưng quán Lẩu Ghẹ Kim Chi vẫn rất nổi bật và dễ tìm nhờ tông màu vàng đỏ chủ đạo rất nổi bật. Quán rộng rãi thoáng mát, lại được trang trí dễ thương và bắt mắt, rất phù hợp với các tín đồ chuyên check in sống ảo. Như cái tên của quán, Lẩu Ghẹ Kim Chi, món ăn nổi tiếng nhất của quán chính là món lẩu ghẹ kim chi - món lẩu trứ danh gây thương nhớ với cả du khách lẫn người dân bản địa. Thoạt nhìn nồi lẩu, người không ăn được cay sẽ ngại vì màu đỏ au choáng ngợp, nhưng chỉ cần nếm thử là sẽ thích mê.


    Nước dùng nêm vừa ăn, có chút cay the của ớt, thêm vị chua chua thơm thơm của kim chi. Ghẹ tươi roi rói, nhúng vào nồi lẩu đỏ au, thịt chắc và ngọt. Thêm rau, nấm ăn kèm tươi ngon, món lẩu ghẹ kim chi xứng đáng được điểm 10 cho chất lượng. Ngoài lẩu ghẹ, quán còn phục vụ nhiều món hải sản như mực, bạch tuộc, tôm, hàu… với tiêu chí ngon – bổ -rẻ. Hải sản luôn đảm bảo tươi ngon, không phải hải sản đông lạnh. Thực khách còn có thể trực tiếp đi lựa tại hồ và gọi chế biến tại chỗ. Các món ăn bao ngon nhưng giá cả lại rất phải chăng, Lẩu Ghẹ Kim Chi là địa điểm nhất định phải thử khi đến Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0972 797 973
    Fanpage: https://www.facebook.com/laughekimchidalat
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Lẩu Ghẹ Kim chi
    Lẩu Ghẹ Kim chi
    Lẩu Ghẹ Kim chi
    Lẩu Ghẹ Kim chi

  2. Với không gian rộng rãi, sức chứa lớn, các món hải sản được chế biến đặc trưng, theo công thức riêng của chủ quán, Hải Sản Anh Đức là điểm đến quen thuộc của hội mê hải sản. Quán là một trong những quán hải sản nổi tiếng nhất thành phố Đà Lạt với lượng khách đông mỗi ngày, bao gồm cả khách du lịch và dân bản địa. Đến với Hải Sản Anh Đức, thực khách sẽ choáng ngợp bởi menu hải sản cực đa dạng như quán ở gần biển. Tôm, cua, mực, ốc … đều tươi roi rói và được chế biến bằng cả tâm huyết nên món nào cũng ngon xoắn lưỡi.


    Đảm bảo được cả nguyên liệu và cách chế biến độc đáo chính là lí do khiến cho người ta chọn Hải Sản Anh Đức trong rất nhiều quán hải sản ở Đà Lạt. Đến Anh Đức không thử lẩu ghẹ thì tiếc một đời. Nồi lẩu được bày biện đầy màu sắc của rau, của thịt và hải sản, mới nhìn thôi đã no cả con mắt. Nước lẩu thanh ngọt vừa phải, ngọt từ xương, từ khoai Đà Lạt chứ không phải ngọt từ mì chính. Đặc biệt quán có nước chấm lẩu siêu ngon, không nơi nào có. Ghẹ tươi ngon và chắc hết cỡ, gỡ miếng thịt ghẹ, nhúng vào bát nước chấm độc đáo, sầu đến đâu cũng tiêu tan hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42F Trần Phú, Phường 4, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0844 440 000
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisananhduc

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hải sản Anh Đức
    Hải sản Anh Đức
    Hải sản Anh Đức
    Hải sản Anh Đức
  3. Hải sản Bích Câu 3 - Đà Lạt có không gian quán khá rộng, ấm cúng, đồ ăn ngon như mẹ nấu ở nhà luôn, quán này chuyên hải sản, có cả ghẹ, cá tằm, cá lăng... Giá cả rất bình dân, cô chú chủ quán bao nhiệt tình và dễ mến. Quán đúng mang chất gia đình, ai tới đều xem như gia đình. Không quá cầu kỳ về tiểu tiết nhưng Hải sản Bích Câu 3 - Đà Lạt vẫn tạo được thiện cảm bằng những nét riêng khác biệt.

    Hải sản Bích Câu 3 - Đà Lạt
    là quán ăn chuyên các món hải sản nhưng đặc sắc nhất phải kể đến là các món ăn được chế biến từ ghẹ, đặc biệt là lẩu ghẹ. Ghẹ ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng và phải dựa vào ba yếu tố cơ bản: thứ nhất là phải còn sống, chỉ có ghẹ tươi sống tới lúc chế biến thì thịt cua mới đạt độ dai, thơm, ngọt nhất; Thứ 2 là ghẹ phải chắc, cầm con ghẹ phải nặng chắc nịch, thịt dày sát đến tận vỏ thì khách ăn mới thấy đủ chất lượng; và yếu tố cuối cùng là vỏ cứng. Vỏ ghẹ cứng đích thực có hàm lượng canxi cao. Chế biến món lẩu ghẹ hấp dẫn, thu hút thực khách tại quán cực đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Huỳnh Thúc Kháng, Phường 4, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 02633 522 000
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisantuoisongBichCauDalat
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hải sản Bích Câu 3 - Đà Lạt
    Hải sản Bích Câu 3 - Đà Lạt
    Hải sản Bích Câu 3 - Đà Lạt
    Hải sản Bích Câu 3 - Đà Lạt
  4. Ghiền BBQ - Buffet Đà Lạt là một điểm đến của rất nhiều thực khách ở Đà Lạt. Quán có thực đơn đa dạng và phong phú, đặc biệt là các loại hải sản. Thực khách còn bị thu hút ở quán bởi chính món lẩu hải sản thơm ngon. Ngoài ra, đến với Ghiền BBQ - Buffet Đà Lạt bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon khác với giá cả phải chăng, được niêm yết công khai. Ghiền BBQ - Buffet Đà Lạt mang tới cho thực khách một thực đơn hấp dẫn, những biến tấu sáng tạo từ đủ loại hải sản tươi roi rói như: ghẹ, cua gạch, tôm hùm,…


    Đến với quán hải sản ngon rẻ này, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món thơm ngon như: lẩu cá, lẩu hải sản, cua rang me, hàu sống, ốc các loại,... Qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp ở đây mà trở thành những món ăn vừa ngon vừa đẹp. Không những thế, Ghiền BBQ - Buffet Đà Lạt còn có không gian rất thoáng đãng, được sắp xếp chỉnh chu rất thích hợp cho các buổi cuối tuần họp mặt quây quần cùng gia đình và những buổi tụ tập thả ga với bạn bè. Hãy đến ngay Ghiền BBQ - Buffet Đà Lạt để thưởng thức các món hải sản, đặc biệt là món lẩu và cảm nhận trọn vẹn vị biển nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Pasteur, Phường 4, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0325 500 605
    Email: ghienbuffetdalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ghienbbqbuffetdalat
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Hải Mập Đà Lạt
    Quán Ăn Hải Mập Đà Lạt
    Quán Ăn Hải Mập Đà Lạt
    Quán Ăn Hải Mập Đà Lạt
  5. Hải sản Bé Tân Nha Trang - Đà Lạt từ lâu đã là mọi địa điểm lí tưởng dành cho những ai yêu thích lẩu ghẹ hải sản ở Đà Lạt. Hải sản Bé Tân Nha Trang - Đà Lạt cũng góp mặt trong bài viết ngày hôm nay với món lẩu hải sản siêu hấp dẫn được bán rất chạy. Giới sành ăn Đà Lạt chắc hẳn đã không còn xa lạ với menu đa dạng của Hải sản Bé Tân Nha Trang - Đà Lạt. Ghi điểm với khối lượng hải sản tươi ngon mỗi ngày, cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, lẩu ghẹ hải sản tại đây sẽ khiến thực khách hài lòng ngay từ khi nhìn thấy.


    Hải sản nấu cùng lẩu đều giữ được độ tươi ngon như vừa được đánh bắt, một phần lẩu khá đầy đặn, nhiều món ăn như: tôm, mực, nghêu,...Nước lẩu cũng được nêm nếm rất vừa miệng, chua chua ngọt ngọt kích thích vị giác, đủ ngon nhưng vẫn không làm lấn át vị biển của hải sản. Chọn Hải sản Bé Tân Nha Trang - Đà Lạt bạn sẽ được thưởng thức món lẩu hải sản tươi sống, hấp dẫn trong không gian thoáng đãng, thoải mái để bạn có những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hùng Vương, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0988 471 491
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbetannhatrangdalat/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hải sản Bé Tân Nha Trang - Đà Lạt
    Hải sản Bé Tân Nha Trang - Đà Lạt
    Hải sản Bé Tân Nha Trang - Đà Lạt
    Hải sản Bé Tân Nha Trang - Đà Lạt
  6. BBQ - Buffet TN Chi Nhánh 3 Đà Lạt chắc hẳn là cái tên không mấy xa lạ với những ai ghiền lẩu ghẹ hải sản tại Đà Lạt. Đến BBQ - Buffet TN Chi Nhánh 3 Đà Lạt, thực khách không chỉ bị mê hoặc bởi thiết kế sang trọng, tinh tế của nhà hàng, mà điều quan trọng nhất, khiến bạn bị chinh phục hoàn toàn, chính là những món hải sản hấp dẫn cũng như những món ăn mang đậm hương vị Trung Hoa đã làm nên thương hiệu của BBQ - Buffet TN Chi Nhánh 3 Đà Lạt. Món lẩu hải sản tại BBQ - Buffet TN Chi Nhánh 3 Đà Lạt được nêm nếm và chế biến theo phong cách Trung Hoa hứa hẹn sẽ mang đến hương vị vô cùng đặc biệt và mới lạ cho thực khách.


    BBQ - Buffet TN Chi Nhánh 3 Đà Lạt có hàng chục món thực đơn hải sản biển với tiêu chí “tươi sống, vệ sinh và chất lượng dinh dưỡng” để khách hàng tùy chọn. Chính bởi vậy trong vòng mấy năm trở lại đây BBQ - Buffet TN Chi Nhánh 3 Đà Lạt đã và đang trở thành một địa điểm đến tuyệt vời để người dân trong vùng và du khách gần xa thưởng thức không gian biển riêng mà bất cứ ai một lần đến đây sẽ còn nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2C Vạn Kiếp, Phường 8, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0362 664 762
    Email: tranhongnhungkt2018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085427652147
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    BBQ - Buffet TN Chi Nhánh 3 Đà Lạt
    BBQ - Buffet TN Chi Nhánh 3 Đà Lạt
    BBQ - Buffet TN Chi Nhánh 3 Đà Lạt
    BBQ - Buffet TN Chi Nhánh 3 Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy