Top 7 Quán lẩu dê ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Quỳnh Chi 174 0 Báo lỗi

Lẩu dê là món ăn quen thuộc của người dân trên địa bàn TP. Đà Lạt nói riêng và cả nước nói chung. Bởi đây là món ngon không chỉ thơm ngon mà còn đầy dinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu dê gia truyền Tài Ký

    Gọi điện

    Quán lẩu dê gia truyền Tài Ký luôn đông đúc khách ghé đến, nhất là vào tầm khoảng giờ chiều tối, các bạn khách du lịch lần đầu đến đây, nhớ ghé quán sớm để có chỗ ngồi nhé. Dù khách ra vào tấp nập, nhưng đội ngũ phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình. Quán ra món rất nhanh, không để thực khách phải chờ đợi lâu. Khi thưởng thức thịt, điều mọi người e ngại có lẽ là việc bị ám mùi, khó ăn. Nhưng đến với Tài Ký bạn không cần lo vì điều này. Nguyên liệu ở đây được chế biến và tẩm ướp kỹ càng, loại bỏ hoàn toàn mùi đặc trưng của dê.


    Đừng đắn đo suy nghĩ ăn gì nữa, thời tiết se lạnh ở Đà Lạt mà ghé Tài Ký thưởng thức món ba chỉ dê nướng, lẩu dê nóng hổi thì quên lối về nhé mọi người. Để đáp lại niềm tin của khách hàng, Quán lẩu dê gia truyền Tài Ký đã chuyển mình nâng cấp dịch vụ đạt tới tầm đẳng cấp nhất trong nhóm các quán kinh doanh cùng loại hình với SOS - hiện tại đang dần khẳng định mình với mục tiêu đem lại những thức ăn ngon như lẩu dê đến cho thực khách ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94A Hùng vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0903 515 446 & 0989 875 990
    Email: hotro.laude@taikydalat.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Laudetaikydalat/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (29 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán lẩu dê gia truyền Tài Ký
    Quán lẩu dê gia truyền Tài Ký
    Quán lẩu dê gia truyền Tài Ký
    Quán lẩu dê gia truyền Tài Ký

  2. Top 2

    Dê tay cầm Ngân

    Gọi điện

    Một cái tên rất nổi tiếng về lẩu dê ngon Đà Lạt là Dê tay cầm Ngân. Địa chỉ này đã rất quen thuộc với người dân địa phương và trong những năm gần đây thì được nhiều người du lịch biết đến. Quán được nhiều người đánh giá là ngon và có mức giá vừa phải. Thịt dê được tẩm ướp từ nhiều loại gia vị nên rất đậm đà, được nấu chín tới nên mọng nước và mềm tan.


    Món lẩu dê tại đây được làm 100% từ nguyên liệu thịt dê kết hợp các loại nguyên liệu, gia vị bổ dưỡng mang đến cho thực khách món ăn ngon đậm đà nhớ mãi. Ngoài lẩu dê, tại Dê tay cầm Ngân có rất nhiều món đặc trưng như món đùi dê nướng nguyên tảng mọng nước ăn kèm một chút rau rừng chấm với mắm cá. Tương tự món sườn dê nướng mắm với thơm ngon, đậm đà... Đặc biệt, tại Dê tay cầm Ngân còn có quầy rau xanh tươi ngon miễn phí, với menu đa dạng. Với mức giá chỉ bình dân mà được thẩm đủ các món ngon từ dê thế này thì đợi gì mà không liên hệ Dê tay cầm Ngân để đặt bàn ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21/19A Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0902 803 588

    Email: Nguyenlan41270@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/detaycamngan2

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (364 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Dê tay cầm Ngân
    Dê tay cầm Ngân
    Dê tay cầm Ngân
    Dê tay cầm Ngân
  3. Top 3

    Lẩu dê Ngân

    Gọi điện

    Lẩu dê là món ăn hài hòa giữa mùi và vị bởi sự kết hợp tinh tế các nguyên liệu thảo mộc trong cách chế biến. Nước lẩu đậm đà, thơm vị, ngọt rau, cùng thịt dê mềm ngon thấm vị, khoai môn bùi bùi khiến người dùng cảm nhận được sự kích thích vị giác tuyệt vời đê tươi, nhúng trong nồi nước lẩu đậm đà, đang sôi sùng sục trên bếp, làm lòng người ai cũng ấm lại. Từng miếng thịt lộn nhào trong vòng xoáy của nước dùng, tái dần rồi chín tới, săn chắc, ngọt đậm đà.


    Lẩu dê Ngân là một quán ăn chuyên về phục vụ các món ăn với thịt dê, trong đó được ưa chuộng nhất là món lẩu dê tươi ngon, nóng hổi. Thực đơn lẩu dê tại quán rất phong phú bao gồm lẩu dê, lẩu dê hấp gừng sả, lẩu dê hấp gừng tía tô, lẩu dê xào sa tế. Bên cạnh món ăn ngon thì không gian quán cũng là một điểm cộng đáng kể. Quán được đánh giá phục vụ đồ ăn nhiều với giá thành hợp lý, phải chăng. Chưa kể đến là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, siêng năng và có thái độ phục vụ tốt giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21/19 Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 803 588
    Website: https://lau-de-ngan.business.site/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (805 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu dê Ngân
    Lẩu dê Ngân
    Lẩu dê Ngân
    Lẩu dê Ngân
  4. Top 4

    Lẩu Dê Phúc Nguyên

    Gọi điện

    Lẩu Dê Phúc Nguyên là một trong những cái tên quen thuộc khi nhắc tới quán dê ngon tại Đà Lạt. Địa chỉ này đã có từ lâu đòi và rất nổi tiếng về các món ăn làm từ dê. Quán có không gian sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát. Tuy nhiên, nếu như bạn tới đây vào mỗi dịp cuối tuần thì khá đông và thường kín bàn.


    Lẩu dê ở đây vừa tươi ngon hấp dẫn lại đậm vị. Mọi gia vi của món ăn như được hòa quyện ngay từ khi tiếp xúc với đầu lưỡi. Bên cạnh đó, tùy vào từng loại lẩu mà sẽ có đồ nhúng riêng và kèm mì, phở, rau xanh các loại. Khách hàng có thể gọi thêm thịt, xí quách, khoai môn, tàu hũ ky,... để bữa ăn đầy đủ, trọn vẹn hơn. Với không gian rộng rãi, nhà hàng đã rất khéo léo khi chia nhiều khu vực ăn uống cho thực khách lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích. Bên cạnh đó là sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phục vụ. Chắc chắn rằng khi đến đây, khách hàng sẽ được thưởng thức món ăn đậm đà, chuẩn vị một cách hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 4866
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (448 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Dê Phúc Nguyên
    Lẩu Dê Phúc Nguyên
    Lẩu Dê Phúc Nguyên
    Lẩu Dê Phúc Nguyên
  5. Top 5

    Quán Lẩu Dê Phương Quang

    Gọi điện

    Địa điểm ăn trưa ở Đà Lạt nổi tiếng với các món thịt dê mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là quán lẩu dê Phương Quang. Đây là một địa chỉ ăn uống bình dân, khá vừa túi tiền dành cho bạn. Một nồi lẩu dê ở đây có giá bình dân nhưng vẫn rất nhiều thịt dê, ăn kèm cùng nhiều loại rau tươi ngon. Thịt dê được lấy từ những con dê núi thịt chắc, không có mỡ, mùi hôi được xử lý kỹ càng nhưng vẫn giữ được chất riêng của thịt dê.


    Chất lượng phục vụ của nhân viên tại quán cũng rất tốt, luôn thân thiện, vui vẻ với thực khách. Lẩu dê Phương Quang sẽ là một địa điểm ăn tối lý tưởng dành cho bạn. Bên cạnh dê, tại quán cũng phục vụ nhiều món ăn chế biến từ các nguyên liệu khác như gà, bò, mực,… Mỗi món ăn đều sở hữu hương vị đậm đà, trình bày bắt mắt. Nếu bạn đi đoàn đông từ 10 người trở lên bạn nên gọi điện trước. Để quán sắp xếp chỗ, vì quán đến giờ này thường rất đông khách đến ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3381 2949

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (109 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Lẩu Dê Phương Quang
    Quán Lẩu Dê Phương Quang
    Quán Lẩu Dê Phương Quang
    Quán Lẩu Dê Phương Quang
  6. Top 6

    Lẩu dê Tiềm Lê Vinh

    Gọi điện

    Là một trong những quán dê ngon Đà Lạt, Lẩu dê Tiềm Lê Vinh được nhiều thực khách biết đến và là địa chỉ thường xuyên lui tới. Quán dê này đã có nhiều năm hoạt động và thu hút khách nườm nượp mỗi ngày. Lẩu dê nói riêng và cả các món từ dê nói chung được chế biến từ các đầu bếp giỏi. Nhờ đó, hương vị lẩu dê ở đây rất đặc biệt, rất để nhầm lẫn với bất kỳ quán lẩu nào khác ở Đà Lạt.


    Không những thế, món dê ngon ở Lẩu dê Tiềm Lê Vinh còn có mùi thơm đặc trưng, lẩu dê có vị ngọt đậm đà của nước dùng và đồ nhúng ngập tràn, thịt dê nhúng đỏ tươi, cắt lát vừa ăn, rau ăn kèm không giới hạn, hết là gọi thêm. Đáng nói hơn, giá thành của lẩu dê ở đây cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng thực khách khác nhau. Nhân viên phục vụ đồ rất nhanh, rất quan tâm, nhanh nhẹn, để ý khách khi có yêu cầu. Đây có lẽ là lý do quán luôn đông khách dù là ngày thường hay cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Phạm Hồng Thái, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3381 3326
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (56 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu dê Tiềm Lê Vinh
    Lẩu dê Tiềm Lê Vinh
    Lẩu dê Tiềm Lê Vinh
    Lẩu dê Tiềm Lê Vinh
  7. Top 7

    Ẩm thực dê Hải Yến

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn thưởng thức một quán lẩu dê lâu năm thì Ẩm thực dê Hải Yến là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn và gia đình, bạn bè. Menu quán vô cùng đa dạng từ các món lẩu dê đến các món nướng như dê hấp, dê tái chanh, dê nướng, dê luộc gừng nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn trong bữa ăn của mình. Với một nồi lẩu dê thơm ngon cùng với các món ăn kèm vô cùng chất lượng như rau xanh, các loại nấm thì chắc rằng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất về Ẩm thực dê Hải Yến.


    Với hương vị lẩu thơm ngon được nêm nếm từ các gia vị kết hợp với các món ăn kèm thì Ẩm thực dê Hải Yến là địa điểm phù hợp để bạn cùng gia đình và bạn bè gặp gỡ. Không gian quán thoáng mát, đơn giản khiến bạn cảm thấy thoải mái khi thưởng thức các món ăn tại đây. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn luôn lắng nghe khách hàng. Là một quán lẩu dê lâu đời, Ẩm thực dê Hải Yến luôn cập nhật menu với các món ăn đa dạng hơn để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1 Lộc Quý, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0829 792 999
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ẩm thực dê Hải Yến
    Ẩm thực dê Hải Yến
    Ẩm thực dê Hải Yến
    Ẩm thực dê Hải Yến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy